posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 8-14 กรกฎาคม 2562

08 กรกฎาคม 2562

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2562 ตรงกับจันทรคติขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน ถึงขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงของการโคจรยกย้ายของดาวเกตุสถิตราศีกันย์ร่วมดาวราหู “พระเกตุทรงเครื่อง” ดังนั้นย่อมมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของชาตาทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ ค้างคาอะไรไว้เคลียร์ให้จบซะนะ มีเรื่องที่ต้องให้จัดการอยู่หลายสิ่งหลายอย่าง ซึ่งต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก อย่าหวังน้ำบ่อหน้า หรือยืมจมูกใครๆ หายใจ ตนเป็นที่เพิ่งแห่งจนนั้นหล่ะดีที่สุดในช่วงนี้นะ ต้องเชื่อมั่น ใจเกิน 100% และที่สำคัญที่สุดท่านต้องชัดเจนในการตัดสินใจของตนเอง เพื่อให้สามารถรอดพ้นผ่านไปได้ด้วยดี

การงาน

สัปดาห์นี้ ตั้งเป้าหมายแล้วจงไปให้ถึง เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ไม่ใช่มีไว้ตั้ง แล้วล้มลง ระยะนี้ท่านต้องใช้สมาธิ ดึงสติ และความสามารถทั้งหมดที่ท่านมีออกมาใช้ในการคอนโทรลควบคุมการงานกันหน่อย อย่าปล่อยลอยตามน้ำ หรือรอคอยฟ้าประทานลงมาให้ เพื่อให้เป็นไปตามที่ตัวท่านเองตั้งเป้า และคาดหมาย วางแผนเอาไว้ หรือ มีโอกาสดีที่จะก้าวหน้าในเรื่องการงานยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ทั้งนั้นท้ายสุด ตัวท่านเอง คือคนที่ต้องแสดงฝีมือให้ใครๆ เห็นเป็นที่ประจักษ์ว่าท่านมีความสามารถ ไม่ใช่ขี้ไก่ นะจะบอกให้

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยิ้มออก หน้าไม่แห้ง ไม่สลด ทานอะไรได้ลื่นคอมากขึ้น หลังผ่านมรสุมทางการเห็นมา สถานการณ์ทางการเงินดีขึ้นบ้าง หรืออย่างน้อยก็พอไปได้เรื่อยๆ หรือมีโอกาสได้รับมรดกทรัพย์สินกิจการจากบรรพบุรุษ เงินตกเบิกหรือเบี้ยประกัน การค้าการลงทุนที่ลงทุนไปมีแนวโน้มที่ดีขึ้น มีคนคอยสนับสนุนหยิบยืนการเงินมาให้ท่าน ทำให้ท่านสามารถดำเนินกิจการการงานต่างได้สะดวก รายได้หลักจากงานประจำ ได้รับเป็นเงินก้อนที่มองเห็นชัดเจนมากขึ้นทำให้มีกำลังใจในการจัดการเรื่องต่างๆ ได้มากขึ้น ยังงัยซะ ปลอดภัยไว้ก่อนนะ ทำบัญชีรายรับ รายจ่ายไว้ด้วย จะได้ไม่ต้องมานั่งกุมขมับ ปวดใจจืด ในช่วงท้าย

ความรัก

สัปดาห์นี้ รักคนมีเจ้าของ ก็ได้แค่แอบมมองและทำใจ กาเมสุมิฉา จารา เวรมณี สิขาปะทังสัมทิยามิ สำหรับคนโสดระวังต้องไปแอบรักคนมีเจ้าของ ต้องกลับมานอนกัดหนอง นอนช้ำใจ น้ำตาไหลอยู่เดียวดาย ส่วนคนมีคู่ ระมัดระวังปัญหาจากคนอื่น มาสร้างปัญหา แทรกกลางระหว่างท่าน และคู่ของท่าน ส่งผลกระทบให้ชีวิตคู่เกิดปัญหา หรือถูกคนรักปิดบังบางสิ่งบางอย่าง แบบไม่ชัดเจน ปิดบัง ซ่อนเล้น ทำให้ท่าน และคู่อึดอัด สร้างกำแพงชีวิตใส่กัน ทางที่ดีท่านทั้งคู่ควรชัดเจนต่อกัน หนักแน่น จริงใจต่อกัน แล้วปัญหานั้น จะเป็นเพียงแค่ฝุ่นผงที่เข้าตาให้รำคาญใจเล่นๆ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ปวดท้องแปลกๆ แบบอยู่ก็ปวดหน่วงๆ ขึ้นมา รีบตรวจเช็คสุขภาพประจำปีไว้ด้วย ท่านควรระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก รังไข่ ซีส เนื้องอก และต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บ อันเกิดมาจากน้ำหนักที่มากเกินไป หรือโรคอ้วน ออกกำลังกายบ้างนะ อย่ามัวแต่กินๆ นอนๆ ก้นติดเบาะลุกไม่ได้ หรือมัวแต่ทำงานยุ่งทานแต่อาหารจานด่วน ฟาสต์ฟู้ดซะเคยชิน ปรับเปลี่ยนสมดุลชีวิตด้วยนะ อย่ามัวแต่รักงาน จนลืมรักตัวของท่าน เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสียนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะ ถวายสังฆทานยารักษาโรค ร่วมบริจาคไถ่ชีวิตโค กระบือ ร่วมบุญบริจาคผ้าขาวห่อศพไร้ญาติ โรงศพ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ การรอคอย คือสิ่งที่ยังต้องรอคอยต่อไป รอฟ้าเปิดอำนวยผล ท่านจะโล่ง โปร่งสบาย ทำอะไรได้มากขึ้น แบบไม่อึดอัด รำคาญใจตนเอง ท่านที่กำลังทำอะไรอยู่ก็ยังต้องรอกันหน่อยนะ โอกาสสำเร็จมีสูง เพียงแต่ต้องใช้เวลา ความตั้งใจ และความอดทน หรือมีความก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ทีละขั้นตอน

การงาน

สัปดาห์นี้ เส้นชัยรออยู่สู้ สู้ นะ การงานมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จสูง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ได้โบนัส ได้เริ่มกิจการใหม่มีความสำเร็จเกิดขึ้น หลังจากที่ลงทุน ลงแรง ลงใจ ไม่ยอมแพ้ ล้มลุกคลุกคลานมาหลายต่อหลายครั้ง เพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่เอ็นดู เมตตามากขึ้น ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมท่าน เป็นจังหวะที่ลงตัวสำหรับท่านเป็นอย่างมาก เพียงแค่ ตัวท่านเองไม่เหนื่อยล้าจนท้อ หรือชะล่าใจ ปล่อยให้ไหลไปตามน้ำแบบไร้ทิศทาง จนเสียขบวน แล้วต้องเสียเวลามานั่งนับหนึ่งใหม่กันอีกครั้งนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ หวานอมขมกลืน กลืนไม่เข้า คลายไม่ออกมาระยะหนึ่งหล่ะ สัปดาห์นี้สถานะทางการเงินดีขึ้น เงินที่เก็บออมในรูปแบบต่างๆ ของท่านเริ่มผลิดอกออกผลเป็นเม็ดเงินให้ท่านได้ชื่นใจ หลังจากกระวนกระวายใจกับสภาวะทางการเงิน ผนวกบวกกับท่านเองเริ่มรู้จักการวางแผนระบบรายรับ รายจ่าย และมีการใช้จ่ายอย่างประหยัด รู้จักเก็บออม ทำให้มีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น ทำให้สภาวะทางการเงินดีขึ้น สภาพคล้องตัวดีขึ้น ทำอะไร ใช้จ่ายได้อย่างไม่ติดขัดอะไรแบบเดิมๆ ที่ผ่านมา

ความรัก

สัปดาห์นี้ สนามรบ สนามรัก ย่อมมีแพ้ มีชนะ แต่ก็สุดแล้วแต่กลางที่คนกลางจะเป็นผู้เลือกสรร สำหรับคนโสดมีความกดดัน ความรักมีคู่แข่ง ไม่สมหวัง มีแต่ความไม่แน่นอน ดั่งสายน้ำที่ไหลเชียว ส่วนคนมีคู่ ชีวิตรักมีปัญหา มีเหตุให้จำใจต้องจำจาก หรืออยู่ในภาวะกดดัน มีโอกาสเลิกรากัน หรือต้องทนอยู่ในสภาวะจำยอม แบบกล้ำกลืน ฟืนทน แบบจะไปก็ไปไม่ได้ จะอยู่ก็ต้องมองหน้าแบบระทมใจ ลองหันหน้าปรับจูน มองสิ่งดีๆ ที่เคยมีต่อกันในยามรักกัน ที่สำคัญการเปิดใจพูดคุยกัน คือสิ่งที่ดี และสำคัญในระยะนี้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ อากาศเปลี่บนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพกันด้วยนะ ระมัดระวังมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ทุกชนิด แพ้ฝุ่น แพ้ควัน แพ้อากาศ โรคผิวหนัง ผดผื่นคัน ลมพิษ คันตามผิวหนัง ยังต้องระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับเข่า และขา ทางที่ดีหาเวลาว่างที่ลงตัวไปหาหมอตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้ก่อน กันไว้ดีกว่าแก้นะ จะได้ไม่ต้องหยุดพักรักษาตัวยาวนานจนเกินพอดีไป

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายเทียนคู่ ดอกไม้สด รวมเป็นเจ้าภาพงานแต่งงาน งานมงคล

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งร่างกาย และจิตใจ ดึงความรู้ ความสามารถที่ท่านมีออกมาอวดต่อสายตาทุกคนได้เลย มีงานใหม่ๆ ให้ได้แสดงฝีไม้ลายมือ บทพิสูจน์ในครั้งนี้ขอให้ท่านมีความมั่นใจในตัวเอง และอย่าประมาทจนกลายเป็นเผลอเลอ ซะก่อนล่ะนะ แล้วความสำเร็จเกิดขึ้นได้ไม่ยากอะไร

การงาน

สัปดาห์นี้ สติ และปัญญา และการฟังหูไว้หู อย่ามัวหลงคารมคำเยินยอ จงอยู่อย่างระมัดระวัง มีเกณฑ์ถูกผู้ร่วมงานจ้องเล่นงาน ใส่ร้ายใส่ความ หักหลัง แทงข้างหลังโดยไม่รู้ตัว ชนิดที่หักเดาะทะลุยันจิตใจ หรือมีเหตุไม่ตรงมาตรงไป อย่าได้ประมาท ไว้ใจใครมากเกินไปในช่วงนี้ ความประมาท จะพาให้ท่านล้มทั้งยืน เมื่อรู้ว่าคนสนิมหักหลัง เสียใจที่ไว้ใจ

การเงิน

สัปดาห์นี้ รายรับ เสมือนรายจ่าย เข้าขวา จ่ายออกซ้าย อนลมานพอควร ยังเป็นสัปดาห์ที่ยังเอาแน่นอนไม่ได้ กะเกณฑ์ตั้งใจอะไรไว้ ยังไม่ได้ดั่งใจ ผันแปรอยู่ตลอด ต้องควบคุมระบบการเงินให้ดี พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกซะก่อน อย่าเพิ่งจินตนาการวาดฝันการจับจ่ายไว้มากเกินไป เดี๋ยวจะหน้าซีด นะ บริหารระบบรายรับ รายจ่าย จัดสรรการเงินให้ดีๆ นะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ รักในคืนหลอกลวง สำหรับคนโสดระวังถูกหลอก หรือเจอคนไม่จริงใจ ลองคบๆ ไปกันก่อน อย่างเพิ่งรักหมดใจ สำหรับคนมีคู่ ควรระมัดระวังการมีปัญหาขัดแย้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือมีเรื่องต้องงอนง้อกัน เดินทางสายกลาง เปิดใจพูดคุยกันดีๆ อย่าเอาแต่อารมณ์ หรืออยากเอาแต่ชนะเท่านั้น ลดทิฐิลงมาบ้าง แล้วความขัดแย้งกันจะลดลง เบาบางลง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ รักตัวเองบ้างนะ อย่ามัวแต่ทำงานจนละเลย ท่านอาจมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อย จากการไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวของท่านเอง เช่นเป็นหวัด คัดจมูก เจ็บคอ เวียนหัว ปวดหลัง ปวดต้นคอ ปวดเมื่อยร่างกาย พักผ่อน ดูแลสุขภาพตัวเองบ้างนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำถวายยารักษาโรคแด่พระสงฆ์ ทำบุญร่วมบริจาคสมทบทุนเครื่องมือแพทย์

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ ช่างเงียบอะไรจะปานนี้ รู้สึกเงียบเหงา เศร้า และโดดเดี่ยว เดี่ยวดาย ประมาณว่าอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับใครๆ ขออยู่เงียบๆ สงบๆ เป็นช่วงที่เหมาะมากสำหรับการปฏิบัติธรรม เพื่อจะได้ใช้เวลาตรงนี้มาทำความพิจารณาตัวตนของตนเอง รู้จักตัวเองให้มากขึ้น หรือมีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น เป็นช่วง Break time for your life.

การงาน

สัปดาห์นี้ พยายามปล่อยวาง พยายามใช้สติมากๆ ในการพิจารณาไตร่ตรอง และอยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความคิดอย่างมาก มีความวิตกกังวลอยู่ไม่น้อยเกี่ยวกับงานที่ดำเนินการอยู่ ท่านต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบอย่างมาก ค่อยๆ แก้ปัญหาต่างๆ แล้วจะมองเห็นทางแกัไขได้ไม่ยากนัก สติมาปัญญาเกิด สติเตลิดชีวิตจบเกมส์

การเงิน

สัปดาห์นี้ ท่านยังคงต้องบริหารจัดการระบบราย รายรับอย่างเข็มงวด มีเกณฑ์เงินหาเข้ามาก็มีอันต้องจ่ายออกไป แบบจำใจต้องจ่ายออก แบบไม่อยากจ่าย ต้องหมุนเงินกันมากพอสมควร ต้องทำจัดระบบการเงินใหม่ให้ดีๆ โดยรวมก็ยังพอรับมือไหว ไม่ถึงกับต้องไปหยิบยืมใครให้เป็นหนี้สิน เพิ่มภาระให้ตนเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความรักสีดำ สำหรับคนโสด รู้สึกเบื่อหน่าย และเหนื่อยกับเรื่องความรัก กามเทพไม่ยอมแผลงศร อยากอยู่แบบโสดๆ ให้หายเบื่อก่อน รักไม่ยุ่งมุ่งแต่การงานเป็นหลัก ค่อนข้างมี Comfort zone สูง ส่วนคนมีคู่ ที่อยู่ด้วยกันมีโอกาสเลิกรากันมาก แต่ก็คงไม่ง่ายนักเหมือนมีอะไรบางอย่างตรึงคุณไว้ ทำให้ต้องฝืนทนกล้ำกลืนกับรักที่ทรมาน ยังงัยก็ลองหันหน้ามาคุยกันดี อย่าตั้งข้อแม้ เอาแต่ชนะกัน คิดดีๆ ชนะแล้วได้อะไร มีอะไรดีบ้างจากการเอาชนะต่อกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ รับประทานอาหารอย่าพอเหมาะ อย่ามั่วแต่ทำงานยุ่ง ทำงานไป กินข้าวไปด้วย จะมีปัญหาตามมา ระมัดระวังมีปัญหาจุกเสียด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร หรือ ลำไส้ แต่ถ้ามีอาการไม่ดี รีบไปหาแพทย์แต่ต้นๆ นะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำร่วมทำบุญบริจาคผ้าขาวห่อศพไร้ญาติ โรงศพ กับมูลนิธิร่วมกตัญญู ถวายสังฆทาน เติมน้ำมันตะเกียง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ ยังคงมีปัญหา อุปสรรค หรือภาระที่ต้องฝ่าฟันด้วยความเหนื่อยยากกันไปอีกสักระยะหนึ่งและเป็นช่วงที่ยากจะหลีกเลี่ยง ก็ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงภาวะนี้ไปก่อน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง อดทนคำเดียวเท่านั้น

การงาน

สัปดาห์นี้ งานหนัก งานยุ่ง งานล้นมือ ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำกันเลยทีเดียว ช่วงนี้เหนื่อยกับงานกันหน่อยนะ ให้คิดเสียว่ามีงานทำยังดีกว่าว่างงานนะ แต่ให้ดีก็เอางานหลักเป็นสำคัญ การกุศลเพลาๆ ลงบ้าง

การเงิน

สัปดาห์นี้ เมื่อไหร่จะจบซ่ะที มีปัญหาการเงินยืดเยื้อ หรือมีเหตให้เสียเงินจำนวนมาก มีเหตุให้เงินไหลออก หรือทำของมีค่าสูญหาย ให้ท่านระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายอย่างเข้มงวด เอาเป็นว่าเลิกสงสารคนอื่นซ่ะ ช่างมันใครแคร์

ความรัก

สัปดาห์นี้ น้ำหยดลงหินทุกวัน หินยังกร่อน สำหรับคนโสดระวังเจอพวกประเภทตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อาจสร้างความรำคาญให้ท่านได้ ส่วนคนมีคู่ มีความรู้สึกอึดอัดอยากเลิกแต่เลิกไม่ได้ คบต่อก็ไม่มีความสุข หรือต้องอยู่แบบหมดใจเพราะเหตุผลบางอย่าง อยู่ก็ไร้ค่า ไปก็สงสาร กลืนไม่เข้า คายไม่ออก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ บริหารกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น บ้างนะ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับนิ้วมือ เช่น นิ้วล็อค นิ้วซ้น อาการชาตามนิ้วมือ นิ้วเท้า ปัญหาเกี่ยวกับข้อมือ และดวงตา office syndorm ดูแลตัวเองบ้าง รักงานได้ ก็ต้องรักตัวเองเป็นนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำร่วมบุญสร้างศาลาการเปรียญวัด บริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ สาระตะมากมาย มีอะไรที่ท่านต้องจัดการสะสางเพียบ แต่ก็เป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ค่อยๆ ชิว ทำไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อน ไฟยังไม่รนก้น ในอีกด้านท่านอาจมีเกณฑ์เดินทาง ท่องเที่ยว หรือมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็ทำแค่ขำๆยังไม่จริงจังมากนัก

การงาน

สัปดาห์นี้ งานจรมากเยอะ ชุลมุน วุ่นวายพอตัว มีหน้าที่รับผิดชอบมากมายก่ายกอง ทั้งเรื่องงานและลูกน้องบริวาร อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยบ้าง แต่ด้วยความที่เป็นคนเก่ง แกร่ง ก็สามารถฝ่าฟันไปได้ตลอดรอดฝั่ง เอาน่าสิ้นเดือนได้เงินนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ save and not movement นะ. ยังต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก งดฟุ่มเฟือย อย่าใจอ่อน สายเปย์ ห้ามให้ใครยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะกลายเป็นหนี้สูญได้ สูญหาย หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้าลงทุนก็ให้พิจารณาให้รอบคอบ อย่าด่วนใจร้อน มีสติกับการจ่ายออกให้มากๆ

ความรัก

สัปดาห์นี้ ก็แค่เศษผงที่เข้าตาเท่านั้นเอง สำหรับคนโสดความรักยังไม่ชัดเจน ไม่ลงตัว มีอะไรบางอย่างในกอไผ่ ขอไปเรื่อยๆ ก่อนนะ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ปรวนแปร อาจทำให้มีปากเสียงกันได้ ถ้าหงุดหงิด อารมณ์เสียจากที่ทำงานมา ก็อย่าเอาไปลงกับที่บ้าน แยกกันให้ขาดระหว่างหน้ากากในที่ทำงาน กับความจริงใจกับคนรัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ปวดๆ จุกๆ หรือชอบกลั่นปัสสาวะ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด่วนเลยนะ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ ควรดูเป็นพิเศษโดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับ มดลูก ต่อมลูกหมาก กระเพาะปัสสาวะอักเสบ นิ่่ว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำรวมบุญบริจาคทรัพย์ทำบุญสร้างทางเดินในถิ่นทุรกันดาร

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ luck in game ภาพโดยรวมทั่วไปถือว่าดี มีความสุข มีึความสำเร็จเกิดขึ้น หรือมีสิ่งใหม่ๆที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ เป็นช่วงเวลาได้อยู่กับครอบครัว ญาติสนิท มิตรสหาย

การงาน

สัปดาห์นี้ Good work นะ มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี ช่วงนี้มีโอกาสดีที่จะก้าวหน้าด้านการงานยิ่งกว่าเดิม ถ้ากำลังลุ้นว่าจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็มีความเป็นไปได้มาก หรือได้รับข่าวดีในเรื่องงาน มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน

สัปดาห์นี้ รู้จักใช้จ่าย เริ่มมีเงินเก็บ มีเงินก้อน แบบเป็นรูปเป็นร่าง และถ้าจะลงทุนทำอะไรก็ขอให้คิดไตร่ตรอง ค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้รถใหม่ บ้านใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมเอาไว้ ยังงัยก็อย่าลืมแบ่งสำรองเงินไว้ด้วยนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ คานทองนิเวทศ์นะ สำหรับคนโสดอยู่แบบโสดสตรอง อยู่คนเดียวได้สบายมาก ชิวๆ เดี๋ยวจะมีก็มีมาเอง ไม่มีก็อยู่คนเดียวได้ ส่วนคนมีคู่โลกส่วนตัวสูง ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่ค่อยได้สนใจกันซักเท่าไหร่ หรือเวลาสวนทางกัน ไม่ค่อยได้เจอกัน อยู่ห่างกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ พักผ่อนให้เพียงพอ ให้ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด คิดมาก คิดเยอะ วิตกกังวล ปวดหัว ไมเกรน วิงเวียนศรีษะ พักผ่อนน้อย และให้ระวังโรคที่มากับน้ำ เช่น เชื้อรา ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รักษาสุขภาพด้วยนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำถวายอาหารแด่พระสงฆ์ และคนยากไร้ ดอกไม้สดบูชาพระ