posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 17-23 มี.ค. 2562

18 มีนาคม 2562

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ถ้าได้โอกาสได้แสดงความคิด เสนอไอเดียในการทำงาน อย่ารอช้า ทำให้เต็มที่ การงานช่วงนี้จะดูน่าตื่นเต้น คุณจะสนุกกับการทุ่มเทแรงงานและจะมีคนที่มองเห็นคุณค่า สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก คุณจะต้องคิดวางแผนการใช้จ่ายในอนาคตระยะยาว คิดเผื่อขาดเผื่อเหลือไว้ก่อน ส่วนสุขภาพ ต้องพยายามให้มากขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพ ด้านความรัก อาจได้พบคนรักเก่า คนที่คุณเคยแอบชอบ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.
ต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบรุนแรง ทำให้ต้องรื้อของเก่าทิ้ง แล้วทำใหม่หมด หรือตัวคุณเองอาจจะโดนโยกย้ายไปทำงานอื่นแทน สำหรับการเงิน น่าเป็นห่วงไม่น้อย มีโอกาสจะสูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินแบบไม่คาดฝัน ตอนนี้ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนสุขภาพ ถ้าสังเกตตัวเองแล้วพบว่ามีอาการผิดปกติ ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ ด้านความรัก คู่รักจะทำให้คุณเหนื่อยใจอย่างมาก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.
คุณจะทำงานสำเร็จอย่างง่ายดาย เพราะจังหวะเวลาที่ลงตัว เอื้อให้คุณทำงานได้ไหลลื่นไปตามแผนการ แม้ว่าบางช่วงอาจใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ ประสบการณ์เก่าๆ จะช่วยได้มาก สำหรับการเงิน ไม่ถึงกับดีมาก แต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ การลงทุนในกิจการจะให้ผลกำไรเมื่อถึงเวลา จะไปเร่งไม่ได้ ส่วนสุขภาพ สิ่งที่คุณทำอยู่ในตอนนี้จะส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว ด้านความรัก คู่รักอาจมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.
คุณจะทำงานได้ดี มีผลงานเด่น เรียกว่าประสบความสำเร็จและเป็นที่พอใจของบรรดาเจ้าใหญ่นายโต คุณอาจได้รางวัลพิเศษจากผลงานที่ออกมา มีโอกาสได้ทำงานการกุศลที่น่าปลื้มใจ สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับเงินของครอบครัว ได้มรดก มีผู้ใหญ่มอบทรัพย์สินให้เพราะพอใจกันเป็นการส่วนตัว ส่วนสุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์มาก ระวังเรื่องน้ำหนักหน่อย ด้านความรัก คุณจะขัดใจกับคนรักเพราะเรื่องหยุมหยิม

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.
สถานการณ์เรื่องงานดูเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาใหญ่ที่คุณจะต้องกังวล เพียงแต่คุณอาจจะต้องยอมทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ เพื่อเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงของตำแหน่งที่คุณอยู่ สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนเพิ่มเติม คุณมีแผนที่จะสะสมเงินทอง รวบรวมทรัพย์สิน แต่ก็ไม่ควรหมกมุ่นจนเกินไป ส่วนสุขภาพ เวลาออกกำลังกายต้องระวัง อาจบาดเจ็บได้ง่าย ด้านความรัก คนโสดอาจมีคนใกล้ตัวแอบติดใจคุณอยู่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.
การงานตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ทุกอย่างจะลุล่วงไปด้วยดี มีผลงานที่คนรับรู้และจดจำได้ ซึ่งอาจส่งผลดีต่อคุณในภายหน้า อาจหมายถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในอนาคต สำหรับการเงิน ไม่มีปัญหา คุณสามารถจับจ่ายได้ตามใจชอบ การลงทุนก่อนหน้านี้จะให้ผลกำไรดีมาก ส่วนสุขภาพ อย่าตามใจปากมากเกินไป อย่ากินเพื่อคลายเครียด ด้านความรัก คนโสดต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ถ้าอยากสมหวัง

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.
การงานดูดีมาก สิ่งที่คุณคาดหวังไว้จะเป็นไปตามนั้น แผนการต่างๆ เดินหน้าไปได้อย่างค่อนข้างราบรื่น คุณยังมีโอกาสจะได้ทีมงานที่ดี สามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นออกมาได้ สำหรับการเงิน ปัญหาที่เคยมีจะหายไป ความยุ่งยากทางการเงินหรือเกี่ยวกับทรัพย์สินจะหมดไปในที่สุด ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหา อย่าใจร้อน อีกไม่นานจะมีคนช่วยเหลือ ด้านความรัก คนมีคู่ต้องอดทน อีกฝ่ายจะอ่อนไหวง่ายมาก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.
ชาวพิจิกที่กำลังมองหางานใหม่นับว่าช่วงนี้เป็นเวลาเหมาะที่จะส่งใบสมัคร งานเกี่ยวกับการเดินทางจะถูกโฉลกเป็นพิเศษ หรือถ้าอยากเริ่มต้นกิจการของตัวเอง ก็จะพอมองเห็นช่องทาง สำหรับการเงิน คุณกำลังคิดหาทางเริ่มต้นธุรกิจใหม่ อาจขยายความคิดมาจากสิ่งที่คุณรักชอบ ส่วนสุขภาพ ระวังว่าอย่าเหนื่อยและเครียดเกินไป จะทำให้ล้มป่วยได้ง่าย ด้านความรักตอนนี้ไม่มีความแน่นอน คนโสดต้องทำใจ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.
การทำงานช่วงนี้ต้องมีคู่หู มีทีมงาน จะดีกว่าการลุยงานเพียงลำพัง คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องจัดการคน แบ่งหน้าที่ ถ้าอยู่ในตำแหน่งที่ปรึกษาจะดีมาก สำหรับการเงิน จะได้กำไรผ่านการร่วมลงทุนทางธุรกิจ มีโอกาสร่วมลงเงินในโครงการใหม่ๆ เพื่อสร้างนวัตกรรม ส่วนสุขภาพ อย่าเก็บอารมณ์ในแง่ลบเอาไว้ ต้องหาทางปลดปล่อย ด้านความรัก คนที่มีคู่ต้องใจเย็นเมื่อเจอลูกดื้อของอีกฝ่าย

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.
คุณอาจใส่อารมณ์กับงานมากเกินไป ต้องระวังท่าทีที่ทำให้คุณดูไม่เป็นผู้ใหญ่ จะมีผลต่อความน่าเชื่อถือในตัวผลงานที่คุณทำออกมา แต่ก็อย่าปล่อยให้คนอื่นมาข่มได้ สำหรับการเงิน คุณยังจัดการเรื่องเงินทองได้ไม่ดีนัก ควรระวังข้อตกลงทางธุรกิจที่ไม่มีความชัดเจน อย่ารีบร้อนลงชื่อ ส่วนสุขภาพ แข็งแรง เป็นปกติดี แต่อาจเครียดง่าย ด้านความรัก คนโสดพอใจกับการได้อยู่คนเดียว คู่รักจะต้องห่างกัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.
จะมีการเริ่มงานใหม่หรืออาจเป็นอาชีพใหม่ เป็นงานที่เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้สมองเยอะ และต้องฝึกฝนทักษะในการสื่อสารเพิ่มเติม รวมถึงหาข้อมูลใหม่ๆ ใส่ตัว สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนหรือการเสี่ยงทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับติดต่อสื่อสาร มีการเจรจาต่อรองเรื่องเงินทอง ส่วนสุขภาพ อย่าเพิกเฉยต่ออาการผิดปกติ อย่าเลื่อนนัดหมอ ด้านความรัก คู่รักจะรู้สึกเบื่อหน่าย คนโสดก็เบื่อจะจีบใคร

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.
พยายามรักษาความกระตือรือร้นของคุณไว้และทำงานหนักเพื่อไปสู่เป้าหมาย สร้างผลงานให้ได้และทุกอย่างจะดีขึ้นเอง อย่าท้อ อย่าเสียเวลากับงานจุกจิกหยุมหยิม สำหรับการเงิน จงมุ่งมั่นกับการลงทุน หรือวางแผนทางการเงิน ต้องคิดให้รอบคอบ คุณอาจต้องปรับนิสัยการใช้เงินเสียใหม่ ส่วนสุขภาพ ต้องใช้ชีวิตเพลาๆ จากที่เป็นอยู่ ปรับเรื่องกินให้ดี ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักอย่างไม่คาดฝัน