posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ ทำนายระหว่างวันที่ 29 พ.ค.- 4 มิ.ย.2554

29 พฤษภาคม 2554

ห้ามพลาด ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

เรื่อง : พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ถ้าเป็นเรื่องงานละก็ คุณคุมได้หมดทุกอย่างและใช้ความสามารถเพื่อประโยชน์ของตนได้อย่างดี มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลหรือได้หน้าได้ตา สำหรับการเงิน จะยุ่งๆ กับการลงทุน วางแผนเรื่องเงินทองให้รอบคอบ มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่ ส่วนสุขภาพยังสมบูรณ์ดี แต่อย่าดื่มกินจนเกินพอดี ด้านความรัก คนโสดยังเลือกมาก ก็เลยถูกใจใครยาก คนไม่โสดคงจะเหนื่อยกับการเอาใจคนที่บ้าน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

เรื่องงานต้องมีความชัดเจน หากนึกคับข้องใจหรือรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ คุณควรพูดออกมา แต่ต้องระวังคำพูดว่าอย่าให้ฟังเหมือนการตำหนิ สำหรับการเงินก็น่าเหนื่อย จะต้องมีการเจรจาหรือถึงขั้นโต้เถียงเรื่องเงิน อสังหาริมทรัพย์ ลิขสิทธิ์ ส่วนสุขภาพ หัดขยับตัวเสียบ้าง อย่ามัวนั่งแช่อยู่ในเก้าอี้ทำงาน ด้านความรัก คนโสดยังสองจิตสองใจ เลือกไม่ถูก คนไม่โสดคงต้องคอยช่วยแก้ปัญหาให้อีกฝ่าย

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

งานของคุณจะเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ๆ อาจหมายถึงโครงการ หน้าที่ที่รับผิดชอบหรือตำแหน่งใหม่ เป็นไปได้ว่าจะย้ายไปทำที่สำนักงานแห่งใหม่ด้วย สำหรับการเงิน ระวังจะเสียเงินเพราะความซื่อ ไว้ใจคนง่ายเกินไป อย่าเซ็นสัญญาหรือเอกสารที่ไม่มีรายละเอียดชัดเจน ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามลดความเครียดลงบ้าง ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสดีๆ ใกล้มือคว้า คนไม่โสดจะสุขกายสบายใจกว่าที่ผ่านมา

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

เรื่องการเรื่องงานของคุณนับว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้พบเพื่อนใหม่ในวงการที่ช่วยเหลือคุณได้มาก หรือได้ลูกน้องที่ทำงานคล่อง ได้ดังใจคุณ สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้าและออกจากกระเป๋าคุณอย่างรวดเร็ว มีรายจ่ายมากเกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะ ส่วนสุขภาพ ต้องเน้นเรื่องจิตใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองหดหู่ ด้านความรัก คนโสดก็ต้องมีการลงทุนลงแรงกันบ้าง คนไม่โสดจะพากันก้าวข้ามอุปสรรคไปได้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานของคุณดูเหมือนจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แม้ว่าจะทำให้คุณไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเท่าไหร่นัก ต้องตะลอนๆ ออกไปดูงานและสังสรรค์กับลูกค้า ด้านการเงินดูไม่ค่อยดีเลย เงินทองรั่วไหลได้ง่าย คุณเองก็อดมือเติบไม่ได้ อาจจะสูญเสียแหล่งรายได้สำคัญ สำหรับสุขภาพ ระวังการติดเชื้อหรือเจ็บตัวเพราะคนอื่น ส่วนความรัก คนโสดยังคงเดินคนเดียวต่อไป คนไม่โสดก็ค่อนข้างจะเหินห่างกันสักหน่อย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะมีโอกาสใหม่ๆ เรื่องงานผ่านเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้น ไฟแรงกับโครงการที่ได้รับมอบหมาย อย่าปล่อยให้โอกาสโชว์ความคิดสร้างสรรค์ต้องหลุดมือไป ด้านการเงินไม่ต้องเป็นห่วงมากนัก คุณจะได้รับทรัพย์สินเงินทองจากผู้ใหญ่ ได้รับมรดกตกทอด สำหรับสุขภาพ ป่วยก็ไปหาหมอ อย่าทำเป็นรู้ดี รักษาตัวเอง ส่วนความรัก คนโสดอาจไปติดใจคนที่มีปัญหา คนไม่โสดก็เหมือนจะแอบขัดใจกันอยู่ลึกๆ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

งานการของคุณจะเกี่ยวพันกับคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทหรือคนรัก อาจมีคำเชิญชวนจากผู้คุ้นเคย ขอให้มาร่วมหุ้นลงทุนกัน นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ด้านการเงินถือว่าดีมากเลย มีจังหวะที่คุณจะได้รับผลกำไรจากการเป็นหุ้นส่วนหรือการลงทุนก่อนหน้านี้ สำหรับสุขภาพ ระวังโรคกระดูก โรคที่เนื่องมาจากความเครียด ส่วนความรัก คนโสดยังจับต้นชนปลายไม่ได้ คนไม่โสดก็อารมณ์ผันผวนจนอีกฝ่ายตามไม่ทัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

จะมีเรื่องงานที่ตัดสินใจได้ยากผ่านเข้ามา คุณจะอาศัยการวิเคราะห์แบบใช้เหตุใช้ผลอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรู้จักใช้สัญชาตญาณตัวเองด้วย ด้านการเงินอย่างดีก็ทรงตัว แต่อย่าเผลอนะ จะทรุดได้ง่ายๆ ข้าวของอาจแตกหักสูญหาย โดนขโมยระวังหน่อย สำหรับสุขภาพ ไม่มีปัญหา ใครที่ป่วยอยู่ก็จะฟื้นตัวได้เร็ว ส่วนความรัก คนโสดอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของดีกว่า คนไม่โสดก็ควรหันมาดูแลคนที่บ้านหน่อย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย เหมือนติดแหง็กอยู่กับความจำเจซ้ำซาก ถ้ามีโอกาสเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ได้ก็น่าจะลองพิจารณาดูนะ ส่วนการเงิน พยายามรักษาสมดุลของบัญชีรับและจ่ายให้ดี อย่าให้สุดโต่งจนเกินไป ใช้บ้าง เก็บบ้างตามสมควร ด้านสุขภาพก็น่าห่วง จะป่วยง่าย ระวังโรคเก่า โรคเรื้อรัง สำหรับความรัก คนโสดมีแววว่าจะผิดหวัง คนไม่โสดก็ลองปล่อยๆ ให้อีกฝ่ายมีอิสระบ้างเถอะ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คุณอาจได้ย้ายไปทำหน้าที่ใหม่ หรือลาออกจากที่เก่าไปเข้าองค์กรใหม่ ซึ่งต้องทำงานที่แตกต่างไปจากเดิมมาก แต่ก็ท้าทายดี ส่วนการเงิน คุณจะใช้เงินเพื่อระบายอารมณ์ แก้ความหงุดหงิด จึงมีแนวโน้มจะใช้จ่ายสิ้นเปลืองสูง ด้านสุขภาพตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับความรัก คนโสดดูมีความหวังอยู่ไม่น้อย ขอให้พยายามอีกนิด คนไม่โสดถึงจะมีปัญหา แต่ก็จะฝ่าไปได้

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

งานตอนนี้จะเกี่ยวพันกับการใช้สมองและวิสัยทัศน์เพื่อวางแผนในระยะยาว คุณเองก็ต้องคอยผลักดันให้ทุกอย่างเคลื่อนไปข้างหน้า ไม่ใช่พูดแล้วก็แล้วกัน ไม่มีใครทำ ส่วนการเงินถือว่าไม่เลวนัก ถ้าคุณมีระเบียบวินัยในการใช้จ่าย จัดการเงินทองได้ ก็จะไม่มีปัญหา ด้านสุขภาพ ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรให้กังวล สำหรับความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักสมใจ คนไม่โสดก็ยังรักกันดี แต่คงไม่ใช่รักกันแบบจี๋จ๋า

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณมีโอกาสจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น ช่วยให้คุณแสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง แต่ค่าตอบแทนหรือผลประโยชน์ที่ได้อาจดูไม่คุ้มเท่าไหร่ ส่วนการเงิน จะมีการเสี่ยงลงทุนและอาจต้องทุ่มกันแบบสุดตัว แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ดี ด้านสุขภาพเรียกว่าดีทีเดียว อาจมีป่วยเล็กๆ น้อยๆ สำหรับความรัก คนโสดอาจพบรักกับเพื่อนใกล้ตัว คนไม่โสดอย่าเพิ่งหงุดหงิดที่อีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณ