posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 2-8 มี.ค. 63

01 มีนาคม 2563

โดย... อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 – 8 มี.ค. 2563 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน – วันอาทิตย์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงที่ดาวอังคาร (๓) ดาวพฤหัสบดี (๕) ดาวเสาร์ (๗) ร่วมสถิตราศี มีดาวราหู (๘) ทำมุมเล็ง ย่อมส่งอิทธิพลกับคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ โลกส่วนตัวสูง อยู่บ้านกันทั้งวัน เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบเงียบ ไม่วุ่นวายอะไรกับใคร หรือเป็นช่วงที่เหมาะแก่การปฏิบัติธรรม หรือเรียนรู้เพิ่มพูนความรู้ให้กับตัวเอง

การงาน

สัปดาห์นี้ ถึงจุดเปลี่ยนแปลง มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อาจจะเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอาชีพกันไปเลย แต่ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน

สัปดาห์นี้ มาเนิบๆ เรื่อยๆ แบบเป็นระยะๆ รายรับไม่มาก เข้ามาแบบช้าๆ หรือเป็นการใช้จ่ายอย่างพอเพียง ประหยัด มัธยัสถ์ ไม่ฟุ่มเฟือย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีไม่ดี มีได้ได้ดั่งใจ โสดกันต่อไป ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยสนใจกันเท่าที่ควร หรือต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้กัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ โดยรวมแข็งแรงดี แต่ชอบเครียด วิตกกังวล คิดมากกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลต่อสุขภาพได้ เช่น ปวดหัว ไมเกรน โรคกระเพาะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญกับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า สานฝันให้น้อง

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ ชีวิตดีมีความสุข มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้พบเจอกัลยาณมิตรที่ดี ได้มิตรแท้ สหายจริงใจ ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ ได้รถใหม่

การงาน

สัปดาห์นี้ โดดเด่น มีโอกาสประสบความสำเร็จ เติบโตในสายงาน ติดต่องานการค้ากับต่างประเทศจะไปได้ดี เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียง

การเงิน

สัปดาห์นี้ สมดุลทางการเงินดี การเงินสะพัด หมุนกันไปแบบสบายๆ ไม่ติดขัดหรือเดือดร้อนอะไร ยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หรือได้รายได้จากหลายทาง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีโอกาสรักเก่าหวนคืนกลับ หรือได้พบกับแฟนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน ส่วนคนมีคู่ ความรักสดชื่น ช่วยเหลือกันดี มีความสุข ชีวิตคู่มั่นคง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ สบายๆ ป่วยเล็กๆน้อยๆ เช่น เป็นหวัด คัดจมูก เจ็บคอ เวียนหัว หรืออาจมีปัญหาเรื่องปวดหลัง ปวดต้นคอ อุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำบริจาคผ้าห่อศพ โลงศพไร้ญาติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้อาจมีปัญหาหรือมีเรื่องเครียดๆ เหนื่อยๆ เข้ามาหลายเรื่องรุมเร้า ถูกกดดันจากบางสิ่งบางอย่าง ขอให้ใจเย็นๆและมีสติแก้ไขไปทีละเรื่อง อย่าฟุ้งซ่านจนเกินไป

การงาน

สัปดาห์นี้ สารพัดเรื่องต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนัดหมาย การเจรจาตกลง เอกสารสัญญา การติดต่อประสานงานต่างๆ หรือถ้าใครรอข่าวก็จะได้รับข่าวดี มีเกณฑ์ได้งานใหม่

การเงิน

สัปดาห์นี้ ใช้สติแก้ไขปัญหาจนผ่านพ้นวิกฤตตรงนี้ไปคุณก็จะเงยหน้าขึ้นอีกครั้ง อย่าวิตกกังวลจนเกินไป อดทนหน่อย แล้วสิ่งดีๆ จะตามมาให้คุณ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด รถไฟมาหลายขบวน เลือกกันไป เลือกให้ดี ส่วนคนมีคู่ มีความลังเลในความสัมพันธ์หรืออยู่ในช่วงตัดสินใจบางอย่าง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดหลัง หมอนรองกระดูกทับเส้นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมถึงมีปัญหาเกี่ยวกับเข่า ข้อเข่าเสื่อม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญอุปกรณ์ทำความสะอาด หรือร่วมบุญสมทบสร้างห้องน้ำ

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ อารมณ์เหวี่ยงๆ อยู่ในช่วงสับสน แปรปรวน อารมณ์ติส ไม่เป็นตัวของตัวเอง หรือตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างยังไม่ได้ มึนๆ งงๆ กับตัวเอง

การงาน

สัปดาห์นี้ สมองเปิดโปร่ง ความคิดพรั่งพรู จินตนาการมากมาย ก็ได้แค่คิด ยังไม่ลงมือทำเสียที ความคิดสร้างสรรค์ดีแต่ถ้าไม่ลงมือทำก็ไม่สำเร็จ

การเงิน

สัปดาห์นี้ อึดอัด กับการหมุนเงิน ติดขัด ล่าช้า การเงินไม่ไหลลื่น รายรับไม่สมดุลกับรายจ่าย ก็ค่อยๆ ปรับแก้ไขกันไป อย่าจิตตกไปมากกว่านี้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ได้ที่ไม่รัก รักที่ไม่ได้ ส่วนคนมีคู่ ความรัก ขาดรสชาตื จืดชืด คนรักไม่ได้ดั่งใจ คาดหวังอะไรมักไม่ได้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็นอักเสบ ปวดเมื่อยเนื้อตัว ข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง ไม่มีอะไรหนักหนาสาหัส

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ เรียกเหงื่อกันหน่อย ทำความสะอาดหิ้งพระ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ หวนลำลึก ย้อนทามมัชชินเข้าสู้ห้วงอดีต คิดถึงแต่อดีตและเรื่องราวเก่าๆ ที่ผ่านมาแล้ว หรือมีโอกาสได้พบกับแฟนเก่า เพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน

การงาน

สัปดาห์นี้ รัศมีเปล่งประกาย งานดี งานเด่นมาก ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจส่วนตัวดีเวอร์ มีความเจริญรุ่งเรืองได้จับงานใหญ่ๆ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ดี หายใจสะดวก จับจ่ายได้คล่องตัวดี เพราะมีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง ธุรกิจทำกำไรดี มีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดจะเจอคู่มีตำหนิ หรือคนอายุมากกว่ามาเติมเต็มความหวาน ส่วนคนมีคู่จะมีสมาชิกใหม่ตัวน้อยมาสร้างความสมบูรณ์ให้แก่ชีวิตคู่

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก ข้อต่อต่างๆ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำดื่ม น้ำดื่มสมุนไพร

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ อยู่ในช่วงที่ต้องสู้ชีวิตอย่างหนัก เหนื่อยกับอุปสรรคปัญหาที่เข้ามา เตรียมความพร้อมทางร่างกาย และจิตใจ เพื่อแสดงพลังความสามารถให้เต็มที่

การงาน

สัปดาห์นี้ อดทนให้มาก แล้วสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้จะสำเร็จ แม้ต้องใช้เวลาค่อนข้างยาวนาน แต่ผลงานที่ออกมาดีตามที่ตั้งเป้าไว้

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีคนเข้ามาช่วยแก้ปัญหา ซึ่งอาจจะเป็นคนรัก หรือเพื่อนสนิทของตัวคุณเอง มาช่วยแก้ไขปัญหาที่ติดๆ ขัดๆ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนสนิท มิตรชิดใกล้ ส่วนคนมีคู่ ช่วยกันทำมาหากิน สานฝันที่หมายหมั่นไว้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดศรีษะ โลกหมุน ระบบประสาท รวมถึงโรคที่เกิดจากความเครียดทุกชนิด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ ออกแรงเรียกเหงื่อปลูกต้นไม้ กลุ่มดอกมะลิ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ ชีวิตพลิกฟื้น มีพลัง รู้สึกปลดปล่อย หรือมีโปรเจคใหม่ๆกำลังเกิดขึ้นมา มีสิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้น

การงาน

สัปดาห์นี้ มีการประสานงานที่ดี ทำงานร่วมกัน ธุรกิจมีผลตอบรับที่ดีไปได้สวย เติมเต็มพลังงาน ลุยกับงานให้เต็มที่

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน หรือได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คิดว่าจะได้กลับได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด พบรักกับคนชิดใกล้ ส่วนคนมีคู่ ลดทิฐิลงบ้าง เพื่อสิ่งที่ดีดีกับการครองรักกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาการมองเห็น สายตาฝ้าฝาง มองไม่ชัด ภูมิแพ้อากาศ แพ้ฝุ่น

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกแรงปัดฝุ่นหิ้งพระ เสริมดวงแจกันดอกไม้สีชมพู