posttoday

สวยสตรองแบบ Unlike Any

07 กันยายน 2560

ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรองแค่ไหน

เป็นผู้หญิงยุคนี้ต้องสตรองแค่ไหน ด้วยหลากหลายบทบาทหน้าที่ ทั้งเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นคุณแม่ เป็นแม่บ้านคนเก่งที่ต้องดูแลทุกคนในครอบครัว และทำทุกหน้าที่ให้ดีไปพร้อมๆ กัน Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาเพอร์ฟอมานซ์ สปอร์ตแวร์ จึงปลุกพลังหญิงสาวด้วย

คมเปญสุดเก๋ “Unlike Any” ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะฉีกกรอบและดึงความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายใน เพื่อสร้างความสำเร็จของตัวเองและไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความเข้มแข็งของนักกีฬาหญิงในโอลิมปิก 2016 เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ที่เพิ่มดีเทลให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น กางเกงเนื้อผ้าเทคโนโลยีพิเศษที่ให้ความยืดหยุ่น รวมไปถึงรองเท้ารุ่นใหม่ที่สวมใส่ได้ทุกวัน

จากแคมเปญ Unlike Any อยากให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อว่าตัวเองมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพียงแต่ต้องมุ่งมั่นและค้นหาจุดที่ซ่อนอยู่นั้นให้เจอ ซึ่งหญิงเก่ง แหม่ม-ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) ได้แนะนำการปรับ Mindset เบื้องต้นให้กับผู้หญิงทุกคนว่า ให้เริ่มต้นจากการรักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเองก่อน เช่น หลายๆ คนเมื่อต้องเผชิญกับสิ่งที่ยาก สิ่งแรกที่มักจะคิดก่อนเลยคือ คิดว่าตัวเองทำไม่ได้ ซึ่งอยากให้เปลี่ยนความคิดในจุดนั้น ลองเชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถทำได้ ก้าวผ่านทุกอุปสรรคได้ด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจึงมองหาเทคนิคในการทำสิ่งเหล่านั้นให้สำเร็จ ยกตัวอย่างเช่น การดูแลรูปร่าง ลองเชื่อมั่นว่าตัวเองก็สามารถมีรูปร่างที่ดีได้ แล้วลองหาวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะ เมื่อเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นก็จะยิ่งรู้สึกมั่นใจและรักตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญคืออย่าผัดวันประกันพรุ่ง

ผู้จัดการทั่วไป ยังได้แนะนำวิธีการเลือกเสื้อชั้นในสำหรับออกกำลังกายว่า ไม่ใช่แค่รองเท้าที่ต้องเลือกให้เข้ากับประเภทของกีฬา แต่สปอร์ตบราก็เช่นกัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายแบบหนังหน่วง วิ่งมาราธอน ยกน้ำหนัก หรือไตรกีฬา ควรเลือกสปอร์ตบราแบบ Deep impact เพื่อเพิ่มความกระชับ รองรับกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ หรือ Mid Impact ที่เหมาะกับการออกำลังกายที่ใช้แรงในระดับกลางๆ เช่น การวิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ และแบบ Low Impact ที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบเบา เช่น โยคะ หรือพิลาทีส เป็นต้น