posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 8-14 เม.ย. 2562

08 เมษายน 2562

โดย...อ.ชลธี​ โพธิ์​สุ​ ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย​

โดย...อ.ชลธี​ โพธิ์​สุ​ ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย​

ช่วงนี้ดวงดาวมีการปรับเปลี่ยนวิถีปกติคือดาวจันทร์ ต้นสัปดาห์อยู่ราศีพฤษภ กลางสัปดาห์อยู่ราศีเมถุน ปลายสัปดาห์อยู่ราศีกรกฎ ส่วนดาวพุธเดินเร็วกว่าปกติ เสริดเข้าราศีมีน ดาวอาทิตย์ก็ถึงกำหนดครบมาศ ยกเข้าราศีเมษเป็นสงกรานต์สัปดาห์นี้พอดี สัปดาห์นี้คงต้องติดตามสิ่งใหม่ๆ มีอะไรเกิดขึ้นมากพอดูแน่ มีผลกับผู้ที่เกิดประจำวันต่างๆตามนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้จะมีการสังสรรค์ สังคม พบปะเพื่อนฝูงเยอะแยะมากมาย จะได้นัดเจอเพื่อนเก่าๆจะเป็นสัปดาห์สังคมเพื่อนเก่าที่คนคุยกันมานาน จะได้มีการติดต่อ สัมพันธ์กันมากขึ้น ความท้าทายต่างๆที่ไม่เคยพบไม่เคยทำ จะได้ทำ จะได้แสดงความสามารถ ให้ผู้คนเห็นอย่างเด่นชัด คนที่เคยอยู่บ้านเงียบๆอาจจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

การเงิน

สัปดาห์นี้จะการใช้จ่ายเงินเยอะ กับการซื้อเสื้อผ้า อาภรณ์ ของตกแต่งบ้านของใช้ส่วนตัวเยอะแยะไปหมด เงินใหม่ยังไม่เข้ามาเต็มที่สัปดาห์นี้ เงินออกมากกว่าเข้า ต้องยับยั้งชั่งใจคิดให้มากๆเพราะสัปดาห์นี้งานสังคม และสิ่งยั่วยวลให้เสียเงินมันมากเหลือเกิน ท่องคาถามาอุด เห็นอะไรก็ต้องปลงอย่าซื้อมากไป

เรื่องการงาน

สัปดาห์นี้เรื่องงานจะดีมีการติดต่อพูดคุยกันตกลงกันได้ มีงานใหม่ๆเข้ามาให้ได้ยิ้มรับทรัพย์ แต่อย่าประมาทกับสิ่งที่เข้ามา งานดีแต่ก็จะมีงานไม่ดีแฝงมาด้วย ประเภทว่าโดนต้ม งานที่กำลังไปได้สวยอาจล้มไปต่อหน้าเลยทีเดียวห้ามลงทุนประเภทเสี่ยงๆให้ทำงานที่ถนัดไปก่อน

เรื่องสุขภาพ

สัปดาหนี้เป็นสัปดาห์ที่แข็งแรงเป็นพิเศษ ภาพรวมแล้วดีในเรื่องสุขภาพ มั่นออกกำลังกายปกติให้เพิ่มการนั่งวิปัสนาสมาธิ ดูลมหายใจเข้าออก จะยิ่งให้ร่างกายเเข็งแรงมากขึ้น โรคภัยไม่มาเบียดเบียน

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ถูกโฉลก

ควรทานอาหาร แนะประเภททานต้มย้ำน้ำข้น ยำทะเล,ส้มตำทะเล,อาหารประเภทปลาทู จะเสริมโฉลก เสื้อผ้าอาภรณ์ เน้นสีเขียว,ขาว,ส้ม,เหลือง จะดีมาก

ความรัก

สัปดาห์นี้อาจเป็นอะไรที่ไม่ค่อยแฮปปี้กับความรักมากนัก เหตุเพราะ ต้องมีนัดนอกบ้านกับเพื่อนๆมากกว่า แฟนอาจมีงอลบ้าง แต่อย่าหลงไปกับสิ่งที่ไปเจอนอกบ้านนะครับ สัปดาห์นี้คนวันอาทิตย์มีเสน่ห์มาก คนที่เห็นคนที่คุยด้วย มักจะหลงคารม ทำให้แฟนหึงได้ง่าย ก็ขอเตือนไว้ก่อน ไม่งั้นมีสิทธิ์ได้นอนนอกบ้าน

คนเกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่น่าเบื่อสุดๆทำอะไรก็รู้สึกไม่ดีติดขัดไปหมด อยู่บ้านก็มีแต่เรื่องวุ่นวาย โทรหาเพื่อนก็ไม่ค่อยจะตามใจเรา จะติดต่ออะไรค้าขายก็ดูเงียบเหงาหาคนชื้อยาก ไหว้พระสวดมนต์เข้าวัดหน่อยจะดีขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้การเงินยังดีที่มีเงินเก่าเก็บมานาน เลยมีเงินหมุนให้จับจ่ายใช้สอยอย่างไม่เดือดร้อน แต่เงินใหม่เงินที่จะเข้ามาเติมเต็มอีกก็ยังไม่เยอะ บางทีถึงขนาดได้ไม่ตามเป้าที่จะเก็บเลย สัปดาห์นี้ต้องประหยัดเพิ่มอีกนิดนะ

เรื่องการงาน

สัปดาห์นี้ระวังงานจะมีปัญหาจะติดต่อพูดคุยกับใครเรื่องงานต้องระวังให้มากๆมีสิทธิ์โดนหลอกโดนโกง งานหลายอย่างจะสุ่มเข้ามาให้เเก้ไข จนเครียดทั้งๆที่งานบางอย่างไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบเลย ทนทำไปก่อนเดี๋ยวไม่งั้นมีปัญหากับเจ้านายแน่

เรื่องสุขภาพ

สัปดาห์นี้อย่าทำอะไรที่ใช้แรงกายเยอะ มีสิทธิ์เจ็บตัว ออกกำลังกายต้องเบา กล้ามเนื้อจะเจ็บอักเสบ คนที่จะที่คิดจะออกกำลังกายอย่าออกท่าที่ไม่เคยทำ ไม่งั้นมีสิทธิ์เดี้ยงแน่นอน

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ถูกโฉลก

อาหารสัปดาห์นี้ทานมังสวิรัติ เน้นผักผลไม้จะดีที่สุด เป็นการเสริมธาตุถูกโฉลกให้เฮงๆได้ ควรใส่เสื้อผ้าสีเขียว,น้ำเงิน

ความรัก

สัปดาห์นี้ดีนะแฟนยังเห็นใจ เอาอกเอาใจบ้าง ตามใจทุกเรื่อง ใครไม่มีแฟน สัปดาห์นี้เป็นวันเหมาะที่จะนัดเดท เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะนัดคุย หรือเริ่มความรักใหม่ๆ

คนเกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ต้องลุยต่อสู้เครียร์งานที่ค้างๆงานที่คนอื่นทิ้งไว้ให้ ต้องเหนื่อยแทนคนอื่น เวลาส่วนตัวสัปดาห์นี้คงน้อยมากที่จะมีเวลาแบบนั้น ระยะนี้เหนื่อยแล้วดีในอนาคต อย่าท้อเพราะดวงกำลังจะดีขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้การเงินยังดีมีเพื่อนมีมิตรคอยแนะนำช่องทางหาเงิน สัปดาห์นี้ต้องพยายามคุยกับเพื่อนเยอะๆ เพราะเพื่อนจะนำโชคลาภเงินทองมาให้ แม้ท่านจะเสี่ยงโชค ก็ควรฝากเพื่อนเอามาให้สักใบสองใบพอได้ลุ้น มีสิทธิ์ได้รางวัลแน่

เรื่องการงาน

สัปดาห์นี้งานรุ่งเรืองดีมาก ทำงานได้ทั้งวัน เหนื่อยกับงานตลอด แต่งานที่ได้เงินเยอะอาจยังไม่มาก ส่วนใหญ่งานมากงานเยอะ เงินก็แค่ได้พอประมานเท่านั้น ค่อยๆทำไปสัปห์ดาจะเป็นแบบนี้

เรื่องสุขภาพ

สุขภาพก็ระวังเกี่ยวกับความดันระบบเลือดบ้าง อย่าออกกลางแดดจะหน้ามืดงาน ลุกเดินก็ระวัง ยิ่งความดันด้วยแล้วมีขึ้นลงไม่ปกตอเท่าไหร่ ก็ควรพักผ่อนมากๆ

ความรัก

สัปดาห์นี้หวานแว๋วกับความรักที่สุด แฟนเอาใจสุดๆพาเที่ยวเต็มที่ แฟนไม่เคยว่างสัปดาห์นี้กับว่างมาเอาใจซะงั้น แต่ระวังอย่างหนึ่งว่าสัปดาห์นี้จะคนมาค่อยยุแยงให้ความรักร้าวฉาน คนที่กำลังแอบรักจะจีบใครสักคน ให้รู้ไว้เลยว่าคุณกำลังมีคู่แข่ง

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ตรงโฉลก

อาหารควรทาน แกงปลาดุก,ผัดเผ็ดปลาดุก,ต้มยำหัวปลาน้ำใส เสื้อผ้าอาภรณ์สัปดาห์นี้ควรใส่สี น้ำเงิน,ฟ้า บ้าง

คนเกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ยังต้องเหนื่อยกับงานเอกสาร งานวิ่งติดต่อต่างๆ ถึงจะเป็นวันหยุดราชการ แต่คนวันพุธยังต้องทำงานอยู่ ตามนิสัยไม่รวยไม่หยุด คนวันพุธดวงดาว ยังหมายถึงพ่อค้านักการทูต

การเงิน

การเงินถือว่าดีเยี่ยมเพราะความขยันติดต่องาน ค้าขายดีไม่ท้อทำให้เงินสัปดาห์นี้เข้าเป้าที่วางไว้ เจรจาการเงินจะยืมหรือกู้อะไรช่วงนี้ก็ดูราบรื่นไปหมด เป็นสัปดาห์ที่ว่าการเงินคล่องตัว

เรื่องการงาน

สัปดาห์นี้งานโอเค ดีมากทุกอย่างลงตัวกับงานต่างที่กำลังทำ มีงานใหญ่งานโปรเจคใหญ่ให้ทำ งานเหนื่อยแต่คุ้มสุดๆ จะเดินทางไกลติดต่องานก็ดูมีความสุขกับงานมากๆเลย

เรื่องสุขภาพ

สุขภาพสัปดาห์นี้ระวังอย่าทำงานที่หนักๆมากไป ผ่อนๆบ้างก็ดี กล้ามเนื้อเส้นเอ็นจะอักเสบง่าย ระวังสารเคมีจะเป็นโรคภูมิแพ้ง่าย ควรงดออกกำลังที่ค่อนข้างหนักหรือใช้แรงเยอะๆ

ความรัก

สัปดาห์นี้ไปไหนไปกัน คุยกับคนรักถูกคอกันดีมาก ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ไม่ขัดใจกัน ถือว่าสัปดาห์นี้ความรักโอเค จะมั้นจะหมายตกลงก็รีบคุยในสัปดาห์นี้เลย ใครยังไม่เจอคนที่ปิ๊ง สัปดาห์นี้เดินห้าง เดินเที่ยววัด เที่ยวตลาดน้ำ ส่งยิ้มให้คนที่พบกันบ้าง นั้นแหละจะเป็นรักหวานในสัปดาห์นี้เเน่นอน

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ตรงโฉลก

อาหารควรทาน แกงเขียวหวาน,แกงลูกชิ้นปลา,ขนมจีนแกงไก่ เสื้อผ้าควรใส่สี เขียว,แดง,เหลืองอ่อนๆบ้าง

คนวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้งานเข้าเยอะ ถึงเป็นวันหยุดเงินงานวิ่งมาถึงบ้าน รีบลงมือจัดการให้จบ ผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลืออยู่ มีมิตรคอยช่วยเหลือเต็ม ถือว่าดีที่สุดของสัปดาห์ แต่คนพฤหัสบดีก็สามารถจัดการในเรื่องต่างๆได้ดีแน่นอน

เรื่องการเงิน

สัปดาห์ต้องยอมรับมีเกณฑ์ใช้จ่ายกับงานบุญ งานสังคม เยอะพอดู แต่เงินเข้าในสัปดาห์นี้ก็ดีสุดๆ เงินเข้าหลายทางเช่นกัน ไม่ต้องกังวลไป มีให้ทำบุญแน่นอน

เรื่องการงาน

สัปดาห์นี้เตรียมทำใจ งานเยอะขึ้นมากกว่าปกติ ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือคอยส่งงานให้ทำตลอด ชอบผลงานที่เราทำ เพื่อนต่างเพศก็คอยส่งงานให้ทำตลอดไม่ได้ว่างเว้นเลยเป็นสัปดาห์งานแห่งชาติสำหรับคนวันพฤหัสบดีทีเดียว

เรื่องสุขภาพ

ดูแลสุขภาพเรื่องระบบอาหาร ภูมิแพ้อากาศ ควรหลีกเลี่ยงที่มีควันบุรี่ สัปดาห์นี้คงเป็นผลจากการที่ไม้ได้พักผ่อน ก็คงมีบ้างที่จะเกิดการป่วยแต่ไม่มากมายอะไร

เรื่องความรัก

สัปดาห์แห่งความห่างเหินกับคนรักบ้าง เพราะงานที่เข้ามาเยอะ แต่ยังเข้าใจกันดีมาก แฟนบ่นแต่ก็เอาใจเหมือนเดิม อย่าทำงานมาก เอาใจแฟนนิดหนึ่งจะดีเอง ไม่มีอะไรน่าห่วงกับความรักในสัปดาห์นี้

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ถูกโฉลก

สัปดาห์นี้ ควรทานอาหารประเภท หนึ่งปลาซ่อน,ปลานิล,ต้มแป่ะซ่ะปลา ใส่เสื้อผ้าควรใส่สีครีม,แดง,ฟ้า จะดีมากๆ

คนวันศุกร์

สัปดาห์นี้เหนื่อยหน่อยนะ ร้อนที่ร้อนทาง แถมอารมณ์หงุดอีก คุยกับใครก็ไม่สบอารมณ์ หาทางเข้าวัดทำบุญจะดีสุด หากิจกรรมเบาๆผ่อนคลาย ไปดูหนังฟังเพลงบ้างจะดีมาก

เรื่องการเงิน

สัปดาห์เป็นมนุษย์เงินเดือนสมบูรณ์เต็มตัว หามาได้ไม่ทันใช้ มีเกณฑ์จับจ่ายแบบไม่ตั้งใจ มีคนมาขอเงินเราใช้อีกต่างหาก สัปดาห์ควรรัดเข็มขัดให้มากๆ มีเงินห้ามให้ใครยืมเด็ดขาดมีสิทธิ์ยาว คืนยาก

เรื่องการงาน

เป็นสัปดาห์ที่อึดและต้องทน ร้อนที่ร้อนทาง แถมยังอากาศก็ร้อนอีก งานก็หนักเหนื่อยอยากท้อสุดๆ โดนคนรอบข้างกดดัน เร่งรัดงาน งานเก่าสุมหัว งานใหม่ก็เข้ามา ไม่สมกับเงินที่ได้เลย อย่าเครียดจนเกินไป ไปเที่ยวตลาดน้ำหน่อยจะดีขึ้น

เรื่องความสุขภาพ

เรื่องนี้สำคัญรักษาดูแลด่วน เดี๋ยวจะเป็นโรคซึมเศร้าซะก่อนนะ ความดันจะเยอะขึ้น จึงต้องใจเย็น อย่าร้อนตามคนและอากาศ ไม่งั้นคนที่แย่คือเรา

ความรัก

สัปดาห์นี้ทำใจคุยกับแฟนบ้างห่างเหินจากคนรัก เพราะงานที่หนัก อาจมีมีปากเสียงกัน จึงต้องระวังเป็นพิเศษ อย่าให้งานมาเป็นช่องว่างความรักได้ ไลน์มีเฟสมี ทักไปทุก1ชั่วโมงก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ถูกโฉลก

สัปดาห์นี้ควรทานอาหาร แกงส้มผักกระเฉด,ปลาราดพริก,มะพร้าวน้ำหอม, เสื้อผ้าควรใส่สีส้ม,น้ำเงิน,เหลือง,จะเสริมดวงดี

คนวันเสาร์

สัปดาห์นี้ชีวิตชิวๆ สบายๆ จะทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ให้ระวังเรื่องเก่าๆคดีเก่าที่ค้างไว้ จะโดนผู้ใหญ่เพ่งเล่ง รีบเคลียร์ให้จบ ก่อนจะเกิดเรื่องก็จะดี

เรื่องการเงิน

สัปดาห์นี้การเงิน มีเกณฑ์ในการใช้จ่ายเพื่อความสุขสบาย อำนวยความสะดวกสบายให้ตัวเองมากขึ้น เงินใช้จ่ายยังมีให้ใช้สบายๆ ไม่เดือดร้อนมาก จะเดือดร้อนตอนคนมายืมเงินนี้เเเหละ สัปดาห์นี้เตรียมการปฏิเสธคนมายืมเงินได้เลย

เรื่องการงาน

งานหนักงานเบาทุกอย่างสัปดาห์นี้ราบรื่นดี มีเพื่อนช่วยเหลือสนับสนุน มีแต่คนน่ารักช่วยเหลือจนทำให้งานต่างๆดูดีไปหมด แต่งานที่ค้างไว้ รีบเคลียร์นะ เพราะงานใหม่กำลังจะเข้ามาให้ทำ

เรื่องสุขภาพ

ระวังโลกอ้วนถามหา สัปดาห์แห่งการเจริญอาหาร เพราะสัปดาห์นี้สบายๆ กับชีวิต มีความสุขมากเลย ทานเยอะไปหน่อย

เรื่องความรัก

ดาวความรักเด่นไม่มีที่2 เป็นลองใคร เสน่ห์แรง ระวังปัญหารักซ้อน จะโดนเปิดโปง สัปดาห์นี้มีแต่คนอยากอยู่ใกล้

ประเภทเสริมธาตุเสริมดวงให้ถูกโฉลก

สัปดาห์นี้ควรทานอาหารประเภทของทะเล ต้มยำทะเล,ปลาหมึกทอดกรอบ,ยำหอยแครง, เสื้อผ้าควรใส่สีม่วง,เทา,ฟ้า,จะดีเสริมดวง