posttoday

ทเวนตี้ไฟฟ์ ดีกรี เติมดีกรีชีวิต 24 (+1) ชั่วโมง

07 กันยายน 2555

แม้ร้างไร้ผู้คนใน ทเวนตี้ไฟฟ์ ดีกรี (เบอร์เกอร์ ไวน์ แอนด์ ลิเคอร์ บาร์) ทว่าเบอร์เกอร์บาร์สีแดงชื่อดังจากลอสแองเจลิสก็ยังดูมีชีวิตชีวา

โดย...ช็อกโกลาต์ นัวร์

แม้ร้างไร้ผู้คนใน ทเวนตี้ไฟฟ์ ดีกรี (เบอร์เกอร์ ไวน์ แอนด์ ลิเคอร์ บาร์) ทว่าเบอร์เกอร์บาร์สีแดงชื่อดังจากลอสแองเจลิสก็ยังดูมีชีวิตชีวา ด้วยการตกแต่งประดับประดาด้วยภาพถ่ายชื่อดัง และภาพถ่ายคนดังจากทศวรรษที่ 1950 ตามคอนเซปต์ที่รับมาจากสาขาในอเมริกาเพะๆ

ว่าแล้วก็ปลอมตัวเป็นดาราฮอลลีวูดไปลองสุดยอดเบอร์เกอร์กันดีกว่า จะไปเวลาไหนก็ได้ทั้งนั้น เพราะว่า ทเวนตี้ไฟฟ์ ดีกรี แม้ไม่ใช่เซเว่นอีเลฟเว่น แต่เขาก็เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ว่ากันว่า ณ อุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส เป็นจุดนัดพบระหว่างความสุกกับความดิบของเนื้อเบอร์เกอร์ นั่นคือที่มาที่ไปของชื่อเบอร์เกอร์บาร์ใหม่ล่าสุดจากลอสแองเจลิส ที่มาเปิดที่กรุงเทพฯ หน้าโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี สีลม

 เบอร์เกอร์ที่นี่มิใช่ฟาสต์ฟู้ด เพราะคัดเลือกเนื้อแองกัสชั้นดี แถมขนมปังยังใช้ชนิด บริยอช ซึ่งกรอบนอกนุ่มใน เบอร์เกอร์สูตรเด็ดที่ดาราฮอลลีวูดยกนิ้วให้ต้องเบอร์เกอร์ นัมเบอร์วัน ที่ใช้เนื้อแองกัสชั้นดี สั่งได้ว่าจะให้สุกประมาณไหน เติมเต็มความอร่อยด้วยชีสเครสเชนซา กับชีสกอร์กอนโซลา หอมคาราเมลไลซ์ เบคอน ผักอะรูกูลา กับซอสเทาซันไอส์แลนด์

ทเวนตี้ไฟฟ์ ดีกรี เติมดีกรีชีวิต 24 (+1) ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสั่งได้ตามใจ หากไม่ชอบสูตรเบอร์เกอร์ นัมเบอร์วัน–นัมเบอร์โฟร์ ที่ว่ามา หรืออยากจะสั่งแต่ไส้ไม่เอาขนมปังก็ยังสั่งได้

เมนูอื่นๆ ยังมีให้สั่งอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ชอปปด์ เวเจเทเบิล สลัด พอร์ก สแปร์ ริปส์ ชิกเกนวิง โซโนนัน ฮอตด็อก หรือทรัฟเฟิล เฟรนช์ฟรายส์ ไม่ก็สวีตโปเตโต ฟรายส์

ใครคลั่งอาหารเช้าสุดคลาสสิกสไตล์อเมริกัน ต้องมา 6 โมงเช้า10.30 น. ส่วนเสาร์–อาทิตย์ ขยายเวลาถึง 14.00 น. มีทั้งเป็นเซตและเลือกสั่งได้สไตล์คุณเอง 

ทเวนตี้ไฟฟ์ ดีกรี เติมดีกรีชีวิต 24 (+1) ชั่วโมง

จะกินอะไรก็แล้วแต่ อย่าลืมปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตเค้กร้อนๆ เสิร์ฟคู่ไอศกรีมวานิลลาเข้มข้น จะได้ครบมื้ออย่างสมบูรณ์

ทางด้านเครื่องดื่มมีเสิร์ฟครบครัน โดยเฉพาะเชกทั้งหลายแบบอเมริกัน มีให้เลือกทั้งช็อกโกแลตเชก สตรอเบอร์รีเชก ถ้าดึกดื่นค่ำคืนยังมีเชกเป็นค็อกเทลน่ารับประทานมากมาย

เอิ่ม... ใครขี้เกียจปลอมตัวเป็นดาราฮอลลีวูด อยากแต่งตัวยังไงก็มาชิมได้ 24 ชั่วโมงนะฮ้า โทร. 02-238-1991