posttoday

รักชา อยากจิบชา ต้องมา ที สตอรี

31 สิงหาคม 2555

เปิดให้บริการลูกค้าด้วยภาพลักษณ์สดใสที่ดิจิตอล เกตเวย์ มาได้ปีกว่า ในที่สุด ที สตอรี (Tea Story) ร้านชาที่อยากบอกเล่าถึงเรื่องราวของชา

โดย...พุสดี

เปิดให้บริการลูกค้าด้วยภาพลักษณ์สดใสที่ดิจิตอล เกตเวย์ มาได้ปีกว่า ในที่สุด ที สตอรี (Tea Story) ร้านชาที่อยากบอกเล่าถึงเรื่องราวของชา ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาน้องใหม่ ที่ชั้น 3 เซ็นทรัล พระราม 9 โดยยังคงคอนเซปต์เดิมคือ ความน่ารักสดใส ตกแต่งร้านด้วยสีฉูดฉาด แต่เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยในร้านมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เอนกายคลายร้อนจากความเหน็ดเหนื่อย

เจ้าของร้านหนุ่มหน้ามน เล่าว่า ร้านนี้เกิดจากความรักและหลงใหลในชา จึงตัดสินใจลงขันกับพี่สาวเพื่อเปิดร้านชาแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะร้านนี้ไม่ได้มีแต่ชาร้อน หรือชานมไข่มุกไว้มอบความสดชื่นให้ลูกค้า แต่มีเมนูชาที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และพิถีพิถันในการมิกซ์แอนด์แมตช์กว่า 30 เมนู

รักชา อยากจิบชา ต้องมา ที สตอรี

 

หนึ่งในเมนูที่มาแล้วห้ามพลาด ต้องยกให้โฮมเมดมิลก์ชาเขียวเครื่องดื่มในใจของใครหลายๆ คน ที่ผสานความหอมหวานนุ่มนวลของชาเขียวผสมเข้ากับนมสดที่ถูกตีเป็นฟองครีมรสนุ่มสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ชาเขียวส้มน้ำผึ้ง ชาเขียวคุณภาพเยี่ยมจากไต้หวัน ผสมเข้ากับเนื้อส้มแท้ๆ ให้รสสัมผัสชาผลไม้ขนานแท้ โรยด้วยเยลลีอายอี่ หรือวุ้นใสจากไต้หวัน ทานควบคู่ไปกับไข่มุกขาวเหนียวนุ่มอย่างลงตัว

แต่สำหรับคนที่เลิฟชาเขียวต้องลองชาเขียวมัจฉะถั่วแดงข้าวกรอบ เครื่องดื่มสูตรพิเศษยอดนิยมที่เลือกใช้ชาเขียวเกรดดีจากญี่ปุ่น ผ่านกระบวนการคัดเลือกใบชาอย่างประณีต มัจฉะรสกลมกล่อม อร่อยลงตัวเข้ากันเป็นอย่างดีไปกับถั่วแดงและข้าวกรุบกรอบ หรือถ้าใครกลัวอ้วนต้องชานมไขมันต่ำเมนูชานมยอดนิยมตลอดกาล

นอกจากเมนูชาที่มีให้เลือกชิมไม่ซ้ำตลอดเดือนแล้ว ทางร้านยังเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเครื่องดื่มสมูทตี ที่มีทั้งสมูทตีมะม่วงเตลลี สมูทตีไมโลโกโก้ป๊อป หรือถ้าใครอยากพักเบาๆ ด้วยชาร้อนทางร้านก็มีบริการเหมือนกันขอให้บอก จัดให้

ร้านที สตอรี สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โทร. 02-103-4558

&<2288;