posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์"

22 ตุลาคม 2564

โดย...อ.รักษ์ วรินทร์รักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง ..สัปดาห์ที่ผ่านมา น้องๆแฟนคลับบอกชอบดูละคร อ.รักษ์เลยจัดให้เป็นเพลงประกอบละครก่อน รอบนี้เป็นมือหนึ่งทางแต่งเนื้อร้องเนื้อเพลง คือ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักร้อง, นักแต่งเพลง ค่ายแชนเดอเลียร์ ต้องยอมรับว่าช่วงสิบปีที่ผ่านมา พี่หนึ่งผลิตผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมาก หลายสิบเพลง ถือเป็นมือหนึ่งอย่างในงานแต่งเพลงอย่างแท้จริง

พี่หนึ่ง มีคุณวุฒิที่ดี สำเร็จการศึกษาจาก ม.กรุงเทพ ผ่านการทำงานเพลงทั้งที่ค่ายอาร์เอส, แกรมมี่ และค่ายแชนเดอเลียร์ ในปัจจุบัน พี่หนึ่งยอมรับว่าตนเองเป็นอาร์ติสต์ และบอกเพลงประกอบละครแต่ละเพลงกว่าจะผลิตไม่ง่าย ต้องดูทั้งนักแสดงทั้งบทละคร และผ่านการตรวจสอบของผู้จัดละครและผู้กำกับละครเรื่องนั้นๆ จึงจะได้เพลงประกอบละครหนึ่งเพลง... พี่หนึ่งมีบ้านที่สวยงามริมน้ำออกแบบตามอารมณ์ศิลปิน สวยงามน่าอยู่ ... เมื่อทราบว่ารอบนี้เป็นนักแต่งเพลง อ.รักษ์เลยสวมบทดีเจ เปิดเพลงให้ฟังที่แต่งคำร้องโดยพี่หนึ่ง แบบจุใจ สิบเพลงรวด ค่อยๆ ฟัง เพลินๆแบบไม่คิดเยอะนะครับ ...เริ่มที่ คนใกล้ตัว, หนึ่งคำที่รอ, กลิ่นกาสะลอง, เธอคือลมหายใจ, กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย, ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน, ให้ฉันดูแลเธอ, เบาๆในใจ, ยื้อ และเธอคือดวงใจของฉัน

ชื่อ ณรงค์วิทย์ได้เลขศาสตร์ 52 เป็นคนใฝ่รู้ ฉลาดหลักแหลม อ่อนหวานนุ่มนวล ชอบแสวงหาความก้าวหน้า หาเงินเป็นและใช้เงินเก่ง ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จความสุข บางครั้งอาจมีอุปสรรคขัดขวาง แต่หากสามารถผ่านพ้นไปได้ ก็จะได้ประโยชน์สมใจหวังนามสกุล เตชะธนะวัฒน์ ได้เลขศาสตร์ 51 เป็นคนใฝ่รู้มีคุณธรรม จิตใจเอื้ออาทร มีจิตวิทยาในการสื่อสาร มีชื่อเสียง เพื่อนฝูงชื่นชม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนชื่อบวกนามสกุลได้เลข 103 แต่ให้รวมได้เลขศาสตร์ 13 เป็นคนคิดเร็วทำเร็ว กล้าแสดงออก มั่นใจตนเอง ในบางครั้งอาจพบอุปสรรคขัดขวาง เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยความรู้ความสามารถของตนเอง ..

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อกับ อ.รักษ์ วรินทร์รักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ โทร/ไลน์ 092-2762854 ... ขอบคุณและสวัสดีครับ ...