posttoday

เนื้อๆ น้ำๆ เน้นๆ @ เนื้อคู่

07 กันยายน 2555

ใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยว แต่ชอบนั่งสบายอยู่ในแอร์ และชอบเนื้อดีพรีเมียม นี่เลย...เนื้อคู่

โดย...ณัฐพล ช่วงประยูร

ใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยว แต่ชอบนั่งสบายอยู่ในแอร์ และชอบเนื้อดีพรีเมียม นี่เลย...เนื้อคู่

โซน พารากอน ฟู้ด พาสสาจ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีอะไรเซอร์ไพรส์อีกแล้ว เมื่อ ภูมิ สารสิน ลงขันกับพี่ๆ น้องๆ ในครอบครัวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด เน้นเนื้อวัวชั้นดีเกรดพรีเมียม ครบเครื่องกับน้ำซุป 2 สูตรเด็ด น้ำซุปสูตรต้นตำรับ และน้ำซุปสูตรกระดูกวัว และของรับประทานเล่นเพลินระหว่างพักช็อปปิ้ง

ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านแนวไชนีส โมเดิร์น ที่เรียบหรูดูดีด้วยไม้ที่นำมาเรียงร้อยต่อกันเป็นเส้นสาย นั่งสบายไม่อึดอัดกับพื้นที่เปิดโล่ง ดูโอ่โถง เหมือนนั่งอยู่บ้าน ด้วยเก้าอี้ไม้นั่งสบาย โคมไฟอบอุ่น เราสะดุดตากับจานชามเซรามิกที่นำมาประดับเรียงรายบนผนังหน้าร้านดูแปลกตาไม่ซ้ำใคร

เนื้อๆ น้ำๆ เน้นๆ @ เนื้อคู่

 

เมนูรับประทานเล่น ลูกชิ้นปลาภูเก็ตนึ่ง เมื่อได้ลองชิมจะสัมผัสได้ถึงความเหนียวนุ่มของลูกชิ้นลูกโตๆ สีขาวนวล จิ้มกับน้ำจิ้มรสแซบสูตรพริกสีแดงและสูตรพริกสีเขียว คู่กับผักสด กระเทียมสด หรือกระเทียมเจียวได้ตามใจชอบ หรือถ้าชอบของทอด สั่งกุยช่ายทอดมาระหว่างรอจานหลัก

เลือกอิ่มท้องกับข้าวหน้าเนื้อสันไหล่ ที่ได้คัดสรรเนื้อสันไหล่ติดมันมาผัดจนซอสซึมเข้าเนื้อ เสิร์ฟคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ โรยหน้าด้วยงาขาวและหอมซอยที่นำมาผัดดูเข้ากันได้อย่างลงตัว ตามด้วยเมนูเกาเหลาชามโปรด เนื้อริบอายลวกกับน้ำซุปสูตรต้นตำรับ ที่ได้พิถีพิถันคัดเอาเนื้อริบอายอย่างดีที่มีความนุ่มและติดมันนิดๆ เสิร์ฟในน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม กินคู่น้ำจิ้มพริกสดแซบ อร่อยอย่าบอกใคร เมนูนี้หากใครชอบถั่วงอกหรือผักโรยหน้าก็สามารถบอกกับพนักงานเสิร์ฟได้ เพราะภายในชามจะมีเพียงเนื้อริบอายและซ้ำซุปเท่านั้น เพื่อต้องการให้นักชิมได้เข้าถึงรสชาติของต้นตำรับอย่างแท้จริง

เนื้อๆ น้ำๆ เน้นๆ @ เนื้อคู่

 

ไม่ชอบเส้นก็สั่งเกาเหลาลูกชิ้นเนื้อสด เต็มคำกับเนื้อสดลวก เอ็นตุ๋นชิ้นโตอิ่มอร่อยครบเครื่องในชามเดียว ปิดท้ายด้วยเมนูของคนรักเส้น เส้นหมี่เนื้อสด ที่เสิร์ฟพร้อมกับเนื้อเปื่อยและลูกชิ้น หากใครได้ลองชิมแล้วจะต้องยกนิ้วให้กับความนุ่มของเนื้อ บวกกับเส้นหมี่เหนียวกำลังดี และน้ำซุปที่หอมกลิ่นเครื่องเทศ

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสรรความอร่อยได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเนื้อวางุแสนอร่อย เนื้อโกเบสุดนุ่ม แต่คนไม่กินเนื้อวัวอย่าเพิ่งน้อยใจ คุณสามารถเลือกอร่อยกับสารพัดเมนูหมูได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท ไปจนถึงหลายร้อยบาท ขึ้นอยู่กับระดับความเด็ดของเนื้อวัวขอรับ

คิดถึง เนื้อๆ น้ำๆ เน้นๆ เชิญ “เนื้อคู่” เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. โทร. 02-610-9773