posttoday

สร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงาม ใจกลางเมือง @สุขุมวิท 21

22 กันยายน 2561

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยิ่งนานวันยิ่งสูงวัยต้องยิ่งดูดี อย่ายอมแพ้ยอมจำนนกับความร่วงโรย

โดย อณุสรา ทองอุไร ภาพ : ดิวาน่า
 
เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยิ่งนานวันยิ่งสูงวัยต้องยิ่งดูดี อย่ายอมแพ้ยอมจำนนกับความร่วงโรย ในเมื่อมีเทคโนโลยีที่หลากหลายมาเป็นตัวช่วยให้หนุ่มๆ สาวๆ สมัยนี้สวยขึ้นๆ ย้อนวันเวลาให้ดูอ่อนกว่าวัยไปได้อีกหลายสิบปี
 
คำว่า 30 ยังแจ๋วนั้น ใช้ไม่ได้ในยุคนี้ มันต้องเป็นคำว่า 50 ยังแจ๋วถึงจะถูก
 
สำหรับคุณสาวๆ สมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ หรือสาวเหลือน้อยก็ตาม หลายคนปรารถนาจะให้ตัวเองสวยดูดีอ่อนกว่าวัยได้สัก 10 ปี จะดีแค่ไหนหากมีสถานที่ที่จะช่วยให้สาวๆ สวยขึ้น ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลา
ปวดหัวกับริ้วรอยและความเหี่ยวย่น เอาเวลาไปคิดหาเงินดีกว่าว่าไหม
 

สร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงาม ใจกลางเมือง @สุขุมวิท 21

 
เรื่องหางบประมาณมาช่วยดูแลทำสวยให้ตัวเองดีขึ้นก็เรื่องหนึ่ง แต่เวลาหรือความสะดวกสบายในการเดินทางนี่ก็สำคัญ หากมีสถานที่ดูแลความงามอยู่กลางเมือง เดินทางด้วยรถไฟฟ้า หรือรถใต้ดิน ใช้เวลาเดินทางแค่ 10-15 นาที มันก็ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น เพียงแค่พักเที่ยงใช้เวลาแค่ 35-45 นาที ก็เข้าไปทำสวยได้ทันแล้ว ยังมีเวลาเหลือกินข้าวกลางวันสวยครบจบใน 1 ชม. เรียกว่าใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าโดยไม่ต้องเสียเวลางาน
 
มีสถานที่แนะนำอยู่ที่ตึก Exchange Tower สุขุมวิท 21 เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าอโศก หรือจะมารถไฟใต้ดินก็ได้ขึ้นมาหน้าตึกได้เลย นั่นก็คือสถาบันดีไอไอ เอสเธติก เป็นสถาบันความงามแห่งใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อความงามทั้งภายในและภายนอก
 
ด้วยจุดเด่นของการนำองค์ความรู้อิงหลักธรรมชาติและนวัตกรรมความงามล้ำสมัยที่ผ่านการศึกษาค้นคว้าและวิจัยอย่างดี มาบูรณาการเข้าด้วยกัน โดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพผ่านรูปแบบคลินิกที่ไม่เหมือนใคร
 

สร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงาม ใจกลางเมือง @สุขุมวิท 21

 
ดังนั้น โปรแกรมทรีตเมนต์ของสถาบันดีไอไอ เอสเธติก จึงมีให้เลือกสรรอย่างหลากหลายมากกว่า 50 โปรแกรม ในการตอบโจทย์ความงามที่ยั่งยืนและเหมาะสมกับผู้ใช้บริการแต่ละท่านแบบเฉพาะบุคคล
 
นพ.อมรศิษฐ์ พานศิลป์ ผู้อำนวยการดีไอไอ บอกว่าก่อนรับบริการแพทย์จะให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด พร้อมพนักงานดูแลปรนนิบัติด้วยความใส่ใจ ปลอดภัย และมีความเป็นมืออาชีพ ท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายด้วยศาสตร์สปา ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์ความงามจากนวัตกรรมบูรณาการที่คลินิกอื่นแทบไม่มี
 
จากโปรแกรมทรีตเมนต์อันหลากหลาย เพื่อสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามนี้ ได้รับการจัดแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย โปรแกรม Beauty เป็นโปรแกรมทรีตเมนต์สำหรับสร้างสรรค์ความงามบนใบหน้า โดยเฉพาะโปรแกรม Slimming เป็นโปรแกรมทรีตเมนต์สำหรับการดูแลรูปร่างและผิวพรรณทั่วทั้งเรือนร่าง และโปรแกรม Anti-Aging เป็นโปรแกรมทรีตเมนต์
 

สร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงาม ใจกลางเมือง @สุขุมวิท 21

 
สำหรับการบริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยผสานหลักการธรรมชาติบำบัดและการดูแลปรนนิบัติตนเองแบบองค์รวม มีโปรแกรมทรีตเมนต์ไฮไลต์ ดังนี้ 
 
1.Ultra Lift โปรแกรมทรีตเมนต์จากนวัตกรรม Fotona อันล้ำสมัย ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวในทุกมิติและครบทุกส่วนทั้งบนใบหน้าและเรือนร่าง ผ่านการส่งพลังงานแบบใหม่หลายช่วงคลื่น ที่มีพลังมากแต่อ่อนโยน ทั้งจากผิวด้านนอกและด้านในกระพุ้งแก้ม เข้าสู่ชั้นผิวลึกถึงโครงสร้างเนื้อเยื่อด้านใน และชั้นคอลลาเจน
อย่างทั่วถึง ทำให้เกิดการฟื้นฟู เติมเต็ม และยกกระชับผิวได้แม้ในจุดที่ยากและบอบบางที่สุด 
 

สร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงาม ใจกลางเมือง @สุขุมวิท 21

 
2.Q Switch Laser นวัตกรรมล้ำสมัยที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผิวสีไม่เรียบไม่สม่ำเสมอ ผิวมีฝ้า กระ รอยดำรอยแดง จุดด่างดำ รอยแผลเป็น ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่เรียกว่า Q Switch Laser โดยเฉพาะฝ้ากระจากความผิดปกติของการทำงานของเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว ซึ่งมีหน้าที่ป้องกันแสงแดด ถูกกระตุ้นให้เพิ่มจำนวนขึ้นจากรังสียูวี รอยดำรอยแดงจากสิว 
 
3.Venus Viva สุดยอดนวัตกรรมทางการแพทย์ด้าน RF เพื่อสร้างสรรค์ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาร่องลึก ผิวขาดความกระชับ มีความหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ แผลเป็นจากสิว รูขุมขนกว้าง ผิวขรุขระไม่สม่ำเสมอ ผิวเหี่ยวย่นบริเวณคอ รวมถึงจุดด่างดำและผิวแตกลายด้วยการส่งผ่านพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ
 
ถือเป็นอีกระดับของการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อความงามทั้งภายในและภายนอก และยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เลือกซื้อไปใช้ที่บ้านอีกหลายชนิดด้วย