posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 26 ส.ค. - 1 ก.ย.62

25 สิงหาคม 2562

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562ตรงกับจันทรคติ วันจันทร์ แรม 11 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน ถึง วันอาทิตย์ ขึ้น 3 ค่ำเดือน 10 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงที่ดาวพุธ (๔) เดินเสริด และดาวพฤหัส (๕)เริ่มเดินปกติ ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ อยู่ในช่วงฮันนีมูน มีความสุขกับความรักรอบตัวความรักจากครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท เป็นช่วงเวลาที่ดีมีความอบอุ่นใจพูดจากันภาษาดอกไม้มากขึ้น

การงาน

สัปดาห์นี้ มีความสามัคคี ทำงานเป็นทีม มากขึ้น เพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือดี แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันหรือเป็นช่วงที่กำลังมองหาอาชีพเสริม รายได้พิเศษ หรือทำธุรกิจเพิ่มเติม

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์การลงทุนต่อยอด แต่ไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรก็อย่าผลีผลาม ใจร้อน ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้ลงมือสานฝันให้เต็มกำลังนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ เจอปุ๊ป รักปั๊ป สำหรับคนโสดจะ โลกเป็นสีชมพู ส่วนคนมีคู่ รักกันเข้าอกเข้าใจกันดี คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สองแรงแข็งขัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังมีปัญหาเกี่ยวกับข้อมือ ข้อต่อต่างๆ นิ้วขัด นิ้วล็อค ปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายยารักษาโรค กลุ่มน้ำมันนวด ยาดม ยาหม่อง

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงชีวิตขาขึ้น มีความสุข หรือถ้าไม่ดีมาก่อนก็จะดีขึ้นพอสมควร มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เดินทางเป็นว่าเล่น ไปเรียนต่อ ไปทำงานหรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย

การงาน

สัปดาห์นี้ เรื่อยๆ สบายสบาย เป็นช่วงจังหวะชีวิตของการตั้งมั่น อย่าไปเร่งรีบปล่อยไปเรื่อยๆ ตามระบบของงาน แล้วอะไรๆ ดีๆ จะตามมาเอง

การเงิน

สัปดาห์นี้ รัดเข็มขัดกันด่วน และเร่งรีบ ระมัดระวังเรื่องการจ่าย งดการเป็นสายเปย์ จ่ายไม่ยั้งก่อนนะ แม้ในช่วงนี้จะมีสิ่งล่อตาล่อใจเข้ามา อย่าตามใจตัวเองมากนัก

ความรัก

สัปดาห์นี้ รักสุกงอมเริ่มก่อเกิด สำหรับคนโสดมีโอกาสไปท่องเที่ยวกับคนที่คุยๆกันอยู่ มีความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี ส่วนคนมีคู่ รักกันดีมีการท่องเที่ยวพักผ่อนสานรักกันมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหากับหัวไหล่ หัวเข่า ขา ข้อเท้า ปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง ผื่น ลมพิษ และโรคภูมิแพ้ต่างๆ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำดื่ม เครื่องดื่มเย็นๆ จำพวกน้ำสมุนไพรแด่พระสงฆ์

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมรัก หรืออีกนัยหนึ่งมีเรื่องของหัวใจ เผื่อเลิก เลือกไม่ถูกรักพี่เสียดายน้อง ระวังใจเอาไว้ให้ดีๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ สบายๆ หายใจสะดวก ทางปลอด โดยรวมดีอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไร งานไปแบบเรื่อยๆ สบาย สบายเกินจนน่าเบื่อ แต่ก็อยู่ที่ตัวท่านเองที่จะหาอะไรทำเสริมแก้เบื่อไหม

การเงิน

สัปดาห์นี้ วิตก คิดมาก เป็นกังวลกับค่าใช้จ่าย ระวังมีเหตุให้เสียเงินแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว อย่าประมาท ประมาณการใช้จ่ายให้พอเหมาะ เหลือเก็บกับรายรับที่เข้ามาด้วยนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ เตรียมจุดพุ มีเฮ สำหรับคนโสดจะมีคนมาชวนไปเป็นคู่ชีวิตด้วย ส่วนคนมีคู่ รักกันมากขึ้น หวานเชียว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร โรคกระเพาะ โรคกรดไหลย้อน ปวดท้อง โรคเครียด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ ร่วมบุญบริจาคผ้าขาวห่อศพ โลงศพ

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ อารมณ์ต่อมติสต์แตก รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน หรือผิดหวังจากสิ่งที่คาดคิดไว้

การงาน

สัปดาห์นี้ เหนื่อยหน่อยนะ ต้องทำงานเยอะ ทำงานหนักเพื่อให้ประสบความสำเร็จ มีเหตุให้ต้องช่วยเหลือคน หรือมีคนมาช่วยเหลือด้านการงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ถือว่าดี มีคนนำโชคลาภของมีค่ามาให้ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน หรือถ้าติดขัดอยู่ก็บรรเทาเบาบางลดน้อยลงกว่าเดิมเยอะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ ร้องเพลงรอไปก่อนนะ สำหรับคนโสดยังไม่สมหวังในช่วงนี้ รักใครชอบใครเค้าก็มองไม่เห็นค่าของเรา ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก หรือมีเหตุไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังโรคไมเกรน ปวดหัว ปวดหลัง ปัญหาจากกระดูกสันหลัง หมอนรองกระดูก โรคเครียด ไข้สูง เป็นหวัด อุบัติเหตุจากของมีคมมีเกณฑ์ผ่าตัด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ ถวายดอกไม้แดง องค์ท้าวเวสสุวรรณ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเกิดใหม่ กลับมาผงาดอีกครั้ง อย่าได้รีรอ รอรี รีบคว้าโอกาสนี้ไว้ และทำให้สำเร็จ

การงาน

สัปดาห์นี้ เริ่มเข้าสู่โหมดขงเบ้ง มีการวางแผน หรือหาลู่ทางใหม่ๆ ในเรื่องของงาน งานการจะสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การเงิน

สัปดาห์นี้ หายใจทั่วท้องขึ้น ปัญหาการติดขัดเริ่มมีทางออก มีรายได้จากหลายทาง เหนื่อยหน่อย อดทนไว้

ความรัก

สัปดาห์นี้ อดีตรักฝั่งใจ สำหรับคนโสดคิดถึงคนรักเก่า หรือเรื่องราวเก่าๆ ส่วนคนมีคู่ มีความอึดอัดใจ กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก อึมครึม

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับศรีษะ ปวดหัว หัวแตก หัวโน วิงเวียน ปวดหลัง กล้ามเนื้อหลังอักเสบ กระดูกทับเส้น ปัญหาเกี่ยวกับไต

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ โค กระบือ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ พยายามท่องไว้สติ สติ ยังคงมีเรื่องวุ่นวายต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายสิ่งอย่างรอท่านเคลียร์ การแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งท่านต้องใช้เหตุผลและความหนักแน่นให้มาก

การงาน

สัปดาห์นี้ ภาระกองให้สานต่อเยอะนะ มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากมาย สากกระเบือยันเรือรบ มีปัญหาที่ต้องคอยแก้ไข ทำให้รู้สึกเหนื่อยบ้างในช่วงนี้ แต่คุณก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดีนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยับยั้งชั่งใจไว้บ้างนะ ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี งดใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย จะใช้จ่ายอะไรคิดหน้าคิดหลังให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกันภายหลัง

ความรัก

สัปดาห์นี้ แค่ลองเปิดใจยอมรับ มองผ่านบ้างจุดไปบ้างก็จะสมหวังในรัก สำหรับคนโสดลองเปิดใจดูก็จะได้พบรักที่รอคอย เนื้อคู่อาจอยู่ไม่ไกลตัวคุณ ส่วนคนมีคู่ความรักมั่นคง เป็นทุกอย่างไปได้สวยงาม

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับศรีษะ ท้ายทอย ปวดหัว ไมเกรน หัวแตก หัวโน ระวังอุบัติเหตุทุกชนิด มีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาล ทำอะไรไม่ควรประมาท

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปล่อยปลา 21 ตัว ทำบุญบริจาคผ้าขาวห่อศพ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เป็นสัปดาห์แห่งช่วงเวลาที่สุขสบาย กายใจ หรือมีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้าที่ ในสิ่งที่ทำอยู่ มีโอกาสช่วยเหลือคนอื่น หรือมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ

การงาน

สัปดาห์นี้ ด่วน ด่วนที่สุด ด่วน ด่วน เจองานด่วน งานจี้ งานเร่ง ควรใช้ความระมัดระวังให้มาก เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะตามมา สติและสมาธิสำคัญนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังไหวอยู่ พอถูไถไปได้ เรื่องเงินมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือมามีส่วนในการรับจ่ายเงิน อาจด้วยภาวะจำยอมหรือเหตุผลบางอย่าง

ความรัก

สัปดาห์นี้ รออีกนิด ใกล้ฝั่งฝันแล้ว สำหรับคนโสด อดใจรออีกหน่อย เนื้อคู่กำลังเดินทางมาใกล้เต็มทีแล้ว ส่วนคนมีคู่ สดชื่น เข้าอกเข้าใจกันดี มีเกณฑ์ได้สมาชิกเพิ่ม

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ต่างๆ แพ้อากาศ แพ้เกสรดอกไม้ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ส่วนใครที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะดีขึ้นหายวันหายคืน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำไหว้พระ ขอพรกับประธานองค์ใหญ่ ประจำวัด