posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 22-28 เม.ย. 2562

22 เมษายน 2562

โดย...อาจารย์ปุ๋ม การันตี789

โดย...อาจารย์ปุ๋ม การันตี789

สัปดาห์นี้ดาวจันทร์มีโคจรปรับเปลี่ยนวิถีปกติ ต้นสัปดาห์อยู่ราศีสิงห์ กลางสัปดาห์อยู่ราศีกันย์ ปลายสัปดาห์อยู่ราศีตุลและเข้าราศีพิจิก และสัปดาห์นี้ดวงจันทร์จะเพ็ญในราศีตุลส่วนดาวศุกร์เดินเร็วกว่าปกติ เสริดเข้าราศีมีน ดาวอาทิตย์ก็พึ่งเข้าราศีเมษใหม่ๆยังร้อนๆอยู่ ผลของดาวศุกร์ เดินเร็วขึ้น มีผลทำให้ธุรกิจอาหาร เสื้อผ้า น้ำดื่มขายเครื่องสำอาง ธุรกิจของสวยงามดาราวงการบันเทิง ดูดีมีชีวิตชีวามากขึ้นในสัปดาห์นี้ และจะมีผลกับผู้ที่เกิดประจำวันต่างๆตามที่จะพยากรณ์นี้

วันอาทิตย์

วันอาทิตย์เป็นคนพูดจาตรงไป ตรงมา มีหลักการน่าเชื่อถือ จิตใจเข้มเเข็งเด็ดเดี่ยว มีศักดิ์ศรี มีทิฐิมานะ มีความรอบรู้ เฉลียวฉลาดแต่ในระยะเวลาช่วงนี้อาจจะตรงกันข้าม จะต้องระมัดระวังเพราะจะตกทุกข์ได้ยาก จากการช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอเป็นคนช่างคิดและอ่อนไหวในสิ่งต่างๆ อาทิตย์จะเรื่องเครียดๆ

การเงิน

สัปดาห์นี้มีความขยันขันแข็งอย่างดีเลิศ ไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบใครหรือพึ่งพาอาศัยใครสัปดาห์นี้รายจ่ายเยอะ แต่จ่ายเท่าที่จำเป็น ช่วงนี้พอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ ถึงจะหนักเรื่องเงินก็ไม่ชอบกู้ยืมเงินคนอื่น แต่สัปดาห์นี้ก็ยังมีฐานะการเงินคล่องตัวและดีระดับหนึ่ง

การงาน

สัปดาห์นี้แม้งานที่ทำอาจจะมีปัญหา เเต่ก็แก้ปัญหาได้ดี แบบเฉลียวฉลาดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี งานที่ทำช่วงนี้ได้รับคำยกย่อง เป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างน่าเคารพ น่าศรัทธาในเรื่องความเก่ง มีจิตใจเมตตาต่อบริวารตลอดจนเพื่อนร่วมงาน ถือว่างานสัปดาห์นี้หนักแต่ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน

สุขภาพ

ควรระวังโรคขาดสารอาหาร โรคอ้วน จนทำให้ร่างกายเจ็บป่วยเรื้อรัง อย่าใช้ร่างกายหนักหนาสาหัสมากจนเกินไปจนขาดการดูแลสุขภาพที่ดี อาจทำให้ก่อเกิดโรคร้ายแรงได้ สัปดาห์นี้ควรดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด

ความรัก

ช่วงนี้ความรักอาจจะผิดหวัง หรือต้องพลัดพรากแยกกันอยู่ สัปดาห์แห่งความเหงา มีงอลกันบ้างชอบอยู่คนเดียว แต่ถ้าลดทิฐิและให้อภัยก็จะมีความสุข สัปดาห์นี้นิ่งๆเรื่องรักๆใคร่ๆปลอดภัยหายห่วง

เสริมธาตุเสริมดวงประจำสัปดาห์

ให้ใช้ หิน ควอตซ์เเดง ทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี ความงาม ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต รักษาสมดุล ปกป้องคุ้มครองและนำพาทรัพย์สินมาให้ท่าน (ทำเป็นจี้คอใส่ร่วมกับเพชรได้) อาหารผลไม้เยอะหน่อย เที่ยวตลาดน้ำ ทะเล จะได้เฮงๆในสัปดาห์นี้

วันจันทร์

เป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารี มองโลกในแง่ดี เจ้าระเบียบ เชื่อคนง่าย ขี้สงสาร ช่วงนี้ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆมากมายหลายด้าน ทั้งเรื่องงานและการดำรงชีวิต ทำให้วิตกกังวลค่อนข้างสูง ฝึกสมาธิบ้างจะดีสัปดาห์นี้ควรหาเวลาเข้าวัดสวดมนต์

การเงิน

สัปดาห์นี้เตรียมพร้อมกับ รายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน มีรายได้แบบชักหน้าไม่ถึงหลัง การเงินจะติดขัดหมุนเงินตลอดเวลา ช่วงนี้จึงระมัดระวังการใช้เงินให้มากในระยะนี้ ประหยัดได้ต้องประหยัดสุดๆ ใครยืมบอกคำเดียวว่า ยังมีภาระเงินหมุ่น

การงาน

งานที่ทำช่วงนี้ต้องใช้ความคิดจินตนาการ การเพ้อฝันและละเอียดอ่อนมากเป็นพิเศษ จึงจะสำเร็จ เป็นงานที่ท้าทายความสามารถที่ไม่เคยทำแต่เจ้านายให้ทำเพราะเชื่อมือ เลยต้องใช้จินตนาการให้เป็นประโยชน์และความละเอียดอ่อน

สุขภาพ

ระวังเรื่องการทานอาหารที่ไม่สะอาด อาจเป็นสาเหตุของโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสียแล้วลำไส้อักเสบ อย่าโหมงานหนักควรทานอาหารให้ตรงเวลา ที่สำคัญสัปดาห์นี้ห้ามนอนดึก

ความรัก

สัปดาห์นี้ใครๆอาจมองว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้ และมีความลับมากคนข้างๆเขาดูว่ามีอะไรที่คุณซ่อนอยู่ในใจ ถึงคุณอาจทุ่มเทให้กับความรักมาก และต้องการเอาชนะใจแฟน เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ก็ยังไม่มีใครเชื่อว่าคุณทำออกมาจากใจ จนเกิดทะเลาะเบาะแว้ง สัปดาห์ทนรับชะตากรรมเรื่องรักไปก่อน

เสริมธาตุเสริมดวงประจำสัปดาห์

เสริมธาตุด้วย มุกดา หรือ จันทรากานต์ เสริมด้าน ความเมตตา เสริมเสน่ห์ กระตุ้นให้ผู้ชายหรือผู้หญิงเข้าใจกันและแก้ปัญหาต่างๆที่รุมเร้าได้ดีทีเดียว (ใส่เป็นเเหวนหรือจี้คอ) อาหารควรทานต้มยำทะเล ปลาราดพริก เที่ยววัดไหว้พระธาตุประจำวันเกิดจะดี

วันอังคาร

เป็นคนรักการต่อสู้ผจญภัย ใจนักเลง เจ้าอารมณ์ โมโหร้าย แต่ในช่วงนี้กลับไม่อยากขวนขวายหรืออยากดิ้นรนให้ตัวเองลำบาก รู้สึกเบื่อที่จะแข่งขัน อยากใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย อยากอยู่เงียบๆ เข้าวัดสวดมนต์

การเงิน

ช่วงนี้ใช้เงินเก่ง ไม่ค่อยคิดมากกับการใช้เงิน แต่กลับมาวิตกภายหลัง เป็นคนหาเงินเก่ง แต่การเงินจะผันผวนตลอดเวลาจนถึงขั้นวิกฤต สัปดาห์นี้ห้ามประมาท ไม่งั้นมีสิทธิ์ได้ยืมเพื่อน

การงาน

สัปดาห์นี้จะได้มีความรับผิดชอบมากขึ้น ถ้าเป็นงานละเอียดรอบคอบค่อนข้างดี ถ้าทำงานเกี่ยวกับ การบิน - การพยาบาล จะดีมาก สัปดาห์นี้คงยิ้มออก เจ้านายชมว่าทำงานดี

สุขภาพ

ให้ไปตรวจเรื่อง ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ โรคเบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติและ ลดการดื่มการต้องเที่ยวสถานเริงรมย์ต่างๆ ไปออกกำลังตามสวนสาธารณะแทนจะดีมาก

ความรัก

ช่วงนี้อาจทุ่มเทกับความรักมากจนลุ่มหลง มีความหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ จึงทำให้กดดัน ความรักอยากให้ใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจและจะพบคู่ครองที่ดี คนยังไม่แฟนสัปดาห์นี้ออกจากบ้านเปิดตัวบ้าง อาจเจอคนที่กำลังตามหามานาน

เสริมธาตุเสริมดวงประจำสัปดาห์

หินสายรุ้ง นำพาความรักไคร่เสน่หา มาให้กับผู้เป็นเจ้าของ เสริมสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยสู่เจ้าของ มีความศักดิ์สิทธิ์และจิตวิญญาณ เสริมพลังความคิดสร้างสรรค์ (ทำเป็นจี้คอ) อาหารเน้นมังสวิรัติ งดอาหารประเภทเนื้อสัตว์ เข้าวัดสวดมนต์จะทำให้ดวงดี

วันพุธ

เป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลมชอบค้นคว้า ขี้สงสัย ไฝ่เรียนรู้ แต่ในระยะเวลาช่วงนี้ ถ้าหลงอะไรแล้วจะหลงจนอาจทำให้คิดอะไรผิดๆได้ ควรมีสติเป็นอย่างมากและต้องระวังว่าจะเป็นมือที่สามได้เช่นกัน อยู่นิ่งๆดีสุดสัปดาห์นี้อย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่น จะหาเห่าใส่หัวเปล่าๆ

การเงิน

ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวกับเรื่องการยืมเงินหรืออาจมีการคดโกง จึงทำให้คุณย่ำแย่ ช่วงนี้มีโอกาสเสียทรัพย์สินหรือเสียเงิน เพราะคนสนิทหักหลัง และระวังการแย่งชิงสมบัติหรือถูกโจรกรรมได้ ต้องเซฟตัวเองมากๆ

การงาน

ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหว แปรปรวน จะทำอะไรต้องคิดให้ถี่ถ้วน ให้รอบคอบ เพราะงานที่ทำค่อนข้างละเอียดอ่อน ถ้าพลาดมาโดนเจ้านายจัดหนัก ผลเสียที่เกิดค่อนข้างใหญ่ งานสัปดาห์นี้ต้องระวังให้มากๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องน้ำหนัก เพราะคุณอาจชอบหาอาหารทานที่อร่อย ต้องไปตรวจเช็คความดันและไขมันอุดตันในเส้นเลือดด้วย ระวังการดื่มและทานอาหาร ไปตามสถานเริงรมย์ ทำให้ติดลมได้ง่ายและจะป่วยง่าย

ความรัก

สัปดาห์แห่งความรักที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกต่อแฟน แต่ลึกๆเป็นคนที่อ่อนไหว อยากให้แฟนเอาใจ เเต่ก็เก็บความรู้สึก ไม่กล้าแสดงออก บ้างครั้งระยะนี้อาจมีเข้าใจกันผิดต้องระวัง แต่จริงๆไม่มีอะไรเลย

เสริมธาตุเสริมดวงประจำสัปดาห์

หินตาแมว ช่วยโฟกัสเป้าหมายให้กับชีวิตเพิ่มความแข็งแกร่งของจิตใจรักษาโรคเรื้อรัง และเสริมเรื่องโชคลาภ (ทำเป็นจี้คอ)อาหารทานประเภทของทะเลจะถูกโฉลก เที่ยวทะเล ด้วยยิ่งดี

วันพฤหัส

ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีประสบการณ์คอยเตือนสติหรือแก้ไขปัญหาต่างๆให้ โดยยึดหลักเศรษฐกิจแบบพอเพียง ไม่ประมาทในการใช้ชีวิต สัปดาห์นี้ยังมีหน้าที่เหนื่อยกับคนอื่นอยู่ ต้องทำใจ

การเงิน

ตอนนี้การเงินขาดสภาพคล่องทางการเงินสูง ต้องหางานอาชีพเสริม มาช่วยในระยะสั้นๆ ไม่เหมาะกับธุรกิจระยะยาว ช่วงนี้งานไหนมาให้รีบรับก่อน เลือกไม่ได้ เงินมากับงานรายจ่ายยังรออยู่

การงาน

งานที่ทำเป็นงานค่อนข้างละเอียดอ่อน ต้องหางานที่เหมาะสมกับตัวเอง เป็นช่วงคิ1ดทำหลายอย่าง แต่ต้องทำอย่าง1รอบคอบ สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ปรับเปลี่ยนย้ายแผนกย้ายสายงาน หรือเปลี่ยนอาชีพได้

สุขภาพ

ระวังเรื่องภูมิแพ้ แพ้อากาศ จมูกอักเสบ แพ้อาหาร ผื่นคันหรือการติดเชื้อไวรัส ต้องป้องกันตัวเองให้มากๆเป็นสัปดาห์แห่งความอ่อนแอของร่างกาย ดื่มน้ำร้อนน้ำอุ่นจะดีมาก

ความรัก

จะมีความรักแบบโรแมนติก มีการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น และรวมถึงความรักที่มีต่อครอบครัวด้วย ถือว่าสัปดาห์นี้ความรักยังแฮปปี้สุดๆ ถึงจะเหนื่อยเรื่องอื่น แต่ความรักยังเข้าใจกันดี

เสริมธาตุเสริมดวงประสัปดาห์

บุษราคัม หินนำโชคนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ปกป้องคุ้มครอง เข้าใจโลกมากขึ้น (ทำเป็นจี้คอหรือแหวน)อาหารควรทานประเภทปลาเยอะๆ เที่ยวภูเขาน้ำตก จะดีมาก

วันศุกร์

คนวันนี้ท่านว่าเป็นคนอ่อนโยนและชอบเที่ยว ให้ระวังช่วงนี้คนรักอาจจะตีจาก หรือคิดนอกใจ และอาจเป็นความรักที่โลเล ไม่ยับยั้งชั่งใจ หรือเป็นรักสามเศร้าเป็นสัปดาห์ที่เรื่องรักจะมาแรงกว่าเรื่องอื่นๆ ใครไม่มีแฟนยังพอทำเนา แต่คนมีแฟนแล้วคงยุ่งแน่

การเงิน

สามารถควบคุมการเงินของใช้จ่ายของตนเองได้อย่างเหมาะสมลงตัวบริหารจัดการได้ แต่ก็ยังผู้อุปถัมภ์มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลืออย่างสม่ำเสมอีกทาง แบบนี้การเงินดีทั้งสัปดาห์ ส่วนใหญ่ได้มาจากการติดต่องานหรือการใช้วาจาประสานงาน

การงาน

มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เดินทางรอบโลกสูงมาก เพราะมีแนวความคิดที่ออกแบบแตกต่างจากคนอื่น ความคิดสร้างสรรค์ จนเจ้านายไว้ใจให้เป็นคนประสานงานต่างๆทั้งใกล้ไกล ถือเป็นมือประสานแทนนายเลยทีเดียว งานสัปดาห์นี้รุ่งสุดๆ

สุขภาพ

ให้ตรวจสุขภาพ อาจมีโรคที่เรื้อรังอยู่หรืออาจมีเกณฑ์การผ่าตัด ให้รักษาสุขภาพ อย่าหักโหมจนเกินไป สัปดาห์แห่งสุขภาพจริงๆต้องตรวจอย่าประมาท

ความรัก

ช่วงนี้ความรักสุกงอม อยากเอาอกเอาใจซึ่งกันและกัน จนถึงอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์เลยทีเดียว เป็นสัปดาห์แห่งความหวาน คนมีคู่ก็สวีทหวานต่อไป คนไม่มีคู่ก็เร่งอยากจะมีในสัปดาห์นี้

เสริมธาตุเสริมดวงประจำสัปดาห์

ใส่เพชรนำพาความร่ำรวย ความเข้มแข็งและประสบกับความสำเร็จสูง (ใส่เป็นแหวน) อาหารควรทานแกงจืด ต้มผักสาหร่ายเที่ยวสถานที่โบราณจะเสริมดวง

วันเสาร์

ช่วงนี้อาจมีกิจกรรมต่างๆเยอะ และมีการแข่งขันสูง จึงต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก ประกอบกับความมุมานะและความพยายามที่ดี เป็นสัปดาห์แห่งความอึดทนจริงๆ มีโอกาสได้พบอะไรที่แปลกๆใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตแน่นอนเตรียมรับได้เลย

การเงิน

สัปดาห์นี้ใช้เวลาการทำงานและครุ่นคิด วิตกเรื่องของการเงินมากเกินไป แต่การเงินยังปานกลาง หมุ่นได้ไม่ติดขัด ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็ยังไม่ทรุด ให้มองสัจจะธรรมเป็นหลักด้วย ประหยัดอะไรได้ก็เซฟไว้ก่อน ระยะนี้ปลอดภัยดีที่สุด ประมาทเมื่อไหร่ การเงินหนักแน่

การงาน

งานที่ทำอาจจะประสบความสำเร็จ แต่แบบเป็นขั้นเป็นตอน มีความเจริญรุ่งเรืองตามลำดับ ขึ้นอย่างช้าๆแต่มั่นคง เป็นสัปดาห์ที่กำลังไปได้สวยกับงาน ถึงจะช้าแต่งานที่ทำตอนนี้มั่นคงดีแล้ว อนาคตสดใสแน่นอน

สุขภาพ

ถ้าเป็นผู้หญิง ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับประจำเดือน ที่ไม่ปกติหรือเนื้องอกในอวัยวะสืบพันธุ์ ถ้าเป็นผู้ชายให้ระวังเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคไตโรคต่อมลูกหมากอักเสบ สัปดาห์นี้ พยายามไปหาหมอให้ตรวจดูบ้าง

ความรัก

สัปดาห์นี้คุณเป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีกิริยาน่ารักน่าเอ็นดู ถนอมใจบุคคลอื่น แต่ให้ระวังบางเวลา คุณอาจมีอารมณ์ฉุนเฉียวขี้หงุดหงิดและอาจทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าคิดออกไปเที่ยวนอกบ้านเด็ดขาด สัปดาห์นี้มีสิทธิ์ เจออีกคนจะปวดหัวระยะยาว

เสริมธาตุเสริมดวงประจำสัปดาห์

เสริมธาตุด้วย พลอยดอกตะเเบก (สีม่วง) ช่วยเรื่องปรับสมดุลธาตุในร่างกาย ช่วยเสริมทรัพย์ ปลุกความสัมพันธ์ไมตรีได้ดีเยี่ยม (ควรพกเป็นก้อนหรือเป็นเเหวน)อาหารควรทาน แกงส้มสัปรด แกงไก่มะระ เที่ยวตลาดน้ำ ไหว้พระธาตุ จะเสริมดวงดีมาก

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 22-28 เม.ย. 2562 อาจารย์ปุ๋ม การันตี789