posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 18-24 พ.ย. 2561

18 พฤศจิกายน 2561

ราศีเมษ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่

โดย พรายพรรณ โคบุตร 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ คุณอาจจะโดนย้ายไปทำอย่างอื่น ดูแลโครงการใหม่ที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และจะมีผลกระทบต่อตำแหน่งของคุณอย่างมาก สำหรับการเงินคุณอาจสูญเสียเงินทองโดยไม่คาดฝัน ทรัพย์สินชิ้นสำคัญตกหล่น เสียหาย ต้องจ่ายค่าซ่อม ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หัวใจ ด้านความรัก ต้องหมั่นดูแลอีกฝ่ายให้มากกว่าที่เป็นอยู่

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เรื่องงานหรือการเลือกแนวทางอาชีพ อาจถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนสายงานหรือยอมรับงานในขอบเขตที่ต่างออกไปจากเดิม และจะต้องอยู่กับงานนี้ไปอีกนาน สำหรับการเงิน ต้องเลือกการลงทุนอย่างระมัดระวัง ถ้าคิดผิดก็อาจมีภาระหนี้สินติดตัวไปอีกพักใหญ่ ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ต้องพักผ่อนให้พอ ด้านความรัก คู่รักยังมั่นคงต่อกัน คนโสดจะมองเห็นโอกาสดี

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เหตุการณ์หรือกิจกรรมใดๆ เกี่ยวกับงานจะให้ผลลัพธ์ในทางที่ดี บางทีโชคดีของคุณก็จะมาในรูปของการให้ความร่วมมืออย่างดีของเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ สำหรับการเงิน อาจมีคนชักชวนให้ร่วมลงทุน ดูมีความเสี่ยงอยู่บ้าง แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้ผลกำไรดีเช่นกัน ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย ควรพักฟื้นให้เต็มที่ อย่าฝืนตัวเอง ด้านความรัก คนรักอาจงอแง ทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานจะเดินหน้าไปอย่างเชื่องช้า คุณต้องอดทนรอจังหวะที่เหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ ไม่อย่างนั้นจะทำให้ทุกอย่างพังได้ ระหว่างที่รอก็ควรหาข้อมูล วิเคราะห์งานเพิ่มเติม สำหรับการเงินก็น่าอึดอัด เงินขาเข้าจะติดขัด ต้องรอ การเบิกจ่ายมีปัญหา ต้องผ่านหลายขั้นตอนกว่าจะได้เงิน ส่วนสุขภาพ ต้องใส่ใจเรื่องการกินและสภาพแวดล้อมที่บ้าน ด้านความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจนบางทีคุณเองก็ไปไม่ถูก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน มีคนให้ความช่วยเหลือแบบไม่ต้องร้องขอ มีโอกาสสร้างผลงานที่อาจทำให้คุณได้เลื่อนขั้น ได้ก้าวหน้าในสายงานอาชีพ แต่ก็จะต้องมีงานหนักตามมา สำหรับการเงิน จะสมหวังเรื่องเงินทอง อะไรที่คาดหวังไว้ก็จะได้มาสมดังใจ คนที่ค้าขายก็จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่วนสุขภาพ มีแนวโน้มที่ดีในการรักษาสำหรับคนที่กำลังเจ็บป่วย ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักกับชาวต่างชาติ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณต้องทำงานอย่างอดทนและพยายามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือโปรเจกต์ที่มีกำหนดเวลาก็จะไม่มีทางเสร็จสิ้นสมบูรณ์ได้ง่ายๆ ระวังจะผิดพลาดจุดเล็กจุดน้อย สำหรับการเงิน ระวังคำชักชวนให้ลงทุนกับธุรกิจประเภทได้เงินง่าย ได้เงินเร็ว มีโอกาสที่จะเป็นการหลอกลวง ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมสุขภาพ ด้านความรัก คนรักจะพูดจาเหมือนชวนทะเลาะ ต้องหนักแน่นไว้

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานจะทำให้คุณโชคดี มีผลประโยชน์หรือผลพลอยได้ที่คาดไม่ถึง หากกำลังพบปัญหา สถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องลงมือทำอะไรมากนัก สำหรับการเงิน จะค่อยๆ ดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลาบ้าง จะมีโชคลาภผ่านเข้ามา ได้ทรัพย์สิน ของมีค่า แบบไม่ได้เอ่ยปากขอ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังรอผลตรวจร่างกาย น่าจะมีข่าวดี ด้านความรัก มีเรื่องทำให้คู่รักวุ่นวายใจและหงุดหงิดใส่กัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานทำให้คุณเครียด อาจเพราะต้องทนทำงานที่ไม่ชอบ นอกจากนี้ยังต้องเผชิญหน้ากับเสียงซุบซิบนินทา เพื่อนร่วมงานก็อาจเข้าใจคุณผิดท่ามกลางสถานการณ์ที่บีบคั้น สำหรับการเงิน ไม่ถึงกับขัดสน แต่กว่าจะได้เงินมาก็ต้องผ่านขั้นตอนอย่างยากลำบาก หรือต้องแลกกับของที่มีค่าทางใจ ส่วนสุขภาพ อาจไม่ดีเท่าที่คุณคาดหวัง แต่อย่าเพิ่งใจเสีย ด้านความรัก คู่รักจะมีปากเสียงเพราะเรื่องไร้สาระ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานจะมีอุปสรรคเยอะ แต่คุณก็ยังพอรับมือไหว คุณอาจรู้สึกท้อหลายครั้ง ต้องหมั่นปลุกใจตัวเองให้สู้ต่อไป แม้งานจะไม่ค่อยเดินหน้า แต่สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น สำหรับการเงิน ถ้าคุณเคยสูญเสียเงินทองก่อนหน้านี้ และต้องลำบากเพราะเหตุนั้น คุณกำลังจะได้รับการชดเชย ส่วนสุขภาพ ควรสนใจเรื่องการกินให้ถูกหลักอนามัยมากขึ้น ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นความรักอย่างโรแมนติก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

จะมีงานเยอะจนคุณงง ต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดี อย่าทำงานสะเปะสะปะแบบไม่มีแผน ประเดี๋ยวจะไม่มีอะไรสำเร็จสักอย่าง นอกจากนี้ยังต้องคอยกระตุ้นคนอื่นๆ ให้ลงมือทำงานด้วย สำหรับการเงิน มีโอกาสจะลงทุนในธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดจากความรักชอบส่วนตัวหรือสิ่งที่เป็นงานอดิเรก ส่วนสุขภาพ ต้องหาเวลาดูแลตัวเองบ้าง อย่ามัวบริการคนอื่น ด้านความรัก คนโสดจะถูกใจคนที่คิดอ่านคล้ายกัน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

งานช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับการวางแผนระยะยาวโดยอิงจากกระแสสถานการณ์โลก คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มแผนงานที่อยากทำมานานแล้ว หรืออาจต้องรับทำงานยากๆ ที่จะช่วยพัฒนาตัวคุณได้ สำหรับการเงิน ต้องคุมการใช้จ่ายให้ดี อาจต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่ก็อย่าหวังว่าจะพึ่งพาได้มาก ส่วนสุขภาพโดยรวมน่าจะดีกว่าเดิม ถึงเวลาปรับปรุงตัวเอง ด้านความรัก คนโสดอาจตกหลุมรักอย่างกะทันหัน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการใหม่ตั้งแต่แรกเริ่ม เป็นผู้บุกเบิก แผ้วถางให้ทุกอย่างไปรอด จึงจำเป็นต้องอาศัยเส้นสายความสัมพันธ์ที่มีอยู่ รวมถึงทักษะในการพูด สำหรับการเงิน อาจมีการลงทุนเพิ่มเติม โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล การสื่อสาร มีการเจรจาทำสัญญากัน ส่วนสุขภาพ คุณอาจกังวลมากไป ต่อให้เจ็บไข้ก็จะหายไว ด้านความรัก คู่รักเกิดปัญหาคาราคาซัง แก้ไม่ได้