posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "เก้า จิรายุ และวี โอเล็ต"

08 ตุลาคม 2564

โดย...อ.รักษ์ วรินทร์รักษ์

สวัสดีมิตรรัก แฟนคลับโพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง รอบนี้ผมมาเป็นแพ็คคู่ ตามกระแสที่แฟนคลับตอบรับอย่างดี ครั้งนี้เอาใจแฟนคลับ เป็นคู่รักดารา คือ เก้า จิรายุ และวี โอเล็ต...ก็กรุณาตามผมมานะครับ จะได้รู้จักทั้งสองคนมากขึ้นครับเริ่มที่เก้า เก้าเป็นเด็กหนุ่มรูปหล่อรูปร่างสูง จะเรียกว่าหล่อถึงหล่อมากก็ได้ ปัจจุบันมีอายุ 25 ปีเต็ม ผลงานสร้างชื่อ คือ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในปี 2550 จากนั้นก็รับรางวัลมากมาย ทั้งตุ๊กตาทอง, สุพรรณหงส์, ชมรมวิจารณ์บันเทิง และคมชัดลึกอวอร์ด

เก้ามีคุณวุฒิทางการเรียนที่ดีเยี่ยม สำเร็จป.ตรีที่ มศวประสานมิตร และป.โทที่ศรีปทุมรับงานทั้งภาพยนตร์ , ละคร และดนตรี เก้าอายุยังไม่มาก มีโอกาสโลดแล่นในวงการบันเทิงไทยอีกนาน ปัจจุบันคบหาดูใจกับนักร้องนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม วีวีโอเลต วอเทียร์สวีทหวานตามสมควรครับ ชื่อ จิรายุ ได้เลขศาสตร์ 24 เป็นคนเฉลียวฉลาด มีเสน่ห์โดดเด่น รอบคอบ รู้จักวางแผน ปรับตัวได้ดีในทุกสถานการณ์ อ่อนน้อมถ่อมตน เพื่อนฝูงรัก ความรักราบรื่น ครอบครัวอบอุ่นนามสกุล ละอองมณี ได้เลขศาสตร์ 41 มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ จิตใจโอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ทะเยอทะยาน มีพลังในการต่อสู้ดีมาก ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง เข้าใจชีวิตทั้งทางโลกและทางธรรมชื่อบวกนามสกุล ได้เลขศาสตร์ 65 มีปัญญารอบรู้มากความสามารถ มีแผนงานดำเนินชีวิตที่รอบคอบ มีโชคด้านการเงิน ผู้ใหญ่สนับสนุนทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มีทุกข์ก็ทุกข์ไม่นาน เป็นเลขส่งเสริมในความรัก

มาถึงคิวหวานใจเก้านะครับ น้องวี วีโอเลต วอเทียร์ เป็นนักร้องนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม อายุ 27 ปี สำเร็จการศึกษาป.ตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าวงการเพราะมีชื่อเสียงจาก เดอะว๊อยซ์ สอง มาเริ่มเป็นนักร้องก่อน เพลงที่สร้างชื่อเสียง คือ อยากรู้หัวใจตนเอง น้องวีได้รับรางวัลมาหลากหลายไม่แพ้เก้า คือ สุพรรณหงส์, ชมรมวิจารณ์บันเทิง และคมชัดลึกอวอร์ด ปัจจุบันคบหาดูใจกับ เก้าจิรายุ อย่างที่ทราบกัน มีนักข่าวถามน้องวี ว่าเป็นแฟนเก้า ใครจีบใครก่อน ซึ่งวีตอบได้น่ารัก "หนูไม่ได้จีบเก่าก่อน หนูเพียงแต่เอาตนเองไปอยู่ในโอกาสที่ให้เก้าจีบได้ หนูเป็นผู้หญิงยุคใหม่ค่ะ"

ชื่อ วีโอเลต ได้เลขศาสตร์ 31 เป็นคนรักความก้าวหน้า ค่อนข้างใจร้อน การดำเนินชีวิตต้องต่อสู้อุปสรรคปัญหาพอสมควร ก่อนจะประสบความสำเร็จในบั้นปลายนามสกุล วอเทียร์ ได้เลขศาสตร์ 43 เป็นคนฉลาด ขยันขันแข็ง ตรงไปตรงมา อดทนต่องานยาก ดื้อเงียบ ต้องต่อสู้กับอุปสรรค จึงจะประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตชื่อบวกนามสกุลได้เลข 74 เป็นคนฉลาดหลักแหลม คารมคมคาย ขยันหมั่นเพียร บากบั่นอดทน เป็นนักต่อสู้ มีคุณสมบัติผู้นำ จิตใจเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นทุ่มเท ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จพอสมควร

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุล กับอ.รักษ์ วรินทร์รักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ โทร 092-2762854 ขอบคุณและสวัสดีครับ ...