posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 2-8 พ.ค. 65

01 พฤษภาคม 2565

ตรวจดวงตามวันเกิดประจำสัปดาห์ระหว่าง 2-8 พ.ค. 65 กับ "หมอพลอย สวนผึ้ง"

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 65 การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 2-8 พ.ค.65 ตรงกับจันทรคติ วันจันทร์ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือนหก ปีขาล ถึงวันอาทิตย์ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือนหก ปีขาล เป็นช่วงที่ดวงดาวมีการโคจรย้ายสถิตโดย ดาวมฤตยู(๐) ดาวราหู(๘) ดาวพุธ(๔) ดาวอาทิตย์(๑) ร่วมสถิตราศีเมษ, ดาวจันทร์(๒) สถิตราศีกรกฏ, ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร, ดาวอังคาร(๓) สถิตราศีกุมภ์, ดาวศุกร์(๖) ดาวเกตุ(๙) ดาวพฤหัสบดี(๕) ร่วมสถิตราศีมีน เป็นช่วงที่ดาวโคจรมาสถิตร่วมกันกลุ่มในเรือนไฟ มีการโยก กุม เล็ง เป็นคู่มิตร คู่ธาตุ คู่ศัตรู และทำมุมส่งกระแสถึงกัน ย่อมมีอิทธิพลต่อคนที่ 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ ให้หันกลับมาโฟกัสปัจจุบันจะดีกว่านะ อย่ามัวแต่คิดถึงความผิดพลาดหรือสิ่งที่ผ่านมาในอดีตอยู่เลย

การงาน

สัปดาห์นี้ เติมไฟในการทำงานให้ตัวเองอีกหน่อย แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น เป็นช่วงที่ปัญหาต่างๆ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี หาอาชีพเสริมทำเพิ่มเติมได้เลย

การเงิน

สัปดาห์นี้ เหนื่อยหน่อยนะ ขอให้อดทน บริหารการเงินให้ดี เดี๋ยวก็ดีขึ้น มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลเยอะ หามาจ่ายไป ยังไม่มีมากพอให้เก็บ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบคู่แบบรักแรกพบ สานสัมพันธ์กันเร็ว ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องน่ายินดี เฉลิมฉลองร่วมกัน ชีวิตรักมีความสุขกันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ปัญหาเกี่ยวกับความเครียด คิดมาก วิตกกังวล ซึมเศร้า ปวดหัว ปวดเข่า ปวดหลัง ปัญหาเกี่ยวกับข้อมือ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบุญไถ่ชีวิตสัตว์

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ หาอะไรมาถ่วงๆ หู ไว้หน่อย ใจหนักๆ หน่อย ให้ระวังเจอคนหน้าไหว้หลังหลอก คิดไม่ซื่อ เข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์กับเรา

การงาน

สัปดาห์นี้ มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง อยู่ในช่วงศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ ยกรัดับความสามารถให้ตัวเอง

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีผู้ใหญ่คนในครอบครัวช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องเงินทองอยู่ ใช้จ่ายหมดไปกับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง คนในอุปการะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะพบรักต่างวัย อายุมาก หรือน้อยกว่า ส่วนคนมีคู่ รัก และดูแลเอาใจใส่กันดี มีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ก้อนซีส เนื้องอก ปัญหากับดวงตา เส้นเลือดฝอยในดวงตา ต้อกระจก ต้อหิน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบุญบริจาคอาหารให้สุนัข

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ มีความสบายอก สบายใจ ผ่อนคลาย จากภาวะความเครียดต่างๆ มีความสุขกับการพักผ่อนหย่อนใจ สบาย สบาย

การงาน

สัปดาห์นี้ ถูกจริตกับตัวเอง ธุรกิจส่วนตัวก็จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ได้สานฝันของตัวเอง กำลังแฮปปี้กับงานที่ทำอยู่ ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเงินที่จะใช้จ่ายโดยที่ไม่เดือดร้อน การเงินดีขึ้นกว่าเดิมตามลำดับ มีรายได้เข้ามาพอให้ได้มีเงินเก็บกับเค้าบ้าง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เป็นช่วงศึกษาดูใจกันอยู่ ยังไม่ตกลงปลงใจ ส่วนคนมีคู่ กำลังมีโครงการใหม่ร่วมกัน กำลังวางแผนเรื่องสมาชิกใหม่ในครอบครัว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับเข่า ข้อต่อต่างๆ หรือให้ระวังเรื่องการกิน อย่าเอ็นจอยมากเกินไป น้ำหนักจะพุ่งขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันเสื้อผ้าให้คนยากไร้

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่อยากเจอแต่ต้องเจอ หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเรื่องเครียดๆ วิตกกังวล ถูกกดดัน กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก ถูกบังคับ จากคนรอบข้างรอบตัว

การงาน

สัปดาห์นี้ ให้รอบคอบในเรื่องงาน ระวังจะถูกกดดัน ถูกจับผิด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือเจ้านาย ผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งสูงกว่า

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองอยู่บ่อยๆ ไม่อยากเสียก็ต้องเสีย ไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่าบ ต้องรัดเข็มขัด อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เผื่อเหลือเผื่อขาดให้มาก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังถูกหลอก เจอคนไม่จริงใจ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจาง ต่างคนต่างอยู่ มึนตึงใส่กัน ไม่สนใจกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับคอ คอเคล็ด คออักเสบ เส้นเอ็นยึดตึง อักเสบ หมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดสะโพก

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำฝึกจิต สมาธิ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ ปัญหาอุปสรรค กำลังจะเข้ามาอีกระลอก ควรตั้งรับ ตั้งสติให้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพร่างกาย ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีโอกาสเสี่ยงติดโควิด

การงาน

สัปดาห์นี้ ความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานเป็นไปด้วยดี ได้เจอคู่หูดี หรือมีคนคอยให้คำปรึกษา ผู้ใหญ่สนับสนุนดี มีความก้าวหน้า

การเงิน

สัปดาห์นี้ ถ้ากำลังวางแผนลงทุนอะไรอยู่ก็ขอให้คิดให้ดี ให้รอบคอบ ต้องบริหารการเงินให้ดี อย่าให้ชะล่าใจ จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาทีหลัง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาลองเชิงลองใจกันอยู่ แต่ยังไม่ชัดเจน ส่วนคนมีคู่ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ดูแลเอาใจใส่คนรัก และครอบครัวดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้องหรือให้ระวังโควิด ติดเชื้อแบคทีเรียต่างๆ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปลีกวิเวก ไปดูน้ำทะเล รับลมชายหาด

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ มีเรื่องจุกจิก น่าปวดหัวเข้ามา ใจเย็นไว้นะ อย่าทำตัวเป็นวัยรุ่นเลือดร้อน น่าจะมีเรื่องวุ่นวายให้ต้องจัดการให้เข้าที่ เข้าทาง

การงาน

สัปดาห์นี้ มีการโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ ย้ายตำแหน่ง ย้ายที่ทำงาน วุ่นวายสับสน ทำให้เหนื่อย ต้องวิ่งวุ่นประสานงานต่างๆ

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเหตุต้องใช้เงินจำนวนมาก เวลาใช้จ่ายเลยต้องคิดหนักหน่อย อยู่ในช่วงต้องรัดเข็มขัด ต้องเข้มงวดกับเรื่องใช้จ่าย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังขอครองความโสดไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนคนมีคู่ มีความสุข รักกันดี ไม่มีปัญหา ต่างคนต่างดูแลเอาใจใส่กันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปอด หน้าอก เต้านม มดลูก กระเพาะปัสสาวะ หรือกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ข้อเท้า

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำตักบาตรพระเช้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ อยู่ในช่วงที่มีงานเข้าเยอะ ทำงานหลายอย่าง หลายอาชีพ ในเวลาเดียวกัน อยู่ในโหมดตั้งหน้าตั้งตาทำงาน มีแต่เวลาหาแต่เงิน

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะ มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จด้วยดี มีความโดดเด่น น่าสนใจ มีความคิดสร้างสรรค์ดี

การเงิน

สัปดาห์นี้ ตั้งสติให้ดี ระวังความผิดพลาดในเรื่องการเงิน อย่ากังวลจนเสียศูนย์จนเกินไป มีความเครียดวิตกกังวล คิดมากเกินเหตุ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด อยู่แบบโสดสวย และรวยมาก ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ชวนกันทำบุญเข้าวัดกันหน่อยก็น่าจะดี เสริมบุญกันเข้าไว้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา แพ้แสง หรือปัญหาสุขภาพที่เกิดจากความเครียด โรคซึมเศร้า ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิต

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญชำระหนี้สงฆ์