posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2562

04 มิถุนายน 2562

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

ดวงประจำสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 03-09 มิถุนายน 2562 จะตรงกับจันทรคติ ตั้งแต่ขึ้น 1 ค่ำถึงขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 เป็นช่วงที่เพิ่งผ่านพ้น ข้างแรม พระจันทร์ดับ และสิ้นสุดเดือน 6 เข้าสู้เดือน 7 ดังนั้นคำพยากรณ์ส่วนมากจึงตรงกับคนวันเกิดทั้ง7วันตามนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

เป็นสัปดาห์ แห่งการตั้งสติ และเป็นสัปดาห์ที่ต้องการสมาธิ ความเป็นส่วนตัว ในการทำงานหรือศึกษาบางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติม หรืออยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เพื่อทบทวนวิถีชีวิต และการดำเนินชีวิตไม่อยากวุ่นวายกับใคร มีโลกส่วนตัวสูง

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องออกแรง ฮึด ต่อสู้กับทุกเรื่อง เป็นช่วงที่กำลังเผชิญหน้าอยู่กับอุปสรรค ปัญหาต่างๆ นานา ทั้งหลายแหล่ที่พุ่งชนเข้ามาให้ต้องจัดการแบบปัจจุบันทันด่วน ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าไปบ้าง เพลียจิตไปหน่อย แต่ด้วยความที่เป็นคนอดทน หนักเอาเบาสู้ ทำให้คุณเอาอยู่ทุกสถานการณ์แต่เหนื่อยหน่อยเท่านั้นเอง สู้ๆกันนะ ปัญหาและอุปสรรคมีไว้ให้แก้ไขเสมอ

ความรัก

สัปดาห์นี้ แม้รักเพื่อเลือกจังนะ คนโสดความรักยังไม่นิ่ง ไม่ชัดเจน ไม่แน่ชัด มีโอกาสพลิกไป พลิกมา เดี๋ยวคนนั้นก็ดี คนนั้นก็ได้ หรือยังต้องเรียนรู้กันไปอีกระยะ อย่าเพิ่งรีบร้อน ด่วนตัดสินใจฟันธง หรือยังไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ขอคบไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนคนมีคู่หมั่นดูแลรักษาเติมความรักให้กันและกัน ดูแลกันดี ไม่มีปัญหาอะไร รักยังดีเสมอ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ อย่าละเลย อาการเจ็บปวดบริเวณช่องท้องนะ มีเกณฑ์เจ็บป่วย ได้นอนโรงพยาบาล ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในสตรี โพรงมดลูก มดลูก ก้อนซีส เนื้องอก ควรเช็คอัฟร่างกายอยู่เป็นประจำ อย่าปล่อยปละละเลย เดี๋ยวจะได้นอนโรงพยาบาลยาว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำสวมใส่เครื่องประดับมงคล เครื่องรางของขลัง ที่ดูดี หรูหรา มีสีสัน มีประกายเงินทอง ประเภทโลหะสีทอง องคต หรือเพชร เพื่อเสริมดวง ให้สว่างมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ ชีวิตยังคงสวยงามเสมอภาพรวมช่วงนี้ชีวิตดีมาก สิ่งดีๆกำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ตั้งใจทำอะไรก็จงทำให้เต็มที่ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง อย่ามัวปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์เดินทางอยู่บ่อยๆ ทั้งท่องเที่ยวและเรื่องงาน ยังงัยก็เร่งมือ แสดงผลงานกันไว้ก่อนนะ

การงาน

สัปดาห์นี้ งานดี เห็นผลชัดเจน เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น. มีความก้าวหน้าอย่างสม่ำเสมอ คงเส้นคงวาและมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี เป็นที่น่าพอใจ แต่อย่าชะล่าใจ และก็ไม่ควรประมาทจนเกินไป ยังคงต้องติดตามผลของงานที่ดำเนินอยู่อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปได้ดียิ่งขึ้น และเกิดผลสำเร็จตามที่คาดหวัง

การเงิน

สัปดาห์นี้ รายรับมีโอกาสดี มีเงินเข้าอยู่ แบบสม่ำเสมอ ไม่โดดเด่น แต่ก็ไม่ต้องวิตกกังวลมากไป คุณยังมีวิธีหารือโอกาสที่ดีในการหารายได้อีกมาก แบบ Job เล็กๆ เป็นช่วงๆ แบบเก็บเล็กผสมน้อย ถึงไม่ได้ร่ำรวยเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็มีกินมีใช้ไม่เดือดร้อน แถมไม่สร้างภาระหนี้สินเพิ่มอีก

ความรัก

สัปดาห์นี้ รักนั้นยังคงชิวๆ เรื่อยอยู่นะ ไม่โดดเด่น คนโสดมีความสุขตามอัตถภาพ พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่ได้ร้อนใจอะไรกับความรักมากมายนักในเรื่องนี้ ส่วนคนมีคู่ความรักกำลังไปได้ดี ไม่หวือหวา เรียบง่าย แต่สม่ำเสมอน่าชื่นใจ รักแบบเข้าใจกัน มองตารู้ใจ ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย แค่มองก็สื่อสารกันเป็นภาษาเดียวกันมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ สุขภาพโดยรวม ทั่วไปแข็งแรงดี แต่ เดียวก่อน อย่าเพิ่งประมาทไป ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเข่า หัวเข่า และปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง ผดผื่นคัน ลมพิษ ภูมิแพ้ อย่ามัวแต่เกาจนเสียโฉมหล่ะ รักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียง อย่าหักโหมมากเกินไป แล้วท่ามีอาการเบื้องต้นรีบรักษาแต่เบื้องต้นหล่ะ จะได้ไม่ต้องนอนเปลยาว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำเครื่องประดับ เครื่องราง เสริมดวง เป็นพวกลูกปัดสีขาว สีนวล ลูกแก้วใส ไข่มุก เบี้ยแก้ คตหิน คตแมลง น้ำมันว่าน เพื่อปัดเป่าความไม่ดีออกไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปาห์นี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยความรู้สึกทั้งหมดทั้งมวลให้ได้เป็นอิสระ ไม่ยึดติดให้ต้องรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องราวต่างๆในชีวิต ปล่อยตัวตามสบาย มีความสุขกับชีวิตในปัจจุบัน

การงาน

สัปดาห์นี้ เร่งมือ แสดงผลงานกันเลย ความรู้ ความสามารถที่มีอยู่เอาาออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ มีเกณฑ์ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้าเป็นไปตามระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ตรงไปตามเป้าหมายที่ต้องการ อย่ามัวชะล่าใจ ปล่อยโอกาสดีๆ หลุดมือไปนะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ รัดเข็มขัด กระชับพื้นที่กันหน่อย ลงมือลงใจ จัดระบบการเงินใหม่ ให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีการวางแผนค่าใช้จ่ายให้รัดกุม รอบคอบกว่าเดิม ทั้งเรื่องการลงทุนและการออมเงิน ให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าเดิม แล้วท่านจะมีใช้จ่ายแบบไม่ติดขัดอะไร เพียงแค่ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปซ่ะก่อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ ชีวิตรักนั้น คือการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน. สำหรับคนโสดไม่รีบร้อนเลือกคู่ เพราะจะเรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีตที่ผ่าน ทำให้เลือกนานกันสักหน่อยนะ เพื่อลดความผิดหวัง และผิดพลาดแบบครั้งก่อน. ส่วนคนมีคู่ รู้จักคิด รู้จักที่จะประคับประคองชีวิตคู่ให้ดีขึ้น จากประสบการณ์ชีวิตเช่นกัน ทำให้ชีวิตรักสดใส สดชื่นมากขึ้น พูดจากันดีขึ้น เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ อาหารการกิน การกินอาการให้ตรงเวลา เป็นสิ่งสำคัญ ระวังปัญหา บริเวณช่องท้อง กระเพาะอาหาร โรคกระเพาะอาหารอักเสบ โรคกรดไหลย้อน และยังต้องค่อยระวังปัญหาการปวดบาดเจ็บบริเวณแขน ไหล่ และข้อมือ รวมถึงทรวงอกด้วย ยังงัยก็ระมัดระวังด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสัปดาห์นี้

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเครื่องประดับ เครื่องราง ของขลังมงคล ประเภทตะกรุด ประการัง. หินโรสควอซ์. หินไทเกอร์อาย เหล็กดีบุก เขี้ยว งา หนุมานแกะ หางกระเบน ฟันปลาฉลาม เพื่อส่งเสริม และป้องกันสิ่งไม่ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ อยู่ในช่วงให้เวลากับตัวเอง ดูแลสุขภาพ เอาใจใส่ตัวเอง หรืืออยู่ในช่วงทบทวนชีวิตต่างๆที่ผ่านมา โอกาสนี้จะทำให้คุณได้รู้จักตัวเองมากขึ้น ผ่อนคลายตัวเอง ปลดล็อกตนเอง ออกจาก comforted zone มาสู่โลกความเป็นจริง และยอมรับกับสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป

การงาน

สัปดาห์นี้. สติ สติ และสติ ขันติ ขันติ และขันติ สงบปาก สงบคำ รวมถึงอารมณ์นานาทั้งปวง ระวังมีเรื่องขัดแย้ง หรือถูกกลั่นแกล้ง จากผู้ร่วมงาน เจ้านาย คู่ค้า หรือหุ้นส่วนตัวเอง มีความอึดอัดคับข้องใจ แต่ต้องอดทน หรือต้องอยู่ต้องทำแบบจำใจจำยอม ยังงัยก็อดทนให้ผ่านไปให้ได้นะ ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ

การเงิน

สัปดาห์นี้ โอ้แม่เจ้า อะไรจะจ่ายเงินเยอะขนาดนั้น มีเกณฑ์เสียเงิน สิ่งของมีค่าสูญหาย มีของชำรุดเสียหาย มีการจ่ายออกแบบ ไม่เต็มใจจ่าย ต้องเสียเงินซ่อมแซมมันขึ้นมาใหม่ ต้องเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว หรือเสียเงินโดยใช่เหตุ หมุนเงินกันหน้ามืดเลยทีเดียว แต่ยังดีที่ยังมีรายรับเข้ามาช่วยประคับประจองในสัปดาห์นี้ ให้พ้นเหตุการณ์ไปได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ ระวังความผิดหวัง โดนเท แบบเจตนา. คนโสดระวังเจอคนไม่จริงใจ หรือเข้ามาหาเพราะเรื่องผลประโยชน์ ส่วนคนมีคู่มีความสุขกันดี รักนั้นยังดีเสมอ เข้าทำนองที่ว่า ไกลแค่ไหน คือใกล้ ถ้าอยู่ไกลกัน สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ได้ท่องเที่ยว กินลม ชมวิว ทบทวนความรัก ให้หัวใจเบ่งบานอีกครั้ง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ เน้นๆ ระวังปัญหาเรื่องหัวไหล่ คอ หรืออยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวน จิตตก จิตใจสับสน ฟุ้งซ่าน เก็บกด วิตกกังวล เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย กระสับกระส่าย ซึ่งทำให้เครียด ปวดสมองพอสมควร และจะนำมาซึ่งความเจ็บไข้ได้ป่วยโดยไม่จำเป็น

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเครื่องประดับ เครื่องราง ของขลัง ประเภท มรกต สีผึ้ง สาลิกกา นกคุ้ม ว่านเมตตา น้ำมันมหาเสน่ห์ กะลาตาเดียว เพชรตาแมว ปลัดขิก

ท่านที่เกิดวันพฤหัส

สัปดาห์นี้ ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นแบบฉับพลัน ปัจจุบันทันด่วน แบบไม่ทันตั้งตัว ทำอะไรให้มีสติอยู่ตลอดเวลา หรืออาจพบการสูญเสียแบบกะทันหัน หรืออยู่ในอารมณ์ที่หงุดหงิดง่ายให้ระวังอารมณ์ตัวเองให้ดี หรืออาจอยู่ในช่วงต่อเติม รื้อย้ายบ้าน สติเท่านั้นที่จะช่วยให้ผ่านวิกฤติไปได้ด้วยดี

การงาน

สัปดาห์นี้ ความแน่นอน คือความไม่แน่นอน อยู่ในช่วงผันผวนปรวนแปร งานมีการติดขัด ล่าช้า เลื่อน แล้วเลื่อนอีก หรือระวังถูกแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสีให้คุณเสียหาย หรือคิดไม่ซื่อ ควรตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาทจะดีที่สุด ทางที่ดี เอกสารที่สำคัญจัดการแบบมีระบบ และเก็บไว้ให้ดี งานทุกอย่างเคลียร์ให้ชัด ปิดหูปิดตากับเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องบ้าง เพื่อคืนสติกลับมา แล้วทำงานต่อไป

การเงิน

สัปดาห์นี้ มือเติบนะ จ่ายเงินออกตลอดเวลา แบบที่เต็มใจจ่าย และจำใจต้องจ่ายเงินออก. มีโอกาสเสียทรัพย์ สินเงินทอง ด้วยสาเหตุต่างๆ หรือต้องนำเงินไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นบางอย่าง มีเหตุให้เงินไหลออกตลอดเวลา. ในช่วงสัปดาห์นี้ และมีระเบียบวินัยในการบริหารจัดการการเงิน ที่สำคัญ หัดใจแข็งๆไว้ด้วย. และมีสติเข้มงวดกับการใช้จ่ายในทุกเรื่องที่ต้องจ่ายออก

ความรัก

สัปดาห์นี้. ลังเลใจ จะอยู่บนคานทองนิเวศน์ต่อ หรือลงจากคานทองนิเวศน์ดีนะ คนโสดอาจได้แฟนอายุมากกว่าหลายปี แต่ยังมีไฟอยู่นะ หรือไม่ก็อยู่เป็นโสด ให้ใครๆ เสียดาย ก็โสดจนปลงซะแล้ว นี้นะ. ส่วนคนมีคู่ไม่ค่อยได้จี๋จ๋ากันนัก ต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัวของตนเองเสียมากกว่า แถมต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่นกับการหารายได้ซะมากกว่า จะมาจู๋จี๋ หวานแหววกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ข้างนอกดูสดใส ข้างในกลับบอบช้ำนะ โดยรวมแข็งแรงดี บมีพลังวังชาดีอยู่. แต่อย่าดีใจไป ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับตับ หัวใจ กระดูกสันหลัง หรือโรคที่เกิดจากความเครียดเอาไว้ด้วยก็ดี ยังมีเกณฑ์เจ็บปวดแบบอยู่ดีๆ ก็ปวด ก็เจ็บมาแบบดื้อๆ ซะงั้น ทางทีดี สัปดาห์ว่างแล้วไปตรวจสุขภาพบ้างนะ. Safety first's ไว้ก่อน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเป็นเครื่องประดับ เครื่องราง ของขลัง ประเภทลูกปัดทิเบต หินคาร์เนเรียล. หินอาเกตสีส้ม พระสังกัจจายน์ น้ำมนต์. ลูกประคำ ข้าวตอกพระร่วง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่จะต้องจัดแจงจัดระเบียบ และมีสติ สมาธิในการเตรียม และวางแผนให้กับงานหรือ ชีวิตตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง หรือมีเรื่องให้ต้องสะสาง ซึ่งก็สามารถทำได้ดี ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ทุกประการ

การงาน

สัปดาห์นี้ สติ สมาธิ ความรอบคอบย่อมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง มีสมาธิอยู่กับงาน มีพลังมุ่งมั่นในการจัดการปัญหา และการวางแผนงานเป็นอย่างดี การทำงานเป็นไปตามแผนการณ์ที่วางเอาไว้เป็นอย่างดี ทุกอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปตามระบบแบบแผนของมันที่เตรียมการไว้ แบบช้าๆ แต่ชัวร์ เรื่อยๆ แต่มั่นใจ ไม่รีบร้อน เพราะยังงัยงานก็ลงล็อกตามแผนทุกอย่าง

การเงิน

สัปดาห์นี้ การสำรอง กันช๊อตถูกต้องเสมอ ย่อมดีงามเสมอ ในยามขัดสน สัปดาห์นี้ จะมีเงิน รายจ่ายบางส่วนที่รั่วไหลออกไป ใช้จ่ายออกไปบ้าง บางส่วน ไม่ถึงกับกระทบหนัก เพราะคุณก็ยังกันเงินสำรองไว้อยู่ ทำให้ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินซักเท่าไหร่ แต่ก็อย่าประมาทจะดีที่สุด ทางที่ดี ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายไว้ด้วยนะ จะได้รู้ที่ไปที่มา ของรายรับ - รายจ่าย ที่ชัดเจน แน่ชัด

ความรัก

สัปดาห์นี้ ค่อยๆ รัก ค่อยๆ ศึกษากันทีละก้าว คนโสด มีเกณฑ์สดใส ความรักค่อยๆขยับความสัมพันธ์ กันไปทีละขั้น ความรักมีการพัฒนา คนมีคู่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว มีความสุข รักกันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ห่วงใยช่องท้อง ทางเดินอาการกันด้วยนะ. ควรระมัดระวังโรคกระเพาะอาหาร แผลในกระเพาะอาหาร. โรคกรดไหลย้อน และโรคตับ และยังต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเรื่องโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลังอักเสบ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน โรคเกี่ยวกับปอด ภูมิแพ้ หายใจติดๆ ขัดๆ หาโอกาสไปพักผ่อน สูดดมอาการดีๆ บ้างนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเป็นเครื่องประดับ เครื่องราง ของขลังไพลิน บลูโทปาซ ไม้กาฝากมงคล ปี่เซี่ย ปลาคู่. ปลาตะเพียนเรียกทรัพย์. เพื่อเสริมมงคล และพลังชีวิต

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ ถึงแม้ทุกอย่างจะชวนปวดหัว เวียนก้าว แต่ด้วยความที่ท่านมีความสามารถ อดทน อดกลั้น มีความพยายาม มานะ บากบั่น ทำให้สามารถแก้ไขสถานการณ์นั้นไปได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ หรือขวากหนามมันเยอะเหลือเกิน ก็จะมีผู้ใหญ่ใจดี ขี้ม้าขาวมาช่วยท่านให้ลุล่วงไปได้

การงาน

สัปดาห์นี้ การอ่อนน้อม ถ่อมตนย่อมเป็นที่เมตตาของคนรอบข้างเสมอ ท่านที่รองานมานานแสนนาน ฟ้าเปิดทางมีคนติดต่องานมาให้ทำ ส่วนท่านที่ทำงานประจำผลงานชิ้นโบว์แดง เข้าวิน เป็นที่จีบตามองมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนต่ำ แต่อย่าผยองผ่องขน มองข้ามผู้หลักผู้ใหญ่ไป เพราะจึดฉนวนแตกร้าวที่ยากจะประสานต่อได้

การเงิน

สัปดาห์นี้ สภาวะการเงินตึงเครียด รายจ่ายเข้ามาจนมึนไปหมด ยิ่งกว่า ช๊อปกระหน่ำหลุดโลก รายจ่ายมาเข้ามาไม่ขาดสาย จ่ายดีแท้ ส่วนการเงินที่ควรได้กลับไม่ได้ตามที่คาดหวัง อะไรไ ก็ไม่เป็นไปตามที่หวัง สัปดาห์นี้ท่านต้องทำใจให้ใจเย็นๆ สงบๆ และตั้งสติ แก้ไขไปทีละปัญหา และเลือกสิ่งที่สำคัญที่ต้องจ่ายจริงๆ ก่อน ประคองๆไว้ อยากควักใจไปซ่ะทุกอย่างเพราะความรำคาญ แล้วมานั่งทุกข์ เครียดที่หลัง

ความรัก

สัปดาห์นี้ หัวใจพองโต ฟุ้งฟิ้ง กระดิ่งแมวคนโสดมีโอกาสพบคู่ เจอคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่ครอง คู่หู คู่คิด คู่มิตรแท้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม. สำหรับคนมีคู่ ก็ถือว่าเลิฟเลิฟกันดี กระหนุงกระหนิ่งกันดีอยู่ แต่ถ้าทะเลาะ ไม่เข้าใจกันก็จะกลับมาคืนดีกัน เข้าทำนองที่ลิ้นกะฟัน ขบกันก็ย่อมกระทบกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ทัศนคติความคิดเห็นต่างกันเท่านั้น ส่วนคู่ที่รักกันมานานก็จะมีข่าวดีงานมงคล แจกการ์ด ลั่นระฆังวิวาห์กัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ช่วงบน ตังแต่ศีรษะลงมา ให้ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่ แขน และช่วงเอว มีเกณฑ์ปวดเมื่อยตามเนื้อ ตามตัว เจ็บเส้นเอ็นอักเสบ และที่สำคัญควรระวังอุบัติเหตุทุกชนิด เพราะพลาดเพียงนิด ชีวิตเปลี่ยน อย่าใช้ชีวิตประมาทกันนะ ตรวจสอบเส้นทาง และยวดยานต์พาหนะที่ต้องโดยสารในการเดินทางด้วย หรือเครื่องใช้ไม้สอยของมีคมต่างๆ เก็บให้เป็นที่ จะดีที่สุดในสัปดาห์นี้

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำเป็นเครื่องประดับ เครื่องราง ของขลัง ประเภทนิล หยกดำ อำพัน เถาวัลย์หลง สำริดโบราณ แบล็คทัวร์มารีน แก้วขนเหล็ก เพื่อเสริมมงคล