posttoday

เช็กดวงเดือนมีนาคม ครบทั้ง 12 ราศี

04 มีนาคม 2564

สำรวจดวงชะตาประจำเดือนมีนาคม 2564 ดูคำแนะนำการดำเนินชีวิตด้วยลิขิตจากดวงดาวครบทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่องเงิน งาน ความรัก สุขภาพ อุบัติเหตุ และการเสี่ยงโชค ...โดยโหรวิศวะ-อาจารย์จรูญ ลือจันทึก

ราศีเมษ

การเงิน 

เป็นราศีต้นที่ดีการเงินดีมาก มีโอกาสจับจ่ายใช้สอยสบาย หมุนเงินเก่งหาเงินคล่องตัว และมีโอกาสโชคดีมีลาภลอยรวยทรัพย์สินเงินทองในช่วงเดือนนี้

การงาน

การเงินดีแต่การงานรู้สึกไม่แน่นอน ไม่มั่นคง ไม่ปลอดภัยในหน้าที่การงาน เกิดความวิตกกังวลในอาชีพ ในหน้าที่การงาน ในความเป็นอยู่ มีโอกาสตกงาน พนักงานต้องรักษาสภาพให้มากที่สุด

ความรัก

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคู่เวรคู่กรรม เคยทะเลาะกันมาก่อน เคยบาดหมางกันวันก่อน ไม่ชอบขี้หน้ากันมาก่อน อยู่ดีๆก็เข้าอกเข้าใจกันโดยไม่ทันตั้งตัว ตกลงเป็นแฟนกัน คบกัน ชอบกันส่วนคนที่มีคู่แล้ว ระวังมีปัญหากับความรัก คนรักอาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออาจจะเกิดโชคร้ายมีเหตุพลัดพรากให้จากกัน ไม่จากเป็นก็จากตาย ขับรถขับราต้องระวัง เจ็บไข้ได้ป่วยก็ไปหาหมอ ระวังให้มากดูแลกันให้ดี

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ถึงแม้ว่าการเงินดี แต่งานก็เป็นเรื่องที่จะมีปัญหาและอุปสรรค รวมถึงคู่ครองมีโอกาสป่วย แนะนำให้ปรับและหนุนดวงชะตา ให้รอดพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้ โดยการหาน้ำเต้าเปิดฝา สวยดูดี ติดหรือไว้แขวนไว้ประตูห้องครัว ถ้าใครไม่มีตู้ห้องครัว ให้วางหรือผูกติดไว้กับโต๊ะทานข้าว เป็นระยะเวลา 2 เดือน จะได้ปรับแก้ไขสิ่งไม่ดีที่จะเกิดขึ้น พลังน้ำเต้าจะเป็นตัวดึงดูดอำนาจชั่วร้ายเข้าไปเก็บกักไว้ จากหนักจะได้เป็นเบา

ราศีพฤษภ

การเงิน

มีโอกาสได้เงินจากสิ่งที่ตัวเองรอคอยและแสวงหา เช่น ได้เงินโบนัสได้เงิน ส่วนแบ่งกำไรจากโปรเจคโครงการ ได้เงินจากนายหน้าค้าที่ กำไรเป็นกอบเป็นกำ

ข้อเสียระวังใช้จ่ายเงินไปผิดวิธี เช่น การเสี่ยง การพนันขันต่อ

การงาน

การงานเด่นมากมีโอกาสได้โชว์ผลงาน โดยเฉพาะงานที่ใช้สมองปัญญาความคิดและการวางแผน จะประสบความสำเร็จ และไม่เหนื่อย ไม่ต้องลงทุน เรียกว่าจับเสือมือเปล่า ผลงานออกมาดี

ความรัก 

มีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงานเดียวกัน แต่ต้องแข่งขันกับคนอื่นอยู่บ้าง เพราะคนที่คุณชอบเลอเลิศไม่ธรรมดา ในทางโหราศาสตร์ผมว่าคุณมีชัยชนะเกินครึ่ง เพราะลวดลายลีลาคุณเหลือร้าย

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ราศีพฤษภไม่ต้องแก้อะไรมากมาย เสริมดวงชะตาให้เพิ่มความแรงจะดีกว่า แนะนำให้หาสีผึ้งหรือแป้งทาหน้ามาเป็นตัวเสริมตัวหนุนตัวช่วย เพื่อเพิ่มกำลังใจและจิตตานุภาพ ก่อนใช้ให้ตั้งจิตอธิษฐานจะใช้ของมงคลนี้ จะทำอะไรก็จะสำเร็จสมความมุ่งมาดปรารถนา

ราศีเมถุน

การเงิน

ช่วงนี้ใช้เงินไม่ลืมหูลืมตา อาจจะใช้เกินงบที่ตัวเองตั้งไว้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินที่ไหน เพียงเอ่ยปาก คุณก็จะได้รับความช่วยเหลือทันที จะมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือเรื่องการเงิน

การงาน

มีโอกาสได้ถูกโปรโมทหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเหนือกว่าคนอื่น สำเร็จมากกว่าคนอื่น สำหรับผู้ที่ตกงานมีโอกาสได้งานในช่วงนี้

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับคนหล่อคนสวยหน้าตาดี จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่แนะนำมาให้ เพียงแต่มีอายุห่างกันพอสมควรก็ลองดูสักตั้งครับ ดีกว่าเหงาเดียวดายอยู่คนเดียว

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

หนุนเรื่องการเงินให้มีคนช่วยเหลือ และมีสติปัญญาความคิดการวางแผนในการใช้เงิน จะได้ไม่ใช้เงินเกินตัว โดยการหาผ้าเช็ดหน้าสีเหลืองหรือสีครีมไว้ติดตัวติดกระเป๋า และเวลาใช้ให้ตั้งจิตอธิษฐานระลึกถึงเทพารักษ์ที่ปกปักรักษาในเรื่องการเงินของเรา ให้ท่านอำนวยอวยชัยเปิดทางให้การเงินมีสภาพคล่อง หลั่งไหลเข้ามา จะได้มีกินมีใช้

ราศีกรกฎ

การเงิน

ให้ระวังใช้จ่ายเงินไปกับการรักษาพยาบาลหรือเจ็บไข้ได้ป่วยของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก และที่สำคัญระวังของหายลืมของ แต่ความโชคดีคุณอาจจะมีโชคในการเสี่ยงโชคเข้ามา พอประคับประคองในการใช้จ่ายเงินอยู่บ้าง

การงาน

เหมือนกับความสำเร็จที่ต้องรออีกสักระยะ ทำงานเต็มร้อยได้ไม่ถึง 50 อาจจะทำให้คุณรู้สึกย่ำแย่ในสภาวะเช่นนี้

ความรัก

ให้ระวังให้มากๆ มีโอกาสเกิดปัญหาเรื่องความรัก เหตุเกิดจากการไม่เข้าใจกันหรืออุปสรรคต่างๆ ผู้ใหญ่ขัดขวางกีดกันสร้างเรื่อง เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง แยกย้ายห่างไกล ระวังให้มากนะครับ

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

แก้ดวงโดยการหาพลอยหรือหินที่เป็นสีแดง มาติดไว้ที่กางเกงบริเวณหัวเข่า เพื่อรองรับดาวพฤหัสบดีและดาวพระเสาร์อที่ยู่ร่วมกัน ซึ่งแปลว่าแสนสาหัส หนักจะได้กลายเป็นเบา ราคาไม่สำคัญ สำคัญที่สี ต้องเป็นสีแดงเท่านั้น (กระดุมสีแดงก็ได้นะครับ)

ราศีสิงห์

การเงิน

อาจจะมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาทำให้ขบคิด แต่สิ่งที่ดีอาจเกิดขึ้น ถ้าคุณเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคู่ครองหรือคนรักของคุณ จากหนักจะได้กลายเป็นเบา หรืออย่างน้อยจะได้ช่วยแก้ปัญหาร่วมกัน

การงาน

แน่นอนว่าเดือนนี้จะมีงานล้นมือทวีคูณมากกว่าเดิม แต่ด้วยความเก่งกล้าสามารถของคุณ สามารถที่จะ วางแผนงานของคุณได้สำเร็จเร็วพลันตามที่คุณปรารถนา

ความรัก

สำหรับคนโสด จะพบรักกับคนที่ใช่และรอคอยมานาน  สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีโอกาสที่จะได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ  ข้อเสียสำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังมีมือที่สามเข้ามาทำให้ความรักของคุณรู้สึกหวั่นไหว

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

สำหรับราศีสิงห์จะมีปัญหาเรื่องการเงิน แนะนำให้หาขนนกยูง หรือพญานาคอย่างใดอย่างหนึ่ง มาวางไว้คู่กับกระปุกออมสินหรือกระเป๋าเงินของคุณ สิ่งนี้จะดึงอำนาจของพระกฤษณะ หรือพระแม่ลักษมี พระองค์ซึ่งเป็นขุมทรัพย์เงินทองคุณในเดือนนี้  คุณจะได้ขอพรจากพระองค์ ให้การเงินที่คุณคิดว่ามีปัญหาตอนนี้รอดพ้นไปได้ อยากหายห่วง

ราศีกันย์

การเงิน

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการเงิน อาจจะมีคนมาทวงหนี้หรือกู้หนี้ยืมสินไม่ได้ และต้องระวังของหาย ต้องมีสติ ต้องแก้ปัญหาไปทีละจุด

การงาน

มีศัตรูจ้องทำร้าย ถูกหักหลัง ถูกใส่ร้ายป้ายสี กลั่นแกล้งให้เป็นไป แต่หลังจากกลางเดือนไปแล้ว อำนาจวาสนาคุณในเรื่องการงานจะเด่นจะดังขึ้น ให้รอเวลาที่คุณจะเอาชนะภัยต่างๆ เรียกว่าต้นร้ายปลายดี  และจะมีคนคอยช่วยเหลือคุณยามที่คุณลำบาก

ความรัก 

มีโอกาสพบรักกับคนที่มี ฐานะมั่นคง และมีเกียรติมีชื่อเสียง

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

แก้ไขดวงชะตาในเรื่องการเงิน แนะนำให้รอเวลา ให้มีสติ ให้ปรึกษาหารือกับคนที่มีชื่อเสียงหรือมีอำนาจในการต่อรอง เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องมีปัญหา ให้เข้าไปพูดให้เข้าไปคุย จากสิ่งที่คุณคิดว่ามันร้ายแรงจะทุเลาเบาบางลง แนะนำให้หาแหวนพลอยหรือหินเทอร์ควอยส์หรือสีฟ้า มาสวมใส่หัวนิ้วมือข้างขวาเพื่อดึงอำนาจวาสนาบารมีมาจุนเจือคุณในยามที่คุณลำบากช่วงนี้

ราศีตุลย์

เป็นช่วงที่บุญมีแต่กรรมบัง หวังมากไม่ได้ ทำคุณบูชาโทษ ต้องมีสติและพยายามคิดบวก มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย

การเงิน 

วุ่นวายเรื่องการเงินอยู่บ้าง ระวังชักหน้าไม่ถึงหลัง มีโอกาสกู้หนี้ยืมสิน

การงาน

การงานติดขัดไม่ราบรื่น ขาดโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ทำอะไรห้ามประมาท มีโอกาสพลาดพลั้ง ตกกระไดพลอยโจน ห้ามทำสิ่งผิดกฎหมาย

ความรัก

ให้ระวังการเข้าใจผิด เกิดความเบื่อหน่าย มีคนอื่นเข้ามาแทรกกลาง โดยที่ไม่ทันตั้งตัว

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

แก้ไขดวงชะตาโดยฝึกที่จะต้องทำใจ ทำอะไรอย่าหวังน้ำบ่อหน้า แนะนำให้หาพลอยสีน้ำเงินหรือสีไพลิน  มาสวมใส่นิ้วนางข้างขวา เพื่อดึงอำนาจบุญกุศลผลบุญที่เราเคยสร้างเคยก่อไว้ ให้มาเจือจุนในช่วงเวลาคับขันเช่นนี้

ราศีพิจิก

มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง ถ้าเดินตามดวงดาว

การเงิน

มีสภาพคล่องทางการเงินอยู่ในขั้นปกติ ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากมาย มีการช่วยเหลือจากคนในครอบครัว หรือได้เงินมาแบบเปิดเผยไม่ได้

การงาน

จะมีคนคอยช่วยเหลือ งานที่คิดว่าไม่สำเร็จ คนที่มีอายุน้อยกว่าอ่อนกว่า จะนำพาความสำเร็จและความเจริญมาให้

ความรัก

เป็นโอกาสที่ดีที่ทำอะไรก็แล้วแต่ ความรักของคุณเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน เร่าร้อน และคุณสามารถหาเงินได้จากคู่ของคุณ หรือได้คู่ครองสายเปย์ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ชาวราศีพิจิก ถ้าใครต้องการที่จะให้คู่ครองหรือคนรักของคุณ ทุ่มเททั้งการเงินและความสุข แนะนำให้สักการะบูชาองค์พระพิฆเณศวรหรือพระราหู   พระองค์ใดพระองค์หนึ่ง พระองค์จะประทานพรในเรื่องให้คนรักของคุณหลงใหลได้ปลื้ม หลงเสน่ห์ในตัวคุณยอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ 

ราศีธนู

การเงิน

ต้องทำใจไว้บ้าง ชาวราศีอื่นๆ เขายังพอจะหยิบยืมเงินคนอื่นได้บ้าง แต่ชาวราศีธนูค่อนข้างจะแสนสาหัสเรื่องการเงิน เหนื่อยยากลำเค็ญแสนเข็ญ ต้องใช้จ่ายเพื่อตัวเองและเพื่อครอบครัวมาก มายเป็นพิเศษ ต้องรู้จักการบริหารเงินให้เป็น ต้องเอาตัวให้รอดในช่วงเดือนนี้

การงาน

ยังพอประคับประคองเรื่องการงานไปได้บ้าง และก็มีโอกาสร่วมลงทุนกับหุ้นส่วน หรือคิดจะลงทุน โอกาสกำลังมาถึง แต่ต้องคิดให้รอบคอบว่าคุ้มกับการลงทุนครั้งนี้หรือไม่ เพราะเงินทุนเดิม ทางการเงินของคุณอาจมีปัญหาผัวพันเกี่ยวเนื่องกับเงินก้อนนี้ที่คิดจะลงทุน

ความรัก

สำหรับใครก็ตามที่แยกทางห่างไกลจากคนรัก มีโอกาสที่คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี ส่วนคนโสด มีโอกาสพบรักกับเพื่อนร่วมรุ่น หรือเพื่อนติดต่อมาให้

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

เรื่องการเงินของชาวราศีธนู ค่อนข้างจะแสนสาหัส แนะนำว่าให้หารูปสิงโต หรือรูปพญาอินทรี  หรือรูปพญานาค ไปติดไปแขวนไว้ซ้ายมือของประตูหน้าบ้าน ห่างจากประตูหน้าบ้านอย่างน้อย 1 เมตร เพื่อคานอำนาจความแสนสาหัสจากหนักจะได้กลายเป็นเบา และจะหนุนนำให้มีคนคอยช่วยเหลือ ผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณ ในขณะที่คุณตกระกำลำบาก อย่างน้อย 4 เดือนนะครับ

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรคงหนักสุดใน 12 ราศี มีโอกาสสูญเสียของรัก หรือผู้หลักผู้ใหญ่ล้มเจ็บล้มป่วย สำหรับวัยรุ่นมีเกณฑ์ติดทหาร สำหรับคนที่ซ่ากวนตีนชาวบ้าน มีโอกาสติดคุกติดตะราง

การเงิน

มีเงินกองอยู่ เพียงรอโอกาสให้คุณคิดวางแผน เคยได้เงินก้อนนี้มาใช้จ่าย ก็เป็นโอกาสของคุณที่คุณจะรังสรรค์วิธีอย่างไรให้ได้เงินก้อนนี้มา

การงาน

อยากโชว์ผลงาน อยากได้ผลงาน แต่สิ่งที่ได้ไม่สมความมุ่งมาดปรารถนา ไม่เป็นอย่างหวัง ฝึกทำใจได้บ้าง คุณอาจจะไม่ผ่านเกณฑ์ในสิ่งที่คนอื่นเขาต้องการ

ความรัก

สำหรับคนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้น แยกย้าย แยกทาง เลิกรา สำหรับคนโสด ให้อยู่แบบสงบเงียบสักระยะ ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้นเอง

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

แก้ไขดวงชะตาของผู้ที่เป็นราศีมังกร

ข้อ 1 ต้องมีสติ

ข้อ 2 หาพญาครุฑหรือพญานาค เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น มาแขวนติดตัว เพื่อลดอำนาจความแสนสาหัสลำเค็ญแสนเข็ญ ให้กลับค่อยๆดีขึ้น ตามกาลและเวลาที่ดวงดาวกระทบกัน

ราศีกุมภ์

งานรุ่งเงินเยอะความรัก หวานแหวว

การเงิน

แทบจะมีคนเอาเงินมาประเคนเพื่อนำตัวคุณไปเชิดชูอยู่ด้วย เหมือนหนูตกถังข้าวสาร มีเงินมากองให้ใช้จ่ายแบบสบาย หรือได้เงินโบนัสเงินปันผลมาใช้จ่ายแบบสบาย ว่างๆก็แบ่งทำบุญบ้าง จะได้ต่อยอดบุญนี้ไปเรื่อยๆ

การงาน

มีโอกาสเด่นดังมีเกียรติได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการเชิดหน้าชูตา สำหรับคนที่ต้องการหางานมีโอกาสได้งานตรงตามสาขาที่คุณต้องการ

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับคนที่ต้องการผลประโยชน์จากคุณ และคุณก็ต้องการผลประโยชน์จากเขาเช่นกัน เรียกว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ความสุขก็อยากได้ เงินก็อยากมี ลองเลือกดูครับ เทวดาอาจเข้าใจสิ่งที่คยทำบ้าง

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

แนะนำสร้างบุญสร้างกุศล เพื่อเป็นสะพานบุญเชื่อมต่อถึงดวงชะตาคุณ โดยการตื่นเช้ามาตักบาตร กรวดน้ำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณ ให้คุณโชคดี ถ้ามีโอกาสก็ไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้า และบ้านพักคนชราสุดท้ายทำบุญโลงศพ ทำ 4 อย่างนี้บุญกุศลจะได้แจกจ่ายไปทั่วหน้า เทพารักษ์จะได้รักคุณช่วยเหลือทุกประการ

ราศีมีน

การเงิน

มีโอกาสได้เงินจากการพนันขันต่อ หรือเงินที่เปิดเผยไม่ได้ และใช้เงินไปกับการเที่ยวกินดื่ม หลงระเริงอะไรไปกับสิ่งมัวเมา ให้ระวังจะลำบากตอนสิ้นเดือน เพราะสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ

การงาน

ต้นร้ายปลายดี ดูเหมือนจะถูกย้ายถูกไล่ออก ประมาณกลางเดือนไปกลับฟื้นคืนชีพ ได้หน้าได้ตา ได้ความนิยมชื่นชมยินดี หรืออาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สำหรับผู้ที่หางานมีโอกาสได้งานช่วงสิ้นเดือนมีนาคม

ความรัก

สำหรับคนที่มีความรักอยู่แล้ว ทุ่มเทให้ตายแต่ผลกลับมา เหมือนกับเราไม่มีคุณค่าในสายตาของเธอเลย

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของ ฝึกทำใจไว้บ้างคนดีคนโสดยังมีอีกเยอะ

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ชาวราศีมีนแนะนำหนุนเรื่องการเงิน ให้หากิ๊บหรือที่คาดผมสีน้ำเงินเข้มหรือหมวกสีน้ำเงินเข้ม มาสวมใส่บนศีรษะ แล้วตั้งจิตอธิษฐาน ขอถึงอำนาจเทพเจ้าแห่งการเงินในดวงชะตาของลูก ให้อุดหนุนจุนเจือ ให้ลูกมีกินมีใช้ จับจ่ายใช้สอย สบายๆเหมือนคนอื่นเขา สาธุ สาธุ