posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 21-27 มิ.ย.64

20 มิถุนายน 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู 57 ถึงวันอาทิตย์ แรม 3 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู ดาวราหู(๐) สถิตราศีเมษ, ดาวพุธ(๔) ดาวราหู(๘) ร่วมสถิตราศีพฤษภ, ดาวอาทิตย์(๑) สถิตราศิมิถุน, ดาวอังคาร(๓) ดาวศุกร์(๖) ร่วมสถิตราศีกรกฎ, ดาวเกตุ(๙) สถิตราศีกันย์, ดาวจันทร์(๒) ดาวเสาร์(๗) ร่วมสถิตราศีมังกร, ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่มีการโคจรเคลื่อนย้ายสถิตของดวงดาว ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ดูแลร่างกายและจิตใจของตัวเอง จากสิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ดี บั่นทอนจิตใจ มีความต้องการปลีกวิเวกจากสิ่งรอบตัว ต้องการเวลาส่วนตัวสูง

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องการสมาธิสูงในการทำงาน ธุรกิจส่วนตัวยังไปได้เรื่อยๆ รับเป็นจ็อบๆ ไป คนทำงานประจำชอบทำงานคนเดียว

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังเอาตัวรอดได้ ถึงจะมีปัญหาเข้ามา แต่ก็ยังมีวิธีแก้ไขสถานการณ์ทางการเงินได้ดี ยังไม่จนแต้ม ยังไหวอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีคนให้ความสนใจ ส่วนคนมีคู่ มีความสุข เอาใจใส่กันดี มีเวลาเติมความรัก ความหวานกันมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง ผดผื่นคัน ลมพิษ สิวอักเสบ หรือปวดหัว ไมเกรน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเติมน้ำมันตะเกียง

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ ขอให้อดทน ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ขอเพียงแค่รู้จักรอ และคอยความหวังจากบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งต้องใช้เวลา ช้าช้าได้แน่นอน

การงาน

สัปดาห์นี้ ธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสขยับขยายต่อยอดมากขึ้นไปกว่าเดิม เป็นช่วงขาขึ้นในเรื่องงานที่ทำอยู่ งานมาเรื่อยๆ เป็นขั้นเป็นตอน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ถ้าติดต่อทำธุรกรรมทางการเงิน ก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือดี ได้รับการอนุมัติ มีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ ให้ผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีความรักเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ มีเวลาส่วนตัวอยู่ด้วยกันมากขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการกิน หรืออุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคม แพ้สารเคมี ปวดกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ บูชาพระด้วยดอกไม้สีขาว

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น อยู่ในช่วงที่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองสิ่งที่ทำอยู่ เพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง

การงาน

สัปดาห์นี้ ที่รองานอยู่จะได้รับงานที่ไม่ต้องสายเสียทีเดียว แต่ก็ขอให้ทำรอไปก่อน อย่าเพิ่งเลือกงาน มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องมีสมาธิในการจัดการ จัดระเบียบ

การเงิน

สัปดาห์นี้ รายจ่ายเยอะ ต้องประคองให้ดี อยู่ในช่วงหมุนเงิน มีเข้ามาก็ต้องจ่ายออกไป เข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวาจ่ายมือระวิง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังถูกหลอก ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปัญหาจากบุคคลที่สาม หรือคนที่ไม่ประสงค์ดี ขอให้หนักแน่นเข้าไว้ อย่าใจแกว่งเขว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคความดัน โรคหัวใจ พักผ่อนน้อย ฮอร์โมนผิดปกติ เลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำความสะอาดบ้านช่อง เคลียร์พื้นที่รกๆ ให้สะอาด และโปร่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ มีเหตุต้องเสียเงินเกี่ยวกับบ้าน ค่าซ่อมรถ ค่าประกัน มีเหตุให้คุณต้องดูแลคนรอบข้างรอบตัว คนในบ้าน วุ่นๆ ระยะหนึ่ง

การงาน

สัปดาห์นี้ ทำงานสองหน้าที่ ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีการเตรียมพร้อม และต้องทำงานเพิ่ม เสริมจากที่ทำอยู่ เพื่อเพิ่มรายรับ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ให้ระวังเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือตามใจตัวเองมากเกินไป ถ้าจะลงทุนทำอะไรให้ระงับไว้ก่อน ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด อยากเริ่มต้นใหม่ กับสิ่งใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ยังให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา ดวงตา หัวเข่าและขา ข้อเท้า หรือ ปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่ ข้อศอก

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ ใส่บาตรพระตอนเช้า ด้วยอาหารกลุ่มต้มจืด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ มีความรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบจากคนรอบข้าง ไม่ได้รับความยุติธรรม ทำให้ไม่ค่อยอยากยุ่งสุงสิงกับใครมากนัก จะรู้สึกเซฟตัวเอง และสร้างกำแพงมากเป็นพิเศษ

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องอดทนอดกลั้น ต้องทนทำงานทั้งที่ไม่มีใจแล้ว อยู่ในภาวะกดดัน ถูกบีบคั้น จากผู้ร่วมงาน หรือเจ้านาย

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ ไม่อยากเสียก็ต้องเสีย การเงินติดขัด ไม่ไหลลื่น แต่ก็ใช่ว่าจะติดขัด ยังไหวอยู่ ยังบริหารการเงินได้อยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เราไม่ได้อยู่ในสายตาเขาเลย ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบภาระค่าใช้จ่ายของคู่ หรือรับผิดชอบเรื่องต่างๆ อยู่ฝ่ายเดียว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบภายใน มีเกณฑ์ล้มป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ควรไปตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดบ้าง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถือศีล ปฎิบัติธรรม

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ย้ำคิดย้ำทำฝังใจอยู่กับเรื่องเดิมๆ มีเรื่องให้คิดหลายๆ เรื่องที่พุ่งเข้ามา หรือกำลังหมกมุ่นอยู่กับอดีต หรือสิ่งที่ผ่านมา ที่กลับไปไม่ได้อีกแล้ว

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานใหม่ๆ เข้ามาทดสอบฝีมือในช่วงนี้ ทำให้เต็มที่ กับโอกาสที่เข้ามา มีงานด่วน งานเร่งเข้ามา หรือต้องทำงานแข่งกับเวลา

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีคนคอยเข้ามาให้ความช่วยเหลือเรื่องเงิน ควรดูแลค่าใช้จ่ายให้ดี ถึงจะมีรายจ่ายเข้ามาแต่ก็ยังพอถูไถเอาตัวรอดไปไดั

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด คบเผื่อเลือกไปก่อน ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้มัวแต่วุ่นวายกับเรื่องรอบตัวคนรอบข้างจนลืมใส่ใจคนรัก รีบหันกลับไปดูแลด่วน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปวดหัว ไมเกรน บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากันระบบประสาท สมอง หรือปัญหาเกี่ยวกับข้อมือ นิ้วมือ นิ้วล็อค

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญถวายดอกไม้สีแดง 42 ดอก

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ ใช้สตินำพา อย่าใช้อารมณ์นำ เพราะจะมีแต่ผลเสียตามมา เป็นช่วงแก้ไขปัญหารอบตัว ต้องพึ่งตัวเองให้มาก เข้มแข็ง อย่าสติหลุด

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องปรับปรุงพัฒนาแนวทางกันหน่อย เพื่อให้ธุรกิจไปได้ดีกว่าเดิม ต้องรับผิดชอบเยอะ ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ อึดอัดขัดใจ แต่ต้องทำ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ระวังของมีค่าตกหล่น สูญหาย มีสติในการรับ จ่าย ระวังมีเหตุให้เสียเงินแบบกระทันหันปัจจุบันทันด่วน ไม่ทันตั้งตัว

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังคนจะเข้ามาล้อเล่นกับหัวใจคุณให้ดี ส่วนคนมีคู่ มีกิจกรรมร่วมกัน เอาใจใส่กันและกันดี ถึงจะมีกวนๆ กันบ้างแต่ก็ยังรักกันดีอยู่

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคเกี่ยวกับปอด โรคประจำตัวที่เป็นอยู่ โรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ พักบ้างอะไรบ้าง อย่าตรึงมากเกินไป

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกแรงทำความสะอาดหิ้งพระ โดยเฉพาะตามมุมอับๆ ให้โปร่งสว่าง