posttoday

สัมผัสโลกของ‘มิกกี้เมาส์’ @คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

01 ธันวาคม 2561

ลงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หรือสถานีพญาไทก็ได้

โดย วราภรณ์

ลงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หรือสถานีพญาไทก็ได้ เดินมาอีกนิดเดียว คุณหนูๆ จะได้สนุกสนานตื่นตาตื่นใจที่ คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เมื่อกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จัดงานฉลองครบรอบ90 ปี มิกกี้เมาส์ สุดยิ่งใหญ่

การจัดงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์” ที่เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุข และความสนุกสนานมากมายให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนานถึง 3 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2561-27 ม.ค. 2562

จุดประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลอง 90 ปีแห่งความมหัศจรรย์ของมิกกี้เมาส์ ที่ได้เดบิวต์ครั้งแรกในการ์ตูนสั้นเรื่อง Steamboat Willie ซึ่งกำกับโดย วอลท์ ดิสนีย์ ในวันที่ 18 พ.ย. 1928 หรือเมื่อปี พ.ศ. 2471 ด้วยเหตุนี้ วันที่ 18 พ.ย. จึงกลายมาเป็นวันเกิดของมิกกี้เมาส์

สัมผัสโลกของ‘มิกกี้เมาส์’ @คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

เทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ จะเต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุขสนุกสนานที่ได้รับการเนรมิตบรรยากาศให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ ทั้งหมดแบ่งออกเป็น 6 โซนเตรียมให้หนูๆ ได้ไปเที่ยวชม ได้แก่

1.“เซเลเบรชั่น เอ็กซ์เพรส” รถไฟมหาสนุกที่มีหน้าต่างเป็นรูปมิกกี้เมาส์ เหมาะสำหรับใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายภาพ ภายในรถไฟจำลองเหมือนของจริง หน้าต่างจะเป็นจอที่มีภาพทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามในรูปแบบกราฟฟิกแอนิเมชั่น เมื่อขึ้นไปบนรถไฟจะรู้สึกราวกับว่ารถไฟกำลังเคลื่อนไหวอยู่จริงๆ เพื่อเดินทางไปสู่ “มิกกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด”

2.“การ์เด้น ออฟ ดรีมส์” เป็นสวนกลางถนนรางน้ำที่ตกแต่งในธีมมิกกี้เมาส์แห่งแรกในประเทศไทย สวนนี้เปรียบเสมือนดินแดนแห่งความฝัน ที่ละลานตาไปด้วยดอกไม้จริงที่มีสีสันสวยงาม มีจุดสำหรับถ่ายรูปพร้อมตัวการ์ตูนต่างๆ มากมาย ที่มอบโอกาสให้แฟนๆ สามารถสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่

3.“มิกกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด” ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนย่านการค้า ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยการตกแต่งของอาคารทั้งสองฝั่งถนนได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดิสนีย์ในท่าทางต่างๆ ทั้งมิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ พลูโต กู๊ฟฟี่ โดนัลด์ดั๊ก เดซี่ดั๊ก และชิปแอนด์เดล อีกทั้งยังมีกิจกรรมและเวิร์กช็อปสำหรับแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย รวมถึงไฮไลต์ในตอนเย็น คือขบวนพาเหรดที่จะสร้างทั้งความสุขและความประทับใจให้กับทุกคน

สัมผัสโลกของ‘มิกกี้เมาส์’ @คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

4.“มิกกี้ ฮอลล์เวย์” ผนังอินเตอร์แอ็กทีฟขนาดยาว ที่จะมีการแสดงภาพกราฟฟิกน่ารักๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน

- ในเดือน ธ.ค. สนุกไปกับกิจกรรมปั้นหิมะเป็นรูปมิกกี้เมาส์

- ในเดือน ม.ค. จะมีกล่องรางวัลมากมาย ที่จะมีพลุออกมาเมื่อสัมผัส

5.“เมกา สโตร์” พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ประกอบด้วยสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เสื้อผ้า ของเล่น ที่หุ้มกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย พวงกุญแจ และเครื่องใช้ต่างๆ และเป็นครั้งแรกกับสินค้ามิกกี้เมาส์คอลเลกชั่น “สวัสดี” ที่มีให้เลือกสรรได้อย่างครบครันที่สุด

6.“มิกกี้ แกลเลอรี่” นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ “ขอต้อนรับมิกกี้สู่ประเทศไทย” ที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิกกี้เมาส์ โดย 9 ศิลปินชาวไทย และนักแสดงระดับแถวหน้า พร้อมเหล่าคนดังมากมาย เพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้เมาส์ ในประเทศไทย

สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานยังประกอบไปด้วย กิจกรรมเวิร์กช็อปสร้างสรรค์แอกเซสซอรี่สไตล์ดิสนีย์ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดง แสง สี เสียง และ 3D แมปปิ้ง สุดตระการตาให้ได้ชมกันอีกด้วย

สัมผัสโลกของ‘มิกกี้เมาส์’ @คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ในโอกาสพิเศษนี้ แฟนๆ จะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษมากมาย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ตุ๊กตา เครื่องครัว และเครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในร้านคิง เพาเวอร์ ทุกสาขา รวมทั้ง เมกาสโตร์ ที่ถนนรางน้ำ โดยไม่ต้องมีเที่ยวบินเดินทางไปต่างประเทศ

ในเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา มีการเชิญชวนแฟนๆ ที่เกิดในเดือน พ.ย. จำนวน 1,928 คน มาร่วมสร้างสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดสด้วยการเป่าเทียน 1,928 เล่มพร้อมกันเพื่อฉลองวันเกิดให้กับมิกกี้เมาส์ พร้อมทั้งร่วมปล่อยบอลลูนจำนวน 1,928 ลูกสู่ท้องฟ้า

สัมผัสโลกของ‘มิกกี้เมาส์’ @คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้เมาส์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ เอนด์เลสเซเลเบรชั่นส์” ตั้งแต่วันนี้-27 ม.ค. 2562 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ