posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "หมาก ปริญ และคิม คิมเบอร์ลี่"

12 พฤศจิกายน 2564

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง ...ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณกัลยาณมิตรที่ติชม และแนะนำ ด้วยจิตใจที่เป็นห่วงเป็นใย ให้ผมระมัดระวังในการสื่อสารทั้งในเรื่องบุคคล และมีความละเอียดในเรื่องเนื้อหา ซึ่งผมน้อมรับคำแนะนำด้วยดี และจะไม่ให้ผิดพลาดอีกในภายหน้า ...

ครับ สัปดาห์นี้ขออนุญาตโดดงาน ชวนfc ดูละครรัก รีรัน แอบรักออนไลน์ ที่มีคู่พระนางคู่ขวัญหมาก ปริญ และคิม คิมเบอร์ลี่ พร้อมเปิดเพลงใหั fc อีกสองเพลง คือ อยากรู้หัวใจตนเอง และถ้าเรียกมันว่ารัก ที่ทุกท่านทุกคนก็จะได้เห็นคิมเล่นจริง ส่วนหมากทีแรกก็เฉย แต่เมื่อจับทางคิมได้ ก็เข้าทางหมากสิครับ จึงได้พัฒนาเป็นคู่รักดาราในปัจจุบัน ที่ทั้งคู่คบหาดูใจนานกว่าหกปีแล้วครับ ... เริ่มที่ฝ่ายชาย หมาก เกิดที่เชียงใหม่ มีคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือโดยสำเร็จป.ตรีที่คณะบริหารธุรกิจ ม.รังสิต ได้ทุนนักกีฬายูโด หมากเริ่มงานแสดงในปี 2553 เป็นนักแสดงทางช่องสาม ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี ขณะนี้ถือได้ว่าหมากเป็นพระเอกแถวหน้าคนหนึ่ง ปัจจุบันคบหาเป็นแฟนกับ คิม คิมเบอร์ลี่ ซึ่งหมากบอก ขอทำงานเก็บเงิน หากพร้อมแต่งงานจะแจ้งให้พี่ๆ สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง ...ชื่อ ปริญ นามสกุล สุภารัตน์ รวมได้เลขศาสตร์ 49 เป็นคนรอบรู้ มีความเชื่อมั่น กระตือรือร้น ชอบหาประสบการณ์ ทั้งแปลกและใหม่ ชอบเดินทางท่องเที่ยว พบปะผู้คนหลากหลายวงการ อาจต้องเหน็ดเหนื่อย และมีอุปสรรค แต่จะสามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี ...ส่วนคู่รัก คือ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หรือน้องคิม ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นลูกครึ่งไทย เยอรมัน สำเร็จป.ตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2553 ถือเป็นนางเอกแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง ปัจจุบันคบหาดูใจเป็นแฟนกับ หมาก ปริญ ซึ่งความสัมพันธ์ก็หวานแหวนอยู่ไม่น้อยครับ ... ชื่อและนามสกุล คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส รวมได้เลขศาสตร์ 98 เป็นคนเฉลียวฉลาด มีเสน่ห์ ชอบความโลดโผนตื่นเต้น ใจถึงกล้าได้กล้าเสีย มีความสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคได้ด้วยดี ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จ อาจมีใจร้อนบ้าง และหลีกเลี่ยงการคบคนพาล ซึ่งจะทำให้เสียโอกาสที่ดี ...

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อและนามสกุล กับ อ.รัก สุธีรักษ์ ( นามปากกาใหม่ ) นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ โทร / ไลน์ 092-2762854 ขอบคุณและสวัสดีครับ ...