posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 2561-5 ม.ค. 2562

30 ธันวาคม 2561

ทำนายระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 2561-5 ม.ค. 2562

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณต้องอดทนกับการงานที่ดูยุ่งเหยิงไปหมดเพราะทุกอย่างกำลังเดินหน้าอย่างกะทันหัน คุณต้องคิดให้เร็ว ตัดสินใจให้เร็ว เพื่อให้ทันเหตุการณ์ที่กำลังประดังประเดเข้ามา สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้าและออกจากกระเป๋าอย่างรวดเร็ว จะเสียค่าใช้จ่ายสูงเกี่ยวกับการเดินทางและยานพาหนะ ส่วนสุขภาพ โดยทั่วไปแล้วดีมาก ไม่ต้องกังวล ด้านความรัก มีอุปสรรคมาก จะทำอะไรก็ดูยากไปหมด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานช่วงนี้ค่อนข้างน่าเบื่อ ส่วนใหญ่เป็นการทบทวนงานเก่าๆ พิจารณาโครงสร้างและกระบวนการทำงานแบบเดิม เพื่อมองหาช่องทางที่จะปรับปรุงหรือจัดระบบระเบียบเสียใหม่ สำหรับการเงิน ต้องจัดระบบการใช้จ่ายให้ดี คุณอาจได้รับความไว้วางใจให้ดูแลทรัพย์สินเงินทองของผู้อื่น ส่วนสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ แต่โรคเก่าก็อาจกำเริบได้ ด้านความรัก คู่รักไม่ได้แสดงความใส่ใจกันเท่าที่ควร

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานตอนนี้ดูสับสน อาจมีคนคอยสร้างความปั่นป่วนในที่ทำงาน คุณต้องทำงานหนักขึ้น จัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ให้ดีและลงแรงกับสิ่งที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สำหรับการเงิน ยังใช้จ่ายไม่ได้ตามที่ต้องการนัก คุณต้องรู้จักวางแผนการเงินให้ดีขึ้น มีโอกาสเหมาะจะลงทุน แต่คงไม่ง่ายนัก ส่วนสุขภาพ อย่าละเลยอาการผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อย ด้านความรัก คนโสดอาจโดนผู้ใหญ่แอบจับคู่ให้

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานโดยรวมเรียกว่าไม่เลวนัก แต่ต้องระวังว่าจะถูกลูกหลงจากการชิงอำนาจของคนอื่นในออฟฟิศ พยายามสร้างสันติกับคนรอบข้างและกับลูกค้า แต่อย่าเข้าข้างใครจนออกนอกหน้า สำหรับการเงิน ควรรักษาสมดุลระหว่างการใช้เงินและเก็บเงินให้ดี จงดูแลหนี้สินก้อนสำคัญให้จบก่อน ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย อย่าด่วนตัดสินใจเรื่องการรักษา ด้านความรัก คนโสดจะลองเสี่ยงเผยความในใจดูก็ได้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ ย้ายสถานที่ทำงาน เปลี่ยนแผนก คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานใหม่ๆ ที่ท้าทาย อาจจะต้องเดินทางบ่อยเพื่อติดต่อเรื่องงาน สำหรับการเงิน คุณควรปล่อยวางจากทรัพย์สินที่ไม่ให้ประโยชน์อะไร นอกจากเป็นภาระในการดูแลรักษา ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วยในช่วงนี้ก็ต้องใช้เวลานาน กว่าจะฟื้นตัว ด้านความรัก คนที่มีคู่ต้องระวังคำพูด อย่าใส่อารมณ์มากไป

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะมีการเริ่มต้นของงานใหม่ หรือจะได้เริ่มอาชีพใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างมาก คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะในการสื่อสาร การวางตัวกับคนหมู่มากหรือผู้ที่มีอิทธิพล สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนใหม่ มีการเจรจาต่อรอง ทำสัญญาเบื้องต้นเกี่ยวกับทรัพย์สินหรือการกู้ยืม ส่วนสุขภาพ คุณจะสนใจใฝ่รู้เรื่องสุขภาพมากขึ้นเพื่อปรับปรุงตัวเอง ด้านความรัก ระวังจะสับสนระหว่างความรักและความหลง

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

สถานการณ์ในที่ทำงานดูคลุมเครือ ไม่มีความแน่นอนจนทำให้คุณตัดสินใจไม่ถูก ต้องทำงานโดยคิดถึงความเป็นไปได้จริงให้มาก อย่าคาดหวังแต่ในทางที่ดี ต้องคิดเผื่อหลายด้าน สำหรับการเงิน ระวังการตกลงทางธุรกิจ การเซ็นสัญญาทางการเงิน อาจมีการแอบซ่อนเงื่อนไขที่เอาเปรียบคุณ ส่วนสุขภาพ ต้องหมั่นสังเกตว่ารู้สึกไม่ดีหรือมีอาการที่น่ากังวลหรือไม่ ด้านความรัก คนโสดอย่ามัวลังเล จะโดนตัดหน้า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การทำงานช่วงนี้จะทำให้คุณลำบากใจ มีหลายครั้งที่ต้องตัดสินใจโดยอาศัยสัญชาตญาณเพราะไม่สามารถวิเคราะห์จากข้อมูลหรือใช้เหตุผลได้ จำเป็นจะต้องอ่านสถานการณ์ให้ออก สำหรับการเงินกำลังผันผวน อย่าประมาท วันนี้มี พรุ่งนี้ก็หมดได้ อย่าใช้จ่ายเรื่อยเปื่อยตามอารมณ์เป็นหลัก ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบเลือด ไข้เลือดออก ด้านความรัก คู่รักที่มีปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ก็คงจบลงตรงนี้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะสำเร็จได้ด้วยความเข้มแข็ง อย่าปล่อยให้คนอื่นมาเอาเปรียบคุณในการทำงาน ถ้าจำเป็น ก็ต้องกล้าออกมาพูดเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองและของทีมงาน สำหรับการเงิน คุณจะทำได้ดีเรื่องการควบคุมรายรับรายจ่าย อีกทั้งยังมองเห็นหนทางที่จะลงทุนเพื่อหากำไรเพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ หมั่นรักษาจิตใจให้สบาย ความเครียดจะทำให้คุณป่วย ด้านความรัก คนโสดต้องอดทนและขยันเอาใจให้มากขึ้น

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

เกิดความไม่ชัดเจนเกี่ยวกับงาน ทำให้คุณตัดสินใจได้ลำบาก ต้องดูแลส่วนที่เป็นรายละเอียด อย่าให้ผิดพลาด สถานการณ์อาจมีแต่ความขัดแย้ง คุณต้องคอยไกล่เกลี่ย สำหรับการเงิน อาจมีปัญหาเรื่องความเห็นที่ต่างกันในหมู่เพื่อนที่ร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจ ระวังสัญญาจะมีปัญหา ส่วนสุขภาพ ผู้ที่เคร่งครัดกับการดูแลตัวเองจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ ด้านความรัก เกิดการหยุดชะงัก ค้างคา ต้องรอไปก่อน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานไม่น่าเหนื่อยเท่าการจัดการเพื่อร่วมออฟฟิศ อาจมีการเล่นพรรคเล่นพวก คนระดับเจ้านายไม่ยอมให้ลูกน้องได้ทำงานเต็มที่เพราะกลัวจะสูญเสียอำนาจ สำหรับการเงิน จะวุ่นๆ กับเรื่องบ้านและที่ดิน อารมณ์ของคุณมีผลต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับเงินทองหรือเรื่องธุรกิจ ต้องระวัง ส่วนสุขภาพ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจเนื่องมาจากโรคภัยในวัยเด็ก ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันเพราะเรื่องปลีกย่อย

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานก็ไม่มีอะไรมาก แค่ทำไปตามขั้นตอนที่เคยปฏิบัติกันมา คอยดูแลให้ทุกอย่างอยู่ในกรอบที่วางไว้ อาจต้องรับทำงานที่เกี่ยวข้องศาสนาหรือประเพณีเก่าแก่ สำหรับการเงิน มีลู่ทางที่จะหารายได้เพิ่มเติมจากความรู้เฉพาะทางหรือความสามารถส่วนตัวที่ไม่มีใครทำได้แบบคุณ ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องโภชนาการ คุมแคลอรีและน้ำตาลให้ได้ ด้านความรัก จะโดนคู่รักเรียกร้องให้ปรับพฤติกรรมบางอย่าง