posttoday

‘เทศกาลการออกกำลังกาย’ สร้างแรงบันดาลใจส่งท้ายปี

07 มกราคม 2561

สร้างสรรค์คลิปฮือฮากระหึ่มโซเชียล ทำยอดคลิกล้านวิวทางช่องยูทูบ กุมบังเหียนโดย วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ประธาน บริษัท วู้ดดี้เวิลด์

โดย ปอย

สร้างสรรค์คลิปฮือฮากระหึ่มโซเชียล ทำยอดคลิกล้านวิวทางช่องยูทูบ กุมบังเหียนโดย วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ประธาน บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ และสดๆ ร้อนๆ สร้างความฮือฮาเมื่อเดือน ธ.ค. ส่งท้ายปีที่ผ่านมา กับการจัดงาน “FitFest 2017” รวมพลคนสายกีฬาและสายเฮลตี้มาไว้ด้วยกัน กับการจัดเทศกาลออกกำลังกายครั้งแรกของเมืองไทย ขนอุปกรณ์ชิ้นเลิศๆ เด็ดๆ ในฟิตเนสชั้นนำ มารวมเป็นความมันไว้ทุกรูปแบบ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

งานสร้างปรากฏการณ์ความคึกคักครั้งนี้ วู้ดดี้นำทัพดาราตัวแม่สายเฮลตี้ ศรีริต้า เจนเซ่น เขมนิจ จามิกรณ์ เมทินี กิ่งโพยม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ พัชรศรี เบญจมาศ ศรัณย์รัชต์ ดีน มาช่วยกันสานต่อเทรนด์สุขภาพดี โชว์ศักยภาพความสตรองของคนรุ่นใหม่ที่รักตัวเอง วัดระดับความแข็งแกร่งกันเต็มแม็กซ์!

‘เทศกาลการออกกำลังกาย’ สร้างแรงบันดาลใจส่งท้ายปี

อีกเรื่องที่เกิดไม่ได้ง่ายๆ กับการรวบรวมเทรนเนอร์ดัง ผู้อยู่เบื้องหลังงานปั้นหุ่นเป๊ะ ปัง ของเหล่าซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เช่น เทรนเนอร์จัน-อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์เชอร์รี่-นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์ทิม-จิราวัฒน์ ตระกูลมา เทรนเนอร์มิค (Micky Woo)
ณัฎทรวัฒน์ นิธิตกิตติกรณ์ มาช่วยกันแนะแนวทางการออกกำลังกายในคลาสต่างๆ และไฮไลต์ค้นหาสุดยอดคนแกร่ง กับการแข่งขันค้นหา 5 รายการ สุดยอดคนบ้าพลัง-FitFest Strong Man สุดยอดฟิตเปรี๊ยะ ฟิตปั๋ง สุดยอดกล้ามท้อง-FitFest Best Abs by HOTMAN Factory สุดยอดการงัดข้อ-FitFest Arm Wresting by BBGym สุดยอดคนพันธุ์อึด-F45 Playoffs Man / F45 Playoffs Women) ชิงเงินรางวัลมูลค่าหลายแสนบาท

ผู้บริหารหุ่นเฟิร์ม วู้ดดี้-วุฒิธร กล่าวว่าเป็นเทศกาลที่อยากให้คนไทยทุกๆ คน มีสุขภาพดี มีวินัย และตั้งใจจริงจัง ซึ่งเมื่อก่อนเวลาใครพูดเรื่องสุขภาพดี อาจรู้สึกเฉยๆ แต่พอได้มาทำอย่างจริงจัง จึงรู้เลยว่ามันดีแค่ไหน เมื่อร่างกายเราดีมันก็จะส่งผลต่อบุคลิกที่ดี และอะไรดีๆ อย่างอื่นก็จะตามมาด้วย ถ้าไม่เชื่อก็ต้องลองดู!

‘เทศกาลการออกกำลังกาย’ สร้างแรงบันดาลใจส่งท้ายปี

งาน FitFest 2017 ไม่ใช่แค่เรื่องของการออกกำลังกาย แต่ทำให้ทั้งคนสายออกกำลังกาย และคนที่ไม่เคยสนใจการออกกำลังกาย ได้เปิดโลกและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ได้เห็นวิถีชีวิตของคนมีสุขภาพที่ดีทำกันอย่างไร วุฒิธร กล่าวย้ำว่า เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทั้งกับตัวเอง และคนอื่นๆ ต่อไป

“จุดที่ทำให้ปิ๊งไอเดียจัดงาน FitFest 2017 เพื่อปฏิวัติรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคน ให้เป็นคนใหม่ ผ่านแรงบันดาลใจของเหล่า คนแปลงร่าง ได้มาร่วมเปิดเผยเคล็ดลับดีๆ ในงานนี้ด้วยนะครับ

‘เทศกาลการออกกำลังกาย’ สร้างแรงบันดาลใจส่งท้ายปี

การค้นหาแรงบันดาลใจเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย เพราะจะคอยผลักดันให้ทำสิ่งต่างๆ ได้สำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ช่วยให้คนอยากจะลดน้ำหนัก โดยให้คำแนะนำจนบรรลุผลในสิ่งที่เขาตั้งใจ ด้วยการออกกำลังกายภายใต้คลิป #คนแปลงร่าง ซึ่งสิ่งแรกที่ได้ตามมาคือเขามีชีวิตที่ดีขึ้น โรคภัยไข้เจ็บหายไป แล้วเรื่องดีๆ หลายต่อหลายเคสก็ตามมาด้วยครับ ทำให้รู้สึกว่านี่แหละเป็นสิ่งที่เราอยากเห็น ผมอยากทำให้คนไทยอีกหลายๆ คนหันมารักและดูแลสุขภาพตัวเองแบบนี้”

เทศกาลระดับบิ๊ก วุฒิธร ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ โดยการรวมคลาสต่างๆ กว่า 26 คลาส ให้ทดลองเล่นฟรี! อุปกรณ์ต่างๆ ล้วนเป็นตัวท็อปในฟิตเนสชั้นนำ โดยด่านแรก การผ่านด่านการชั่งน้ำหนักด้วยเครื่องชั่งจาก Thanita by AIA ที่ไม่ธรรมดาสนนราคาอยู่ที่เครื่องละ 1.2 ล้านบาท นวัตกรรมล้ำชั่งกันได้ละเอียดยิบ ใครมีไขมันส่วนเกินซ่อนอยู่ตรงไหนบ้าง

‘เทศกาลการออกกำลังกาย’ สร้างแรงบันดาลใจส่งท้ายปี

ดาราหุ่นเป๊ะสายเฮลตี้ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ งานนี้ไม่รอช้า ขอพุ่งไปโชว์ความฟิต คลาส Spartan Community Workout by BASE สุดยอดการแข่งขันวิบากดีที่สุดในโลก คลาสสปาตันช่วยสร้างความแข็งแรงโดยรวมของร่างกาย เทรนด์แข่งขันสปาตัน เรซ กำลังมาในกลุ่มสาวๆ ที่ฟิตร่างกายในแบบสปาตัน โดยรวมเอาทั้งการคลาน แบกสิ่งของ ปีน โหน กระโดด ยก การบริหารต้นขาในแบบลังจ์ ดึง ผลัก วิ่ง สปรินต์ และ
สควอช ออกแบบรวมทุกการเคลื่อนไหวสร้างกล้ามเนื้อที่ทำได้ยากที่สุด

ศรีริต้า เจนเซ่น เลือกปั่นจักรยานตามจังหวะเสียงเพลงแบบเร้าใจในคลาส Tribe TO THE BEAT และแท็กทีมสาวๆ ลิเดีย ลูกเกด เจนี่ โชว์ความแข็งแกร่งสุดพลิ้ว คลาส Trampoline การกระโดดบนผืนแทรมโพลีน อุปกรณ์ช่วยฝึกฝนทักษะที่มีเทรนเนอร์สอนท่าโลดโผน พลิกแพลง ท่าทางต่างๆ ได้ฟินสุดๆ อิสระไร้ขีดจำกัด

สายสตรองมาร่วมงานกันคึกคัก ได้เก็บเกี่ยวคำแนะนำดีๆ จากเทรนเนอร์ชื่อดัง ได้ชมการสาธิตท่าที่ถูกต้องบนเวที บิลด์ให้ได้ชมกันสดๆ ใครไม่สนการออกกำลัง ก็ต้องสนกันบ้างแล้ว เรียกว่าเป็นไปตามเป้าหมายคนจัดเทศกาล ที่จะมีครั้งที่ 2 ตามมาเร็วๆ นี้แน่นอน