posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 12-18 ก.ค.64

11 กรกฎาคม 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12-18 กรกฎาคม 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู ถึงวันอาทิตย์ ขึ้น ๙ ต่ำ เดือน ๘ ปีฉลู เป็นสัปดาห์ที่ดวงดาวมีการขยับโคจรย้ายสถิต ดาวมฤตยู(๐) สถิตราศีเมษ, ดาวราหู(๘) สถิตราศีพฤษภ, ดาวพุธ(๔) ร่วมสถิตราศีมิถุน, ดาวจันทร์(๒) สถิตราศีตุลย์, ดาวอาทิตย์(๑) ดาวอังคาร(๓) ดาวศุกร์(๖) ร่วมสถิตราศีกรกฎ, ดาวเหตุ(๙) สถิตราศีสิงห์, ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร, ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์ ดวงดาวมีทั้งพักรจร และโคจรเสริด ย่อมมีอิทธิต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ อย่ารีบร้อนผลีผลาม ควรศึกษาให้ดีก่อน ไม่ว่าคุณจะลงทุนทำอะไร ก็ควรค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

การงาน

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี การงานไปได้แบบเรียบๆ เรื่อยๆ มีความก้าวหน้าไปตามจังหวะของมัน มีความมั่นคง

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีรายได้เพิ่มขึ้น มีรายรับมาหลายช่องทาง ที่ลงทัน ลงแรงเอาไว้ อยู่ในช่วงขาขึ้น หรือดีกว่าเดิม มีโอกาสลงทุน ทำกิจการส่วนตัวเพิ่ม

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคู่ หรือเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ รักใคร่ปองดองกันดี มีความสุขกันดี มีเกณฑ์ตั้งครรภ์

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ไม่ค่อยมีปัญหาด้านสุขภาพมากนัก ถึงเจ็บป่วยก็เล็กน้อย ส่วนใครที่ป่วยอยู่ก็จะหายวันหายคืน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญตักบาตรพระตอนเช้าด้วยอาหารกลุ่มต้มจืด

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ มีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีสติเยอะๆ ใจร่มๆ เข้าไว้ ต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างมากในการดูแลคนรอบข้างรอบตัว

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องวางแผนให้ดี ทำทุกอย่างด้วยความละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะมีอุปสรรค ปัญหาเข้ามา แต่คุณสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน

สัปดาห์นี้ เรื่องที่รอ ที่ปรารถนา ที่ลงทุน ลงแรงไว้อยู่ จะสมหวังในเร็ววัน หลังจากซบเซามานานก็จะกระเตื้องขึ้น มีแนวโน้มไปในทางทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง มีเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่ง ส่วนคนมีคู่ มีความสุขกันดี เข้าใจกันมากขึ้น ถ้าใครทะเลาะกันอยู่ก็จะได้กลับมาคืนดีกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับข้อเท้า ปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนังในร่มผ้า กลาก เกลื้อน เชื้อรา ริดสีดวงทวาร

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญถวายน้ำดื่ม

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ต้องสายกลางกับการใช้ชีวิตตัวเองให้ดี อย่าตึงเกิน อย่าหย่อนเกิน ทำอะไรต้องระมัดระวังให้มาก ไม่ควรประมาท

การงาน

สัปดาห์นี้ งานช่วงนี้อยู่ในภาวะนิ่ง ต้องรอกันไปก่อน ตามสภาวะ แต่ยังมีงานทำ แต่ควรทำงานด้วยความรอบคอบ เพราะมีคนคอยจ้องจับผิดอยู่

การเงิน

สัปดาห์นี้ ถือว่าดีในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คนใกล้ชิด มีคนคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตอยู่ ไม่ถึงกับลำบาก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะมีการตัดสินใจกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องต้องตัดสินใจร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ ครอบครัว บุตรหลาน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ลื่นล้ม ขาเคล็ด ข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง เส้นเอ็นอักเสบ ยึดตึง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำนั่งสมาธิ สวดมนต์

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ สิ่งที่รอคอยจะสมหวัง ที่อดทน อดกลั่นมานาน จะแสดงผลออกมาให้หน้าชื่นบานได้ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลาภลอย ได้เงินมาแบบฟลุคๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ ความคิดไอเดียบรรเจิดงอกงานมาได้เรื่อยๆกันทีเดียว มีงานทำมากกว่า 1 อย่างแน่นอน เพราะเป็นคนที่ชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีคนช่วยสนับสนุนให้คุณผ่านช่วงวิกฤตการเงินนี้ไปได้ มีรายได้พิเศษเข้ามา แม้ไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย ปานกลางพอเพียงกับการจ่ายออก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด โลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่กับตัวเอง ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยได้คุยกันนัก เพราะต่างคนต่างยุ่งเรื่องของตัวเอง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับหลัง กระดูกสันหลัง บั้นเอว หัวเข่า และระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับน้ำ หรือของเหลว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ แบ่งปันอาหาร น้ำดื่มให้สัตว์จร

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ สติมาปัญญาเกิด สติเตลิดจบกัน ต้องใช้ความคิดจัดการกับปัญหาต่างๆ รอบตัวโดยเฉพาะเกี่ยวกับพวกเอกสาร สัญญา ข้อตกลงต่างๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องมีสติอยู่กับงานมากๆ มีคนจับตามอง หรือจับผิดคุณอยู่ อาจจะเป็นเจ้านาย หรือผู้ร่วมงานของคุณเองทำอะไรต้องรอบคอบไว้หน่อย

การเงิน

สัปดาห์นี้ พอมีพอกิน ไม่เดือดร้อนอะไร ยังไปได้เรื่อยๆ เพราะความพอเพียงของคุณเอง ไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรมาหมายนัก เพียงแค่ของที่อยากได้ ยังต้องรอก่อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีความสุขกับตัวเองดีอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ พ่อแง่ แม่งอน มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ยังรักกันดีอยู่ แค่มีปากเสียงให้ชีวิตมีรสชาตเพิ่มขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับหลัง กล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่ สะบ้า บั้นเอว ก้นกบ เส้นเอ็นอักเสบ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำเดินจงกรม เพิ่มสติ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือขยับขยายให้เข้าที่เข้าทาง

การงาน

สัปดาห์นี้ มัวแต่คิด จินตนาการเยอะ ช่างคิดช่างฝัน คิดเอาไว้เยอะแยะ หลายโปรเจคหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ยังไม่ได้ลงมือทำซะที

การเงิน

สัปดาห์นี้ นาทีนี้เอาตัวเองให้รอดก่อนจะคิดช่วยคนอื่น หมุนกันจนเครียด หามาแค่ไหนอาจต้องจ่ายออกไปมากกว่า หรือโดนเบี้ยวเรื่องเงินทุกรูปแบบ ระวังถูกหลอกถูกยืมแล้วจะกลายเป็นหนี้สูญเอานะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ความรักโคจรอยู่รอบตัวคุณ เพียงแค่รอจังหวะเท่านั้นเอง ส่วนคนมีคู่ รักกันดี ถ้ายังไม่มีลูกมีโอกาสได้สมาชิกใหม่ตัวน้อยเพิ่มเข้ามา

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคความดัน ร้อนใน หรือระวังอุบัติเหตุทุกชนิดแบบกระทันหัน เดินทางไปไหนมาไหน ห้ามประมาทเด็ดขาด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญกับโรงพยาบาล

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ สิ่งที่ทำอยู่มีโอกาสสมหวัง ภาพรวมชีวิตดีขึ้นมาก ชีวิตมีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง มีคนคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานใหม่เข้ามาให้ได้พิสูจน์ฝีมือ ยังไม่มีอะไรโดดเด่น หรือน่าตื่นเต้นในช่วงนี้ งานไปได้แบบเรื่อยๆ ชิวๆ ซะมากกว่า

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำอยู่ เงินเดือนขึ้น ได้โบนัส เงินพิเศษ มีเงินตกเบิก เงินที่คนยืมไปเอามาคืน เป็นช่วงที่ดี การเงินมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ถ้าชอบแล้ว เริ่มรุกได้แล้ว ส่วนคนมีคู่ รักกันดี มีเรื่องน่ายินดีร่วมกัน มีข่าวดีร่วมกัน มีกิจกรรมต่างๆ ได้ร่วมกันทำ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหากับเข่าและขา ข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง ลื่นล้ม แตกหัก อาจต้องใช้ไม้เท้า ปัญหาเกี่ยวกับหลังปวดหลัง หมอนรองกระดูกทับเส้น

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ เป็นจิตอาสา