posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 13-19 ก.ย.64

12 กันยายน 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 13 – 19 กันยายน 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๙ ปีฉลู ถึงวันอาทิตย์ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีฉลู เป็นสัปดาห์ที่ดวงดาวมีการโคจรย้ายสถิต เดินไม่ปกติ และมีการพักรจร และทำมุมส่งกระแส และจับคู่ธาตุของดวงดาวถึงกัน โดยดาวมฤตยู (๐) สถิตราศีเมษ, ดาวราหู(๘) สถิตราศีพฤษภ, ดาวเกตุ(๙) สถิตราศีกรกฏ, ดาวอาทิตย์(๑) ดาวอังคาร(๓) ดาวพุธ(๔) ร่วมสถิตราศีกันย์, ดาวศุกร์(๖) สถิตราศีตุลย์, ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร, ดาวจันทร์(๒) ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์ การเดินโคจรที่เดินไม่ปกติย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง ๗ วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ มีสติกันหน่อยนะ อย่าใจร้อน หรือใช้อารมณ์ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม เพราะบางสิ่งบางอย่างต้องใช้เวลา ถึงจะขัดใจกันอยู่บ้าง แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การงาน

สัปดาห์นี้ อย่าประมาท อย่าไว้ใจใครในเรื่องงานมากนัก ระวังโดนหักหลัง หรือถูกแทงข้างหลังมีปัญหาอีรุงตุงนัง แต่ก็จะได้รับการช่วยเหลือ

การเงิน

สัปดาห์นี้ การเงินมีเกณฑ์ดีขึ้น มีช่องทางทำมาหาเงินเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่ หรือกำลังวางแผนจัดระเบียบเรื่องเงินทองใหม่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจในสายงาน ส่วนคนมีคู่ มีเหตุผลบางประการให้ต้องห่างกัน อาจจะด้วยหน้าที่การงาน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในสตรี มดลูก รังไข่ ประจำเดือนมาไม่ปกติ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปัญหาเกี่ยวกับไต กรวยไต

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำใส่บาตรพระเช้า 6 รูป

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ โดยภาพรวมถือว่าดี มีความสุข สบายใจมากขึ้น สิ่งที่รอคอย รอมานานจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

การงาน

สัปดาห์นี้ อยู่ในช่วงว่างงาน พักฟื้น หยุดพัก พักผ่อน หยุดเพื่อรอดูสถานการณ์ ดูจังหวะในเรื่องงานอีกครั้ง

การเงิน

สัปดาห์นี้ ตึงๆ กับชีวิต ค่อนข้างเครียด แต่มีการวางแผน หรือเตรียมการหาช่องทางทำมาหากินเพิ่มเติม เพื่อสร้างรายได้ให้มากกว่าที่เป็นอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด สเปคสูง ขี้เบื่อ เบื่อเร็ว ส่วนคนมีคู่ รู้สึกอึดอัดใจ ถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ฝืนใจไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีความสุข

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ต่อมไทรอยด์ เอ็นข้อเข่าอักเสบ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันอาหารให้คนไร้บ้าน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ อยู่ในภวังค์ ย้อนคิดแต่เรื่องเดิมๆ คิดถึงแต่อดีตที่ผ่านมา คิดถึงคนรักเก่าๆ หรือเรื่องราวเก่าๆ หรืออาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่สูญเสียไป

การงาน

สัปดาห์นี้ นำงานอดิเรกมาพัฒนาเป็นอาชีพหลัก มีคนให้ความสนใจอยู่ต้องโชว์ฝีมือความสามารถให้เต็มที่ เพื่อต่อยอดในเรื่องงานที่ทำอยู่

การเงิน

สัปดาห์นี้ ได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร พูดคุย ยอดสั่งสินค้าเพิ่มมากขึ้น เริ่มมีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีความสุขอยู่กับโลกทิพย์ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก หรือสนใจแต่ตัวเองมากจนลืมคนใกล้ตัวไป

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก โรคกระดูก ระบบน้ำหรือของเหลวในร่างกาย กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว ควรดื่มน้ำให้เยอะกว่าที่เป็นอยู่

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญบริจาคโลหิต

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจ กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก โดนเอาเปรียบ ถูกหลอก ถูกโกงมีเรื่องให้คิดมาก วิตกกังวล จิตตก

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องจัดระเบียบเรื่องงานกันใหม่ให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าเดิม มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีรายได้เข้ามาจากหลายทาง ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มีสัญญาณที่ดีในเรื่องการเงิน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังเจอคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาข้องเกี่ยวด้วย ส่วนคนมีคู่ มีความสุข รักกันดี แต่ให้ระวังบุคคลที่สามจะนำเรื่องเข้ามาให้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับศีรษะ หัวแตกหัวโน ปวดหัว ไมเกรน หรือระวังอุบัติเหตุของหล่นใส่ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออักเสบ อ่อนแรง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำงานจิตอาสา ช่วยเหลืองานทางการแพทย์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ หาเวลาออกไปพักผ่อนแดดไกลบ้าง เปลี่ยนสถานที่เดิมๆ มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ยังปล่อยวางไม่ได้ ต้องอดทนให้มาก

การงาน

สัปดาห์นี้ ให้ระวังอย่าทำอะไรก้าวกระโดด หรือรีบร้อนจนเกินไป เพราะจะทำให้ได้ ผลเสียมากกว่าผลดี มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานอย่างเต็มที่

การเงิน

สัปดาห์นี้ อาจมีรายจ่ายที่เข้ามานอกเหนือจากที่คิดเอาไว้ อยู่ในช่วงหมุนเงินกันหน้ามืด เข้าซ้ายจ่ายขวา แต่ก็ยังดีมีเข้ามาให้หมุน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังไม่พร้อมเปิดใจรับใครใหม่ ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก หรือมีอะไรก็ให้คุยกันอย่าปล่อยทิ้งไว้ จะกลายเป็นระเบิดเวลาได้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ควรปล่อยวางบ้าง มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง คิดมากเกินเหตุ เป็นแพนิค ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำจำศีล อยู่จิตตนเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ ต้องใช้ความอดทนในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ด้วยตัวเอง ถึงแม้กายจะเหนื่อยแต่ใจยังไหวอยู่

การงาน

สัปดาห์นี้ รู้สึกท้อแท้บ้าง แต่ก็ยังสู้ต่อไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แม้ไม่เป็นไปตามที่คิดเอาไว้ หรือโดนเพื่อนร่วมงานเอารัดเอาเปรียบ โดนกลั่นแกล้ง

การเงิน

สัปดาห์นี้ บริหารการเงินให้ดี เป็นช่วงที่ต้องควบคุมการใช้จ่ายใหัมาก และหาเงินสำรองเตรียมไว้เผื่อเหลือเผื่อขาด

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ขี้เหงา อยากมีใครซักคน ส่วนคนมีคู่ เริ่มมีปัญหาในด้านความสัมพันธ์ ความรักเริ่มจืดจาง หาเวลาเติมความรักให้กันหน่อยนะ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับศรีษะ ปวดหัว ไมเกรน ระบบประสาท โรคเกี่ยวกับความดัน โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับเส้นเลือด หลอดเหลือด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ กำลังศึกษาบางอย่างบางเรื่องเพิ่มเติม มีเกณฑ์เดินทาง ชีพจรลงเท้า ไม่อยู่กับที่ มีเรื่องไปโน่นมานี่ตลอด

การงาน

สัปดาห์นี้ มีปัญหาอุปสรรครอคุณอยู่ข้างหน้า แต่เชื่อมั่นในตัวเองเถอะว่าคุณทำมันสำเร็จแน่นอน ต้องใช้ความพยายาม ใช้เวลา และความอดทนให้มาก

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องพึ่งพาตัวเองเท่านั้น พึ่งพาใครไม่ได้เลย ควรวางแผน และบริหารการเงินของตัวเองให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาตามมาจะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังเจอคนไม่จริงใจ ส่วนคนมีคู่ เหมือนทำดี ให้ความรักอยู่ฝ่ายเดียว เท่าไหร่ก็ไม่พอ ทุ่มเทไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม เหนื่อยใจ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ระบบภายในสตรี โรคในช่องท้อง ลำไส้

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันอาหารให้สัตรจร ไร้บ้าน