posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์"

11 กุมภาพันธ์ 2565

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพเยี่ยม ศุกร์นี้เย็นกายสบายใจ จึงมามอบความสุขให้บรรดา fc ให้เข่าอ่อน หมดเรี่ยวแรงยืน เมื่อมาสบสายตากับเค้า เพราะเค้า คือ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ สุดยอดพระเอกหนุ่มรูปหล่อ มากความสามารถ

เกรทอยู่ในวงการบันเทิงมานานร่วมสิบปี มีเพื่อนสนิทที่เป็นกลุ่มดาราชาย ที่เรียกว่า เกรียน เช่น บอย ปกรณ์ , อาเล็ก ธีรเดช เป็นกลุ่มพระเอกสุดฮอต ซึ่งล่าสุด ทั้งบอยปกรณ์ และอาเล็กธีรเดช มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ทำให้เกรท ที่ยังโสดอยู่ ออกมาบ่นแรงในทำนองเบื่อหน่ายเพื่อนฝูง เมื่อข่าวนี้มาเข้าหูคุณแม่เกรท คือ แม่กุ้ง ทำให้แม่กุ้งอดรนทนไม่ได้ ออกประกาศหาลูกสะใภ้ โดยเน้นหากสาวๆคนใดชนะใจแม่ แม่จะแถมทองคำให้สี่สิบบาท เพราะแม่กุ้งมีร้านทองที่เพชรบูรณ์ ชื่อ ร้านทองหวังเงินไทย ..ต่อมาเมื่อข่าวเข้าหูนักแสดงสาวแสนสวย แจ๊คกี้ ชาเดอลีน ที่หลงรักเกรทอยู่ โดยแจ๊คกี้ออกคลิปสมัครเป็นสะใภ้แม่กุ้ง อย่างเต็มตัว น้องบอกน้องพร้อมมาก โดยเฉพาะงานขายน้องเก่งมาก จึงทำให้สายฟิน สายฮา ออกมาตีปี๊บ โพสต์เชียร์ แจ็คกี้ เป็นจำนวนมาก .. ที่สุดเมื่อวาน แจ๊คกี้ได้นำกุหลาบช่อโต มาให้เกรท ทำเอาเกรทอายม้วน และบอกขอบคุณสร้างความดีใจให้แจ๊คกี้เป็นอย่างมาก ..คงต้องตามดูเรื่องจริงอิงละครรักที่สร้างความฟินให้คอละครที่ตามดู เรื่องจริงนี้จะมีบทสรุปเป็นอย่างไร เพราะแค่คิดตามก็ฟินแล้ว

..ชื่อ วรินทร เลขศาสตร์ 24 เป็นคนมีปัญญาเฉลียวฉลาด มีเสน่ห์โดดเด่น พูดจาไพเราะ รอบคอบ รู้จักวางแผน รสนิยมสูง ละเอียดลึกซึ้ง อ่อนน้อมถ่อมตน เพื่อนฝูงรัก ผู้ใหญ่สนับสนุน มีทุกข์ก็ทุกข์ไม่นานนามสกุล ปัญหกาญจน์ ได้เลขศาสตร์ 41 มีไหวพริบเป็นึ จิตใจโอบอ้อมอารี มีพลังในการต่อสู้ดีมาก ฐานะมั่นคง เข้าใจชีวิต ความรักราบรื่น ครอบครัวอบอุ่นชื่อบวกนามสกุล ได้เลขศาสตร์ 65 สมปรารถนา มีปัญญารอบรู้ พูดเก่งสื่อสารเก่ง รักสิ่งสวยงาม มีเสน่ห์ ผู้ใหญ่สนับสนุน เป็นเลขดีส่งเสริมให้มีความสุขความสำเร็จ

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อ กับอ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ ..โทร / ไลน์ 092 - 2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..ส่งต้นฉบับเวลา 12.35 น.