posttoday

ดูดวงกับโพสต์ ทูเดย์ 12 ราศี ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม

02 สิงหาคม 2564

โดย...อ.รักษ์ วรินทร์รักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับโพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนที่มืออาชีพ ทันสมัยและมีคุณภาพสูง รอบนี้มาดูดวงรายปักษ์ สองสัปดาห์ ตามผมมาครับ ..อารัมภบท : การดูดวงแบบโหราศาสตร์ไทย ต้องทราบลัคนาหรือจุดเกิด เพราะจะสามารถทำนายได้แม่นกว่า ถูกต้องตามหลักที่เป็นที่นิยมและเชื่อถือมายาวนาน การดูดวงแบบนี้ มีเลขที่เกี่ยวข้องคือ 5 , 7 , 8 เป็นดาวหลักสามารถทำนายเป็นรายปีหรือครึ่งปีขึ้นไปและดาวรอง คือ 0 , 1 , 3 , 4 , 6 และ 9 ใช้สำหรับทำนายรายเดือน รายปักษ์และรายสัปดาห์ ซึ่งหากมีลัคนา ก็จะทำให้ทำนายได้อย่างแม่นยำมากขึ้น .. ลัคนาอยู่ราศีเมษ การทำงานที่เกี่ยวข้องกับ โซเชียลมีเดียยังเป็นหลัก หรืออาจแปลได้ถึงการงานที่ต้องใช้ความสามารถในการสื่อสารทุกรูปแบบ ซึ่งชาวเมษ สามารถทำได้เป็นอย่างดี การเงินมีเงินก้อนรออยู่ ได้แต่รอสักหน่อย ดาวเสาร์ที่เรือนการเงิน ต้องรอคอยอย่างใจเย็น ความรักเป็นสิ่งสำคัญที่เป็นยาชูกำลัง ทำให้สบายใจมีสุขใจ

ดูดวงกับโพสต์ ทูเดย์ 12 ราศี ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม

ลัคนาอยู่ราศีพฤษภ ยังเหมือนคนนอนหลับไม่เต็มอิ่ม มีเหตุให้ต้องกังวล เป็นมานานแล้ว ด้วยอิทธิพลของดาวราหู ที่ไม่เคยปราณีใคร ประคับประคอง พักผ่อนบ้างจะสบายใจมากขึ้น การเงินทำให้ชื่นใจ มีความมั่นคง ความรัก คนรักช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทั้งส่วนตัวและการเงิน

ลัคนาราศีมิถุน การงานประสบความสำเร็จด้วยการเจรจาการต่อรองซึ่งชาวเมถุนทำได้ดีน่าพอใจ แม้จะยังไม่ลุล่วงไปได้ทั้งหมด ก็น่าพอใจแล้ว ความรักเป็นพลังเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับชาวเมถุน

ลัคนาราศีกรกฎ ปักษ์นี้มีทั้งสุขและไม่ค่อยสุขปะปนกัน ที่สุขก็คือ การเจรจาต่อรอง พบปะพูดคุยนำมาซึ่งความสำเร็จด้วยฝีมือเราล้วนๆ แต่การเจรจาในเรื่องการเงินต้องรอนิดนึง ไดัแต่ช้าหน่อย อิทธิพลของดาวเสาร์ไม่เคยลงให้ใคร ใจเย็นจะสมหวัง ความรัก คู่ครองคนรักดูจะเหนื่อยและเป็นกังวล ถ้าเรามีพลังเหลือก็ให้กำลังใจคนรักในยามที่เค้าเป็นทุกข์ เมื่อถึงยามเราทุกข์ เค้าก็จะเป็นกำลังใจให้เราเช่นกัน

ลัคนาราศีสิงห์ ปักษ์นี้ชาวราศีสิงห์ สุดเหวี่ยง มีทั้งพลังงานมากมายในการทำงาน มีทั้งเสน่ห์ทำให้คู่เจรจาใจอ่อนยอมตามชาวสิงห์ การเงินรอสักหน่อย เป็นกันทุกราศี เพราะอิทธิพลดาวเสาร์ ได้แต่ช้านิดนึง ความรักคนรักนำโชคลาภมาให้ ดีสมหวังได้ดังใจ

ลัคนาราศีกันย์ การงานการต่อรอง หากใช้หรือขอให้คนสนิทช่วย โดยเราอยู่เบื้องหลัง ส่งเสริมน่าจะดีกว่าเจรจาเอง การเงินได้รับผลตอบแทนที่ดี เหนื่อยนิดนึงแต่สำเร็จ ความรักปักษ์นี้ ไม่ควรห่างเหินคนรัก เพราะเค้าสามารถเป็นกำลังใจที่ดีได้

ลัคนาราศีตุลย์ การพูดคุยเจรจาบนโต๊ะเหมาะสมกว่าการแอบพูดคุย เหนื่อยเล็กน้อยแต่ได้ดังใจ คนรักคู่ครองเป็นฝ่ายสนับสนุนที่ดีเยี่ยม ทำให้เรามีพลังมีกำลังใจในการทำงาน

ลัคนาราศีพิจิก เป็นราศีที่โดนอิทธิพลของดาวราหู แบบเต็มประตู ไม่ควรคิดเยอะแบบวนไปวนมา คิดแล้วก็ให้จบเป็นเรื่องๆไป จะผ่อนคลายสบายใจมากขึ้น อยู่ที่วิธีคิดจริงๆ คนรักให้โชค หรือมีโชค งานสำเร็จเพราะคนรัก ช่วยสนับสนุน

ลัคนาราศีธนู การงานปักษ์นี้ให้เย็นไว้ ปลายเดือนจะดีขึ้นมาก การเงินรอแล้วรออีก เป็นเงินก้อนไม่น้อย ต้องรอคอยอย่างใจเย็น คนรักไม่ค่อยได้สื่อสารกัน ปลายปักษ์จะได้เติมเต็มความหวาน

ลัคนาราศีมังกร ดาวเสาร์ประจำตัวเป็นเกษตร มีโชคลาภก้อนใหญ่ ทยอยมาให้อย่างชื่นใจ เจรจาต่อรองเหนื่อยหน่อย ความสำเร็จรออยู่ คนรักคุยกันกระหนุงกระหนิง เติมรักเติมความหวานทำให้สบายอกสบายใจ

ลัคนาราศีกุมภ์ ปักษ์นี้ดีมาก ราศรีคนมีเงินจับ ส่งประกายออร่า เป็นที่สบายใจ อิทธิพลของดาวพฤหัสบดีทับลัคนาจุดเกิด เฮงเฮงร่ำรวย คนรักทำให้ชื่นใจ ถ้าเรายอมให้เขาหรือเธอชนะ ก็ไม่เสียหาย มีความสุขใจ

ลัคนาราศีมีน การงานการเจรจา ให้มีนายหน้าทำแทน เราอัดฉีดอยู่เบื้องหลัง จะสำเร็จสมใจ การเงินมีเงินก้อน ได้ดังใจหวังไม่ต้องร้อนใจ กับคนรักให้ใจเย็นเข้าไว้ พูดให้กำลังใจเขาหรือเธอ จะทำให้บรรยากาศในการอยู่ร่วมกันมีความสุข

หาลัคนา , ดูดวง , ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุล โดยอ.รักษ์ วรินทร์รักษ์ นิติศาสตรบัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ .. โทร / ไลน์ 092 - 2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..