posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 17-23 ก.พ. 2562

17 กุมภาพันธ์ 2562

ราศีเมษ การงานโดยรวมดูดี คุณจะเจอเพื่อนร่วมงานที่ให้ความร่วมมืออย่างดี

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานโดยรวมดูดี คุณจะเจอเพื่อนร่วมงานที่ให้ความร่วมมืออย่างดี ได้พบปะมิตรสหายใหม่ๆ ในแวดวงอาชีพ แล้วยังอาจได้เป็นตัวแทนกลุ่มในการเจรจาเรื่องงานกับผู้ใหญ่ สำหรับการเงิน ถือว่าไม่เลวนัก มีการรวมแหล่งทุนหรือจะมีผู้มาขอร่วมลงทุนในธุรกิจที่คุณหมายตาไว้ ส่วนสุขภาพ ระวังจะบาดเจ็บเพราะเคลื่อนไวผิดท่า ข้อเคล็ดขัดยอก ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วต้องประนีประนอมกันให้มากหน่อย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะมีโอกาสได้ใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานอย่างเต็มที่ คุณจะทำได้ดีเป็นพิเศษ หากเป็นงานที่เกี่ยวข้องศิลปะ ผู้หญิง หรือความสวยงามอ่อนช้อย สำหรับการเงิน ควรฟังสัญชาตญาณของตัวเองบ้างเมื่อต้องตัดสินใจทางธุรกิจ แต่ก็อย่าลืมสามัญสำนึกและความเป็นจริง ส่วนสุขภาพ คุณจะรู้สึกว่าตัวเองมีชีวิตชีวา แข็งแรงสมบูรณ์มากๆ ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสดี อย่าปล่อยให้เสียของ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานใหม่ โครงการใหม่ๆ ในฐานะผู้บุกเบิก เป็นช่วงที่ต้องอาศัยช่องทางและทักษาในการสื่อสาร รวมถึงเส้นสายของคุณเพื่อให้งานเดินหน้าได้ สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนใหม่ซึ่งค่อนข้างเสี่ยง จึงควรจัดการเงินทองอย่างระมัดระวังและเผื่อกรณีฉุกเฉินไว้ด้วย ส่วนสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ ความเครียดจะทำให้ป่วยง่าย ด้านความรัก คนโสดอาจเจอเนื้อคู่ผ่านทางการงาน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานตอนนี้จะเป็นเรื่องของการติดต่อฝ่ายต่างๆ การสื่อสารสำคัญมาก ต้องระมัดระวังเรื่องเนื้อหาที่จะเสนอออกไป นอกจากนี้ยังอาจมีปัญหาเกี่ยวกับข้อมูลรั่วไหลก่อนเวลาอันควร สำหรับการเงิน อย่าปล่อยให้คนอื่นเข้ามาจัดการเงินทองของคุณ แยกเงินส่วนตัวและเงินลงทุนออกจากกันอย่างเด็ดขาด ส่วนสุขภาพ อย่ามองข้ามอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดจะได้คนคอยช่วยให้พบคู่ใจ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

หลังจากที่งานหยุดชะงัก ค้างเติ่งมานาน ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผัน คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีการทำงานที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และต้องพลิกแพลงหลายวิธี สำหรับการเงิน คุณต้องยอมตัดใจจากทรัพย์สินหรือเงินทองที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงตัดการลงทุนที่ไม่ทำกำไรทิ้งไป ส่วนสุขภาพ ระวังการดื่ม การใช้ยา ต้องอ่านฉลากให้ดีก่อน ด้านความรัก อย่าเอาแต่ใจกับคนรักจนเกินไป เขาจะเบื่อ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คนหมกมุ่นอยู่กับงานจนแทบไม่ได้สนใจอย่างอื่น แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่พอใจกับผลงานที่ออกมา หรือไม่ก็เป็นเพราะคุณต้องทนทำงานที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลง สำหรับการเงิน ระวังความอยากได้อยากมีจนเกินพอดี อย่าหาเงิน ลงทุนหรือทำกำไรด้วยการเอาเปรียบคนอื่น ส่วนสุขภาพ หากสงสัยว่าป่วย ต้องรีบไปตรวจเช็กอาการ ด้านความรัก คู่รักอาจขัดแย้งกันเรื่องใหญ่ ต้องใจเย็นๆ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณอาจได้เริ่มโครงการใหม่หรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่น่าตื่นเต้น ทำให้รู้สึกกระตือรือร้น เกิดความคิดสร้างสรรค์หลายอย่าง แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานชิ้นนี้ไม่น้อย สำหรับการเงิน มีโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติม มีการลงทุนใหม่ซึ่งมีแนวโน้มที่ดี แต่ต้องให้เวลาสักระยะ ส่วนสุขภาพ ต้องหมั่นดูแล โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาอยู่ก่อนแล้ว ด้านความรัก ระวังความหึงหวงจะทำให้ชีวิตคู่ยุ่งเหยิง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานดูจะตึงเครียดอยู่พักหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น ต้องรู้จักนำประสบการณ์และสิ่งที่เรียนรู้มาประยุกต์ใช้กับงาน จงใช้สายสัมพันธ์ทางการงานให้เป็นประโยชน์ สำหรับการเงิน หากเคยมีปัญหาเรื่องเงินทองก็จะได้รับการแก้ไข หรืออย่างน้อยก็ปรับเปลี่ยนให้มีทางออกที่ดีขึ้น ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่ดีต่อสุขภาพเสียบ้าง ด้านความรัก คู่รักต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือหยุดแค่นี้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คนที่กำลังมองหางานใหม่อาจได้ข่าวดีหรือมีช่องทางไปสู่องค์กรที่ดีกว่า บางรายจะได้โอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง จะมีการเดินทางบ่อยครั้งเกี่ยวกับการทำงาน สำหรับการเงิน ควรลงทุนอย่างรอบคอบ อย่ารีบร้อนและอย่าใช้เงินเยอะเกินไป งานอดิเรกอาจกลายเป็นสิ่งสร้างรายได้ ส่วนสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง แต่อย่ากินดื่มในปริมาณเกินควร ด้านความรัก คนที่มีคู่จะรู้สึกว่าเหนื่อย อยากปลีกวิเวก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานดูดีมาก คุณทำทุกอย่างได้ลุล่วงตามแผนการที่วางไว้ หากมีลูกน้องก็จะเป็นกำลังที่มีประโยชน์มาก ทำงานได้ตามสั่งทุกครั้ง ผลงานที่ออกมายังอาจนำชื่อเสียงมาให้ด้วย สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดีมาก ปัญหาการเงินจะหายไป เรื่องยุ่งยากทางทรัพย์สินต่างๆ ก็จะคลี่คลาย ส่วนสุขภาพ หากกำลังรอฟังผลการตรวจ คุณจะได้ข่าวดี ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช้ ต้องพยายามต่อไป

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณกำลังมีความสุขกับงานและผลงานที่ออกมาอย่างสมบูรณ์ เป็นเวลาเหมาะที่จะลงมือทำโครงการใหม่หรือดึงงานที่หยุดไว้ชั่วคราวออกมาแล้วผลักดันให้เกิดการเดินหน้าต่อไป สำหรับการเงิน ภาพรวมดูดี แต่ก็ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้รายรับและรายจ่ายสมดุลกัน ระวังจะมีคดีความ ส่วนสุขภาพ จะมีอาการปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบหรือเมื่อยล้า ด้านความรัก คู่รักที่มีปัญหาจะเริ่มมองเห็นทางออก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานดูสับสนวุ่นวาย มีการโต้แย้งถกเถียงระหว่างเพื่อนร่วมงาน ทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานตึงเครียด คุณต้องฟังคนอื่นให้มากขึ้น อย่าดื้อรั้นเกินไป จะสร้างปัญหาได้ สำหรับการเงิน จะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับทรัพย์สมบัติ ความขัดแย้งเรื่องการถือครองสิทธิหรือลิขสิทธิ์ ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นและแข็งแรงขึ้นกว่าที่ผ่านมา ด้านความรัก ปัญหาในอดีตจะตามมาหลอกหลอน