posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 16-22 ส.ค.64

15 สิงหาคม 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16-22 ส.ค. 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๙ ปีฉลู ถึงวันอาทิตย์ ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๙ ปีฉลู ดาวมฤตยู(๐) สถิตราศีเมษ, ดาวราหู(๘) สถิตราศีพฤษภ, ดาวอาทิต์(๑), ดาวอังคาร(๓) ดาวพุธ(๔) ดาวเกตุ (๙) ร่วมสถิตราศีสิงห์, ดาวศุกร์(๖) สถิตราศีกันย์, ดาวจันทร์(๒),ดาวพฤหัสบดี(๕) ร่วมสถิตราศีกุมภ์, ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร ดวงดาวมีการโคจรโยกย้ายสถิต และเดินไม่ปกติ ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ แรงกาย แรงใจมาเกินร้อย พร้อมมาก มีกำลังใจดี มีเป้าหมายที่จะทำชัดเจน หลีงจากคิดในอากาศมานาน

การงาน

สัปดาห์นี้ มีการตัดสินใจในเรื่องของงาน ต้องใช้ความอดทน และพึ่งตัวเองให้มากในการทำงาน เพราะพึ่งพาใครไม่ได้ ให้ตั้งใจทำสำเร็จแน่นอน ออกแรงเอง เหนื่อยเอาหน่อยแต่สำเร็จ

การเงิน

สัปดาห์นี้ รอคอยแบบมีความหวังแบบจับต้องได้ มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ถ้ารอเงินอยู่ก็จะสมหวัง แต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบของมัน อย่ารีบร้อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด โลกส่วนตัวสูงสุดๆ ส่วนคนมีคู่ มีความสุข รักกันดี มีการดูแลรับผิดชอบคนในครอบครัว ดูแลคนรักใคร่ปองดองกันได้ดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นไข้ ปวดหัว ตัวร้อน หรือโรคผิวหนัง โรคประจำตัวเรื้อรัง ต้องคอยดูแลให้ดี

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญใส่บาตรพระเช้าด้วยอาหารกลุ่มเครื่องแกง ต้มยำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ อยากมีรายได้เพิ่มจากขึ้นจากเดิม แต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่นัก มีความวิตกกังวล มีความเครียด โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ เรื่องงานตอนนี้ยังค่อนข้างนิ่งๆ เรียบๆ เนือยๆ ให้หาอะไรทำเพิ่มเติมแก้เหงากันไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย อดทนเอาไว้

การเงิน

สัปดาห์นี้ เงินมีเข้า แต่เก็บไม่ได้นาน ต้องนำออกมาใช้ด้วยเหตุใดเหตุหนึ่งยังคงต้องพึ่งพาคนรัก หรือคนใกล้ตัว

ความรัก

คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่มีความกังวลใจหรือหวาดระแวงในความสัมพันธ์

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับคอ คอเจ็บ คออักเสบ คอเคล็ด ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่าและข้อเท้า หรือปัญหาเกี่ยวกับช่องปากและฟัน ร้อนใน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันอาหารเลี้ยงสัตว์จร ไร้บ้าน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ กำลังรอการติดต่อในเรื่องงานอยู่ กำลังมองหาลู่ทางการทำมาหากินเพิ่มเติม หาแนวทางในการทำงาน หารายได้เสริม เพื่อประคองสถาณการณ์ช่วงนี้

การงาน

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่กำลังปรับปรุงเปลี่ยนแปลงพัฒนางานที่ตัวเองทำอยู่ให้ดียิ่งขึ้น หลากหลายมากขึ้นให้ระมัดระวังจะเกิดข้อผิดพลาดในเรื่องงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังไหวอยู่ อดทนเข้าไว้ ยังสามารถจัดการภาระที่มีอยู่ได้ดี ถึงจะเหนื่อยและท้ออยู่บ้าง แต่ก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เลือกไม่ได้ หรือช่วงกำลังตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่ มีความวิตกกังวล ไม่สบายใจหรือหวาดระแวงเกี่ยวกับคนรัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ให้ระวังปัญหาสุขภาพให้มาก อาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้ อย่าทำงานหนักมากจนลืมพักผ่อนให้เพียงพอ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญถวายน้ำดื่มสมุนไพร

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ คิด แล้วลงมือทำได้เลย มีเป้าหมายชัดเจนที่จะมุ่งมั่นตั้งใจทำให้สำเร็จ แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย ก็ขอให้อดทนพยายามต่อไป

การงาน

สัปดาห์นี้ งานเต็มหน้าตัก และต้องรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย ต้องพยายามทำงานที่ทำอยู่ให้เต็มที่ ถึงแม้จะเบื่อแค่ไหนก็ต้องอดทนทำต่อไปก่อน ดีกว่าตกงานนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ กำลังคิดอ่านหาลู่ทางทำเงินให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มองหาลู่ทางใหม่ ที่ไม่กระทบงานเดิม มีความเครียด หรือวิตกกังวลไม่น้อย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ไม่คิดจริงจังกับใครในช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่ ความรักโดยรวมไปได้เรื่อยๆ สบายๆ มีกิจกรรมทำร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับศรีษะ ปวดหัว ไมเกรน ปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า และข้อมือ ท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดไหลย้อน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกทำความสะอาดหิ้งพระ ห้องพระ เปลี่ยนน้ำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ ได้แค่คิด วาดฝัน แต่ยังไม่ได้ลงมือทำมีความรู้สึกเบื่อหน่าย เซ็งๆ หงุดหงิด เหวี่ยงๆ กับสิ่งรอบตัว ความคิดวนอยู่กับที่ ไม่ก้าวไปข้างหน้า

การงาน

สัปดาห์นี้ กำลังวางแผนงานร่วมกันกับหุ้นส่วนหรือคนรัก มีความคิดสร้างสรรค์ หรือทำงานเกี่ยวกับเครื่องดื่ม ของเหลว จะดีมาก

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังพอมีรายได้เข้ามาบ้าง ไม่ทำให้เครียดจนเกินไป หรือมีช่วยเหลือเรื่องการเงินอยู่ ไม่ถึงกับหน้ามืด หมุนไม่ทัน ยังไหวอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังมีความหวังที่จะได้พบรักแท้ ส่วนคนมีคู่ มีการวางแผนครอบครัว หรือกำลังสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการกิน ถ้าไม่ควบคุมให้ดี ทำให้น้ำหนักขึ้น หรือเป็นโรคอ้วนได้ ปัญหาเกี่ยวกับทรวงอก เต้านม ปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่และแขน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำบริจาคโลหิต

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ต้องเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาข้อตกลงต่างๆ อาจจะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร สัญญา

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานเยอะ งานเข้า ต้องจัดระเบียบในเรื่องงานที่ทำอยู่ให้เข้าที่เข้าทาง มีงานที่ต้องดูแลรับผิดชอบ ยังไม่สามารถวางมือได้

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีคนให้การสนับสนุนในเรื่องการเงิน มีสปอนต์เซอร์รายใหญ่ช่วยสนับสนุนทางการเงิน ไม่ติดขัด มีรายได้เข้ามาหลายทาง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีความสุขกับชีวิตโสด ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ตัวเอง อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก จะเกิดปัญหาได้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ระบบภายในสตรี หรือปัญหาเกี่ยวกับข้อมือ กรดในกระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคกระเพาะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันความสุข และอาหารให้คนจร ไร้บ้าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ มีอาการปรุงแต่งความคิดมากจนเกินไป ทำให้เกิดความเครียดได้ รู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจเหมือนถูกเพ่งเล็งจากเจ้านาย คนรอบข้างรอบตัว

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานรอที่จะให้ทำอยู่เต็มไปหมด ทั้งงานตัวเองและงานที่ต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย มีงานต้องรับผิดชอบรอบตัว

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีงานต้องรับผิดชอบรอบตัว ไม่มีอะไรต้องเครียดในช่วงนี้ เพราะถึงแม้มีปัญหาก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะได้เริ่มต้นใหม่กับใครสักคน ส่วนคนมีคู่ อย่ามัวแต่ยุ่งเรื่องงานมากเกินไปจนลืมหันมาดูแลคนใกล้ตัว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่ กล้ามเนื้ออักเสบ วิงเวียนศรีษะ บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำสมทบทุนอุปกรณ์ทางการแพทย์