posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 9-16 ก.ย.2562

08 กันยายน 2562

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 – 16 กันยายน 2562 ตรงกับจันทรคติ วันจันทร์ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน ถึง วันอาทิตย์ แรม 2 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงที่ดาวพฤหัส (๕) เริ่มโคจรเดินหน้า และดาวเสาร์ (๗) และดาวพุธ (๔) เดินหน้าสลับถอยหลังย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ งานเข้า มีปัญหามีเรื่องที่ต้องเข้าไปจัดการให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเหนื่อยหน่อยนะแต่เอาอยู่

การงาน

สัปดาห์นี้ ทีมงานดี ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานเป็นไปด้วยดี ทำงานเป็นทีมส่งผลให้งานจบเร็ว เป็นที่น่าพอใจ อีกทั้งได้รับข่าวดีในเรื่องงานอีกด้วย

การเงิน

สัปดาห์นี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ส่วนใหญ่ได้มาจากความสามารถ พรสวรรค์ของตัวเองล้วนๆงานมาเงินก็ตามมาด้วย คนขยันอย่างท่านสบายอยู่แล้ว

ความรัก

สัปดาห์นี้ ก็เหงานนี้นะ สำหรับคนโสด รู้สึกเหงา อารมณ์ป่าวเปลี่ยว แต่คงต้องรอไปก่อน ส่วนคนมีคู่ มีเหตุต้องห่างไกลจากคนรัก ด้วยสาเหตุใดสาเหตุหนึ่ง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง ผื่นคัน ลมพิษ กลาดเกลื้อน เชื้อรา และโรคที่มากับน้ำ ภูมิแพ้ ไข้หวัด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำความสะอาดหิ้งพระที่บ้าน และ/ หรือสถานปฏิบัติธรรม

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้มีความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้น เข้าใจชีวิตมากขึ้น พื้นฐานชีวิตยกระดับสูงขึ้นรวมถึงมีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศหรือต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ สติเท่านั้นที่ท่านต้องมีในช่วงนี้ ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว ต้องรีบแก้ไขด่วน เพราะฉะนั้นอย่าประมาทในเรื่องของการทำงานเด็ดขาด

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยิ้มออก หัวใจพองโตขึ้น มีสัญญาณที่ดีกำลังเข้ามา จากไม่ดีก็จะเริ่มดีขึ้นจากที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก

ความรัก

สัปดาห์นี้ รักคนมีเจ้าของก็ประคองตนหน่อย สำหรับคนโสด ได้แต่แอบรักไปก่อนนะยังไม่ใช่เวลาของท่าน ส่วนคนมีคู่ รักกันดี ร่วมสุขร่วมทุกข์ ไปไหนไปกันเป็นที่ปรึกษาของกันและกันได้ดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา ตาเจ็บ ตาอักเสบ ตาแดง สายตาสั้น ยาวควรตรวจเช็คสายตากันบ้าง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำทำบุญถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้นี้มีงานหรือโปรเจคใหม่เข้ามา ซึ่งคุณเองก็มีความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะทำบางสิ่งบางอย่างให้สำเร็จ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีความท้าทายมาให้ทำ มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ทำอะไรควรระมัดระวังอย่าใจร้อนและอย่าประมาท อาจเกิดความผิดพลาดได้ ให้ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังดีอยู่ รายรับยังมีมาเรื่อยๆ แม้จะไม่เข้ามาแบบหวือหวาฟ้าแลบ แต่ท่านก็มีกินมีใช้แบบเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ ก็คนมันเหงานี้นะ สำหรับคนโสด แฟนไม่ดี อย่ามีเลยนะ ส่วนคนมีคู่ ห่างกันสักพัก เพราะหน้าที่การงาน หรืออยู่ด้วยกันก็เหมือนไม่อยู่ ดูไม่มีตัวตน โลกส่วนตัวสูง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ เน้นๆ เรื่องสุขภาพเยอะๆ รักตัวท่านเองเยอะๆ ถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดี มีเกณฑ์ได้ไปนอนพักผ่อนในโรงพยาบาลแน่นอน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบริจาคทรัพย์สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ หวนคิดถึงครั้งหนเก่าก่อน คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ วนไป วนมา แบบอารมณ์ติสต์ เหงาๆ เศร้าๆ เซ็งๆ จิตตก หรือกำลังรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่

การงาน

สัปดาห์นี้ ทำใจให้สงบ และยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น งานโดนกัก โดนดอง ล่าช้า เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่ตรงเวลา ไม่เป็นไปตามที่คิดเอาไว้ งานที่ต้องใช้ระยะเวลาทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ดีอยู่นะ ยังมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ หรือถ้าขาดเหลือยังไงก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่แล้วไม่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่

ความรัก

สัปดาห์นี้ ยังเข็ดจากครั้งก่อนๆ สำหรับคนโสดจมอยู่กับอดีตรักฝังใจ คิดถึงคนรักเก่า เรื่องราวเก่าๆ ที่ยังฝังใจอยู่ใจเลยยังไม่เปิดรับใครในตอนนี้ ส่วนคนมีคู่ มีก็เหมือนไม่มีอาจเป็นเพราะตัวคุณเองที่มัวแต่เอาเวลาไปสนใจอย่างอื่นหมด

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาสุขภาพจะมาจากโรคเครียด วิตกกังวล คิดมาก จิตตก นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย ดูแลตัวท่านเองด้วย อย่าปล่อยไปตามน้ำ เดี๋ยวจะเจ็บป่วยมากกว่าเดิม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายยารักษาโรค แด่พระสงฆ์ ทำบูยอุทิศบุญกุศลให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ อะไรๆหลายอย่างค่อยๆคลี่คลายดีขึ้นตามลำดับ มีความก้าวหน้าในชีวิตมีผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลืออุปถัมภ์ ชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี

การงาน

สัปดาห์นี้ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความเจริญก้าวหน้า มีเกณฑ์ขยับขยายเติบโตสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ใกล้ที่จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน

สัปดาห์นี้ สติหลุด สตางค์หายนะ ยังขึ้นๆลงๆ หมุนเงินกันมากพอสมควร แต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้ายนัก แค่ตั้งสติ และจัดการระบบเงินใหม่ทั้งหมดก็จะแก้ปัญหานี้ไปได้ไม่ยาก

ความรัก

สัปดาห์นี้ ดี หัวใจพองโต สำหรับคนโสด มีโอกาสสมหวังสูง อย่าเพิ่งกินลูกท้อ ถอดใจก่อน ส่วนคนมีคู่มีเป้าหมายและอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ทำงานหนัก ควรพักผ่อนให้เต็มที่ ระวังโรคไข้หวัด ไข้สูง หรือโรคที่มาพร้อมกับฝนอาจทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยได้ง่ายกว่าปกติ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปล่อยปลาไหล 19 ตัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้อะไรๆ เริ่มเข้าที่เข้าทางลงตัวตามที่ท่านต้องการแล้ว เป้าหมายที่วางไว้มีโอกาสเป็นจริงในไม่ช้านี้ ขอให้ลุยต่อไปอย่าท้อเสียก่อน

การงาน

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังอย่ากดดันตัวเองจนเกินไปในเรื่องของงาน ปล่อยไหลตามกระแส อย่าขวางทางการไหลของคลื่นกระแสเพราะแทนที่จะกลายเป็นผลดีอาจเปลี่ยนเป็นผลเสียแทนได้

การเงิน

สัปดาห์นี้ ขยับปรับตัวได้มากขึ้น จับจ่ายได้มากขึ้น เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้นมีหนทางหารายได้เพิ่มมากขึ้นจากความคิดความสามารถของตัวท่านเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการทำงานร่วมกัน หรือเพื่อนแนะนำให้ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังรักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือช่วยกันทำมาหากินช่วยเหลือดูแลกันและกันมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ปล่อยวางบ้าง ไหลไปตามกระแสบ้าง ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ไมเกรนปวดหัว พักผ่อนน้อย นอนไม่ค่อยหลับ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำถวายน้ำปานะ น้ำดื่ม เครื่องดื่มสมุนไพร แด่พระสงฆ์

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์แบบอยู่ๆ ก็ฟ้าประทานให้ มีโอกาสได้รับโชค ได้โชคลาภ มีลาภลอย มีเฮมีเซอร์ไพรส์ ได้สิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อน

การงาน

สัปดาห์นี้ ดีขึ้น มีความก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ทีละขั้นตอนต้องใช้เวลาและใจเย็นกันหน่อย สำเร็จแน่แต่ต้องรอกันหน่อย สำหรับคนที่รองานอยู่ก็จะได้แต่ช้าหน่อย อย่าใจร้อน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังหมุนทันอยู่ ค่าใช้จ่ายถึงจะมีมากแต่ก็ไม่ถึงขั้นที่ทำให้เดือดร้อนมีคนให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์ตลอด แต่ส่วนใหญ่มักพึ่งพาตัวเองมากกว่า

ความรัก

สัปดาห์นี้ ช้าๆ ได้พล่าเล่มงาม สำหรับคนโสดใช้ระยะเวลาดูใจศึกษานิสัยกันไปก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อน ส่วนคนมีคู่ พากันท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจมีความสุขร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพให้มาก ดูแลตัวเองให้ดี พักผ่อนให้เพียงพอไม่เช่นนั้นมีเกณฑ์เปลี่ยนที่ไปนอนพักในโรงพยาบาลแน่นอน รักตัวท่านเองบ้างนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำไหว้พระแม่ธรณี เจ้าที่เจ้าทาง ศาลตายาย