posttoday

ส่อง 2 ราศีกันยาพารวย โชคลาภพุ่งเข้าหา (มีคลิป)

15 กันยายน 2562

กลางเดือนแบบนี้ซื้อลอตเตอรี่กันหรือยัง? เช็กดวงจากกูรูชื่อดัง "หมอช้าง" กับ 2 ราศีที่อาจมีเฮเพราะโชคลาภพุ่งเข้าหา ประจำเดือนกันยายน 2562

กลางเดือนแบบนี้ซื้อลอตเตอรี่กันหรือยัง? เช็กดวงจากกูรูชื่อดัง "หมอช้าง" กับ 2 ราศีที่อาจมีเฮเพราะโชคลาภพุ่งเข้าหา ประจำเดือนกันยายน 2562

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างชัดเจน กลางเดือนไปแล้วจะเป็นราศีที่ได้อะไรมาอย่างฟลุกๆ ทั้งเรื่องของโชคลาภเรื่องเงินทอง เรื่องของปัญหาหนี้สินบางคนเนี่ยอาจจะเคยมีปัญหามีเรื่องวุ่นวายต่างๆ เกิดขึ้น ก็จะเคลียร์เรื่องของการเงินได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อยากซื้อรางวัลให้ตัวเองก็มีเกณฑ์จะได้ เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวเหมาะมากๆ ในเรื่องโชคลาภ และในเรื่องของงานที่คิดวางแผนไว้แล้วไม่ได้ทำต้องรีบใช้จังหวะดีนาทีทองในเดือนนี้ให้เต็มที่


ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ต้องยินดีด้วยเพราะในเดือนที่ผ่านมาราศีสิงห์เป็นอะไรที่จัดหนักมาก ชุลมุนวุ่นวาย มีเรื่องเสียเงินเสียทอง เสียไปแทบจะหมดตัวอยู่แล้ว ข่าวดีก็คือว่าในเดือนกันยายนนี้ ดวงการเงินของคุณเริ่มมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสลุ้นถูกรางวัลจับสลากได้ หรือบางคนอาจจะได้ในลักษณะของวัตถุมงคล พระเครื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกๆ ซึ่งเป็นราศีที่ฝันแม่น ลางสังหรณ์ดี มี SIX SENES ทำให้มีโชคเข้ามา ไม่ใช่โชคลาภเรื่องหวยเพียงอย่างเดียว หมายถึงเรื่องที่เราไม่คิดว่าจะได้แต่จะได้กลับมาก็ด้วย แต่ก็ต้องเตือนดวงราศีสิงห์คล้ายๆ ทุกขลาภ บางคนมีในเรื่องถูกรางวัลแต่เจ็บป่วย อุบัติเหตุแล้วได้เงิน เตือนราศีสิงห์เรื่องการเดินทาง การขับรถ เช็กลมยาง จะมีปัญหาเรื่องยานพาหนะ การเดินทางง่ายๆ ถ้าหากมีโชคได้เงินได้ทองรีบนำเงินไปบริจาค ไปทำบุญ จะได้เป็นการแก้ปัญหา แก้เคล็ดได้ด้วย

 


ขอบคุณข้อมูลจาก : FB หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา