posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 13-19 พ.ค. 2562

13 พฤษภาคม 2562

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

โดย...อาจารย์ชลธี โพธิ์สุ

ดวงดาวประจำสัปดาห์วันที่ 13 ถึงวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม 2562 สัปดาห์นี้มีดาวใหญ่สำคัญประจำเดือนคือดาวอาทิตย์(๑)ย้ายจากราเมษเข้าราศีพฤษภและดาวศุกร์(๖)เสริดจากราศีพฤษภเข้าราศีเมถุน เมื่อดาวใหญ่ขยับดวงชะตาคนก็ต้องขยับ ปรับเปลี่ยนวิถีตามดาว คนที่เกิดวันต่างๆจึงมีผลตามคำพยากรณ์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์แห่งขอปลีกวิเวกกันนิดนึง อยากอยู่แบบสงบๆนิ่งๆ เงียบๆ ไม่วุ่นวาย ขอใช้ชีวิตตามลำพังเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ มีความมุ่งมั่นในการหาเงิน และมีโอกาสได้เดินทางไกล คนทำงานด้านต่างประเทศ ก็ยังต้องเดินทางมากขึ้นแน่นอน หรือจะไปแสวงบุญอยู่ต่างประเทศก็น่าจะตรงดวงช่วงนี้

การงาน

สัปดาห์นี้ งานเยอะ ทั้งติดต่อประสานงาน และแก้ไขปัญหางานต่างๆ. ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ภาระรับผิดชอบล้นหลาม งานหนัก งานเข้า หรืออยู่ในภาวะถูกบีบ ถูกกดดัน เป็นช่วงเหนื่อยหนักพอสมควร แต่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี อดทนนะ งานไม่ว่าใครก็จงตามถ้าทำงานด้านต่างประเทศละก็ เตรียมใจเตรียมตัวลุยและเดินทางได้เลย

การเงิน

สัปดห์นี้มีเงินเข้าเยอะ แต่ก็จ่ายไม่อั้นเช่นกัน เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในช่วงหมุนกันจนหน้ามืด รายจ่ายอื้อ หามาเท่าไหร่ก็มีเหตุให้จ่ายออกหมด ต้องประหยัดและอดทนเข้าไว้จนกว่าจะผ่านช่วงเวลานี้ไป ยังงัยก็เก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินด้วยนะ ถ้าประมาทช่วงนี้มีสิทธ์บัญชีติดลบได้แน่นอน เงินเก่าก็เร่งออกดีเร็วจัง เงินใหม่ที่จะเข้ามาก็รู้สึกช้าไปหมด

ความรัก

สัปดาห์นี้แห่งความเงียบสงบ. คนโสดไม่พร้อมมีใคร หรือไม่ก็โสดมานานจนเลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้ว หรือมีสิ่งอื่นน่าสนใจกว่า ส่วนคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่ใน comfort zone ของตัวเอง ไม่ค่อยได้ยุ่งสุงสิงกันมากนัก บางคู่อยู่บ้านเดียวกันยังแทบไม่คุยกันด้วยซ้ำ อย่าว่าแต่เรื่องอื่นเลย สัปดาห์นี้ต้องเข้าใจคู่ครองและแฟนให้มากที่สุด เป็นสัปดาห์โลกส่วนตัว บางคนถึงขั้นสัปดาห์แห่งการถือศีลปฏิบัติธรรมทีเดียว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาช่วงหลัง ช่วงบั้นเอว สะโพก จะปวดหลังบ่อย เนื่องจากกระดูก กล้ามเนื้อ และต้องระวังอวัยวะภายใน เช่นตับ ไต ให้ดี หมั่นตรวจสุขภาพดูแลร่างกายจะได้หายห่วง ท่าไม่ดีหาหมอเลย อย่าปล่อยไว้นะ ออกกำลังกายก็ควรเบาๆอย่าหักโหมแรงไป เพราะดวงจะเจ็บตัวช่วงนี้พอดี เอาแค่เดินๆพอ

เสริมดวง

เข้าวัดไหว้พระนอนองค์ใหญ่ ออกกำลังกายรีดเหงื่อให้ออกบ้าง หรือไปดูการแข่งขันกีฬา ปล่อยปลา8ตัว ทำบุญกับนักกีฬาคนพิการ ใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับสีชมพู เป็นการเสริมดวงประจำสัปดาห์ที่ดีกับดวงมาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการหยุดพัก จะมีเวลาพักผ่อน พักยกร่างกาย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลท่องเที่ยว และมีเวลาคิดหาช่องทางในการหาเงินต่อไป หลังจากเจอปัญหาอันหนักหน่วงมาพอสมควร หยุดพักชาร์จแบตกันหน่อยแล้วลุยกันต่อ เพราะต่อจากนาทีนี้ไป หลักจากพักผ่อน เป็นช่วงเวลาต้องอึดและอดทนเท่านั้น เพราะความสำเร็จรอคุณอยู่

การงาน

สัปดาห์นี้มีการติดต่อประสานงาน และการแก้ปัญหาเยอะพอตัว แต่ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจส่วนตัวก็เป็นที่สนใจของลูกค้า ผลตอบรับมาดี การค้าเจริญรุ่งเรือง มีแนวโน้มขยับขยายต่อไป อดทนเหนื่อยหน่อยนะ เพราะคุณกำลังจะถึงขั้นว่ารวยเข้าให้เเล้ว

การเงินดี

สัปดาห์นี้ราศีเศรษฐีจับกันเลยทีเดียว. รายได้มาจากความคิดมันสมอง เหมื่อนกำลังจะกลายเป็นพวกเศรษฐี มีธุรกิจของตนเอง หายห่วงเรื่องเงินทองมีความก้าวหน้าขึ้นมาเป็นลำดับ รายรับมาเรื่อยๆ จนมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ ผลตอบแทนดี แต่ก็มีเรื่องรายจ่ายรออยู่เช่นกัน สำรองเงินไว้ยามจำเป็นด้วยนะอย่าประมาทคนจะรวยมักมีมารมาขวาง

ความรัก

สัปดาห์นี้คนโสดอยู่ในโหมดชิว ยังไม่ค่อยจริงจังอะไรมากมายกับความรัก มีหรือไม่มีก็ไม่ได้เดือดร้อน คนมีคู่ความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ เรียบๆไม่หวือหวา ตื่นเต้นเหมือนช่วงแรกๆ แต่ก็มีความสุขกันดี พูดจากันแบบผู้ใหญ่คุยกันมากขึ้น สัปดาห์นี้คงได้พาคู่พาแฟนเข้าวัดสวดมนต์เป็นแน่แท้

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ รักษาสุขภาพ หาหมอกันด้วยนะ. ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ มดลูก ต่อมลูกหมาก ระบบภายในผู้หญิง ระบบน้ำในร่างกาย ระบบปัสสาวะ ถ้ารู้สึกไม่ดีแปลกๆหาหมอด่วนเลย อย่ารอให้เป็นหนัก อากาศร้อนแบบนี้มีสิทธ์ร่างกายขาดน้ำ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังสุขภาพ

เสริมดวง

ถ้ามีโอกาศเข้าไหว้พระหลวงพ่อบ้านแหลม หรือปิดทองพระปางอุ้มบาตร ทำบุญใส่บาตรพระบ่อยๆ. บริจาคตำราหนังสือ แจกทุนการศึกษา บริจาคชื้อเครื่องเสียงให้วัดเสื้อผ้าเครื่องประดับใส่เครื่องประดับจำพวกหยกสีเขียว

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภ มีความคิดในการสร้างผลงาน และการสร้างความสำเร็จในชีวิต ถือว่าท่านกำลังดวงดีในสัปดาห์นี้ สิ่งไหนที่กำลังทำและกำลังคิดทำก็เร่งทำได้แล้วเพราะโอกาสดวงชะตาวาสนา ใช่จะเวียนมาให้เจอง่าย สัปดาห์นี้ถือเป็นนิมิตดีแล้วลุยได้เลย

การงาน

สัปดาห์นี้ การงานดี งานเยอะ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน มีคนให้ความช่วยเหลือสนับสนุนการงานเป็นอย่างดี ได้เวลาของสัปดาห์การโชว์ฝีมือกันแล้ว จัดเต็มเลย อย่าได้ช้ามีอะไรดีในวิชาชีพก็ให้เร่งทำเร่งสร้างผลงานได้ เพราะสัปดาห์นี้ผลงานและสิ่งที่ทำ จะมีผู้ใหญ่เห็นความสำคัญเห็นคุณงามความดีของคุณแล้ว โอกาสเเบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป

การเงิน

สัปดาห์นี้ การเงินมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ มีเกณฑ์จับจ่ายใช้กับเรื่องของการเดินทาง และการลงทุน แต่จะมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับกำลังความสามารถของแต่ละคน ก็เป็นไปได้ไม่น้อยที่จะสร้างฐานะด้วยฝีมือและความมุ่งมั่นของตัวเอง ถ้าเรื่องเงินและงานถ้าคิดว่าคุณจะทำจะลงทุนทำได้เลย

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความรักดี หวานแหวว มีโอกาสท่องเที่ยวชมพระจันทร์กันเลยทีเดียว. คนมีคู่ถ้าไม่เข้าใจกันอยู่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวกันพอสมควร แต่มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น รักคือความเข้าใจของคนสองคนนะ ส่วนคนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุยหรือดูใจกันอยู่ มีความชัดเจนมากขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ รักษาสุขภาพกันด้วย. ระวังปัญหาที่เกิดจากความเครียด คิดมาก วิตกกังวล จิตตก ถ้าเป็นมากถึงขั้นนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็จะส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง อาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้นะ ระวังกันเอาไว้ด้วยนะ ขอให้ผ่านสัปดาห์นี้ก็คงเบาขึ้นไม่เครียดมาก

เสริมดวง

เข้าวัดไปไหว้พระหลวงพ่อบ้านแหลม ปิดแผ่นทองพระปางอุ้มบาตร ทำบุญด้วยการพิมพ์หนังสือสวดมนต์ อจกทุนนีกเรียนผู้ด้อยโอกาส ทำบุญใส่บาตรเยอะๆ เสื้อผ้าอาภรณ์สี ควรใส่หยก ต่างหูเขียว

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์ แห่งช่วงเวลาแห่งความหวัง น่าจะมีอะไรเข้ามาทำให้คุณได้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆที่กำลังเผชิญอยู่ไปได้ด้วยดี หรือถ้ากำลังคาดหวังสิ่งใดก็มีโอกาสสมหวัง มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศด้วยนะ เป็นอะไรที่ต้องลุ้นในสัปดาห์นี้ แต่ดีกว่าลุ้นหวย เพราะสิ่งที่ลุ้นมันคือสิ่งที่คุณจะได้และสมควรได้แล้ว

การงาน

สัปดาห์นี้ การงานดี มีโปรเจกงานใหม่ๆ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างมาก ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่ดีในตัวคุณจะทำให้ความสำเร็จเปิดประตูต้อนรับคุณอยู่ มีคนคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน รวมถึงท่านที่ทำงานติดต่อกับต่างประเทศด้วยนะ มีความสำเร็จสูง

การเงิน

สัปดาห์นี้การเงินดีมาก แต่ก็มีเรื่องให้เครียดและคิดมากพอสมควรกับการใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางไกลท่องเที่ยวพักผ่อน ก็ต้องควบคุมระบบการเงินให้ดี เนื่องจากภาวะการเงินขึ้นๆลงๆ คุณต้องเข้มงวดเพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา มีเข้ามามากแต่จ่ายมากเช่นกัน สรุปสัปดาห์นี้เงินยังมีใช้จ่ายคล่องมือดี

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความรักดี แต่ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ คนมีคู่ไม่ค่อยมีความสุข มีเรื่องให้คิดเยอะ เลิกก็ไม่ได้ คบต่อก็กลับมาหวานชื่นก็ไม่หวานชื่นนัก อาจเป็นเพราะความหวาดระแวงหรือวิตกกังวล ทำให้ไม่มีความสุขนะ ควบคุมอารมณ์หน่อยเนอะ. ส่วนคนโสดเงียบเหงา คิดมาก สับสน ใจนึงก็อยากมีแฟน อีกใจก็กลัวการมีแฟน คิดไม่ตกจะเอายังไงดีกับตัวเอง ไม่ได้อีก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ดูและสุขภาพกันด้วย ระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ โรคหัวใจ หัวใจเต้นผิดจังหวะ กล้ามเนื้อหัวใจ ปัญหาเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ แพ้เกสรดอกไม้ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น และระวังอุบัติเหตุจากของแข็ง ต้องยอมรับว่าสัปดาห์นี้ จะมีแต่สุขภาพกวนใจ พอให้เรารำคาญกังวลไปหมด มั่นออกกำลังเบาๆทานยาสม่ำเสมอตามหมอก็น่าจะโอเคร

เสริมดวง

เข้าวัดทำบุญ ให้ไปไหว้พระปางห้ามญาติองค์ใหญ่ หรือปิดทอง ปล่อยปลา15ตัว ทำบุญกับแม่ชี เที่ยวชมตลาดน้ำ สีเสื้อผ้าอาภรณ์เครื่องประดับ สวมเสื้อผ้าสีขาวนวลเหลืองอ่อนๆสีครีม ต่างหูสร้อยไข่มุก

ท่านที่เกิดวันพฤหัส

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ของงานสังคม เพื่อนฝูง มีจังหวะก้าวหน้าในเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีเกณฑ์ได้ศึกษาเพิ่มเติม หรือเดินทางระยะใกล้ๆ สัปดาห์นี้จะบอกว่าทำอะไรก็ดูสนุกสนานแบบมีความสุขไปหมดดูเหมือนคนไม่มีทุกข์อะไรเลย อยากทำอะไรก็ได้ทำตามฝัน

การงาน

สัปดาห์นี้กำลังมือขึ้น สนุกกับการทำงาน มีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดสาย ได้ทั้งความสุขได้ทั้งเงิน ธุรกิจส่วนตัวกำลังไปได้สวย ทำกำไรให้เป็นกอบเป็นกำ กิจการรุ่งเรืองเฟื่องฟู เต็มทีกับงานเลย ในสัปดาห์นี้ เส้นชัยความสำเร็จรอท่านอยู่จึงต้องเร่งสร้างผลงานออกมาโชว์ โอกาสที่ทุกฝ่ายจะยอมรับในผลงานก็ในสัปดาห์นี้แหละ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะต้องหมุนเงินวุ่น เงินหามาได้เยอะ แต่ก็หมดเยอะเช่นกัน แต่สำหรับท่านที่ทำงานกับต่างประเทศดี สำเร็จสูง. เข้าตำราที่ว่างานดีเงินก็งามตามมาด้วย การเงินสะพัดมาก เงินเข้าออกหมุนเวียนไม่ขาดสาย ได้เงินมาแบบฟลุคๆ มีลาภลอยอีกต่างหาก สรุปว่างานที่เคยๆทำก็ยังไม่เฟื่องฟู แต่งานหรู่ๆจากแดนไกลมาช่วยประคองให้งานรุ่งเรือง

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความรักดี แต่ระวังเรื่องของอารมณ์. คนมีคู่่ช่วงนี้อารมณ์อาจจะคนละขั้ว อารมณ์ขึ้นง่าย ก็ ค่อยๆ ปรับจูนอารมณ์กันไปนะใจเย็นกัน ค่อยทีค่อยอาศัยต่อกันนะ ความรักจะได้แช่มชื่น. ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาพัวพันนัวเนีย ให้คุณเลือกคบ. แต่ดูคุณยังเฉยๆ อยู่นะ ขอดูกันไปก่อนเนอะ ไม่รีบไม่ร้อน ดูกันยาวๆ สัปดาห์แห่งการเลือกแแฟนต้องใจเย็นๆ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้มักเกิดจากความคิดและจิตใจตัวเองเป็นหลัก หรือมีปัญหาทางด้านอารมณ์ มีเรื่องให้คิดมาก ซึ่งทำให้เครียดพอสมควร ต้องระวังให้ดี เพราะจะนำไปสู่ความเจ็บไข้ได้ป่วยโดยไม่จำเป็น เป็นสัปหาห์ของจิตใจอ่อนแอ ร่างกายก็จะอ่อนปวกเปียกตามไปด้วยนะ รักษาสุขภาพไว้ด้วยนะ สัปดาห์แห่งความเครียดกับคนอื่น ทำให้ตัวเองพลอยทุกข์ไปด้วย

เสริมดวง

เข้าวัดไหว้พระปางถวายเนตรหรือปิดแผ่นทอง ถวายเทียน เติมน้ำมันตะเกียง. ทำบุญกลุ่มแสงสว่าง ไฟฉายก็ได้ปล่อยปลา6ตัว เสื้อผ้าสีเครื่องประดับสวมเครื่องประดับพวกทับทิมแดง สีออกโทนเลือดหมูได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้โปรเจคงอกในหัวเยอะมาก อยากทำโน่นนี่นั่นเต็มไปหมด แต่ก็เป็นได้แค่ความคิด จินตนาการ หรืออยู่ในช่วงฟุ้งซ่าน คิดเยอะ ปลงไม่ตก ทำไม่ทัน ต้องเหนื่อยกับการแก้ปัญหาให้ตนเอง และคนอื่น กับเรื่องเดิมๆ ดังนั้นสัปดาห์นี้หาเวลาพักผ่อนพักสมอง อย่าคิดอะไรมากไปเพราะคิดไปก็ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เที่ยวสนุกๆดีกว่า

การงาน

สัปดาห์นี้ท่านมีเหตุให้ต้องวุ่นวายใจ มีเรื่องมากมายที่ต้องจัดการแก้ปัญหาเยอะพอควร ควรวางแผนและจัดระเบียบแบบแผนการให้ดี ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการแก้ไขปัญหา ท่านก็จะแก้ไขปัญงานได้สำเร็จลุล่วงด้วยดี และประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ขนาดงานตัวเองยุ่งๆวุ่นวายพอแล้ว เจ้านายบางทีก็เอางานคนอื่นมาให้ทำ

การเงิน

สัปดาห์นี้ การเงินมีเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ก็ไม่ค่อยมีเก็บ ได้มาใช้ไป เข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ หรือมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ ควรแบ่งเงินส่วนหนึ่งเก็บไว้บ้างยามฉุกเฉินบ้างนะ เดี๋ยวจะไม่มีใช้ยามจำเป็นนะสรุปว่าอย่าประมาทเงินมาจริง แต่ก็มีเรื่องจ่ายจริงตามดวง

ความรัก

สัปดาห์นี้ดี รักสดชื่น หัวใจเบ่งบาน พูดจาภาษาดอกไม้กันดี. แต่ท่านควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์. คนมีคู่ระวังเรื่องความเอาแต่ใจของตัวเองให้ดี อาจนำเรื่องมาให้ปวดหัวได้. ส่วนคนโสดยังไม่ค่อยจริงจังนักกับเรื่องนี้ มีก็ได้ไม่มีก็ได้ หรือรักใครก็ไม่ค่อยสมหวัง คงเพราะช่วงนี้อากาศร้อนกระมังทำให้อารมณ์ไม่ดี แต่สรุปว่ายังแฮปปี้เรื่องรัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ปัญหาที่เกิดจากความเครียด ไมเกรน และเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย และอาการที่เกี่ยวกับขา ข้อเท้า ทางที่ดี บริหารเวลา หาเวลาพักผ่อนบ้างนะ ยิ่งอากาศร้อนอาหารที่ทานเป็นพิษได้ง่ายมาก ดวงคุณอ่อนแอเรื่องสุขภาพต้องระวังมากกว่าคนวันอื่นๆ

เสริมดวง

เข้าวัดไหว้พระนอนองค์ใหญ่ หรือพระปางไสยาสน์ปิดทององค์ท่าน ถวายสังฆทานพร้อมมีดโกน8ด้าม มีดพร้าฆ้อนตะปู ที่วัดนำไปใช้ประโยชน์ได้ ปล่อยแลา8ตัว ไถ่ชีวิตกระบือ เสื้อผ้าเครื่องประดับ เน้นสีโทนชมพู

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์การงานดี สำเร็จดั่งที่ตั้งไว้ มีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภ มีโอกาสได้ไปแสวงบุญ ได้เดินทางท่องเที่ยว ถือว่าสัปดาห์นี้ คุณก็เป็นอีกคนที่มีอะไรๆดีๆเข้าตามดวง อยากทำอะไรก็รีบทำ เริ่มทำได้แล้วในสัปดาห์นี้ เพราะใช่ว่าดวงชะตาดีๆแบบนี้จะมีทุกสัปดาห์ที่ไหน น้ำมาต้องรีบตัก อย่างน้อยทำนาถูกฤดูกาลก็มีข้าวกินแน่

การงาน

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งความสำเร็จรุ่งเรือง มีแนวโน้มไปในทางทึ่ดี ถ้ามีปัญหาอยู่ก็จะเจอวิธีที่สามารถแก้ปัญหานั้นได้ ขอให้ใจเย็นๆการงานไม่ติดขัด ลื่นฉลุย ถ้ารอฟังข่าวเรื่องงานก็จะได้รับข่าวดี เพราะดวงคนมันจะเฮงในสัปดาห์นี้พอดี ต้องเร่งสร้างงาน สร้างธุรกิจของคุณใก้ออกมาเยอะๆจะตรงตามดวง

การเงิน

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์มีโชคมีลาภ การเงินมีมาตามความสามารถของตัวคุณเอง รายได้มาจากความคิดผันมาเป็นเงินเป็นทอง การเงินไม่ค่อยขัดสน เพราะความพลิกพลิ้วลื่นไหล ใช้ไปเดี๋ยวก็หามาใหม่ได้อีก มีเงินเข้าเยอะ แต่ก็ใช้จ่ายเยอะกับการเดินทางแต่การเดินทางก็คุ้มกับลงทุน เพราะเดินทางแต่ละครั้งก็มีเงิน งอกเงยตามมาเสมอ

ความรัก

สัปดาห์นี้ คนโสดความรักยังไม่ชัดเจน ยังวางใจไม่ได้ มีโอกาสพลิกผัน หรือยังต้องเรียนรู้ศึกษาปรับตัวกันไปซักระยะ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่ รักกันดี พูดจากันรู้เรื่องดี แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่หงุดหงิดง่าย ปรวนแปร อาจทำให้ทะเลาะกันได้ สรุปว่าคนมีคู่ช่วงนี้อากาศร้อนอย่าใกล้กันมาก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้อากาศร้อนจัด ระวังกันไว้หน่อยก็ดี ทั้งฮีทสโตรก ร้อนใน ลมแดด ความดันสูง ตลอดจนไปถึงอาหารการกิน ก็ให้ระมัดระวัง อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ทานอาหารระวังกันด้วยนะ สุกๆดิบๆงดเลย สัปดาห์แห่งสุขภาพจริงๆสำหรับคุณ อย่าไปถือสาว่าเพื่อนทานได้ เราก็ทานได้หมดทุกอย่าง คุณดวงกำลังจะป่วยจึงต้องระวังมากกว่าคนอื่น

เสริมดวง

เข้าวัดไหว้พระปางปางถวายเนตร หรือกำลังทรัพย์มีก็ไปซื้อที่ร้านมาถวายเลยยิ่งดี ปล่อยปลา6ตัว เติมน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทานเกี่ยวกับ หลอดไฟ ไฟฉาย เสื้อผ้าอาภรณ์สี แดง ทับทิม เปลือกมังคุด

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 13-19 พ.ค. 2562