posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 26ก.ค.-1ส.ค.64

25 กรกฎาคม 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 01 สิงหาคม 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู ถึงวันอาทิตย์ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู ดาวมฤตยู(๐) ดาวจันทร์(๒) ร่วมสถิตราศีเมษ, ดาวราหู(๘) สถิตราศีพฤษภ, ดาวอาทิต์(๑) ดาวพุธ(๔) ร่วมสถิตราศีกรกฎ, ดาวอังคาร(๓) ดาวศุกร์(๖)ดาวเกตุ ร่วมสถิตราศีสิงห์,ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร, ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์ ดวงดาวมีการโคจรโยกย้ายและเดินไม่ปกติ ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ ถึงจะมีอุปสรรคบ้างก็ขอให้อดทน มีเป้าหมายที่ชัดเจน แล้วความสำเร็จจะเป็นของคุณ ถ้าคิดจะทำอะไรก็ให้ลงมือทำได้เลย อย่ามัวแต่รอ

การงาน

สัปดาห์นี้ พยายามหาช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติมให้ตัวเอง อย่าท้อแท้ แม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ให้ทำให้เต็มที่เต็มความสามารถ ก็โอเคขึ้นแล้ว

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด วางแผนทางด้านการเงินใหม่ ก็จะพอเอาตัวรอดไปได้ หมุนเงินหน้ามืด เงินเข้าน้อย แต่รายจ่ายเยอะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังไม่พร้อมจะมีใครจริงๆ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยมาก และอยู่ในช่วงเว้นระยะห่าง ท่ามกลางโควิท

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับศีรษะ ปวดหัว ไมเกรน ความเครียด คิดมาก วิตกกังวล โรคเกี่ยวกับระบบประสาท สมอง ช่องท้อง และมดลูก

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญถวายน้ำดื่ม 6 ขวด

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ สิ่งดีๆจะปรากฏ แค่รู้จักคำว่าอดทนรออีกให้เป็น พอสถานการณ์คลี่คลายแล้ว สิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม แค่รอให้เป็น เย็นให้ได้

การงาน

สัปดาห์นี้ ทำงานเกินหน้าที่ตัวเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือผู้อื่น หรือขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ช่วงนี้อาจได้งานทำแบบจิตอาสา อาสาทำเพื่อแสดงฝีมือ

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าเพิ่งท้อแท้ถอดใจ จมอยู่บนกองทุกข์ทั้งปวง เรื่องงานเงินที่รออยู่มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป หรือล่าช้า แต่ก็ยังมีความหวังอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังพัวพันกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปัญหาเรื่องถ่านไฟเก่า หรือบุคคลที่สาม ใจมั่นๆ กันหน่อย อย่าปล่อยไปตามอารมณ์

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับคอ บ่า ไหล่ หัวเข่า ลำไส้อักเสบ กล้ามเนื้อใบหน้าอ่อนแรงหรืออักเสบ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำตักบาตรพระตอนเช้าด้วยอาหารกลุ่มน้ำพริก ผักสด

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ มีเรื่องคิดเยอะอยากปลดปล่อยอารมณ์ตัวเองออกไปบ้าง มีความเครียดสะสมเยอะมากมาย ปล่อยวางซะบ้างนะ ยังไงก็สำเร็จ แค่รอให้เป็น เย็นให้พอ

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องทำงานที่ไม่อยู่กับที่ งานที่ต้องติดต่อเดินทางในระยะใกล้ๆ ระวังมีงานเร่งด่วนที่จำเป็นต้องออกไปทำข้างนอกพื้นที่ แบบปฏิเสธไม่ได้

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องเข้มงวดในเรื่องการเงินให้มากขึ้นกว่าเดิม มีการเจรจาขอผลัดผ่อนหนี้สินกับเจ้าหนี้ ธนาคาร หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด อยู่กับเพื่อนสบายใจกว่ามีแฟน ส่วนคนมีคู่ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว อยู่เป็นเพื่อนคู่คิด คู่ชีวิต ช่วยเหลือทุกอย่าง ตามที่เธอต้องการ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น ปัญหากับฟัน ฟันผุ ฟันคุด และปัญหากับช่องท้อง และหัวใจ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันอาหารให้สัตว์จร

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ ถ้าใครรอข่าวอยู่ก็จะได้รับข่าวดี มีสีสันมากขึ้น ชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี สิ่งที่รอมานานกำลังจะเป็นความจริง แค่รออีกนิด อย่าใจร้อน

การงาน

สัปดาห์นี้ กำลังตัดสินใจจะไปทำงานหรือเรียนต่อต่างประเทศ อยู่ในช่วงเจรจาพูดคุย ติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ มีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน

สัปดาห์นี้ การเงินเริ่มดีขึ้นตามลำดับ สมกับที่เก็บออม หักห้ามใจในการซื้อ มีเกณฑ์จะได้รับเงินโบนัส เงินพิเศษ จากงานที่ทำอยู่ ธุรกิจทำกำไรให้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เจ็บมาเยอะ ขอรักตัวเองก่อนนะ ส่วนคนมีคู่ ระวังความใจร้อนหรืออารมณ์ของตัวเองให้ดี จะทำใหัมีปากเสียงกับคู่ได้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับหลัง บั้นเอว ปวดบ่า ปวดไหล่ ออฟฟิศซินโดรม รวมถึงปวดเข่าปวดขาด้วย ถ้านั่งทำงานนานๆ ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำสูดอากาศธรรมชาติ เพื่อเพิ่มพลังชีวิต

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ อาหารอร่อยๆ ระวังน้ำหนักขึ้น ยิ่งสบายใจ ยิ่งกิน ภาพรวมจัดว่าดีอยู่ มีความสุขกายสบายใจ มีความสุขกับคนรอบตัว มีช่วงเวลาที่ดีต่อกัน

การงาน

สัปดาห์นี้ ถ้าทำธุรกิจอยู่แล้วก็มีเกณฑ์ขยับขยายเกิดขึ้น มีการเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ หรือได้งานใหม่ ได้แสดงฝีมือโชว์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์

การเงิน

สัปดาห์นี้ ความอึดถึกทนของคุณเอง ความที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ จะทำให้คุณผ่านพ้นไปได้ ถึงจะมีความเครียดอยู่บ้าง แต่ยังพอไปได้อยู่ ไม่จนแต้ม

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีหรือไม่มีก็อยู่ได้ ไม่มีผลต่อชีวิต ส่วนคนมีคู่ ถ้าคบกันมานานก็มีโอกาสแต่งงาน หรือถ้าแต่งแล้วก็จะมีข่าวดีร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่วงหัวไหล่ บ่า และหลัง ปัญหาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย เส้นเอ็นยึดตึง ไมเกรนถามหา

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำนั่งสมาธิ สัก 10-20 นาทีต่อวัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ดูแลกันให้ดีดี เป็นช่วงที่ต้องเก็บเนื้อเก็บตัวเอง และคนในครอบครัวให้มาก เพราะสถานการณ์ภายนอกยังไม่น่าไว้วางใจ ไม่จำเป็นอย่าออกไป

การงาน

สัปดาห์นี้ งานที่ทำอยู่ก็ควรตรวจตราดูแลให้เรียบร้อย เพิ่มความรอบคอบ มีเกณฑ์ ได้รับมอบหมายงานใหม่ หรือมีงานมาให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่างน้อยก็ดีขึ้นกว่าเดิม ยังหมุนเงินได้อยู่ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือมีรายได้จากหลายทาง ส่งผลให้การเงินเดินสะดวกมากขึ้น

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด แอบรักคนมีเจ้าของ รักยังไม่สมหวัง ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับบุคคลที่สาม รักสามเส้า เราสามคน พิจารณาเลือกให้ดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับฟัน ปวดฟัน ช่องปาก เหงือกอักเสบ ปัญหาเกี่ยวกับหลัง บั้นเอว อุบัติเหตุลื่นล้ม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญหยอดตู้รับบริจาค 15 บาท

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ อย่าเพิ่งใจร้อน หัวร้อน เรื่องที่คาดหวังยังคงต้องรอต่อไปก่อน ต้องใช้เวลา อย่าสติแตก อดทนให้เป็น เพราะถ้าไม่อดทนรอ จะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องใช้ความพยายามมากหน่อย ระวังมีปัญหามีเรื่องกระทบกระทั่ง เรื่องขัดแย้ง ไม่ลงรอยกับผู้ร่วมงาน หรืองานที่ทำอยู่คู่แข่งเยอะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ควรเตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินเอาไว้ด้วย ระวังปัญหาเรื่องเงินที่จะมาแบบฉุกเฉิน ปัจจุบันทันด่วน ไม่ทันตั้งตัว ควรบริหารการเงินให้ดี

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ถูกมองข้าม วางใจไว้ผิดที่ เสียใจเปล่า ส่วนคนมีคู่ รู้สึกอึดอัด หวานอมขมกลืน ไม่มีความสุข มีความวิตกกังวล หวาดระแวงไปหมด เรียกว่าเป็นคู่เวรคู่กรรมก็ได้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หมอนรองกระดูก ยกของผิดท่าก็ทำให้เกิดปัญหาได้ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับเข่าและขา อาจต้องใช้ไม้เท้าได้

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเป็นจิตอาสาช่วยงานการแพทย์