posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "ปกรณ์ ลัม และภรรยา น้องเมทัล สุขขาว"

19 พฤศจิกายน 2564

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรัก แฟนคลับโพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง ...สัปดาห์นี้ยังไม่อยากทำงาน ถ้าเช่นนี้ก็โดดงาน อีกรอบต่อเนื่องความสนุกของโดดงาน เพลินไม่แพ้โดดเรียนครับ ถ้าพร้อมก็ชวน fc โดดงานด้วยกันนะครับ ... ศุกร์นี้ยังต่อเนื่องด้วยคู่รักดารา ภูมิใจเสนอ หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และภรรยา น้องเมทัล สุขขาว

โดม มีหน้าตาที่หล่อตั้งแต่ยังเป็นเด็กประถม ถ่ายโฆษณาหลายชิ้น เมื่อโตขึ้นได้เป็นนักร้องทั้งที่อาร์เอสและแกรมมี่ ปัจจุบันมีค่ายเพลงของตนเองชื่อ ไอคอนนิค นอกจากงานเพลงโดมยังเล่นละครและภาพยนตร์หลายเรื่องโดมอายุ 42 ปี แต่ความหล่อขั้นเทพไม่มีลดลงเลย สถานภาพปัจจุบัน คือ แต่งงานแล้ว ภริยา คือ น้องเมทัล สุขขาว บุตรสาวของพี่หรั่ง ร๊อคเคสตร้า ...ในช่วงแรกที่ได้รู้จัก เพราะเมทัลมาแคสงานที่ ไอคอนนิค แล้วโดมก็หลงรักเมทัล โดยเดทแรก คือ ชวนทานข้าว แบบสองต่อสอง ซึ่งเมทัลก็รู้ทัน โดมแจกขนมจีบแล้ว ด้วยจิตใจที่รักจริงหวังถึงแต่งงาน สร้างครอบครัว ทำให้โดม พิชิตใจเมทัล และเอาชนะใจพี่หรั่ง บิดาเมทัลได้เป็นผลสำเร็จ ... ที่ตามข่าวดู ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงผลิตทายาทโดยวิธีธรรมชาติ ... โดมเรียนป.ตรีที่อเมริกาทางสายงานดนตรี ส่วนเมทัล ก็เรียนจบป.ตรีที่เอแบค มีคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือโดมอายุ 42 เมทัลอายุ 30 ห่างกันกว่าสิบปี วัยไม่เป็นอุปสรรค หากคิดที่จะมีความรัก

ปกรณ์ ลัม ชื่อและนามสกุลรวมได้เลขศาสตร์ 36 เป็นคนกล้าหาญ เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่น อ่อนโยนนุ่มนวล จิตใจดี ไม่เอาเปรียบใคร มีเสน่ห์ รสนิยมสูง เป็นที่รักของคนรอบข้าง งานประสบความสำเร็จ เป็นคนไม่ขาดเงินไม่ขาดความรัก มีรักที่มีความสุข

เมทัล สุขขาว ชื่อและนามสกุลรวมแล้วได้เลขศาสตร์ 40 เป็นนักบุกเบิก ชอบความท้าทาย มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนล้ำยุค ชอบวางแผน คล่องแคล่วว่องไว ใฝ่ใจที่จะศึกษาหาความรู้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จ มีฐานะมั่นคง ชอบงานที่เกี่ยวกับเดินทาง

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุล กับ อ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง, โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ ...โทร / ไลน์ 092-2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ...