posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 20-26 พ.ค. 2562

20 พฤษภาคม 2562

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

ดวงประจำสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 20-26 พฤษภาคม 2562 จะตรงกับจันทรคติ ตั้งแต่แรม 2 ค่ำถึงแรม 8 ค่ำ เป็นช่วงที่พระจันทร์พึ่งผ่านพ้นการเต็มดวงมา ตามหลักโบราณว่าแสงจันทร์ยังแรงอยู่ จึงยังมีผลกับโลกและดวงชะตาของคนพอสมควร ดังนั้นคำพยากรณ์ส่วนมากจึงตรงกับคนวันเกิดทั้ง7วันตามนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์แห่งวังวนของการอยู่ในโหมดเก็บเนื้อเก็บตัว เงียบสงบ มีโลกส่วนตัวสูง ขาดสังคม เข้าถึงยาก ไม่ค่อยอยากยุ่งสุงสิงกับใครนัก หรือเป็นช่วงของการใช้ความคิดไตร่ตรองถึงสิ่งต่างๆ นานา ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ว่าจะดำเนินการสานต่อสิ่งที่ลงมือทำไปอย่างไร

การงาน

เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความคิดริเริ่มกับโครงการใหม่ๆ โปรเจคงานดีๆ ในชีวิต หรือต้องทำงานที่ต้องโชว์ความรู้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ผลงานออกมาเป็นที่ต้องการตามที่ประสงค์ไว้ สัปดาห์นี้เตรียมพร้อมสร้างผลงานออกมาโชว์เจ้านาย หรือใครทำธุรกิจก็เร่งเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ๆได้เลย สัปดาห์นี้แฮปปี้แน่นอน

การเงิน

สัปดาห์นี้ safety first's ระมัดระวังให้มากในเรื่องของการหยิบยืมเงิน โดยเฉพาะถ้ามีคนอื่นขอมายืม อาจจะเจอหนี้สูญ ไม่ได้เงินกลับคืนได้ หรืออยู่ในช่วงหมุนเงินกันอุตลุดน่าเวียนหัว บริหารการจัดการเงินให้ดี แบ่งเก็บสะสมเงินสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉินด้วยนะ ถ้าเป็นเรื่องเงินจากธุรกิจการของตัวเองยังไปได้ราบรื่น

ความรัก

สัปดาห์นี้คนโสด หัวใจเบ่งบาน มีเกณฑ์ที่จะพบรักครั้งใหม่ สดใสไฉไลกว่าเดิม ทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำขึ้นมาบ้าง ส่วนคนมีคู่แล้ว จะมีโครงการหรือกิจกรรมทำด้วยกัน แต่ให้ระวังเรื่องของความเปราะบาง ทางด้านอารมณ์กันหน่อยอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ทางที่ดีพูดคุยกันแบบผู้ใหญ่ แบ่งงานช่วยกันทำเพื่อความสำเร็จตามเป้าหมายงานที่ตั้งไว้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตา การมองเห็น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของสายตา สั้น ยาว แพ้แสง ตาแดง ตาอักเสบ ปัญหาที่ต้นคอ กระดูกสันหลัง และบั้นเอว ควรระมัดระวังให้มากกว่าเดิม ทางที่ดีเริ่มมีอาการแปลกๆเคืองๆ ไปหาหมอรักษาแต่เนินๆ ก่อนจะมีอาการหนัก กันไว้ดีกว่าแก้

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำอาหารมงคลเสริมวาสนา คนอุปถัมภ์ โชคลาภเงินทอง ด้วยอาหารพวกโจ๊กไก่, แกงไก่, แกงเขียวหวานไก่. ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยปลาหน้าเขียง ให้ทานคนยากไร้ หรือสัตว์ยากไร้ หรืออุทิศบริจาคอวัยวะร่างกายตามแต่โอกาสที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งความมีสติ และรอบคอบ จะทำจะคิดอะไร หรือตัดสินใจอะไรก็ให้ละเอียดรอบคอบเข้าไว้ ใจเย็น มีสติเข้าไว้ อย่าใจร้อนวู่ว่ามเป็นเด็ดขาด เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน แล้วปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพียงท่านครองสติ และระงับอารมณ์

การงาน

สัปดาห์นี้แม้เจ้า งานเข้าไม่ขาดสาย งานเยอะ งานชุก งานล้นมือ หรือมีหลายสิ่งที่คุณต้องจัดการด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท เพราะอาจผิดพลาดได้ หรือใครมีแนวโน้มจะทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารทุกชนิด งานจะเยอะได้เวลางานมาแล้ว ต้องแสดงฝีมือ โชว์ผลงานกันแบบสุดความสามารถ ความสำเร็จรอท่านอยู่

การเงิน

สัปดาห์นี้ รัศมีเศรษฐี คุณชาย คุณนาย คุณหญิงจับ การเงินดี รายรับมั่นคง รุ่งเรือง เฟื่องฟู อู้ฟู่ ล่ำซำ มีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ตามที่หวังไว้ สามารถสร้างฐานะจนมั่นคงได้ด้วยฝึมือและความมุ่งมั่นของตนเอง ถือว่าเป็นสัปดาห์เฮงๆสุด เร่งเก็บเร่งกอบโกยเต็มที่ตุนใส่กระเป๋าก่อนเพราะสัปดาห์หน้า อาจไม่แน่ดวงดาวเปลี่ยน เงินอาจไม่ดีก็ได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ เสน่ห์แรง รักหวานชื่น พูดจาภาษาดอกไม้กัน มองตารู้ใจกันเลยทีเดียว คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคู่บุญคู่อุปถัมภ์ หรือคนทึ่ถูกใจไปกันได้ดี ส่วนคนที่มีคู่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคู่รัก คู่แท้ คู่หู คู่ลุย ไปไหนไปกัน สนับสนุนช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี สัปดาห์นิ่งๆไว้ดีที่สุด เพราะรู้สึกว่าสัปดาห์นี้ความมีเสน่ห์ จะทำให้เรายุ่งมากไป

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุ อันเนื่องมาจากของเหลว น้ำ ปัญหาสุขภาพ เช่น ไข้หวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม โรคกระเพาะ โรคไขข้อ นิ่ว หรือระบบของเหลวต่างๆในร่างกาย ถ้ามีอาการผิดปกติ ไม่แน่ใจ กินยาไม่หายสักที รีบไปหาหมอตรวจสุขภาพนะ ปล่อยไว้นานเดี๋ยวจะแย่กว่าเดิม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำอาหารมงคลเสริมวาสนา คนอุปถัมถ์ โชคลาภเงินทอง ด้วยการทานอาหารพวกไข่เจียว ต้มยำไก่ น้ำพริกอ่อง แกงจือ กระเพราะไก่. ทำบุญบริจาคโรงศพ ร่วมบุญงานศพ ถวายยารักษาโรคพระสงฆ์ที่อาพาธ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ สองจิตสองใจ ทำอะไรก็ห่วงหน้าพะวงหลัง หยุดก็ไม่ได้ไปต่อ มีความกังวล คิดมาก หรือกำลังรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่อย่างมีความหวัง เป็นสัปดาห์เน้นปฏิบัติธรรมสวดมนต์จะดีมาก ทำให้ดวงดีมีอะไรติดขัดก็คงมีบุญบารมีด้านพุทธคุณช่วยปัดเป่าไปได้ เพราะดูแล้วดวงคุณยังยุ่งๆอยู่

การงาน

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งการนิ่งสงบ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ มีเกณฑ์ที่ยังคงมีปัญหาที่ต้องแก้ไขด้วยความละเอียดรอบคอบ และระมัดระวัง ผิดพลาดไม่ได้. แต่ยังโชคดีโชคช่วยที่มีคนคอยช่วยเหลือ สนับสนุนการงาน มีผู้ร่วมงานที่ให้ความร่วมมือกันดี ทำให้ผ่านพ้นปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ไม่ยากนัก

การเงิน

สัปดาห์นี้ รอเพลงรอกันได้เลย มีเกณฑ์มีเหตุให้ต้องล่าช้าออกไป หรือถูกเลื่อนนัด ผิดนัด และมีเหตุให้ต้องหมุนเงินกันจนเครียด แบบกระทันหัน แต่สถานการณ์ก็ไม่ได้เลวร้ายจนเกินไป ยังรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่ เพียงท่านตั้งสติ ตั้งหลัก หาจุดยืนใหม่ให้ดี รอจังหวะ ช่วงเวลาที่เหมาะสม และให้พ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน สิ่งต่างๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเอง เพียงรอจังหวะที่เหมาะสมเท่านั้นเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ หัวใจกลับมาสีชมพู เบิกบาน สดชื่น สนใจ ตาเป็นประกายอีกครั้ง. คนโสดมีเสน่ห์ มีเกณฑ์ความรักจะผ่านเข้ามาทักทาย และมีลุ้นว่าจะอยู่ยาว สานสัมพันธ์กันต่อไป ส่วนคนมีคู่ ที่อยู่ห่างไกลกันมีโอกาสจะได้กลับมาอยู่ใกล้กันมากขึ้น พูดคุยภาษารัก เข้าใจกันมากขึ้น ได้เดินทางท่องเที่ยว ทำบุญ สานสัมพันธ์รักกันให้สดชื่น แจ่มใส มีความสุขด้วยกันอีกครั้ง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังเรื่องการเคลื่อนไหว จะออกกำลังกาย หรือจะยักย้ายส่ายสะโพกก็ต้องระวังให้มาก อาจจะมีผลมาถึงขา ข้อเท้า ระวังเคล็ดขัดบอก ฟกช้ำ เส้นเอ็นยึดตึง ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ออกกำลังกายแบบพอประมาณ ไม่ต้องท่ายากมากนะ เดี๋ยวเส้นเอ็นจะยึดติดกันนะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำอาหารมงคลเสริมวาสนา คนอุปถัมถ์ โชคลาภเงินทอง ด้วยส้มตำปูปลาร้า ปลากระพงทอดน้ำปลา ผัดผักบุ้งไฟแดง. ต้มข่าไก่ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ ถวายสังฆทานยารักษาโรค ปล่อยปลา19ตัวจะยิ่งดีมาก เข้าวัดถือศีล8ได้ก็เป็นบุญสุดๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงแห่งอารมณ์. มีอาการอารมณ์แปรปรวน สามนาทีสี่อารมณ์ อ่อนไหวง่าย เข้าใจยาก ปกปิดความรู้สึกจริงภายใน หงุดหงิดปรี๊ดแตกได้ง่าย ควรตั้งสติให้ดีแล้วค่อยๆแก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง แม้ฝนจะตกลงมาทำให้อากาศเย็นลงบ้างแล้ว แต่ดวงคุณยังเหมือนไม่เย็นลงเลย

การงาน

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งพลังชีวิต มีกำลังในการทำงาน มีงานหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากทำ แต่ก็ทำไม่ทัน ทำไม่ได้ ทำได้แค่ในความคิดและจินตนาการ สติเข้าไว้ พิจารณาดีๆ ค่อยๆ เลือกทำทีละสิ่งทีละอย่าง จัดระเบียบความคิดให้ดี อย่าฟุ้งซ่านจนเกินไป จัดลำดับความสำคัญก่อน หลัง แล้วงานที่หวังไว้จะสำเร็จโดยสมบูรณ์แบบ

การเงิน

สัปดาห์นี้ วุ่นวาย สาระวนอยู่กับการหาช่องทางทำมาหากิน คิดวนไปวนมาเครียดอยู่กับการหาเงินหาทอง เพื่อสนองตัณหา เงินมีนะ แต่อยากมีมากกว่าเดิมที่มีอยู่ เดินสายกลางตามพระท่านสอนนะ ทำเท่าที่ไหว อย่าตรึงจนเกินไป อย่าเครียดหนักจนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายไปซะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ รอเพลงรอไปกันก่อนนะ คนโสดคงต้องรอไปอีกระยะ เพราะช่วงนี้ชีวิตวุ่นวาย งานเข้าเยอะ. มีงานเข้ามาให้ทำตลอด แทบไม่ได้พักกันเลย ส่วนคนมีคู่ ก็ระวังให้มากในเรื่องของอารมณ์ตัวเอง อย่าเอาแต่ใจมากเกินไป ควรเอาใจเค้ามาใส่ใจเราให้เยอะ หรือต้องอยู่ห่างไกลคนรัก ไม่ได้พบเจอกัน อดทน และควบคุมอารมณ์กันหน่อยนะ แค่ห่างกันสักพัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้เน้นๆ เรื่องของการรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง ระวังปัญหาเกี่ยวกับไขมัน เพราะอาจทำให้โรคต่างๆ มาทักทายท่านได้ เช่น โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด. โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคอ้วน โรคเบาหวาน และอีกเรื่องที่ต้องระวัง. คือโรคที่เกิดจากร่างกายเสียสมดุล เช่น อ่อนเพลีย เวียนหัว ปวดหัว ใจสั่น ซึมเศร้า นอนไม่หลับ พักผ่อนให้เพียงพอ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำอาหารมงคลเสริมวาสนา คนอุปถัมภ์ โชคลาภ ได้แก่แกงเทโพ คะน้าหมูกรอบ กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา ปลาราดพริก พริกแกงไก่. และทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญสังฆทานถวายหลอดไฟ ทำบุญค่าไฟวัดหรือท่านจะปล่อยปลาหน้าเขียง6ตัวก็ยิ่งเป็นกุศล

ท่านที่เกิดวันพฤหัส

สัปดาห์นี้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย สบายๆ ชิวๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น หรือดวงท่านมีเกณฑ์จะได้ไปวัดทำบุญซะมากกว่า หรือไปเน้นปฏิบัติธรรม คงเป็นอะไรที่ทุกอย่างลงตัวพอสมควรจากการที่คุณวางแผนมาเป็นขั้นเป็นตอนทำให้สัปดาห์นี้ ทำให้คุณสบายๆไม่ต้องไปดิ้นรนต่อสู้อะไร

การงาน

มีเกณฑ์ต้องไปทำงานไกลบ้าน หรือต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ จำใจจำยอม มีเกณฑ์โยกย้ายงานแบบไม่ทันตั้งตัว แต่งานที่เปลี่ยนแปลงต่างๆ ก็เป็นงานที่คุณถนัดเป็นงานที่คุณชำนาญเชี่ยวชาญอยู่แล้ว คงมีแต่คนอื่นที่ให้คุณไปช่วยไปคอยสอนแล้ว ไปเป็นที่ปรึกษาเขามากว่า คนทำธุริกิจอยู่แล้วก็จะได้ติดต่องานใหม่ๆเกิดขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ โอ้ชีวิต ถังแตก. เงินที่คาดหวัง ไม่ได้ดั่งหวัง มีเกณฑ์ถูกเลื่อนตามกำหนดที่ตกลง นัดหมายไว้ มีความเครืยดพอสมควร กับการหมุนเงินที่มีอยู่แบบจวนเจียน พยายามตั้งสติ ควบคุมอารมณ์ไว้ ระวังอย่าใจร้อนวู่ว่าม หรือใช้เงินตามอารมณ์ของตัวเองมากเกินไป เดี๋ยวจะร้องไม่ออก ถือว่าเป็นสัปดาห์ใช้เงินเยอะมาก แต่เงินเน้นการลงทุนซะมากกว่า

ความรัก

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งความสงบ สยบความเคลื่อนไหว. คนโสดตั้งสเปคไว้สูงปรีด หรือไม่ก็คิดว่าอยู่คนเดียวสบายอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ ส่วนคนมีคู่ก็สารวนอยู่กับงาน จนลืมแฟน. ทางที่ดีอย่ามัวสนใจแต่งานมากกว่าคู่นะ เดี๋ยวจะเป็นเรื่องกันได้ แบบไม่รู้ตัวว่าผิดอะไร

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ปวดเข่า ปวดขา ปัญหากระดูกสันหลังไปยันก้นกบ หมอนรองกระดูกทับเส้น ต้องระวังให้มาก ขับรถ หรือเดินทาง ออกกำลังกายควรระมัดระวังไว้ ถ้ามีอาการรีบพบแพทย์เป็นการด่วน แต่ก็ถือว่ายังไม่แรงมาก เน้นแค่ว่าอย่าออกกำลังเยอะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้แนะนำอาหารเสริมมงคล คนอุปถัมภ์ โชคลาภ ด้วยหมูทอด กระเพราะปลาหมึก ทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง ตักบาตรตอนเช้า ทำบุญด้วยแสงไฟ เช่นสังฆทานก็ถวายหลอดไฟ ถวายพระปางถวายเนตร ปล่อยปลาหน้าเขียง6ตัวหรือนก 6ตัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ของการการหวัง อยู่ในช่วงเจรจาปรึกษาเกี่ยวกับงาน ธุรกิจที่ทำอยู่ อาจมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง มีการควบคุมเรื่องงานอย่างใกล้ชิด หรือต้องทำงานเกี่ยวกับพวกออกแบบ ตกแต่งภายในด้านก่อสร้างโครงสร้างใหญ่ๆ คนทำงานกินเงินเดือนก็ต้องคอยรับคำสั่งจากเจ้านายหลายคนมากขึ้น

การงาน

สัปดาห์นี้ ได้หุ้นส่วนดีหรือผู้ร่วมงานดี พึ่งพา อาศัยช่วยเหลือกันได้ หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานเดินดีขึ้น งานเข้ามาเยอะ กระจายงานได้แบบมีระบบ Team worked ประสานงาน กันอย่างดี. การงานมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จด้วยดี สัปดาห์นี้งานดี ธุรกิจคุณกำลังดีเยี่ยม

การเงิน

สัปดาห์นี้ สถาณการณ์ที่ตึงเครียด เริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว หรืออย่างน้อยก็ยังพอหมุนไปได้เรื่อยๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นการเงินของคุณก็ขึ้นอยู่การใช้จ่ายของคุณด้วย หรือคุณอาจได้รับเงินหรือทรัพย์สิน เงินตกเบิก หรือ เงินประกัน มีเป็นเงินก้อนเล็กๆ น้อย เพื่อใช้จ่าย สัปดาห์แห่งโชคลาภด้านเงินกำลังมา

ความรัก

สัปดาห์นี้ คนโสด หัวใจชุ่มช่ำมีเกณฑ์ขยับขยายความสัมพันธ์ โอกาสพัฒนาจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่แล้ว ความรักหวานชื่น ดูแลหัวใจกันได้ดี และสำหรับท่านที่ถ้าคบกันมานาน จนทางบ้านทั้งสองฝ่าย ok ก็มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน ครองรัก ครองคู่กัน แบบแฮปปี้เอนดิ้ง ใครจะบอกรักนัดคู่ออกเดต ก็เริ่มสัปดาห์นี้เลย

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ค่อนข้างที่จะเครียดมากมีเรื่องคิดเยอะมากมายขนาดนี้ ระวังไมเกรนถามหา อาการเวียนหัว บ้านหมุนจะตามมา และให้ระวังอุบัติเหตุบ้าง มีสิทธิ์หัวแตก หัวโน จากเหตุใดเหตุหนึ่งได้ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างนะ ขอเตือนอย่าพยายามขับรถมอเตอร์ไซด์ ปั้นจักรยาน เพราะมีสิทธิ์เจ็บตัว

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำอาหารเสริมมงคล คนอุปถัมภ์. โชคลาภ ด้วยผัดเต้าหู้ ผัดผัก ต้มยำรวมมิตร. ทำบุญถวายเครื่องหอมเช่นธูปหอมดอกไม้สด ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสังฆทานผ้าอาบน้ำฝน ผ้าไตรจีวร ถวายพระปางรำพึง ปล่อยปลาหน้าเขียง21ตัว

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ หนุ่ม/ สาวหัวใจเป็นสีชมพู มีเสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนเข้ามาขายขนมจีบแทบหัวบรรไดไม่แห้งกันเลยทีเดียว ทำให้เกิดความลังเลใจ เลือกไม่ถูก บางครั้งจะรู้สึกเบื่อๆกับเรื่องแบบนี้ ทำให้มีอารมณ์อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เป็นสัปดาห์วุ่นๆกับเรื่องหัวใจมากที่สุด

การงาน

สัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังรองาน สัปดาห์นี้ฟ้าเปิดเข้าทางท่าน ส่งผลให้ท่านมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้งานที่รอคอยมานาน ส่วนท่านที่ทำงานประจำอยู่ ท่านควรพิจารณาให้รอบคอบ กับการงานทุกๆ ด้านให้ถี่ถ้วน และถูกต้อง เพื่อลดปัญหาความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นมาแบบไม่ตั้งใจ จนเป็นประเด็นขึ้นมา

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้เงินตอบแทนก้อนใหญ่ ตามที่ได้ตกลง ลงแรง ลงสมอง กับสิ่งที่ทำไป แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อย ให้หน้าชื่น แจ่มใส แถมลูกหนี้ที่ยืมเงินไปนาน นำเงินมาคืน แบบครบต้น ครบดอก เป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับท่านเลยทีเดียว ถือว่าเป็นช่วงดวงดีเรื่องเงินๆทองก็ต้องเก็บกำไว้เยอะ เพราะโอกาสเป็นแบบสัปดาห์นี้อาจจะไม่มี

ความรัก

สัปดาห์นี้ คนโสด เสน่ห์เกินห้ามใจ สวย/ หล่อเลือกได้ ไปทางไหนก็มีแต่คนมาขายขนมจีบ ก็พิจารณาเลือกกันดีๆ นะ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีต่อไป. ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลมุ้งมิ้ง หวานชื่น สดใส เหมือนรักกันใหม่ๆ ใครไม่มีแฟนสัปดาห์ของกามเทพมาแล้ว ใจกล้าหน้ามึนเดินเข้าหา บอกรักคนที่หมายปองได้เลย มีโอกาสเขาเห็นใจและใจอ่อนแน่

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ สุขภาพดีถ้วนหน้า คนที่ก่อนหน้านี้ป่วยอยู่สุขภาพจะดีขึ้น แบบคนละคนกันเลย หน้าตาสดใส แจ่มใส ออร่าจับ แต่ก็ไม่ควรประมาทนะ กันไว้ดีกว่าแก้ จะได้ไม่เจ็บหนักนะ ถือว่าสัปดาห์นี้ถ้าถามเรื่องสุขภาพก็บอกได้ว่าดีมาก ไม่ต้องวิตกกังวล

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำอาหารเสริมมงคล คนอุปถัมภ์ โชคลาภ ได้แก่ก๋วยจับ ผัดผัก ใส่บาตรบ่อยๆทำบุญเกี่ยวกับน้ำ ถวายเงินช่วยค่าน้ำไฟวัด ทำบุญสังฆทานถวายน้ำเป็นแพคๆ ทำบุญกับแม่ชี ถวายพระปางห้ามญาติ ปล่อยปลาหน้าเขียง15ตัว เลือกเอาตามที่ท่านถนัด หรือจะทำทุกอย่างที่บอกก็ได้ ถ้ามีกำลังทรัพย์พอ

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 20-26 พ.ค. 2562 อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ