posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง"

28 พฤษภาคม 2564

โดย...อ.ต้น

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนที่มีความทันสมัย และมีคุณภาพสูง ทุกวันศุกร์เรามีนัด ดูดวงชะตา ดูชื่อนามสกุล รอบนี้ คือ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ท่านอัศวิน เป็นคนสุพรรณบุรี ในแวดวงตำรวจ รู้ดีว่าท่านเป็นนายตำรวจมือปราบ สายบู๊ มือวิสามัญโจร คนร้ายที่สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ทุกท่านคงจำคดีโจด่านช้าง ที่เป็นนักค้ายาเสพติด ที่โดนวิสามัญพร้อมเพื่อนร่วมขบวนการ ได้เป็นอย่างดี ท่านผู้ว่าเกษียณจากตำรวจด้วยยศ พล.ต.อ. ในตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และได้เป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในปี 2556 ทำงานด้วยความขยันขันแข็ง เป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา จนเข้าตาพล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ที่เมื่อปี 2559 ได้ใช้ม.44 แต่งตั้งท่านอัศวิน เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แทนม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ที่ถูกปรับออกจากตำแหน่ง ซึ่งท่านผู้ว่าอัศวิน ก็ตั้งใจทำงานเป็นอย่างดี จุดนึงที่เห็น คือ ท่านเลือกใช้คนทำงานที่เหมาะกับงาน และเป็นบุคคลากรที่มีคุณวุฒิ มีความรู้สูง พร้อมด้วยประสบการณ์ทำงานที่ดีเยี่ยม โดยดูได้ที่ทีมรองผู้ว่าฯ และคณะที่ปรึกษา ในที่นี้รวม ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ บุตรชายคนสุดท้อง หัวแก้วหัวแหวน ดีกรีปริญญาโท จาก Oxford university ประเทศอังกฤษ ที่ทำงานได้เป็นที่อย่างน่าชื่นชม

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง"

รอบนี้มาดูดวงชะตาท่านอัศวิน แล้ว มีโอกาสที่จะได้กลับมาป้องกันตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้อีกสมัย ถ้ามีการเลือกตั้งในปลายปีนี้ต่อต้นปีหน้า พ.ศ. 2565 แต่ที่จะทักไว้ คือ มารอบนี้จะเหนื่อยมากไม่ใช่น้อย เหตุเพราะ ดาวพฤหัสบดี เลข 5 จรเลขอารบิก เดินสวยมาก เข้ามาทับกลุ่มดาวหลักห้าดาว ที่เป็นเลขไทยในดวงชะตา จะประสบความสำเร็จ สมดังใจปรารถนา ที่ทักว่าจะเหนื่อยมาก เพราะดวงดาวส่วนนึง และในความจริง ในสภากรุงเทพมหานคร จะมีนักการเมือง จากพรรคต่างๆมาเป็นส.ก. ท่านผู้ว่าจะถูกตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง เหมือนที่ท่านนายกรัฐมนตรี โดนอยู่ในขณะนี้ชื่อ อัศวิน ได้ความตามหลักอายตนะหก แปลได้ มีจิตใจเหมือนพ่อ เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี คุ้มครองคนรอบข้าง มีเมตตา กรุณา ห่วงใย คนรอบข้าง แม้ว่าตนเองจะเหนื่อย ก็ยอมทนต่อสู้ เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง ผู้ที่รู้จักคบหาจะสบายอกสบายใจ

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อ กับ อ.ต้นพงศ์วุฒิ ไตรธีระประภาพนิติศาสตร์บัณฑิต ม.ราคำแหง, โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ โทร / ไลน์ 092-2762854 ขอบคุณและสวัสดีครับ ..