posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 7-13 พ.ย. 2553

07 พฤศจิกายน 2553

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

บางปัญหาอาจไม่ได้อยู่ที่ตัวงาน แต่อยู่ที่ตัวคนทำงานซึ่งรวมทั้งตัวคุณเองที่อาจกำลังกลัวว่าจะสูญเสียสิทธิและอำนาจหน้าที่ไปให้คนอื่น ส่วนการเงิน คุณจะมีเรื่องใหญ่ที่ต้องตัดสินใจ อาจส่งผลให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้นในระยะยาว ฉะนั้นต้องคิดให้ดี ด้านสุขภาพ อย่าโหมงานหนักจนเกินตัว จะทำให้ป่วยไข้ได้ง่าย สำหรับความรัก คนโสดยังไม่นึกอยากผูกมัดตัวเองกับใคร คนไม่โสดต้องใช้ความอดทนมาก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะได้รับคำเชิญชวนให้เข้าร่วมงานใหม่ รับหน้าที่ใหม่เอี่ยมถอดด้าม ต้องทำทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น จะว่าเสี่ยงก็เสี่ยง แต่ก็มีความสนุกท้าทายอยู่ด้วย ส่วนการเงิน มีการเสี่ยงลงทุนแบบใช้เงินต่อยอดเงิน แต่คุณควรจะมีความเชี่ยวชาญกับธุรกิจนั้นๆ ด้วย ด้านสุขภาพก็ไม่เลวนัก แต่อย่าโหมใช้ร่างกายจนเกินพอดี สำหรับความรัก คนโสดอาจได้พบรักแบบโรแมนติก หวือหวานิดๆ คนไม่โสดก็ยังดีต่อกัน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยให้คุณทำงานตรงหน้าได้ดีและมีความสนุกสนานอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้คุณกล้าที่จะลองเปลี่ยนมุมมอง ใส่ความคิดใหม่ๆ ลงไป ด้านการเงินก็ต้องเข้มงวดกันบ้าง คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลทรัพย์สินส่วนรวม จัดการงบประมาณ สำหรับสุขภาพตอนนี้สุขสมบูรณ์ดีมาก ไม่ต้องกังวล ส่วนความรัก คนโสดจะเจอข้อจำกัดหลายอย่าง ขอให้อดทน คนไม่โสดก็อย่าทำตัวเย็นชาใส่เขาเกินไป

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณรู้สึกว่างานมีข้อติดขัดจนน่าหงุดหงิดหรือมีข้อจำกัดมากไป ควรลำดับความสำคัญของงานให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียเวลากับเรื่องจุกจิกจนเกินควร ส่วนการเงิน คุณมักเพ้ออยากได้โน่นได้นี่ ซึ่งอาจทำให้ไม่เหลือเงินไว้เพื่อเรื่องจำเป็น ระวังด้วย ด้านสุขภาพ ต้องรู้จักแบ่งเวลาเรื่องงานและการพักผ่อนให้เหมาะ สำหรับความรัก คนโสดรู้สึกว่าอยากพักเรื่องนี้ก่อน คนไม่โสดก็จะเครียดกับปัญหาในบ้าน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

งานจะมีปัญหา แต่คุณจะต้องเสี่ยงตัดสินใจตามสัญชาตญาณตัวเอง นอกเหนือไปจากการใช้เหตุผลวิเคราะห์สถานการณ์ แล้วอย่ามองอะไรแค่เปลือกนอก ส่วนการเงิน ก็ใช้บ้าง เก็บบ้าง อย่าสุดโต่งไปทางใดทางหนึ่ง รีบเคลียร์หนี้สินก้อนสำคัญให้หมดเสียก่อน ด้านสุขภาพ เรียกว่าแข็งแรงสดใสดีมาก สำหรับความรัก คนโสดดูเหมือนจะเจอคู่แข่งตัวร้ายเข้าแล้ว คนไม่โสดก็อย่าดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเองนักเลย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

เรื่องงานดูเหมือนจะมีแต่อุปสรรค ทำอะไรก็ติดขัด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะถ่วงเวลาคุณและทำให้ภาพรวมของงานเสียหายได้ อย่าคิดมาก มองทุกอย่างในแง่ดีไว้ ด้านการเงิน ก็พอมีพอใช้ หากคิดจะลงเงินลงทุน ควรรอดูจังหวะและสถานการณ์ให้เหมาะ อย่ารีบร้อน สำหรับสุขภาพ จะมีปัญหาเพราะความเครียด พักผ่อนน้อย ส่วนความรัก คนโสดก็อย่าเพิ่งท้อน่ะ ขอให้พยายามต่อไป คนไม่โสดจะเหนื่อยใจกับอีกฝ่าย

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณรับมือกับภาระหน้าที่ในการงานของคุณได้ดี และอาจได้ไปถึงตำแหน่งผู้นำ หรืออย่างน้อยก็จะได้รับความเคารพนับถือจากผู้อื่นจากงานที่คุณทำ สำหรับการเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทรัพย์สินใดที่สร้างภาระให้มากเกินไปก็ควรจะปล่อยไปเสีย ส่วนสุขภาพยังโอเคอยู่ แต่ก็อย่าละเลยการดูแลตัวเอง ด้านความรักคนโสดคงต้องทำใจว่ายังต้องโสดต่อไป คนไม่โสดก็แอบเบื่ออีกฝ่าย ไม่อยากยุ่งด้วย

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เป็นไปได้ว่าคุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก หรือเป็นโครงการที่มีการลงทุนสูง ได้ปรับตำแหน่งขึ้นเป็นระดับหัวหน้า ด้านการเงิน ไอเดียใหม่ๆ จะช่วยให้คุณทำเงิน ทำกำไรได้ดี จะต้องวุ่นวายเพื่อจัดการเรื่องทางกฎหมาย สำหรับสุขภาพถือว่าดีพอใช้ ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนความรัก คนโสด เหมือนจะเจอคู่แข่งขวางทาง คนไม่โสดก็อาจจะมีปากเสียงกันรุนแรง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ที่ทำงานของคุณดูจะวุ่นวายสับสนอยู่ ซึ่งจะรบกวนสภาพการทำงานของคุณอย่างมาก ระวังเรื่องอัตตาและความดื้อรั้นส่วนตัวจะทำให้งานต้องเสียหาย ด้านการเงิน ไม่ต้องเป็นห่วงเลย นอกจากนี้คุณยังจะได้โอกาสการลงทุนในธุรกิจที่ให้ผลกำไรดี สำหรับสุขภาพ ระวังเรื่องดื่มกินมากจนเกินความต้องการ ส่วนความรัก คนโสดอาจพบรักกับผู้สูงวัยกว่ามาก คนไม่โสดก็จะเฉยชาต่อกัน แต่คุณก็ไม่เดือดร้อนอะไร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ โครงการใหม่ คุณจะได้รับการสนับสนุนทางด้านงบประมาณเป็นอย่างดี เตรียมตัวรองานหนักเพื่อวางระบบแรกเริ่มไว้ได้เลย สำหรับการเงิน คุณจะได้ผลประโยชน์จากเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดหรือคนรักจะเข้ามามีส่วนในทรัพย์สินของคุณ ส่วนสุขภาพโดยทั่วไปถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หน้าตาสดใส ด้านความรัก คนโสดก็อย่าเพิ่งคิดมากไป คนไม่โสดควรปล่อยๆ ให้อีกฝ่ายมีอิสระบ้าง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณดูมีความสุขกับงานที่ทำอยู่และจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้ผลงานที่น่าพอใจ หนำซ้ำยังมีกำลังใจเหลือเฟือที่จะเดินหน้ากับโครงการใหม่ๆ สำหรับการเงิน จะขัดแย้งกับผู้ร่วมลงทุนเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ระวังช่องโหว่ในสัญญาจะทำให้เดือดร้อน ส่วนสุขภาพ คุณควรหาเวลาพักผ่อน ไปเปิดหูเปิดตาในที่ไกลๆ ด้านความรัก คนโสดยังไม่ค่อยมีโอกาสงามๆ คนไม่โสดใจเย็นๆ นะ คิดในแง่บวกไว้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณไม่มีความสุขกับงานที่ทำอยู่ บางทีก็รู้สึกเหมือนกับกำลังทำสิ่งที่ด้อยค่ากว่าความสามารถของตัวเอง ระวังการผิดสัญญาเรื่องงานหรือมีการหมกเม็ดเงื่อนไข สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับมรดก ผู้ใหญ่ให้เงินให้ทองมาด้วยความรักใคร่เอ็นดู ได้บริจาคทรัพย์เพื่อการกุศล ส่วนสุขภาพ ควรระวังโรคปวดหลังปวดไหล่ ด้านความรัก คนโสดก็พอจะมีหวังอยู่บ้าง คนไม่โสดควรระวังคำพูดคำจาเสียหน่อย