posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 12 - 18 ส.ค.2562

11 สิงหาคม 2562

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 – 18 สิงหาคม 2562 ตรงกับจันทรคติ วันจันทร์ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน ถึง วันอาทิตย์ แรม 3 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงของการโคจรยกย้ายของดาวศุกร์ (๖) โคจรเดินออกจากดาวพุธ (๔) ที่ร่วมสถิต ในราศีกรกฎ ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ ชีวิตดี ดี๊ มีความสุขกายสบายใจดี ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป เรียบง่ายสบายๆ แต่มั่นคงและเย็นใจ แบบชิว ชิว ไม่มีอะไรต้องเร่งรีบ เพราะวางแผนทุกอย่างไว้ดีแล้ว

การงาน

สัปดาห์นี้ ผลที่ทำไว้ แสดงผลที่ดีให้ประจักษ์ต่อสายตาผู้คน มีการเติบโตก้าวหน้า และมั่นคงมากขึ้นกว่าจุดเดิม มีผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุนมีความสุขในการทำงานในรูปแบบของตัวเอง

การเงิน

สัปดาห์นี้ ถือว่ายังดีอยู่ อยู่ในช่วงรับทรัพย์ ถึงจะมีรายจ่ายอยู่บ้างแต่ถ้ารู้จักบริหารให้ดีก็จะไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับตัวคุณเลย หาเงินเก่งก็ใช้เก่งเหมือนกันนะ ยังไงซะก็ออมทรัพย์ไว้ใช้ยามฉุกเฉินด้วยนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ การรอคอแบบมีความหวังนั้นหล่ะคือยาชูกำลังใจ สำหรับคนโสดสำหรับคนที่ลุ้นรักอยู่ มีโอกาสและความหวังขึ้นมาอีกครั้ง ลุยต่อได้เลย ส่วนคนมีคู่มีความสุขกันดี หมั่นเติมเติมใจให้กันและกันตลอดเวลาแบบนี้ ช่างเป็นคู่รักดีเด่น น่าชื่นชม

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ รักษาสุขภาพด้วยระมัดระวังปัญหาสุขภาพที่มากับหน้าฝน และน้ำ เช่นไข้หวัดสายพันธุ์ต่างๆ โรคระบบทางเดินหายใจ ระบบทางเดินอาหาร อาหารเป็นพิษ โรคผิวหนังต่างๆ เชื้อรา กลาก เกลื้อน อากาศแปรปรวน เปลี่ยนแปลงบ่อย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ ร่วมบุญบริจาคทรัพย์ซื้อที่ดินถวายวัด คนเร่ร่อน ไร้ญาติ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ มีเรื่องต้องให้ลุยให้เหนื่อยกันอีก เตรียมสูดลมหายใจให้เต็มปอด แล้วลุยกันได้เลย เหนื่อยแต่คุ้มนะ และยังมีเกณฑ์ได้เดินทางอีก ไปไหนมาไหนก็อย่าประมาทนะ ชีพจรลงเท้า ชีวิตอยู่กับการเดินทาง

การงาน

สัปดาห์นี้ โดดเด่น แบบมีนัย เห็นผลงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการงานมาระยะยาวนาน ช่วงหนึ่ง มีความก้าวหน้ามั่นคงมากยิ่งขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ ดี หายใจสะดวกขึ้น ขยับได้มากขึ้น เริ่มคล่องตัวมากขึ้น หรืออย่างน้อยก็ดีกว่าที่ผ่านมา บริหารระบบการเงินให้ดีแล้วการเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความใกล้ชิด มักทำให้อ่อนไหว สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว หรือเปลี่ยนจากสถานะเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างเอาใจใส่กันและกันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ เดินเหิน เดินทาง ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ขา และหลังให้มาก นอกจากนี้ยังต้องระวังเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ต่างๆ ไข้หวัด แพ้อากาศ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ บริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทย

ท่านที่วันอังคาร

สัปดาห์นี้ ลันล้า มีความสุขกับสิ่งรอบตัว เป็นช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจที่แท้ทรู ขออยู่กับธรรมชาติ ทะเล ภูเขา น้ำตก ปล่อยวางปัญหาเครียดๆซักพักนะ

การงาน

สัปดาห์นี้ งานตอนนี้ค่อนข้างนิ่งๆ เรื่อยๆ ไม่หวือหวา แต่ไปได้ หรือต้องการสมาธิในการทำงานคิดงาน ไม่ชอบวุ่นวาย โลกส่วนตัวสูง อารมณ์ศิลปินหน่อยๆ เหวี่ยงนิดๆ

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีสติในการจัดการระบบการเงินได้ดี พยายามใช้จ่ายแต่สิ่งที่จำเป็น งดฟุ่มเฟือยทำให้ท่านพอมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นบ้าง ไม่มากและไม่น้อยเกินไป ค่อยๆสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ เก่าไป ใหม่มา สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรภาพใหม่ๆ อาจจะเป็นเพื่อนหรือคนใกล้ชิดแนะนำให้ ส่วนคนมีคู่จะได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย ระบบปัสสาวะ ระบบเลือดปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบุญบริจาคทรัพย์สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้มี กระหน่ำกันเข้ามาแบบไม่ยั้ง ชีวิตจะอะไรหนักหนา มีความอึดอัดคับข้องใจ มีเรื่องทุกข์ใจ หน้าชื่นอกตรม หรือระวังเจอเหตุการณ์ที่อาจทำให้คุณอารมณ์ปรี๊ดหนักๆ ได้

การงาน

สัปดาห์นี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก ฝ่าฟันปัญหาต่างๆ ด้วยตัวเอง แต่ถึงจะเหนื่อย คุณก็สู้ไม่ถอย นี้แห่งบทพิสูจน์แห่งการชนะใจตน

การเงิน

สัปดาห์นี้ เก็บได้เก็บ งดใช้จ่ายด้วยอารมณ์ความอยากได้ แบบไร้ประโยชน์ รายรับ รายจ่ายแปรปรวนปนเปกันไปหมด ต้องจัดระเบียบกันใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา แล้วจะดีขึ้นเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงาน สำหรับคนโสดมัวทำงานจนลืมเรื่องความรักไปเลย ส่วนคนมีคู่เบื่อหน่าย และวางเฉยกับเรื่องของความรัก ไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าไหร่นัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับต้นคอ ภูมิแพ้อากาศ ไข้หวัด และอุบัติเหตุทุกชนิดตั้งแต่เบายันหนัก เดินทางไปไหนมาไหนให้ระมัดระวังอย่าประมาท

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำบริจาคทรัพย์กับโรงพยาบาลสงฆ์ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า คนเร่ร่อนไร้ญาติ

ท่านที่เกิดวันพฤหัส

สัปดาห์นี้ วุ่นวายใจ อึดอัด มีบ้างเรื่อง บ้างอย่าง มีเหตุให้ต้องคิดสับสน ลังเลใจ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่นอนอะไรไม่ได้ หรืออยู่ในช่วงที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจบางเรื่อง บางอย่าง

การงาน

สัปดาห์นี้ อยู่ในสภาพกลืนไม่เข้า คลายไม่ออก บอกใครก็ไม่ได้ ได้แต่เก็บเอาไว้ น่าจะมีปัญหาหนักใจอยู่ไม่น้อย อยู่ในภาวะเครียด เก็บกด กดดัน หรือหมดใจกับงานที่ทำอยู่แต่ก็ต้องทนทำต่อไปเพราะเหตุจำเป็นบางอย่าง อดทนไว้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเอง

การเงิน

สัปดาห์นี้ ช่วงขาลง สภาพวะทางการเงิน ไม่คล่องตัวเท่าไหร่นัก เนื่องจากรายจ่ายเข้ามามาก ทำให้การเงินสะดุด ตั้งสติและคิดคำนวณใหม่ ก็จะทำให้คุณผ่านภาวะนี้ไปได้ด้วยดี อะไรที่อยากได้เกินลิมิต ตัดทิ้งไปก่อนนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว สำหรับคนโสดเบื่อหน่ายกับเรื่องความรัก ขออยู่เฉยๆ เรื่อยๆ ซักพัก ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์หยุดนิ่งไม่การพัฒนาต่อ มีวี่แววต่างคนต่างอยู่ซะมากกว่า

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด วิตกกังวล โรคซึมเศร้า โรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง ไมเกรน ปล่อยวางบ้าง ไม่ต้องจริงจังซะทุกเรื่อง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ ให้ออกแรงเรียกเหงื่อ ทำความสะอาดห้องพระ ลานวัด สถานปฎิบัติธรรม

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ เรื่อยๆ สบายๆ มีอิสรภาพ สถานการณ์ มีความสงบ รมรื่น อุดมสมบูรณ์ในตัวเอง ชีวิตเรียบง่าย สัมผัสมิตรภาพดีๆ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ

การงาน

สัปดาห์นี้ อดทนเข้าไว้ มีเป้าหมาย มีโปรเจค มีการวางแผน อยากทำอะไรให้สำเร็จ สู้อีกนิดนะ คุณมาถูกทางแล้ว ทุกอย่างกำลังจะสำเร็จ อย่างที่คุณพยายามทำมาโดยตลอด

การเงิน

สัปดาห์นี้ ดีเลยทีเดียว มีเกณฑ์รับทรัพย์ เพราะมีโอกาสได้ลาภ มีโชคมาจากการทำงานของตัวเอง และจากหุ้นส่วน หรือการลงทุนของตัวท่านเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความไม่ไว้วางใจ คือปัญหาทางใจ สำหรับคนโสด มีความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจใครส่งผลให้ปิดกั้นตัวเอง ไม่อยากมีใครในตอนนี้ ส่วนคนมีคู่ระวังมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเพราะความเอาแต่ใจของตัวคุณเอง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบความสมดุลในร่างกาย เช่นน้ำในหูไม่เท่ากัน บ้านหมุน ปัญหาภายในสตรี มดลูก ปีกมดลูก ก้อนเนื้อ ก้อนซีส ดูแลตัวองดีๆ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ ถวายเทียนคู่ ดอกไม้สีแดง

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ อยู่ในจังหวะขาขึ้น ทำอะไรๆ ก็ดี คิดหวังอะไรเอาไว้ก็จะสมหวังดังที่คิด ที่ประสงค์ ถ้ามีปัญหาอยู่ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี ชีวิตดี แบบสบาย สบาย หน้าตาแจ่มใส ออร่าจับ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ดี มีโอกาสได้งานมาแบบไม่คาดคิดคาดฝัน หรือมีคนช่วยเหลือให้คุณได้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี มีความก้าวหน้าแบบหวานหมู

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังคงต้องประคับประคองตัวเองให้ดี พยายาม Balance ให้ดี คิดซะว่าชีวิตมีขึ้นมีลง อย่าประมาทในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ มีมากก็สำรองไว้บ้าง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดดูดีๆ อย่าเผลอใจไปคบกับคนมีเจ้าของ น้ำตาจะเช็ดหัวเข่าเอานะ ศึกษาดูใจกันให้ดี สอบถามให้ดีๆ ก่อนตกลงปลงใจคบกัน ส่วนคนมีคู่ ความซื่อสัตย์กันไว้ อย่าจับปลาสองมือ จนทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ควรระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง โรคผิวหนัง อันเนื่องมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และความเครียดที่สะสมมา พักผ่อนบ้างนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำรวมบริจาคร่วมบุญผ้าขาวห่อศพ โลงศพ