posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 25 พ.ย.-1 ธ.ค. 2561

25 พฤศจิกายน 2561

ราศีเมษ จะมีช่วงที่การงานดำเนินไปอย่างตึงเครียด

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จะมีช่วงที่การงานดำเนินไปอย่างตึงเครียด แต่เมื่อผ่านไปสักระยะ ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น หัวใจสำคัญอยู่ที่การประยุกต์ใช้สิ่งที่ได้เรียนรู้มาให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน สำหรับการเงิน เรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองในอดีตจะได้รับการแก้ไขหรือมีทางออกที่น่าพอใจ ส่วนสุขภาพ อาจไม่สมบูรณ์เต็มร้อย หากเจ็บป่วยต้องเลือกหมอให้ดี ด้านความรัก อาจมีปัญหาเพราะพันธะเก่าๆ ที่ยังค้างคา

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณจะมีส่วนในการวางแผนงานใหญ่ เป็นงานในระยะยาวที่ต้องประเมินให้รอบด้าน มีโอกาสในการทำความฝันเรื่องงานของตัวเองให้เป็นจริงขึ้นมาได้ สำหรับการเงิน ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดี หากจะลงทุนก็ต้องเป็นธุรกิจที่คุณเข้าใจหรือมีเวลาที่จะเรียนรู้ให้ถ่องแท้ ส่วนสุขภาพ ต้องเข้มงวดเรื่องการดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิม ด้านความรัก คู่รักยังรักกันมั่นคง คนโสดต้องเปิดตัวเองให้มากขึ้น

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณกำลังนึกเบื่องานที่ทำอยู่ อาจถึงเวลาสำรวจความเป็นไปได้อื่นๆ ทางอาชีพเพื่อมองหาสิ่งที่เหมาะกับตัวคุณจริงๆ แต่ต้องไม่ใช่งานแบบที่คุณฝันเฟื่องไปเอง แต่ความสามารถไม่ถึง สำหรับการเงิน คุณจะเสียเงินซื้อข้าวของที่ไม่คุ้มค่า เพราะสิ่งนั้นไม่อาจทำงานให้คุณได้ตามที่คาดหวัง ส่วนสุขภาพ ถ้าป่วยเป็นโรคจากกรรมพันธุ์ต้องพยายามทำใจให้สบาย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักแบบปุบปับ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

จะมีการเริ่มต้นโครงการใหม่หรือคุณจะได้รับข้อเสนองานใหม่ เป็นตำแหน่งงานที่จะต้องไปบุกเบิกงานด้านใหม่ ต้องใช้ทั้งสติปัญญาและทักษะในการสื่อสารเพื่อให้ทุกอย่างเดินหน้าได้ สำหรับการเงิน จะมีไอเดียใหม่ในการทำเงิน อาจเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยง แต่ก็มีแนวโน้มจะได้กำไรสูง ส่วนสุขภาพ ควรระวังการดื่มกินในปริมาณที่เกินพอดี ด้านความรัก เรื่องจุกจิกจะทำให้คู่รักมีปากเสียงกัน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณใกล้จะทำงานสำเร็จเต็มที เหลือส่วนที่ต้องจัดการอีกไม่มาก สิ่งสำคัญคือต้องจัดระเบียบงานให้ดีและขยันสร้างผลงาน ดูแลรายละเอียดให้ครบ อย่าให้ขาดตกบกพร่อง สำหรับการเงิน หากจะลงทุนในช่วงนี้ก็ควรเลือกธุรกิจที่มั่นคง ไม่หวือหวา อย่าเห่อตามกระแสซึ่งอาจมีความผันผวนได้ง่าย ส่วนสุขภาพ อย่าทำอะไรที่ฝืนตัวเอง อย่าดื้อกับคำสั่งหมอ ด้านความรัก คนโสดน่าจะได้เริ่มต้นกับคนที่คิดคล้ายกัน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณจะได้เข้าร่วมงานใหญ่ อาจเป็นโครงการที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอาคารหรือถาวรวัตถุ และต้องเป็นคนคอยประสานงาน เจรจาต่อรองกับเจ้านายหรือผู้มีอำนาจอนุมัติ สำหรับการเงิน ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี คุณยังมีโอกาสจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้หลายช่องทาง ทักษะส่วนตัวจะช่วยได้ ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเก่าจะกลับมา หรือรบกวนชีวิตคุณ ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานตอนนี้มีความมั่นคงดี คุณจะวุ่นวายอยู่กับการจัดการแหล่งทุน จัดหาวัตถุดิบ อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ เมื่อต้องตัดสินใจก็ต้องทำอย่างเด็ดขาดและซื่อตรง ความยุ่งยากจะน้อยลง สำหรับการเงิน โดยรวมไม่มีปัญหาใหญ่ที่ต้องกังวล มีโอกาสที่จะลงทุนและได้ผลกำไรอย่างงาม ส่วนสุขภาพ อาจมีอารมณ์เบื่อหน่ายบ่อยครั้ง ควรหาเวลาพักผ่อนจิตใจ ด้านความรัก ต้องหมั่นสังเกตและใส่ใจคนรักให้มากขึ้น

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานไม่ได้มีปัญหาหรือเกิดความยุ่งยาก แต่จะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ต้องรอจังหวะที่เหมาะสมก่อนที่จะขยับไปตามขั้นตอน ซึ่งบางครั้งก็น่าหงุดหงิด คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี สำหรับการเงิน ภาพรวมถือว่าดีพอใช้ แต่การลงทุนต่างๆ ยังต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ กว่าจะคืนทุน ส่วนสุขภาพ ไม่ควรประมาท ถ้ามีเวลาก็ควรไปตรวจเช็กชุดใหญ่ ด้านความรัก คู่รักที่เคยมีปัญหา จะเริ่มหาจุดที่ลงตัวกันได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะทำงานได้ตามเป้าหมาย สถานการณ์แวดล้อมทำให้คุณมีจังหวะดีในการผลักดันงานหรือโครงการในความดูแล แม้ว่ากระบวนการต่างๆ อาจจะล่าช้าไปกว่าเดิมบ้าง สำหรับการเงิน คุณยังคุมการใช้จ่ายได้ค่อนข้างดี มีแผนในการใช้เงินที่ชัดเจน แต่รายได้อาจจะมาถึงช้ากว่าปกติ ส่วนสุขภาพ อาจมีปัญหาที่คุณกังวลอยู่ ควรไปตรวจหรือหาที่ปรึกษา ด้านความรัก คนโสดมีแววว่าจะได้พบรักที่หวานชื่น

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานจะทำให้คุณเหนื่อยทั้งกายและใจ สถานการณ์ไม่มีความแน่นอน เดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่ ปัญหาต่างๆ ที่ถูกหมกเม็ดเอาไว้จะโผล่ออกมาให้เห็น ต้องอดทน แต่ก็อย่ามองโลกสวยเกินไป สำหรับการเงิน ต้องระวังเมื่อมีการเซ็นสัญญากู้ยืม หรือซื้อหาทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง อาจมีเงื่อนไขที่คุณไม่รู้ ส่วนสุขภาพ ยังแข็งแรง แม้เจ็บป่วยก็จะฟื้นตัวได้ไว ด้านความรัก คู่รักต้องเปลี่ยนนิสัย ปรับตัวเข้าหากัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานโดยทั่วไปแล้วไม่มีปัญหาน่าหนักใจ แม้ว่าคุณจะต้องทำงานมากมาย รับหน้าที่หลายอย่าง แต่เมื่อหลายส่วนเริ่มใกล้เสร็จสมบูรณ์ก็จะทำให้คุณรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก สำหรับการเงิน ดูมั่นคงดี ปัญหาเรื่องเงินทองที่เคยมีก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี จะได้ผลตอบแทนจากการลงทุน ส่วนสุขภาพ โรคเก่า โรคประจำตัวจะกลับมารบกวน ด้านความรัก ดูไม่ค่อยมีความหวัง คนโสดควรเปลี่ยนเป้าหมาย

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานเป็นไปด้วยดีและจะนำสิ่งดีๆ มาให้คุณด้วย คุณอาจได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับงานจากคนแปลกหน้า งานที่ดูเหมือนภาระส่วนเกินจะกลายเป็นประโยชน์ในภายหลัง สำหรับการเงิน ความสมบูรณ์และมั่งคั่งรออยู่ไม่ไกล การลงทุนหรือธุรกิจที่คุณดูแลอยู่ในตอนนี้จะมีกำไรดี ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะครอบงำคุณได้ง่ายและกลายเป็นปัญหา ด้านความรัก คู่รักอย่าเอาแต่ใจ ต้องประนีประนอมกันให้มากๆ