posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 16-22 มี.ค. 63

15 มีนาคม 2563

โดย... อ.ชลธี โพธิ์สุ

โดย... อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 – 22มีนาคม 2563 ซึ่งตรงกับจันทรคติวันจันทร์ แรม 8 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน ถึง วันอาทิตย์ แรม 14 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสบดี (๕) และดาวเสาร์ (๗) อยู่ร่วมสถิตราศีมกร ธาตุดิน ดาวอังคาร (๓) สถิตราศีธนู ธาตุไฟ ดาวพุธ (๔) สถิตราศีกุมภ์ ธาตุลม สลับแลกเรือนกับดาวราหู (๘) ที่สถิตราศีมิถุน ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ มีความก้าวหน้าในเรื่องงาน หัวใจเต็มไปด้วยงาน และงาน มีการคิดอ่านวางแผนชีวิตใหม่ หรือมีเรื่องต้องให้บริหารจัดการ มีเรื่องให้รับผิดชอบ ยาวไป

การงาน

สัปดาห์นี้ ยังคงดีอยู่ ภาพรวมคือ มีความก้าวหน้า มีงานหลากหลาย อาจต้องควบสองตำแหน่ง หรือมีการขยับขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่มเติมจากที่ทำอยู่ สู้ต่อไป เพื่อเส้นชัยของคุณที่ตั้งไว้

การเงิน

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ต้องประหยัด อดออม ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้ดี มีเหตุที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เริ่มเห็นคุณค่าของการหาเงิน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงนะ แต่คุณเองก็ยังไม่สนใจใครเลย อยู่คนเดียวสบายกว่า ส่วนคนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี มีความสุข มีกิจกรรมดีๆร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ พักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลตัวเองหน่อย ลดอาการนอนไม่หลับ ความเครียด วิตกกังวล ปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหาร ท้องผูก อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ deep cleaning ห้องนอน เปิดม่านรับแสงแดด

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ สิ่งรอบตัวคือความสุข ความสวยงาม มีความสุขกับคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง คนสนิท หรือคนรัก มีการพบปะสังสรรค์กัน ยาวไป

การงาน

สัปดาห์นี้ ตรึงๆ ติดๆ อืดอาด ล่าช้ากันหน่อย ก็ขอให้รอกันอย่างสงบเสงี่ยม อย่าตีโพยตีพายไปก่อน ให้อดทนรอกันอีกสักนิด แล้วท่องไว้ว่ามีงานทำ ดีกว่าตกงานนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ สายกลางบางนะ อย่ามัวเพลินไป มีเงินเข้ามาใช้จ่ายได้เรื่อยๆ ประเภทหามาใช้ไป หรือมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ปัญหาของคุณคือไม่ใช่ไม่มีจะกิน แต่หามาได้เท่าไหร่ก็ใช้หมด นี่สิน่ากลัวกว่า

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดความรักอยู่รอบตัวคุณ คุณเลยไม่รู้สึกเหงาหรือขาด ส่วนคนมีคู่ มีเวลาดูแลกันเต็มที่ ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข มีช่วงเวลาดีดีมาเติมความรักให้ดีต่อใจกันและกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังอุบัติเหตุจากของแหลมคม ระวังปัญหาเกี่ยวกับมือ นิ้วมือ นิ้วล็อค กระดูกบริเวณนิ้ว ข้อมือ ข้อนิ้ว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายดอกไม้สีขาวนวลบนหิ้งพระ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้มีเรื่องอึดอัด กดดัน อยู่ในช่วงมืดแปดด้าน ไม่รู้จะไปทางไหน หรือต้องอดทนรอคอยบางสิ่งบางอย่างอย่างทรมาน รู้ว่าอึดอัด แต่ก็ต้องอดทน คำเดียวเท่านั้นที่ต้องท่องเอาไว้ ในสภาวะเช่นนี้

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานที่ต้องใช้เวลา มีความสำเร็จแน่นอนแต่ต้องใช้เวลา อย่ารีบร้อนใจร้อนไปก่อน ส่วนใครที่รองานอยู่ ได้แน่นอน แต่อาจจะช้าหน่อย อดทน เพื่อความสำเร็จ

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าเพิ่งวิตกจนเกินไป อยู่ในช่วงหมุนเงิน ระวิงวนไป แต่ก็ไม่ได้สาหัสอะไรมากมาย เพียงแต่ต้องประคับประคองให้ดี อย่ามัวแต่จ่ายออกจนเพลินมากไป

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด คิดรักชอบใคร นิ่งเฉยไม่ได้แล้วนะ ต้องลุยเดินหน้า แต่ให้ดีสืบประวัติกันหน่อย เยวจะกลายเป็นรักสามเศร้า ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวหรือมีกิจกรรมร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ตรวจสุขภาพหน่อยนะ ระวังปัญหาในเรื่องของระบบสืบพันธุ์ มดลูก ปีกมดลูก รังไข่ ซีส เนื้องอก หรือเกณฑ์ผ่าตัด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ มีความสำเร็จจากสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ หรือสิ่งที่กำลังทำอยู่ แต่จะเป็นความสำเร็จแบบค่อยเป็นค่อยไป ทีละขั้นทีละตอน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม

การงาน

สัปดาห์นี้ มีความเจริญรุ่งเรืองในสายงาน มีความก้าวหน้าและความสำเร็จ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลุยกับงานตรงหน้า เพื่ออนาคต

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าใช้จ่ายตามใจตัวเองเกินไป ต้องต่อสู้กับความอยากของตัวเองกันหน่อย งดฟุ้งเฟ้อด่วนอย่ามัวแต่ตามใจตนเองเกินไป เพราะถึงคราวติดขัด ใครก็ช่วยเราไม่ได้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั้นแหละ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดที่แอบรักแอบชอบใคร ยังไม่ถึงเวลาของคุณ เหงายาวไป ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสต้องห่างกันสักพัก พักใจ หรือมีความรักแบบกล้ำกลืนฝืนทน เลิกก็ไม่ได้ คบต่อก็ทรมานไม่มีความสุข

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัวถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ ปวดขา ปวดเข่า ระวังอุบัติเหตุ balance ชีวิตตัวเองหน่อย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำดื่ม น้ำสมุนไพร

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ อยู่กับปัจจุบันนะดีที่สุด อย่ามัวแต่มองข้างหลัง จนลืมสิ่งดีดีตรงหน้า อย่ามัวแต่รู้สึกหดหู่ ท้อแท้ จิตตก ไม่มีชีวิตชีวา ความรู้สึกเหงาๆ ซึมเศร้า หรือคิดถึงเรื่องเก่าๆบางเรื่องอยู่ ลุกมาปัดฝุ่นแล้วเดินไปข้างหน้าได้แล้ว

การงาน

สัปดาห์นี้ โลกมันกว้าง กล้าๆ หน่อย เป็นโอกาสที่ดีถ้าคุณกำลังจะเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ หรือเป็นช่วงที่การงานที่มีปัญหากำลังจะได้รับการคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ กินอยู่แบบพอเพียง อยู่ในช่วงมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ เพราะความขยันของตัวเอง ใช้จ่ายอย่างประหยัด ประมาณตัดใจจากของไร้สาระได้ อยู่ในสภาวะอิ่มตัว

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด อยู่ดีดีกลับกลายเป็นคนมาที่หลัง ระวังคนมีเจ้าของมาชอบพอ ส่วนคนมีคู่ ต้องระวังเรื่องของหัวใจให้ดี อย่าหวั่นไหวกับคนอื่นมากนัก มันผิด

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ จากน้ำ เช่น น้ำร้อนลวก หรือระบบของเหลวต่างๆในร่างกาย เป็นหวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม โรคกระเพาะ โรคไขข้อ ดูแลตัวเองกันหน่อย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเดินจงกรม ฝึกจิต

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ชีวิตดีดี๊ มีความสุขดีตามแบบของตัวเอง ที่ตัวเองชอบ ส่วนใครที่กำลังรอข่าวอยู่ก็จะได้รับข่าวดี มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น

การงาน

สัปดาห์นี้ มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น มีพลังดีๆ ในการทำงาน ทำให้การงานไหลลื่น ไม่ติดขัด สมองปลอดโปร่ง งานไปในทิศทางที่ดี เอ๊าทำงานวนกันไป

การเงิน

สัปดาห์นี้ จัดระเบียบให้ดี รู้จักใช้จ่าย เข้มงวดเรื่องการใช้จ่ายกันหน่อย มิเช่นนั้นปัญหาเกิดแน่นอน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดจะพบรัก มีเกณฑ์สละโสดได้ลงจากคาน มีคนมาขายขนมจีบ ให้หายเหงา ส่วนคนมีคู่ ยิ่งนานวันก็ยิ่งมั่นคง เป็นทุกอย่างของกันและกัน หวานกันไม่เลิก มดเรียกพี่กันเลยทีเดียว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปวดหัว หัวแตก หัวโน และปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็นอักเสบ เส้นยึด ข้อเท้าพลิก แพลง ระมัดระวังตัวกันหน่อย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำใส่บาตรด้วยข้าวต้มมัด

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ เอาน่าชีวิต มันก็ต้องมีขึ้นมีลงกันบ้าง อาจกำลังมีเรื่องเครียดๆ หนักใจ หรืออึดอัดใจอยู่ หรือมีเรื่องให้ซึมเศร้า ห่อเหี่ยวหัวใจไม่น้อย อดทนรอ เพื่อรอรับสิ่งดีๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ ตั้งสติให้ดี เกิดภาวะชะงักงันอยู่บ้าง หรือทำอะไรก็ดูจะติดขัดไปเสียหมด ค่อยสางปมปัญหาต่างๆ ด้วยความรอบคอบ ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ท่องไว้มีงานทำ ยังดีกว่าตกงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ไม่ถึงกับหวือหวา ฟู่ฟ่า ตูมตาม แต่ยังพอหายใจโล่ง พอมีรายได้เสริมเข้ามาช่วยพยุงด้านการเงินของคุณในสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้ ขอให้อดทนเอาไว้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ แต่ยังหวงความโสด ส่วนคนมีคู่ ห่างเหินกันมานาน กลับมาหัวใจเบิกบาน ชุ่มชื่นกันอีกครั้ง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ จะกดดันตัวเองทำไม ระวังปัญหาโรคเกี่ยวกับความเครียดทั้งหลาย ที่เกี่ยวกับโรคตับ โรคหัวใจ กระดูกสันหลัง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกแรงกัน ปัดกวาดหิ้งพระ