posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 5 ส.ค. - 11 ส.ค.2562

06 สิงหาคม 2562

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 – 11 สิงหาคม 2562 ตรงกับจันทรคติ วันจันทร์ ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน ถึง วันอาทิตย์ ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงของการโคจรยกย้ายของดาวอังคาร (3) โคจรโยกย้ายเข้าราศีสิงห์ ทำมุมสัมพันธ์แบบร่วมธาตุราศี กับดาวบาปพระเคราะห์ (037) และ ดาวพระพุธ(4) ขยับย้ายเข้าสถิตเรือนพระจันทราเทวี(2) พระคู่มิตรวิจิตราเป็นสง่ามีราศรี ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

เป็นสัปดาห์ แห่งช่วงเวลาที่เรียบง่าย สบาย สบาย แบบ Bird Birdใช้ชีวิตแบบสันโดษไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร หรือเป็นช่วงแสวงหาความรู้ใส่ตัวหรือเป็นช่วงถือศีลปฏิบัติธรรม ปลีกวิเวก อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว คิดทบทวน

การงาน

สัปดาห์นี้ เริ่มขยับขยายดีขึ้น หายใจ หายคอ ทั่วท้องขึ้นหลังจากล้มลุกคลุกคลานกับชีวิตการงานมา สักระยะหนึ่ง จะมีโชคด้านการงานอย่างต่อเนื่องเรียกได้ว่างานดี ขอแค่อย่าประมาทเท่านั้นเอง

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี เกี่ยวกับเรื่องการเงิน มีโชคลาภ ได้รับของมีค่า ของกำนัล ได้เงินโบนัส เงินพิเศษ มีรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความสันโดษ คือสิ่งที่ดีในเวลานี้ สำหรับคนโสด ชิวๆ สบายๆ มีความสุขอยู่กับตัวเอง ไม่สนใจใคร ส่วนคนมีคู่รักกันมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ชนิดไปไหนไปด้วยตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ มีความสุขกันดี ไม่มีปัญหาอะไร

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย ระบบปัสสาวะ ประจำเดือนและปัญหาทางด้านอารมณ์ ความเครียดและจิตใจตัวเอง ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพได้รักษาสุขภาพกันด้วยนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำทำบุญร่วมบริจาคทรัพย์ช่วยเหลือเด็กกำพร้า ยากจน คนไร้บ้าน

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองในทุกๆ เรื่องของตัวเองให้ดี อย่าหวั่นไหวต่อสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราหมดกำลังใจ ตั้งสติและอย่าประมาทใช้ชีวิตตั้งอยู่บนความไม่ประมาทนะ

การงาน

สัปดาห์นี้ งานการไม่หวือหวา ไปได้เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่อาจจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้แก้ไข ทำให้หายเบื่อ หายเซ็งกันบ้าง จัดไปอย่าให้เสีย ดีกว่าหายใจทิ้งไปวันๆ

การเงิน

สัปดาห์นี้ รัดเข็มขัดกันให้ดี ควบคุมการใช้จ่ายให้ดี เพราะจะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาให้คุณได้ปวดหัว แต่คุณก็สามารถเอาตัวรอดได้อีกนั่นแหละ

ความรัก

สัปดาห์นี้ ฟ้าไม่ได้ประทานอะไรให้ได้ดั่งใจ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมากนักคนที่ชอบก็ไม่ได้ คนที่ได้ก็ไม่ชอบ ฟ้าไม่เป็นใจ เอาซะเลย ส่วนคนมีคู่ อยู่กันเหมือนเพื่อนช่วยเหลือจุนเจือ สนับสนุนกันและกัน คู่ทุกข์คู่ยาก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ป่วยเมื่อยเนื้อตัว ไข้หวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล รวมถึงอาการปวดเข่า ปวดขา รู้สึกว่าไม่ดี รีบหาหมอนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญร่วมบริจาคไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ ระมัดระวังเรื่องหัวใจกันไว้ให้ดี อย่าบริหารเสน่ห์กันจนเพลิน เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมาให้ปวดหัวทีหลังเอานะ รักเดียวใจเดียว เป็นดีที่สุด

การงาน

สัปดาห์นี้ ทำไปเรื่อยๆ ตามขั้นตอนของมันที่ควรจะเป็น ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ประคับประคองตัวไปแบบเรียบๆ เรื่อยๆ ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแก้ไขคอยให้คำปรึกษา

การเงิน

สัปดาห์นี้ เงินมีแต่ไม่ได้ใช้ เงินที่จะ ใช้กับไม่มี ถ้าท่านใดช่วงนี้มีแฟน มีกิ๊ก อาจจะหมดเงินไปกับคุณแฟน คุณก๊ก ซะส่วนมาก หรือมีเรื่องที่ต้องช่วยเหลือคนในเรื่องเงินทอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรง ชอบบริหารเสน่ห์ พอเอาเข้าจริงกลับไม่สนใจซักราย ส่วนคนมีคู่ระมัดระวังใจตัวเองให้ดี อยู่กับอีกคนแต่กลับคิดถึงอีกคน เรื่องหัวใจมันก็จะปั่นป่วนนิดนึง ประเภทรักพี่ เสียดายน้อง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา ดวงตา ความเครียด ไมเกรน ภูมิแพ้ และอุบัติเหตุจากของมีคมทุกชนิด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ ร่วมบุญทรัพย์ซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ สารตะแหล่งความวุ่นวาย และการตัดสิน มีเรื่องเครียดๆ ที่ต้องให้คิดมาก วิตกกังวล ย้ำคิดย้ำทำ หรือรู้สึกหดหู่ ท้อแท้ หมดกำลังใจ เก็บตัวอยู่แต่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง

การงาน

สัปดาห์นี้ อยู่ไม่ติดที่ อยู่ในสัปดาห์ที่ต้องติดต่องาน ประสานงาน หรือดำเนินงานในเรื่องต่างๆ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือโยกย้ายงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ไม่ค่อยได้ใช้เงิน หรือใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่สุรุ่ยสุร่าย รู้จักเก็บออมมากขึ้น แบ่งแยกบริหารเงินได้ชัดเจนมากขึ้น พอมีพอกินไป ไม่เดือดร้อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ เสน่ห์แรงเนอะ สำหรับคนโสดถึงจะมีคนเข้ามาหาเยอะ แต่ในใจคุณก็ไม่ได้ว่างนะ ยังคงแอบเก็บเค้าไว้อยู่ในใจเสมอ คนมีคู่เบื่อๆ เซ็งๆ ความรักจืดจาง หรือ คนรักไม่ได้ดั่งใจเอาซะเลย

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือดในร่างกาย การไหลเวียนเลือด ระบบลำไส้ ระบบขับถ่าย อาหารไม่ย่อย ท้องผูก อาหารเป็นพิษ ทานอาหารระมัดระวังด้วย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำถวายดอกไม้ ธูป เทียน พระประธาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ สดใส สดชื่นกัน มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคุณ ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น มีคนให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์เกื้อกูล ดีเลยทีเดียวนะ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้า ผู้จัดการ มีความรับผิดชอบมากขึ้นทำงานมากขึ้นจริง แต่ผู้ใหญ่เล็งเห็นความสามารถในตัวคุณอยู่นะ บอกเลยว่าคุ้ม หรืออย่างน้อยก็ก้าวหน้ากว่าจุดเดิม

การเงิน

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังเรื่องของการกู้หนี้ยืมสิน หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องเงิน ระวังถูกโกง ถูกเบี้ยว ถูกหลอกให้เชื่อ อาจสูญเงินเปล่าได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดลุ้นรักจากใครสักคน คงยากที่สมหวัง และอาจทำให้มีปัญหาตามมาอีกได้ คนมีคู่ความรักมีปัญหา ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งรู้สึกหนักหนาสาหัส อาจถึงขี้นต้องแยกทางเลิกรากันได้ลองปรับใจคุยกันใหม่ดีๆ ดูนะ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ตาเจ็บ ตาอักเสบ ตาแดง ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากพวกสัตว์ แมลงที่อาจทำให้คุณบาดเจ็บหรือเจ็บตัวได้

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำถวายอาหารคาวหวาน และน้ำดื่มแด่พระสงฆ์

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ ระมัดระวัง หน้าไหว้หลังหลอก พวกหน้าอย่างหลังอย่าง ปากไม่ตรงกับใจ หรือคิดไม่ซื่อ จ้องแทงข้างหลัง อย่าไว้ใจใครมากจนเกินไป ต่อหน้าอาจพูดดีลับหลังกลับเอาเราไปนินทา อยู่ให้ห่างจากคนพวกนี้

การงาน

สัปดาห์นี้ มีภาระกิจบางอย่างคั่งค้างที่ต้องทำให้เสร็จ ขยับไปไหนไม่ได้ งานจวนตัว ภาระกิจรัดตัว หรือมีสัญญาบังคับที่ทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่ควรจะเป็น

การเงิน

สัปดาห์นี้ หงุดหงิด จิตตก มีความเครียดและกดดัน ระวังมีเหตุขัดแย้งกันเรื่องเงิน มีคู่แข่งทางการเงิน หรือผลประโยชน์ไม่ลงตัวทำให้เกิดปัญหาได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ โลกนี้ สวยงามเสมอ สำหรับคนโสดจะได้ประสบพบเจอคู่ที่ถูกใจ เข้ากันได้ มีโอกาสขยับขยายความสัมพันธ์ คนมีคู่ถ้ารอตัวเล็กๆอยู่ก็จะได้สมหวัง มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกคนหรืออาจจะมาเป็นคู่ก็เป็นได้นะ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับหลัง อาการปวดหลัง อาการหมอนรองกระดูกทับเส้น และให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคม

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ ท่านที่ยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ บอกเลยว่าให้คิดใหม่ ให้กลัาคิดกล้าทำ ก้าวผ่านความกลัวทั้งหลายพลังและความสามารถขอคุณมันมากพอที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณต้องการได้

การงาน

สัปดาห์นี้ ถือว่าดี มีเกณฑ์ได้เฮ มีความสำเร็จเกิดขึ้น ธุรกิจส่วนตัวเป๊ะปังดังเวอร์ ทำมาค้าขึ้นมีความก้าวหน้า เจออาชีพถูกโฉลก เป็นที่ยอมรับในวงการ

การเงิน

สัปดาห์นี้ เงินทองไหลมาเทมา ได้เงินทอง ของมีค่า มีโชคลาภ การเงินเรียกว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเงินเก็บเงินออมให้ชื่นใจ ก็ออมๆ ไว้บ้างนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ เสน่ห์แรงแต่ช่างเลือก สำหรับคนโสดมีคนตามขายขนมจีบอยู่นะ แต่จะเอาหรือไม่เอาก็อีกเรื่อง ส่วนคนมีคู่อยู่กันแบบเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ความรักเรียบง่ายไม่หวือหวา

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับคอ คอเคล็ด เจ็บคอ หลอดลมอักเสบ ปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในสตรี มดลูก ปีกมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ ควรตรวจเช็คร่างกายเป็นประจำ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำ รวมบุญกับสถานเลี้ยงกำพร้า และบ้านพักคนชรา