posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 24 ก.พ.-2 มี.ค. 2562

24 กุมภาพันธ์ 2562

ราศีเมษ คุณทำงานอย่างทุ่มเท แต่ก็ยังอาจจะมีข้อผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณทำงานอย่างทุ่มเท แต่ก็ยังอาจจะมีข้อผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด จึงต้องระวังให้ดี อย่ากลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรค และอย่าสนใจงานจุกจิกที่กินเวลามากเกินไป สำหรับการเงิน พยายามรักษาธุรกิจที่ยังทำกำไรไว้ให้ได้มากที่สุด จำกัดการลงทุนให้อยู่ในวงที่สำคัญจริงๆ ส่วนสุขภาพ อย่ากินตามใจปาก โดยเฉพาะอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสดี อย่าปล่อยให้ผ่านไปเปล่าๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ มีโอกาสดีในการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ แม้จะยังไม่มีความมั่นคงแบบที่คุณต้องการ แต่ก็มีแนวโน้มที่ดี ควรเลี่ยงที่จะก่อความขัดแย้งกับคนอื่นๆ สำหรับการเงิน คุณยังใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ต้องจัดการรายได้และรายจ่ายอย่างเคร่งครัดมากกว่านี้ ส่วนสุขภาพ เป็นช่วงเหมาะที่จะปรับการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี ด้านความรัก คนโสดอาจมีผู้สูงวัยมาถูกใจ แต่ยังสงวนท่าที

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานจะทำให้คุณกังวลและอาจกลายเป็นอุปสรรคทำให้งานติดขัด ไม่อาจสำเร็จได้ตามที่วางแผนไว้ คุณควรให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหามากกว่าการตามหาว่าใครผิด สำหรับการเงิน อาจสูญเสียเงินทอง ต้องตัดใจทิ้งทรัพย์สินบางอย่าง โดยเฉพาะส่วนที่ยังมีหนี้ผ่อนชำระค้างคา ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มต้นปรับนิสัยที่จะส่งผลดีในระยะยาวได้แล้ว ด้านความรัก คนโสดจะรู้สึกว่าไม่มีความก้าวหน้ามากนัก

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

งานหนักรอคุณอยู่ อย่าเพิ่งท้อ พยายามรักษาความกระตือรือร้นของคุณไว้แล้วลุยไปข้างหน้า คุณจะไปถึงเป้าหมายได้ในเวลาไม่นานนัก แต่อย่าเสียเวลากับงานเล็กงานน้อย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่เลวนัก แต่การลงทุนจะไม่ค่อยราบรื่น ระวังจะขัดแย้งเรื่องเงินทองกับคนรอบตัว ส่วนสุขภาพ ควรปรับปรุงนิสัยการกินและการออกกำลังกายให้ดีขึ้น ด้านความรัก คู่รักที่กำลังมีปัญหากันอาจจบแบบไม่สวย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานช่วงนี้ดูเรื่อยเฉื่อย ไม่ค่อยมีอะไรให้คุณทำมากนัก หรือเป็นคุณเองที่ไม่นึกจะลุยงานหนัก พอใจจะทำไปแบบสบายๆ มากกว่า กระนั้นบางขั้นตอนก็อาจล่าช้าจนคุณหงุดหงิด สำหรับการเงิน ต้องระมัดระวังทั้งการใช้จ่ายและการลงทุน ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนจะปล่อยเงินออกจากกระเป๋า ส่วนสุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี คนที่เจ็บไข้ก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ได้หมอดี ด้านความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์แบบเงียบๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะได้รับมอบหมายงานชิ้นใหญ่ งานสำคัญ คุณจะมีตำแหน่งสำคัญในโครงการ จะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น แต่สิ่งสำคัญการจัดการเรื่องทีมเวิร์ก หากมีปัญหาในจุดนี้จะมีผลกระทบมาก สำหรับการเงิน ความมั่งคั่งกำลังมา คุณอาจได้รับผลกำไรจากการเป็นหุ้นส่วนหรือจากการร่วมลงทุนทางธุรกิจ ส่วนสุขภาพ หากรู้สึกไม่ดี ลองสังเกตและจดบันทึกอาการต่างๆ ดู ด้านความรัก คนโสดมีตัวเลือกเยอะ แต่ยังไม่ถูกใจ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณจะต้องทำงานหรือดูแลงานในเชิงปฏิบัติการหรือเป็นกองหนุน ไม่ใช่งานแบบที่จะได้นั่งโต๊ะสบายๆ อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับสุขภาพ ยาหรืออาหารเสริม ต้องเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ สำหรับการเงิน จะยุ่งวุ่นวายอยู่กับการทำสัญญา การเจรจาต่อรองเรื่องเงินทอง ทั้งในแง่ของการลงทุนและกู้ยืม ส่วนสุขภาพ ไม่ค่อยปกติ สามวันดี สี่วันไข้ ต้องระวังให้มาก ด้านความรัก คู่รักจะเคืองกันเพราะความดื้อรั้นของอีกฝ่าย

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณอาจได้รับมอบหมายงานใหม่ หน้าที่ใหม่ ต้องไปดูแลโครงการในขั้นเริ่มต้น แต่ก็จะได้รับการสนับสนุนจากองค์กรเป็นอย่างดี โดยเฉพาะทางด้านงบประมาณ มีงานหนักรออยู่ สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนใหม่ มีโครงการทำเงินอื่นๆ ที่กำลังจะให้ผลกำไร แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหาพยายามคิดในแง่บวกเข้าไว้ ด้านความรัก คนที่มีคู่รักอย่ายกปัญหาเก่าๆ ขึ้นมาถกเถียงกัน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะหมกมุ่นอยู่กับงานจนแทบไม่ได้สนใจคนอื่นหรือชีวิตในด้านอื่นๆ แต่งานกลับไม่เดินหน้าไปอย่างที่คุณคาดหวังไว้ บางครั้งก็ต้องกลับไปทำงานที่คุณไม่ชอบเอาเสียเลย สำหรับการเงิน อย่ายึดติดกับข้าวของบางอย่างจนเกินไป คุณจะคิดมากเรื่องหาเงินหรือเก็บเงินเป็นครั้งคราว ส่วนสุขภาพ หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแย่ๆ คุณก็จะป่วยในที่สุด ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในหมู่เพื่อนฝูงรอบตัว

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณรู้สึกติดขัดหรือมีจำกัดในการทำงานตอนนี้มาก ต้องทนทำงานที่คุณไม่พอใจนัก เพียงเพื่อรักษาสถานะหรือตำแหน่งหน้าที่เอาไว้ให้มั่นคง ควรจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี สำหรับการเงิน คุณอ่อนไหวเรื่องการใช้จ่าย อาจยึดติดกับการหาซื้อข้าวของบางอย่างทั้งที่ไม่จำเป็นเลย ส่วนสุขภาพ หากกำลังรักษาตัวแล้วไม่ดีขึ้นควรลองเปลี่ยนหมอ ด้านความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นความรักที่สดชื่น

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณมีความสุขกับงานที่ทำอยู่ตอนนี้และน่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี มีผลงานที่น่าพอใจ ตอนนี้เหมาะที่จะลงมือทำโครงการใหม่หรือจับงานที่เริ่มต้นไว้เมื่อนานแล้วมาทำต่อ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วถือว่าดี แต่ก็จะต้องดิ้นรนอย่างหนักเสียก่อน สุดท้ายแล้วทุกปัญหาจะผ่านไปด้วยดี ส่วนสุขภาพ อยู่ในระดับดีมากถึงดีที่สุด เรื่องเจ็บป่วยจะหายไป ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดตัวเองกับใคร

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

หากมีลูกน้องต้องพยายามจัดการงานให้สมดุล เกลี่ยหน้าที่ให้เท่าเทียมกัน อย่าให้ใครรู้สึกว่าได้เปรียบหรือเสียเปรียบจนเกินไป ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวพันกับเรื่องทางกฎหมาย สำหรับการเงิน อาจจะต้องยุ่งอยู่กับการติดตามทรัพย์สิน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นอสังหาริมทรัพย์คุณจะได้เปรียบ ส่วนสุขภาพ ควรระวังโรคตับ โรคหัวใจ โรคจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดไม่ค่อยสนใจเรื่องการมีคู่มากนัก