posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 16-22 ก.ย. 2562

17 กันยายน 2562

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16-22 กันยายน 2562 ตรงกับจันทรคติ วันจันทร์ แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน ถึง วันอาทิตย์ แรม 9 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงที่ดาวเกตุ (๙) ดาว เริ่มโคจรเดินหน้าเข้าสู่เรือนธาตุไฟ ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการ ประกาศอิสรภาพ ปลดปล่อย ปล่อยวางกับหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่เอาเข้ามาให้หนักในชีวิต ชีวิตมันมีอะไรอีกเยอะนี้นะ ส่งผลให้ชีวิตเริ่มดีขึ้น มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

การงาน

สัปดาห์นี้ สิ่งที่แสดงฝีมือเอาไว้เริ่มส่องแสง มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องการงานยิ่งกว่าเดิม เป็นที่ยอมรับในสายงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กิจการส่วนตัวมีเกณฑ์ขยับขยาย เติบโตมั่นคง

การเงิน

สัปดาห์นี้ ออมสักนิด ชีวิตจะผาสุข ยังมีกินมีใช้ถึงจะยังไม่เดือดร้อนแต่ก็ต้องรู้จักประหยัด อย่าฟุ่มเฟือย หรือมีการรอคอยในเรื่องเงินๆทองๆ รอเงินกู้ เงินประกัน เงินตกเบิก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดให้ระวังเจอคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาจีบ หรือไปรักไปชอบใครก็มักเจอแต่คนมีเจ้าของแล้ว ต้องมานั้งเศร้ากินน้ำใต้ศอกนะ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ตัวติดกัน ไปไหนไปกัน มีกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อยๆ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็น ดวงตา สายตา มีปัญหาสายตา ควรไปตรวจวัดสายตาก่อนจะแย่ลงไปมากกว่าที่เป็นอยู่ พักสายตาบ้างนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปล่อยปลาดุก ปลาไหล จำนวน 6 ตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ สบายใจไทยแลนด์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลาย รีแล็กซ์แบบบ้าพลังอยากจะทำอะไรมากมาย มี project งานอะไรที่หวังไว้ซึ่งทุกอย่างลงตัวเริ่มได้เลย อย่ามัวลังเลใจ

การงาน

สัปดาห์นี้ ท่านมีงานสานฝันสู่ความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือลูกน้องให้ความร่วมมือดี ทำให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี งานผ่าน ทีมงานผ่านยอดขายเข้าเป้า

การเงิน

สัปดาห์นี้ ฟ้าเปิดทาง มีโชคในเรื่องเงิน ถ้ารออยู่ก็จะได้ในไม่ช้านี้อาจได้มาแบบงงๆ ฟลุ๊คๆ ประเภทไม่คิดว่าจะได้กลับได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดไม่สนใจใคร รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานมาก มีงานมีเงินบันดาลสุข ส่วนคนมีคู่ อยู่ในช่วงต่างคนต่างทำงานหนัก
หรืออยู่ในโหมดโลกส่วนตัว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ทำกิจกรรมใดๆ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับเข่า ข้อเท้า ปวดหัว ไมเกรนความดัน หรือโรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง และมดลูก

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำบริจาคผ้าขาวห่อศพ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ เริ่มผ่อนคลาย ปลอดโปร่งขึ้น อะไรที่เคยร้ายจะค่อยๆคลี่คลายกลับกลายเป็นดี อดทนรอคอยอีกสักหน่อย อย่าเพิ่งท้อถอย

การงาน

สัปดาห์นี้ ควบคุมอารมณ์หน่อย งดเหวี่ยงแห จะกระทบกับงานได้ ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับธุรกิจ entertainment ร้านอาหาร งานเหล้าเบียร์ ดนตรี คอนเสิร์ต การแสดง อีเวนท์ ดีมาก งานจะเข้าตรึม

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ อาจเป็นรายจ่ายจากการทำบ้าน หรือจากครอบครัว ระวังคนมาขอเงิน ยืมแล้วเงียบ หายสนิท คาด ว่าไม่ได้คืน เงินที่คาดหวังจะไม่ได้ตามหวัง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดจะเจอคู่เข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จะเป็นคนที่ทำงานเก่ง แต่งตัวเนี้ยบ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณช่วงนี้กระตือรือล้นตั้งใจทำอะไรเพื่อสร้างครอบครัวกับท่าน ลุยงาน แล้วก็มีเวลาก้อไม่ลืมที่จะไปหาคุณแบบแบ่งเวลาเต็มที่ บางทียุ่งๆงานจนไม่มีเวลาไปเจอคุณได้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้สนุกกับการกิน ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อนปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำไหว้พระขอพรหลวงพ่อโต องค์ใหญ่

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ แสนสุข สุขกาย สบายใจ ได้ออกไปเจอสังคม ชีวิตลันล้า ได้พบเจอคนใหม่ๆ อาจจะได้เจอคนที่ถูกตาต้องใจ ได้สานสัมพันธ์กันต่อ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีแนวร่วม คนหนุน มีผู้ใหญ่เอ็นดูคอยชี้แนะ หรือให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ได้ศึกษาวิชาความรู้เพิ่มเติมจากผู้รู้ มีเกณฑ์เข้าคอร์สอบรมในเรื่องงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ระงับจิตระงับใจอย่าเปย์เยอะไปหล่ะ อย่ามัวช้อปปิ้งเพลินเกินห้ามใจ ปัญหาจะตามมาได้ มีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่ได้ตั้งใจ เสียไม่ได้ หรือถูกหลอกถูกโกง ยืมไม่คืน เป็นต้น

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดจะเจอคนที่ใช่ แบบถูกใจ ใช่เลย ความสัมพันธ์จะดำเนินไปแบบรวดเร็ว ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงดีๆ
กับความสัมพันธ์ที่พัฒนามากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ นั่งนานไปหน่อย ระวังปวดหลังก้นสะโพก ลามไปขา ให้ระวังระบบเส้นประสาทในร่างกาย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น เส้นเอ็นอักเสบ ปวดเมื่อยเนื้อตัว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำร่วมบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ สัตว์ใหญ่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้เป็นช่วงแห่งการเรียนรู้ ศึกษา ทำกิจกรรมที่ชอบ เรื่องงานเต็มที่ สำหรับท่านที่ลุ้นสอบเข้าราชการ หรือสมัครงานมีลุ้น ให้ตั้งใจให้ดี มีเกณฑ์เดินทางทำบุญหรือไปปฏิบัติธรรม

การงาน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนแผนก เปลี่ยนที่ทาง หรือมีเรื่องต้องจัดการให้เข้าที่เข้าทาง สำหรับอาชีพที่เกี่ยวกับน้ำจะเด่น ไปได้ดี เป็นช่วงขาขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ บริหารจัดการรายรับ รายจ่ายแบบขั้นเทพ การเงินขาดสภาพคล่อง เงินที่ให้ยืมมีโอกาสสูญหรือได้ไม่คุ้มเสีย ผิดหวัง อย่าให้ใครยืม อย่าปล่อยกู้หรือลงทุนอะไรช่วงนี้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะมีคนอายุมากกว่ามากมาชอบ อาจเจอกันตามงาน หรือร้านกาแฟ ร้านอาหาร ส่วนคนมีคู่ คู่ของท่านตั้งใจทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับเครื่องดื่ม หรือมี surprised

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ความเครียด มีปัญหาเกี่ยวกับข้อมือ เอ็นมือเอ็นเท้า

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำดื่ม เครื่องสังฆภัณฑ์แด่พระสงฆ์

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ความคิดบรรเจิด มีไอเดียผุดขึ้นมาเยอะที่อยากลงมือทำ หรือคิดอยากจะทำ ก็ลงมือทำได้เลย อย่ามัวแต่คิดแล้วไม่ลงมือทำ จนเลยเวลาฟ้าเปิด

การงาน

สัปดาห์นี้ มีโอกาสลงทุน หรือทำงานเพิ่มเติมจากงานที่ทำอยู่ เงินต่อเงิน งานที่เกี่ยวข้องกับฝีมือ พรสวรรค์ของตัวเองจะไปได้ดี มีความก้าวหน้าในสายอาชีพ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ปากพารวย มีเกณฑ์ได้รับเงินจากการเจรจา หรือการติดต่อทำการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุย แต่ควรระวังมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ ใจแข็งๆ หน่อยนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เกินห้ามใจ ทั้งคนใหม่คนเก่า แย่งกันขายขนมจีบ แถมรักเก่ามีโอกาสมาคืนดี สานสัมพันธ์อีกรอบ อย่าเล่นตัวปากแข็ง โอกาสไม่มาบ่อยๆ ส่วนคนมีคู่ รักหวานชื่นมืน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ พักผ่อนบ้างนะ สุขภาพระบบลมในร่างกายผิดปกติ ระวังร่างกายเบลอๆ วูบๆ เวียนหัว คลื่นไส้ บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน และโรคภูมิแพ้ทุกชนิด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า หรือคนเร่ร่อน

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ทำงานราบรื่น Lucky in game and lucky in love แถมด้วยชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือทำงานที่ต้องเดินทางบ่อย

การงาน

สัปดาห์นี้ ไอเดียผุด มีงานใหม่ โปรเจคใหม่งอกขึ้นมาให้ได้โชว์ฝืมือกันอีก หรือเป็นช่วงที่เรื่องงานคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หรือมีงานพิเศษเพิ่มขึ้นมา

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว แย่งก้อนเค้กก้อนเดียว แบบไม่ยอมเสียผลประโยชน์ของตนเอง และอย่าตามใจตัวเองมากเกินไปในเรื่องใช้จ่าย อาจมีปัญหาตามมาได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างวัย มีความเป็นผู้นำเป็นผู้ใหญ่ใจดี ส่วนคนมีคู่ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ชวนกันทำบุญ ปล่อยปลาเข้าวัด

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับ เรื่องกระดูก กระดูกหัก กระดูกพรุน ไขข้อ ข้อต่อต่างๆในร่างกาย ควรตรวจเช็คร่างกายเป็นประจำ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปล่อยปลาดุก 10 ตัว