posttoday

สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่ @ราชประสงค์

08 ธันวาคม 2561

พูดถึงย่านราชประสงค์คุณนึกถึงอะไรบ้าง ช็อปปิ้ง กินข้าว แฮงเอาต์

โดย พุสดี สิริวัชระเมตตา

พูดถึงย่านราชประสงค์คุณนึกถึงอะไรบ้าง ช็อปปิ้ง กินข้าว แฮงเอาต์ สำนักงาน หรือไม่ก็พระพรหมเอราวัณ? ใครที่วนลูปอยู่กับกิจกรรมจำเจแบบเดิมๆ ทุกครั้งที่มาเยือนราชประสงค์

จากนี้เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้รางวัลตัวเองด้วยการพาร่างกายมาปรับสมดุล คลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ณ สเตรชมี บาย เล็ทส์ รีแลกซ์ (Stretch me by Let’s Relax) สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่ ที่ออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนเมืองแบบตรงจุด พร้อมแก้ปัญหายอดฮิตของคนเมืองอย่าง “ออฟฟิศซินโดรม”

สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่ @ราชประสงค์

จุดเด่นของ คือ การผสานศาสตร์การยืดเหยียดกล้ามเนื้อด้วยเทคนิคที่เรียกว่า “Static Stretching” ซึ่งเป็นการยืดคลายกล้ามเนื้อที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมมากที่สุดเข้ากับการนวดบำบัดและการกดจุดได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยปรับสมดุลร่างกายพร้อมคลายความเมื่อยล้า และลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระที่มากด้วยประสบการณ์ภายใต้บริการที่อบอุ่นอันเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่

สำหรับรูปแบบการให้บริการถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งทำงาน เดินทาง ท่องเที่ยว เล่นกีฬา มีความหลากหลายตั้งแต่คอร์สแบบเร่งด่วน 30 นาที ไปจนถึง 2 ชั่วโมง หลังจากจบการให้บริการแต่ละครั้งผู้เชี่ยวชาญจะช่วยประเมินร่างกายแบบคร่าวๆ ว่ามีอาการที่ตึงบริเวณไหนเป็นพิเศษ พร้อมให้คำแนะนำและสาธิตการบริหารร่างกายอย่างง่ายเฉพาะบุคคล เพื่อกลับไปดูแลตัวเองต่อที่บ้าน

สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่ @ราชประสงค์

ทั้งนี้ ใครที่พกพาความเหนื่อยล้ามาสามารถเลือกบริการได้ตามปัญหาที่มี ผ่าน 3 โปรแกรม เริ่มจากออฟฟิศ สเตรช (Office Stretch) เหมาะสำหรับคนทำงานออฟฟิศที่ต้องนั่งท่าเดิมอยู่เป็นเวลานาน มีการเคลื่อนไหวน้อย หรือมีสภาพแวดล้อมในการทำงานหรือท่าทางที่ไม่เหมาะสมขณะนั่งทำงาน โดยในโปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า และหลัง เพื่อบรรเทาอาการปวด ตึง กล้ามเนื้อจากการทำงาน

ถัดมาคือ สปอร์ต สเตรช (Sport Stretch) เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความตึงของกล้ามเนื้อและไม่ได้รับการยืดอย่างเต็มที่ จึงอาจทำให้กล้ามเนื้อเกิดการบาดเจ็บ โปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ ลดความตึงตัว และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อทำให้เล่นกีฬาหรือออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่ @ราชประสงค์

แต่ถ้าสำหรับนักเดินทางหรือผู้ที่เดินเยอะจนทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า แนะนำทราเวลเลอร์ สเตรช (Traveller Stretch) เน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ พร้อมวางแผ่นร้อนเพิ่มการไหลเวียนเลือด เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อ ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยอัลทิเมท สเตรช (Ultimate Stretch) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการยืดกล้ามเนื้อทั่วร่างกายที่สามารถคลายกล้ามเนื้อได้ทุกมัด หรือมีจุดที่ต้องการยืดมากกว่าปกติ จึงมีการเพิ่มการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณหลัง และกดจุดคลึงในบริเวณที่มีอาการตึงตัวมากกว่าปกติรวมอยู่ในโปรแกรมด้วย

ใครที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูแลกล้ามเนื้ออย่าพลาดแวะมา สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 และสาขาไอคอนสยาม ชั้น 5 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองโปรแกรม โทร. 09-2372-9986 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ หรือ โทร. 09-5372-9985 สาขาไอคอนสยาม