posttoday

ส่องดวงชะตาหลังปีใหม่ไทย รับดาวใหญ่เคลื่อนย้ายหนุนคนเกิดปีนักษัตร-ราศีใด? รับทรัพย์-ดวงมาแรง

15 พฤษภาคม 2565

3 ดาวใหญ่เคลื่อนย้ายในปี 65 ส่งผลกระทบทุกเจ้าชะตาราศี แนะเคล็ดลับพก 'เหรียญหมูนำโชค' เสริมดวงรุ่งฝ่าทุกวิกฤต-เงินฝืด รับดาวมฤตยูย้ายวันที่ 7ก.ค. พลิกระบบการเงินโลกเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

อาจารย์ไชยทร พลิกชีวิต รองผู้อำนวยการ สถาบันศาสตร์แห่งโหร นักโหราศาสตร์ไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านนามศาสตร์ พิธีกรรมและฤกษ์งามยามดี เปิดเผยว่าจากการนำหลักสถิติทางโหราศาสตร์ไทยมาประกอบกับการตรวจดวงชะตาประจำปี2565 หลังผ่านพ้นวันปีใหม่ไทย (14 เมษายน 2565)  และเข้าสู่ปีนักษัตรขาลอย่างเต็มรูปแบบไปแล้วนั้น

โดยตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ‘ดาวพระราหู’ ได้เคลื่อนย้ายมาทับลัคนาดวงเมืองประเทศไทยและดวงโลก ส่วน ‘ดาวพระพฤหัส’ ได้เคลื่อนย้ายมาอยู่ในภพวินาศ เมื่อวันที่ 8 เมษายน จากนั้นในช่วงวันที่ 7 กรกฎาคม ‘ดาวมฤตยู’ จะเตรียมเคลื่อนย้ายจากภพลัคน์ไปยังภพกดุมภะ ซึ่งถือเป็นการเคลื่อนย้ายของดาวใหญ่ที่เรียกว่า ‘3 ดาวตรีเทพ’

ทุกดวงชะตาราศี รับมือระบบการเงินโลกครึ่งปีหลังเปลี่ยนแปลงใหญ่

อาจารย์ไชยทร กล่าวว่า “เนื่องด้วย ดวงเมืองของไทย และดวงโลก ต่างอยู่ในลัคนาเมษ ซึ่งจากการวิเคราะห์ตามหลักของโหราศาสตร์ไทย จะเห็นความชัดเจนดาวพระราหูเคลื่อนมาทับลัคน์ดวงเมือง คือ ข้าวยากหมากแพง ปัญหาความไม่สงบ ปฏิวัติ ฯลฯ ด้วยพระราหู ถือเป็นดาวบาปพระเคราะห์ ส่งผลให้กับมีการเปลี่ยนแปลงทิศทางไม่ค่อยดีนักเท่าใดนักทั้งดวงเมืองไทย และโลก”

สำหรับดาวดวงที่สอง ‘ดาวพระพฤหัส’ ถือเป็นอีกหนึ่งดาวเคราะห์ใหญ่ให้คุณ เกี่ยวข้องทางปัญญา ครูบาอาจารย์ ชื่อเสียง และเมื่อดาวเคลื่อนย้ายเข้าสู่ภพวินาศของดวงเมืองไทยและของโลก ไปเมื่อ 8 เมษายน ที่ผ่านมานั้น จะส่งผลถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียง พระสงฆ์ องค์เจ้าหลายรูปจะได้รับความมัวหมอง หรือ บาดเจ็บ ล้มตาย ก่อนวัยอันควร

อาจารย์ ไชยทร กล่าวว่าสำหรับดาวมฤตยู จะเตรียมเคลื่อนย้ายจากภพลัคน์ไปยังภพกดุมภะ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ สินทรัพย์ การเงิน จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของระบบการเงินทั่วโลก อาทิ การลื่นไหลของระบบเงินสกุลดิจิทัล คริปโต เคอเรนซี แคชเลส โซไซตี ฯลฯ สอดคล้องตามความหมายของดาวมฤตยู ที่ชอบการเปลี่ยนแปลงให้มีการปฏิวัติแบบฉับพลัน เป็นต้น และจะเห็นความชัดเจนในช่วงครึ่งหลังในปี 2565 นี้

4 ดวงชะราศี ‘พลิกจากร้ายเป็นรวย’

อาจารย์ ไชยทร  กล่าวว่า “จากการเคลื่อนย้ายของ ‘ดาวตรีเทพ’ ส่งผลกระทบตรงทั้งเชิงบวกและลบในแต่ละเจ้าชะตาราศีเกิด ด้วยแต่ละคนต่างมีลัคนาราศีที่ได้รับผลจากการเคลื่อนย้ายของดาวทั้ง3 ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งการที่เราได้รับทราบข้อมูลทางโหราศาสตร์ซึ่งเป็นศาสตร์เชิงสถิติดังกล่าว จะช่วยให้ผู้คนสามารถนำแนวทางไปปรับประยุกต์ใช้ เพื่อตั้งรับต่อการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นตามหลักการสถิติ ได้อย่างทันท่วงที”

ขณะที่ 4ราศีเกิดที่ได้รับผลบวกจากการเคลื่อนย้าย ‘ดาวตรีเทพ’ ในช่วงหลังเดือนพฤษภาคม ปีนี้เป็นต้นไป คือ ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีพิจิก และราศีธนู จะมีความโดดเด่นด้านการเงิน การงาน ความรัก และ สุขภาพ จากช่วงที่ผ่านมาทั้ง4 ราศีดังกล่าวอาจได้รับผลกระทบจากการหารายได้ไม่พอใช้ หรือ บุตรบริวารไม่เชื่อฟัง เป็นต้น

ส่วนอีก 8 ราศี ที่ต้องระมัดระวัง คือ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ และ ราศีมังกร ซึ่งแนวทางแก้เคล็ด คือ การมีสติ หรือการนำหลักทางพระพุทธศาสนา มาเสริมสร้างกำลังใจ การเข้าวัด ทำบุญ ไหว้พระคู่บ้านคู่เมือง ไหว้พระประจำวันเกิด การทำทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา เป็นต้น

อาจารย์ ไชยทร  เสริมว่านอกจากการแก้เคล็ดดังกล่าวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเข้ามาส่งเสริมพร้อมหนุนทุกดวงชะตาราศีให้แคล้วคลาดในทุกวิกฤตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์จีน คือ การหาพันธมิตรคนดวงดีที่สุดของปีนักษัตรขาล คือ ผู้ที่เกิดใน ‘ปีนักษัตรกุน’ ด้วยถือเป็นปีคู่สมพงษ์กับปีนักษัตรขาล ส่วนผู้ที่เกิดปีนักษัตรวอก จะต้องระมัดระวัง การลงทุน การใช้จ่าย คำพูดที่อาจมีโอกาสเสียหาย และการตัดสินใจผิดพลาด

“ตามหลักโหราศาสตร์จีนคนเกิดปีหมู เป็นผู้ดวงเฮงที่สุดใน12 ราศีของปีนี้ และจากการพยากรณ์การเคลื่อนย้ายของดาวตรีเทพ โดยเฉพาะ ดาวมฤตยู ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลง จะส่งผลให้การดำเนินงานใดๆในชั่วโมงนี้จะเก่งคนเดียวไม่ได้ อย่าทำงานลำพัง ต้องมีการซินเนอร์ยีร่วมกัน หรือ หาคนดวงดีเข้ามาเป็นหุ้นส่วนร่วมลงทุน มาเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ การค้า ก็จะช่วยให้มีความราบรื่นขึ้น” อาจารย์ไชยทร กล่าว

ส่องดวงชะตาหลังปีใหม่ไทย รับดาวใหญ่เคลื่อนย้ายหนุนคนเกิดปีนักษัตร-ราศีใด?  รับทรัพย์-ดวงมาแรง

นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการนำสิ่งของที่มีสัญลักษณ์รูปหมู เหรียญหมู นำมาพกไว้ติดตัวเพื่อเสริมสร้างกำลังใจพร้อมเกื้อหนุนให้การดำเนินในทุกกิจกรรมของปีนี้ได้อย่างราบรื่น โดยคณะผู้จัดทำได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษก ‘เหรียญหมูนำโชค’ พร้อมใช้ฤกษ์ดีที่สุดของปีนี้ในเวลา 14.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันหมูทอง ตามหลักโหราศาสตร์จีน ประกอบพิธีทั้งด้านพระพุทธคุณ สังฆคุณ และ ธรรมคุณ ณ วัดดวงดี จังหวัดเชียงใหม่

โดยมีพระเถระอาจารย์ผู้ใหญ่จาก 9 วัดนามอันเป็นสิริมงคล มาร่วมในพิธีฯ ปลุกเสกเหรียญหมู เพื่อให้คนไทยได้นำไปพกติดตัวเพื่อแก้เคล็ดและเสริมดวงชะตาทุกราศีให้แคล้วคลาด เจริญรุ่งเรือง พร้อมมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต กิจการ ในช่วงเศรษฐกิจข้าวยากหมากแพง ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี