posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 3-9 มี.ค. 2562

04 มีนาคม 2562

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานโดยรวมแล้วดูดี อาจถึงเวลาที่คุณจะได้รับตำแหน่งใหญ่ คอยดูแลงานสำคัญ ต้องแสดงความเป็นผู้นำให้ชัดเจน เพื่อให้คนอื่นๆ รู้สึกมั่นใจในตัวคุณด้วย สำหรับการเงิน ดูแล้วยังมั่งคั่งสมบูรณ์ดี อาจมีการลงทุนใหม่ที่มีความเสี่ยงสูง แต่มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จด้วยดี ส่วนสุขภาพ ถ้าต้องรับการผ่าตัด ต้องตัดสินใจเรื่องการรักษา อย่าเร่งตัวเอง ด้านความรัก บางคนยังปล่อยวางอดีตแย่ๆ ไปไม่ได้

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณต้องทำงานอย่างอดทนและพยายามอย่างต่อเนื่อง การงานยืดเยื้อยาวนานเช่นนี้ต้องใช้พลังใจอย่างสูง คอยดูแลเรื่องรายละเอียดให้ดี หากงานออกมาดีจะส่งผลดีต่องานในอนาคต สำหรับการเงิน จะได้เงินตามที่คาดหวังไว้ แต้ต้องอดทนรอนานสักหน่อย อย่าเพิ่งรีบลงทุนในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องการดื่ม การใช้ยา กินยา ควรอ่านฉลากก่อน ด้านความรัก คนโสดน่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเร็วๆ นี้

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานตอนนี้หนักหนาสาหัสมาก แต่ก็จะทำให้คุณแกร่งขึ้น คุณควรหาทางแจกจ่ายงานออกไปบ้าง อย่าแบกรับไว้คนเดียวทั้งหมด เพราะจะพังทุกอย่าง แทนที่จะเสร็จทุกอย่าง สำหรับการเงิน จะมีปัญหาทำให้ติดขัด ไม่สามารถใช้จ่ายได้ตามใจคิด คุณอาจต้องรับภาระค่าใช้จ่ายของคนอื่น ส่วนสุขภาพ ร่างกายเหนื่อยล้า ทรุดโทรมง่าย ต้องบำรุงให้ดี ด้านความรัก คนที่มีคู่อย่าคาดหวังจากอีกฝ่ายมากเกินไป

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณอาจใช้ความมานะพยายามในการทำงานของตัวเองไปโดยเปล่าประโยชน์ ไม่ได้ผลงานเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมา งานจุกจิกทั้งหลายจะเป็นตัวถ่วง ทำให้คุณไม่มีเวลาจัดการงานหลัก สำหรับการเงิน ควรยังการลงทุนไว้ก่อน อาจเป็นการเสียเงินเปล่า อย่าเพิ่งรีบแปลงทรัพย์สินให้เป็นทุน ส่วนสุขภาพ อย่าหมกมุ่นกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป ต้องพักบ้าง ด้านความรัก ดูขาดความน่าตื่นเต้น คู่รักแอบเบื่อกันเอง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน คุณอาจจะต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ไปทำในตำแหน่งใหม่ มีหลายอย่างที่ต้องปรับตัว รวมถึงทัศนคติของคุณด้วย สำหรับการเงิน คุณจะเสียเงินเพราะความดื้อรั้น คิดว่าตัวเองรู้ดีกว่าคนอื่นจนละเลยคำเตือน อาจเสียแหล่งรายได้ ส่วนสุขภาพ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว ด้านความรัก คนที่มีคู่ อย่าคิดเล็กคิดน้อยกับอีกฝ่าย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณอาจจะต้องทำงานไปตามกฎระเบียบที่มีอยู่ เพื่อให้งานเดินหน้าไปโดยไม่สะดุด ชาวกันย์บางรายจะได้ทำงานเกี่ยวกับศาสนาหรือประเพณีเก่าแก่ เป็นงานที่มีคุณค่าทางใจ สำหรับการเงิน ยังพอมีช่องทางที่จะหารายได้อยู่ แต่ก็อาจจะต้องอดทนและยอมทำตามกรอบปฏิบัติของผู้ว่าจ้าง ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารและสารอาหาร โดยเฉพาะน้ำตาล ด้านความรัก ไม่มีความแน่นอน ต้องทำใจเผื่อไว้บ้าง

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่จะต้องผ่านความเหนื่อยยากไปเสียก่อน จะมีผลงานที่ทำให้คนรับรู้ความสามารถของคุณ อาจกลายเป็นผลงานส่งประกวดหรือได้รับรางวัล สำหรับการเงิน ยังคงมีเงินทองพอให้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบาย คุณจัดการทรัพย์สินได้ดี จะได้กำไรจากการลงทุน ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหา ควรย้อนไปดูว่าเคยมีเจ็บป่วยอะไรมาบ้าง ด้านความรัก คนมีคู่อย่ารื้อฟื้นปัญหาเก่าๆ ขึ้นมาอีก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณจะทำงานสำเร็จได้ตามเป้าหมายเพราะจังหวะเอื้ออำนวย ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผนการ แม้ว่าอาจจะใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ ทักษะที่คุณเคยเรียนรู้มาในอดีตจะเป็นประโยชน์มาก สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดี การร่วมหุ้นลงทุนจะให้ผลกำไรตามจังหวะเวลา คุณจะไปเร่งเร้าไม่ได้ ส่วนสุขภาพ ถือว่าไม่เลวนัก แต่อย่าใช้ร่างกายตัวเองอย่างหักโหมเกินไป ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคนถูกใจผ่านทางสายงาน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะลุล่วงด้วยดีเมื่อคุณทำงานกันเป็นทีม ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะลุยเดี่ยว คุณอาจจะต้องคอยดูแลทั้งทีมงานและงบประมาณ เป็นหน่วยที่คอยสนับสนุนมากกว่าออกหน้า สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนเพิ่มเติมเพื่อขยายไปสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จะได้ผลกำไรจากการเป็นหุ้นส่วน ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังเจ็บป่วยและไม่ดีขึ้น อาจต้องเปลี่ยนสถานที่รักษา ด้านความรัก คนโสดไม่เดือดร้อน อยากอยู่คนเดียวมากกว่า

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

ทำตัวให้ขยันในที่ทำงานเข้าไว้ ตั้งเป้าหมายที่เป็นไปได้จริง จะได้ประทับใจเจ้านาย ถ้ามีโอกาสก็ควรหาทางเพิ่มพูนทักษะให้รอบด้าน เพราะไม่แน่ว่าอาจจะได้หยิบมาใช้ในอนาคต สำหรับการเงิน คุณอาจจะต้องใช้เงินต่อยอดเงิน จะมีการเสี่ยงลงทุน แต่อย่าประมาทกับกิจการที่คุณไม่ชำนาญ ส่วนสุขภาพ ต้องเลิกนิสัยเสียๆ ที่ไม่ดีต่อร่างกายได้แล้ว ด้านความรัก คนโสดถึงเวลาที่ต้องแสดงความรู้สึกออกมา

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานดูจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี หลังจากผ่านงานหนัก โครงการหรือชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบใกล้จะเสร็จสมบูรณ์และให้ผลที่น่าพอใจ คุณอาจจะต้องออกไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ สำหรับการเงิน ความมั่งคั่งจะมาเยือน ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย ธุรกิจหรือการลงทุนจะให้ผลตอบแทนอย่างงาม ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วจะแข็งแรงขึ้น หากเจ็บไข้ก็จะหายไว ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักแบบปุบปับกับคนต่างถิ่น

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

หากทำได้ คุณควรลาพักจากงานสักพักเพื่อรวบรวมความคิดและหามุมมองใหม่ๆ โดยเฉพาะเมื่อสถานการณ์ในที่ทำงานไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด แต่ก็อย่าคิดเล็กคิดน้อยจนเกินไป สำหรับการเงิน ต้องพิจารณาเรื่องการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง หากไม่มั่นใจในการลงทุนใดๆ ก็ควรชะลอไว้ก่อน ส่วนสุขภาพ คุณอาจเครียดได้ด้วยสาเหตุหลายอย่าง ต้องหาทางระบายออก ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับผู้ที่สูงวัยกว่ามาก