posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 24-30 มี.ค. 2562

24 มีนาคม 2562

ราศีเมษ คุณใกล้จะประสบความสำเร็จเรื่องงาน

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณใกล้จะประสบความสำเร็จเรื่องงาน แต่ต้องผ่านการทำงานอย่างหนักไปก่อน พยายามใส่ใจส่วนที่เป็นรายละเอียดให้มากหน่อย อาจมีปัญหาบ้าง แต่ก็จะมีทางออก สำหรับการเงิน ดูมีความมั่นคง มีโอกาสลงทุนเพิ่ม แม้จะขลุกขลักอยู่เป็นบางช่วง แต่คุณก็จะผ่านไปได้ ส่วนสุขภาพ ถ้ามีอาการผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อย อย่าปล่อยทิ้งไว้ ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับผู้สูงวัย หรือคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะมีโอกาสได้แสดงความคิดสร้างสรรค์เรื่องงาน เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความยืดหยุ่นในการทำงาน ไม่ควรยึดกฎเกณฑ์มากเกินไป จะทำให้ขอความร่วมมือจากฝ่ายต่างๆ ได้ยาก สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วถือว่าดีพอใช้ คุณมีโครงการใช้เงินก้อนใหญ่ในระยะยาว จึงต้องวางแผนใช้จ่ายให้ดี ส่วนสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย ความเครียดจะมีผลอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดตัวเองกับใคร

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

จะมีการเริ่มต้นของโครงการใหม่ ซึ่งให้โอกาสคุณได้ใช้สติปัญญาทำงานอย่างเต็มที่ ทักษะในการสื่อสารก็สำคัญ คุณยังต้องมองหาช่องทางเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการเอาไว้ด้วย สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนหรือการเสี่ยงทางธุรกิจ แนวโน้มยังไม่ชัดเจนเพราะอยู่ในระยะเริ่มแรก ส่วนสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ด้านความรัก คู่รักที่ระหองระแหงกันมานานจะพบทางออก

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณไม่ค่อยกระตือรือร้นเรื่องงานสักเท่าไหร่ เป็นช่วงเรื่อยเฉื่อย ถ้าหากทำได้ก็ควรลาพักชั่วคราว คุณต้องการเวลาเพื่อขบคิดเรื่องต่างๆ ในที่ทำงานอย่างลึกซึ้ง หรืออาจจะมองหางานใหม่ สำหรับการเงิน ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ไม่ควรลงทุนโดยเชื่อคำพูดของคนอื่น ต้องหาข้อมูลเองด้วย ส่วนสุขภาพ อาจรู้สึกเหนื่อยง่าย ล้าเร็ว ต้องดูแลตัวองมากขึ้น ด้านความรัก คุณอาจโดนคู่รักเรียกร้องให้ปรับปรุงตัว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีการเริ่มงานใหม่ ธุรกิจใหม่ โครงการใหม่เป็นงานที่ทำให้คุณตื่นเต้นและมีความหวัง แม้ว่าจะยังบอกไม่ได้ว่างานนี้จะสำเร็จด้วยดีหรือไม่ จะมีเรื่องใหม่ๆ ที่คุณต้องเรียนรู้อีกมาก สำหรับการเงิน หากกำลังจะลงทุน ควรตรวจสอบทรัพย์สินทุกส่วนอย่างรอบคอบ อย่าปล่อยให้คนอื่นทำแทน ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังป่วย คุณจะได้รับข่าวดี ได้เจอหมอที่ถูกโรค ด้านความรัก คนโสดจะได้คู่ที่เข้าอกเข้าใจกัน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณมุ่งมั่นทุ่มเทให้งานอย่างมาก แต่ก็จะมีเรื่องน่าตกใจเกิดขึ้น ทำให้คุณเสียความรู้สึกกับการทำงาน อาจเป็นเพราะมีคนอื่นคอยเอารัดเอาเปรียบ หวังฉกฉวยผลงานของคุณไป สำหรับการเงิน จงหาทางทำเงินจากสิ่งที่มีอยุ่ในมือ ควรทำธุรกิจที่มีอยู่แล้วให้ดีขึ้นมากกว่าจะไปลงทุนใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ ต้องเข้มงวดเรื่องดูแลตัวเอง ถ้ารู้สึกไม่ดี ต้องรีบไปตรวจ ด้านความรัก คนรักอาจทำให้คุณผิดหวัง ต้องทำใจ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ไม่ต้องห่วงเรื่องการงาน คุณจะทำสำเร็จเมื่อถึงเวลาอันควร งานบางอย่างก็ต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม แผนการต่างๆ กำลังเดินหน้า ทักษะจากงานในอดีตจะช่วยคุณได้มาก สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดี การลงทุนจะทำกำไรได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนเดี่ยวหรือร่วมกับผู้อื่น ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรักษาตัว จะมีข่าวดีเรื่องการรักษาและผู้รักษา ด้านความรัก ทุกอย่างดูซ้ำซาก ขาดความน่าตื่นเต้น

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำเป็นชิ้นเป็นอัน จะเน้นหนักไปทางด้านการวางแผน มองภาพรวมของโครงการทั้งหมด อย่าปฏิเสธงานยากๆ เพราะเป็นโอกาสพัฒนาตัวเอง สำหรับการเงิน ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ได้ตามเป้า อย่าโลเล อย่าใจอ่อนเรื่องเงินทองทั้งกับตัวเองและคนอื่น ส่วนสุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์ดี เพียงแต่ต้องระวังเรื่องความเครียด ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักแบบปุบปับ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

งานที่ได้มาตอนนี้ช่วยสร้างความมั่นคงให้คุณได้ โดยเฉพาะเรื่องรายได้และให้สถานภาพที่ดีในสังคม แต่ก็อาจจะเป็นงานที่คุณไม่ชอบ ต้องฝืนใจทำหรือต้องใช้ความอดทนอย่างมาก สำหรับการเงิน การลงทุนเป็นไปด้วยดี มีแนวโน้มว่าจะเติบโตตามต้องการ แต่บางครั้งคุณเองก็อดเป็นกังวลไม่ได้ ส่วนสุขภาพ อย่าทำอะไรหักโหม ฝืนสังขาร จะบาดเจ็บได้ง่ายๆ ด้านความรัก คู่รักอาจเข้าใจผิดกันเพราะความสับสน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานดูยุ่งเหยิงไปหมด คุณต้องใช้ความอดทนอย่างสูงเพื่อจัดการให้สิ่งต่างๆ ลงตัวและเดินหน้าต่อไปได้ คุณต้องคิดและตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แม้จะยาก แต่ก็เป็นงานที่น่าตื่นเต้น สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก มีโอกาสได้เงินเร็วเกินคาด แต่จะสิ้นเปลืองเรื่องค่ารถหรือซ่อมรถ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ โรคที่มีสาเหตุมาจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน อีกทั้งยังสามารถสร้างผลงานที่น่าพอใจออกมาได้ด้วย ช่วงนี้เหมาะที่จะเริ่มลงมือทำโครงการใหม่ๆ หรือผลักดันงานที่คุณเห็นชอบให้เดินหน้า สำหรับการเงิน คุณจะเอาตัวรอดได้ แต่ก็ต้องดิ้นรนอย่างหนักเสียก่อน อาจจะวุ่นวายเพราะเรื่องทางกฎหมาย ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหรืออุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำ ของเหลว ความชื้น ด้านความรัก คู่รักอาจมีปัญหาถึงขั้นแตกหักกัน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณต้องการงานที่ให้อิสระทางความคิดมากกว่างานในตอนนี้ บางแผนการก็จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขเสียใหม่ ระวังปัญหาที่เกิดจากการถกเถียงกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน สำหรับการเงิน อย่าใจอ่อนเมื่อมีคนมาขอหยิบยืมเงินทอง คุณต้องคิดถึงความจำเป็นของตัวเองไว้ก่อน ส่วนสุขภาพ แข็งแรงดี หากเจ็บไข้ก็จะใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ด้านความรัก คนโสดควรเลี่ยงคนมีเจ้าของ ถ้ามีปัญหาแล้วจะแก้ยาก