posttoday

เสกหุ่นสวยด้วย 3 เทคนิคการกิน

09 กรกฎาคม 2562

กินน้อยแต่กินบ่อย-กินคลีน-ดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ เทคนิคการกินสำหรับผู้ที่อยากหุ่นสวยเป๊ะ โดยเฉพาะสาวๆ

กินน้อยแต่กินบ่อย-กินคลีน-ดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ เทคนิคการกินสำหรับผู้ที่อยากหุ่นสวยเป๊ะ โดยเฉพาะสาวๆ

สังเกตเห็นได้ชัดว่าหนุ่มสาวรุ่นใหม่หันมาดูแลใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น รู้จักเลือกกิน เลือกออกกำลังกายดูแลตัวเอง เห็นได้จากในโซเชียลเน็ตเวิร์คที่เหล่าเซเลบ ดารา และคนทั่วไป ต่างพากันอวดรูปหุ่นสวยหลังออกกำลังกายกันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากการออกกำลังกายแล้ว ก็มีเคล็ดลับการกินที่ช่วยให้หุ่นสวยง่ายๆ ควบคู่กันไป เราจึงนำ 3 เทคนิคการกินสำหรับผู้ที่อยากหุ่นสวยเป๊ะ โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ มาฝากกัน

เสกหุ่นสวยด้วย 3 เทคนิคการกิน

กินน้อยแต่กินบ่อย

เทคนิคการกินน้อยแต่กินบ่อยนับเป็นวิธีที่ดี ซึ่งจะเห็นผลได้รวดเร็วตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เริ่มต้น โดยกินอาหาร 5 มื้อต่อวัน แบ่งเป็นช่วงเช้า เริ่มตั้งแต่ 8 โมงเช้า กับอาหารเบาๆ อย่าง แซนด์วิชโฮลวีต ดื่มน้ำมากๆ ก่อนเริ่มมื้อที่สองช่วง 10 โมงเช้า กับสลัดผักทำเองง่ายๆ ในปริมาณขนาดจานเล็กๆ และมื้อเที่ยงอาจจะเลือกกินข้าวกล้องกับผัดผัก หรือเนื้อสัตว์เล็กน้อยให้พออิ่ม มื้อเวลา 14.00 น. อาจจะเป็นสลัดผัก หรือสปาเก็ตตี้ ก่อนมื้อสุดท้ายช่วง 4 หรือ 6 โมงเย็น กับบรรดาผลไม้สดๆ ซึ่งวิธีการกินน้อยจะช่วยปรับกระเพาะให้มีขนาดเล็กลง กินได้น้อยลง เมื่อจัดระเบียบวินัยการกินให้ได้อย่างนี้ ก็จะช่วยให้หุ่นสวยคงอยู่กับเรา
ตลอดไป

เสกหุ่นสวยด้วย 3 เทคนิคการกิน

กินคลีน

การเลือกดีท็อกซ์ร่างกายด้วยอาหารที่ผ่านกรรมวิธีการปรุงน้อยที่สุด เหมือนกับการกลับสู่ความเรียบง่าย ใช้วิธีการนึ่ง ต้ม เพียงเล็กน้อย เลือกส่วนผสมในแต่ละเมนูให้หลากหลายเพื่อให้ได้สารอาหารอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพืชตระกูลถั่วทั้งหลาย ผัดสด วิตามินจากผลไม้ โปรตีนจากเนื้อสัตว์อย่างไก่อบ ไก่ต้ม หรือเลือกจากอาหารที่เราชอบมาสร้างสรรค์เมนูง่ายๆ ด้วยตัวเอง นอกจากจะเป็นการดีท็อกซ์แล้วยังช่วยให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกายทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

เสกหุ่นสวยด้วย 3 เทคนิคการกิน

ดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์

เชื่อว่าสาวๆ ออฟฟิศหลายคนคงจะเคยได้ยินเกี่ยวกับการดื่มน้ำผักผลไม้ช่วยดีท็อกซ์ ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่น่าสนใจ แต่จะต้องกินเพียงน้ำผักผลไม้ที่คั้นสดหรือแยกกาก สำหรับสาวๆ ที่อยากจะดีท็อกซ์ล้างลำไส้
อาจทดลองใช้วิธีนี้สักวัน เพราะกากใยจากผักและผลไม้จะช่วยทำความสะอาดลำไส้ ทั้งยังได้วิตามินที่ช่วยบำรุงในเรื่องของผิวพรรณ อย่าลืมเลือกผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากๆ ซึ่งจะช่วยเรื่องผิวพรรณ จะได้ทั้งหุ่นดี ผิวสวย และหน้าเป๊ะไปพร้อมๆ กัน

 

 

 

ภาพ freepik