posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 13-19 ม.ค. 2562

13 มกราคม 2562

ราศีเมษ คุณไม่ได้ทำงานที่ตัวเองรักและรู้สึกโดดเดี่ยว

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณไม่ได้ทำงานที่ตัวเองรักและรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะไม่มีใครช่วยเหลือคุณได้ อาจมีหลายคนปรามาสคุณหรือพูดถึงงานที่คุณทำในทางที่ไม่ดี แต่คุณจะสร้างผลงานออกมาได้ในที่สุด สำหรับการเงิน ก็พอจะประคองตัวไปได้ อาจมีลาภผลตกถึงมือ แต่จะเป็นไปในลักษณะของทุกขลาภ ส่วนสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์พร้อม โดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกก็จะสมหวัง ด้านความรัก หนุ่มเมษอาจพบรักกับสาวที่สูงวัยกว่า

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณอาจใส่อารมณ์กับงานและเพื่อนร่วมงานมากเกินไป จนทำให้การทำงานเป็นเรื่องทุกข์ใจ คุณต้องวางมือสักพักแล้วถอยห่างออกมาทบทวนสถานการณ์ ระวังคนที่จ้องจะเอาเปรียบให้ดี สำหรับการเงิน คุณออกจะใสซื่อไปหน่อยในเรื่องเงินทอง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ระวังธุรกิจที่ไม่มีความชัดเจน ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ด้านความรัก จะเกิดความสับสนระหว่างคู่รักต้องคุยกัน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณจะได้รับความร่วมมือในการทำงานจากคนอื่นๆ เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังจะได้พบปะเพื่อนใหม่ที่อยู่ในสายอาชีพเดียวกัน คุณอาจต้องเป็นคนออกหน้าเมื่อต้องเจรจากับผู้ใหญ่ สำหรับการเงิน จะมีการรวมแหล่งทุนหรือร่วมลงทุนทำธุรกิจ คุณจะได้ประโยชน์ทางการเงินจากเส้นสายของหุ้นส่วน ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหา คุณจะได้เจอวิธีรักษาใหม่ๆ ที่ได้ผล ด้านความรัก ต้องพยายามเข้าใจคนรักให้มากขึ้น

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงาน แต่สุดท้ายก็อาจโดนคนอื่นฉกฉวยผลงานไปเป็นของตัวเอง ระวังจะเกิดความผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด แต่งานที่ทำอยู่จะจบลงด้วยดี สำหรับการเงิน หากจะลงทุน ควรใช้ประโยชน์จากเงินที่มีอยู่ในมือให้มากที่สุด อย่ากู้ยืมโดยไม่จำเป็น ส่วนสุขภาพ อย่ามองข้ามปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจลุกลามได้ ด้านความรัก ไม่คืบหน้า ไม่มีอะไรแปลกใหม่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณอาจเจอเรื่องไม่คาดฝันเกี่ยวกับงาน เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่องานที่ทำอยู่อย่างมากและอาจเลยไปถึงความมั่นคงของตำแหน่งที่คุณประจำอยู่ในตอนนี้ด้วย สำหรับการเงิน จะต้องรับมือหรือคิดเผื่อกรณีฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น ทางที่ดี ไม่ควรใช้จ่ายเกินวงเงินที่ตัวเองมีอยู่ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอผลตรวจร่างกาย จะได้คำตอบที่น่าพอใจ ด้านความรัก คนโสดระวังจะไปหลงรักคนที่มีพันธะแล้ว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

ประสบการณ์จะช่วยสร้างความกระตือรือร้นใหม่ๆ ในงานของคุณ สถานการณ์หรือมุมมองของคุณที่เปลี่ยนไปจะทำให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นและประสบความสำเร็จ สำหรับการเงิน มีความเกี่ยวพันของเงินในอดีตและปัจจุบัน อาจหมายถึงการต่อสัญญากู้ยืมหรือการชดใช้หนี้สิน ส่วนสุขภาพ จำเป็นต้องปรับตัวหลายอย่างเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ด้านความรัก คนโสดต้องอดทนและทุ่มเทมากกว่านี้

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานจะประสบความสำเร็จด้วยหลังจากลุยกันอย่างหนัก อาจสร้างชื่อเสียงหรือทำให้คุณกลายเป็นที่จดจำในวงการ คุณจะมีโอกาสไต่ไปถึงตำแหน่งระดับผู้นำด้วยผลงานครั้งนี้ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วคุณจัดการเรื่องเงินทองได้ดี มีโอกาสได้รับการแบ่งปันผลกำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ ส่วนสุขภาพ ควรปรับตัวเรื่องกินและเริ่มทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ด้านความรัก ขาดความน่าตื่นเต้น ไม่คืบหน้า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานช่วงนี้เป็นการวางโครงร่าง วางหลักการคร่าวๆ เพื่อดูทิศทางที่ควรจะเป็น อาจจะต้องทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างหรือผลิตสิ่งที่คงอยู่ได้นาน กลายเป็นถาวรวัตถุ สำหรับการเงิน คุณยังสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้จากการทุ่มเทให้สิ่งที่เป็นไปได้จริง ไม่ใช่ธุรกิจเพ้อฝันเลื่อนลอย ส่วนสุขภาพ ควรสนใจตัวเองให้มากขึ้นว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ ด้านความรัก คู่รักที่กำลังมีปัญหาจะเจอทางออก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานไม่ค่อยราบรื่น คิดจะลงมือทำสิ่งใดก็ติดขัด บางทีคุณก็รู้สึกเหมือนกำลังใช้ความพยายามของตัวเองไปโดยเปล่าประโยชน์ จะต้องอดทนและอย่ากลัวปัญหา สำหรับการเงินก็ไม่ดีเท่าไร อาจมีคนคอยขวางการลงทุนครั้งใหม่ อย่าเพิ่งใช้เงินมากในตอนนี้ รอดูสถานการณ์ไปก่อน ส่วนสุขภาพ อาจมีอาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก ถ้าคนโสดหลงรักใครช่วงนี้จะหมกมุ่นมาก ไม่เป็นอันกินอันนอน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณไม่พอใจงานในตอนนี้ อาจเป็นเพราะต้องทำงานที่คุณไม่ชอบหรือเป็นงานที่ต่ำกว่าความสามารถ ระวังเรื่องสัญญาว่าจ้างที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่ทำให้คุณเสียเปรียบ สำหรับการเงิน ระวังทรัพย์สินสูญหาย เงินทองตกหล่น เกิดรายจ่ายนอกรายการที่ไม่ได้คิดเผื่อไว้ ส่วนสุขภาพ ร่างกายคุณอาจไม่ได้แข็งแรงอย่างที่คุณคิด อย่าประมาท ด้านความรัก ความดื้อจะทำให้คู่รักถกเถียงกันบ่อยครั้ง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะได้เข้าร่วมโครงการใหม่หรือได้งานใหม่ หลังจากส่งใบสมัครไปหลายแห่ง บางคนก็ได้โอกาสที่จะเริ่มต้นกิจการเล็กๆ ของตัวเอง ถ้าได้งานด้านที่ปรึกษา ให้คำแนะนำจะดีมาก สำหรับการเงิน คุณมองเห็นโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมจากสิ่งที่คุณสนใจหรือเป็นกิจกรรมที่คุณมีใจรัก ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณกำลังป่วย อาจต้องเจอรายการตรวจร่างกายชุดใหญ่ ด้านความรัก แม้คู่รักจะดูไม่หวือหวา แต่ยังรักกันดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะโชคดีเกี่ยวกับการงาน คนที่กำลังรอข่าวเรื่องงานใหม่ก็จะได้ข่าวดี ถ้ากำลังมีปัญหาในออฟฟิศ สถานการณ์ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องออกแรง สำหรับการเงิน ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น คนที่เคยมีปัญหาเรื่องเงินทองจะเริ่มมองเห็นทางออกและโอกาสใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวหรือป่วยอยู่แล้ว ต้องระวังให้มากๆ ด้านความรัก คู่รักอาจมีปัญหา ดูเหมือนต่างคนต่างเซ็ง