posttoday

แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสัน Spring 2019

21 มีนาคม 2562

G2000 WOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2019 ชวนสาวๆ อัพลุคด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ

G2000 WOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2019 ชวนสาวๆ อัพลุคด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ

นับเป็นแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ สำหรับ G2000 WOMAN ที่ปฏิวัติการแต่งกายโดยนำเอารูปแบบเทรนช์โค้ตสุดคลาสสิกกับชุดสูทมาแต่งแต้มด้วยสีสันอันสะดุดตารับกับฤดูใบไม้ผลิ อิงเทรนด์แฟชั่นการแมตช์โทนสีแห่งปี 2019 ทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ คอมพลีตลุคสาวมั่นในสไตล์สมาร์ทแคชชวล ซึ่งความพิเศษในปีนี้ G2000 WOMAN มีอะไรให้ติดตามกันบ้าง มาอัพเดทกันเลย

แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสัน Spring 2019

แต่งแต้มสีสันกับเทรนช์โค้ตสุดคลาสสิก

เมื่อพูดถึงเทรนช์โค้ต หลายคนจะนึกถึงชุดสีดำ น้ำเงิน หรือกากี แต่สำหรับ G2000 WOMAN ได้แต่งแต้มสีสันบนเทรนช์โค้ตสุดคลาสสิกในคอลเลกชั่นนี้ด้วยหลากหลายสีสัน พร้อมการนำเสนอความมีชีวิตชีวาที่เข้ากับเทรนด์การแมตช์โทนสีอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีที่แตกต่างกันเพื่อสร้างมิติในการแต่งกาย ช่วยให้วันทำงานที่น่าเบื่อของผู้หญิงยุคใหม่ดูมีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้น

แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสัน Spring 2019

เสริมความมั่นใจในชุดสูท

จากการนำเอาสีสันสดใสของฤดูใบไม้ผลิมาผสานกับชุดสูทในสไตล์ G2000 WOMAN ช่วยสร้างรูปแบบการสวมใส่สูทรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเจเหมือนอย่างที่ผ่านมา  ไม่ว่าจะเป็นการใส่สูทคู่กับเดรส หรือมิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกง Culottes ทรงขาบาน สำหรับคอลเลกชั่นนี้ได้นำเอาสี Fern, Almond Oil, Daisy Yellow, Mandarin Red และที่ขาดไม่ได้คือ สี Bright Coral ซึ่งเป็นสีประจำปีของ 2019 มารวมอยู่ในคอลเลกชั่น Spring 2019 ดูเป็นสาวมั่นทันเทรนด์ในลุคนักธุรกิจ

แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสัน Spring 2019

สร้างความน่าเชื่อถือพร้อมรับทุกบทบาท

สูทเป็นเอกลักษณ์ของ G2000 มาอย่างยาวนาน ด้วยความใส่ใจในการเลือกผ้า การออกแบบ รวมถึงการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ G2000 WOMAN จึงตอบรับทุกความต้องการและทุกโอกาสด้วยคอลเลกชั่นต่างๆ อาทิ  Essential Suit Collection การนำเสนอสูทมาตรฐานที่สวมใส่ได้ง่าย เหมาะกับวันสัมภาษณ์งาน หรือเป็นสูทชุดแรกของนักศึกษาจบใหม่เพราะมาในราคาที่เอื้อมถึง Power Suit Collection ด้วยผ้าคุณภาพสูงและการตัดเย็บอันประณีต ทำให้มีความเรียบหรูและสง่างาม ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ เหมาะสำหรับผู้บริหารและนักธุรกิจมืออาชีพ ปิดท้ายที่ Designed For Travel Collection กับดีไซน์พอดีตัว ด้วยผ้าที่ยืดหยุ่นและยับยาก ถูกใจนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะสะดวกต่อการพกพาในกระเป๋าเดินทาง อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกและความน่าเชื่อถือพร้อมเผชิญทุกบทบาท

แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสัน Spring 2019

ชุดเดรสเผยความสง่างามในตัวคุณ

เสน่ห์ของชุดเดรสคือการได้เผยเรือนร่างของผู้สวมใส่ G2000 WOMAN จึงออกแบบชุดเดรสในหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงนาฬิกาทราย ทรงเข้ารูป ทรง A หรือทรง H ซึ่งมาพร้อมกับเข็มขัดถอดได้เพื่อสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันพักผ่อนก็สามารถโดดเด่นได้อย่างสง่างาม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ G2000 ได้ที่ https://www.facebook.com/G2000Thailand/